Tin tức - Sự kiện

Golfgroup và hành trình đầy thử thách đưa Kenichi về Việt Nam

Với quyết tâm mang tới khách hàng những dòng gậy golf chất lượng, đẳng cấp và tinh tế,… Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã tổ chức hàng chục cuộc họp hội đồng, 20 lần đàm phán và đầu tư 1 triệu USD để có thể đưa thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi với lịch sử hơn 4 thập kỷ về Việt Nam.

Golfgroup tổ chức hơn 10 cuộc họp Hội đồng quản trị để “hiến kế”

Kenichi là thương hiệu gậy golf cao cấp của Nhật chiếm thị phần cao và được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Thậm chí, rất nhiều quan chức và chính trị gia Nhật Bản, trong đó có thủ tướng Nhật Shinzo Abe cũng là một trong những người sở hữu bộ gậy đẳng cấp này.

Kenichi thương hiệu Golf hàng đầu Nhật Bản
Kenichi thương hiệu Golf hàng đầu Nhật Bản

Thế nhưng, ông lớn này lại rất khắt khe trong việc ra nhập một thị trường mới, đó là lý do tại sao tới tận bây giờ Kenichi vẫn chưa tiến vào Việt Nam. Nhận thấy được thế mạnh, tiềm năng lớn của Kenichi golf, rất nhanh chóng Hội đồng quản trị của Golfgroup đã triệu tập nhiều cuộc họp bắt tay vào con đường “chinh phục” ông lớn này.

Gậy golf Nhật Kenichi là một trong những thương hiệu rất khó tính hàng đầu trong việc mở rộng thị trường phát triển. Để có thể lọt vào “mắt xanh” của ông lớn này, các nhà đầu tư luôn phải sở hữu tiềm lực kinh tế lớn mạnh, giàu kinh nghiệm kinh doanh và đặc biệt là chữ tín trong cung cấp dịch vụ, có khả năng tiếp cận với công nghệ sản xuất hiện đại, bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại 4.0.

Các cuộc họp liên quan đến chủ đề mời Kenichi hợp tác liên tục được Golfgroup tổ chức
Các cuộc họp liên quan đến chủ đề mời Kenichi hợp tác liên tục được Golfgroup tổ chức

Hơn ai hết tại Việt Nam, Tập đoàn Golfgroup nếu muốn “chinh phục” được Kenichi thì cần phải sở hữu nhiều hơn những gì mà đơn vị này yêu cầu. Bởi trên thực tế, rất nhiều đơn vị lớn tại Singapore hay Thái Lan dù có tiềm năng lớn về ngành golf nhưng vẫn bị Kenichi từ chối.

Theo đó, yêu cầu đặt ra với Golfgroup cũng càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Và để có thể đạt được thỏa thuận này, Hội đồng quản trị Golfgroup đã phải liên tục triệu tập các cuộc họp nhằm “hiến kế”, gây được ấn tượng với các ông lớn của thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi.

Tập đoàn Golfgroup và Kenichi golf trải qua 20 lần gặp gỡ đàm phán

Theo chia sẻ từ CEO Golfgroup – Thảo Honma, phải mất tới 20 lần liên hệ đàm phán qua lại, Golfgroup và Kenichi mới có thể đi tới thỏa thuận chính thức.

“Mặc dù mất tới 20 lần gặp gỡ nhưng Golfgroup vẫn cảm thấy rất vui và ý nghĩa. Sau mỗi lần đàm phán, chúng tôi lại có thêm 1 bài học mới về chiến lược đàm phán trong kinh doanh. Người Nhật họ luôn tính toán cẩn thận và vô cùng chu toàn trong chính sách cũng như chiến lược của mình. Đó là điều Golfgroup đánh giá cao ở một đối tác để có thể cùng nhau vững bước, phát triển.” – CEO Thảo Honma chia sẻ thêm.

Quyết tâm đưa Kenichi Golf về thị trường Việt Nam của Golfgroup là rất lớn
Quyết tâm đưa Kenichi Golf về thị trường Việt Nam của Golfgroup là rất lớn

Nữ CEO cũng chia sẻ thêm, những danh tiếng mà Golfgroup có đã làm hài lòng phần nào yêu cầu của Kenichi, nhưng họ vẫn nghiêm túc cân đo, suy nghĩ. Do đó mà phải mất tới 20 lần gặp gỡ, Golfgroup mới nhận được quyết định cuối cùng.

“Đội ngũ của Kenichi golf không chỉ cần danh tiếng mà điều quan trọng là phải chứng minh được uy tín và khả năng Golfgroup làm được những gì. Và sau 20 lần lên kế hoạch, xây dựng chiến lược đưa Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf số 1 tại thị trường Việt Nam thì ông lớn Kenichi mới gật đầu đồng ý quyết định xác nhận Golfgroup trở thành đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam” – CEO Golfgroup tiết lộ.

Golfgroup chi 1 triệu đô quyết tâm đưa Kenichi thành thương hiệu gậy golf số 1 Việt Nam

Với quyết tâm đưa những dòng sản phẩm gậy golf Nhật Kenichi chất lượng tới tay các golfer Việt, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup dự tính chi 1 triệu USD trong cuộc đàm phán và phát triển thương hiệu này.

Cuối cùng sau hơn 40 cuộc họp Hội đồng quản trị, 20 lần gặp gỡ đại diện của Kenichi golf để đàm phán,… Golfgroup đã chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền dòng gậy golf Kenichi tại Việt Nam.

Tập đoàn quốc gia GolfGroup là đơn vị duy nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Kenichi toàn cầu
Tập đoàn quốc gia GolfGroup là đơn vị duy nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Kenichi toàn cầu

Với những tâm huyết và sự đầu tư bài bản, có chiến lược, Golfgroup không chỉ cho thấy quyết tâm lớn mà còn khẳng định tầm ảnh hưởng lớn, sức mạnh vượt trội. Bởi các đơn vị như Thái Lan hay Singapore còn không thể vượt qua mà Golfgroup lại có thể làm được và làm rất tốt.

Những lợi thế lớn khiến Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup trở thành đơn vị duy nhất “chinh phục” và lọt được vào tầm ngắm của Kenichi toàn cầu gồm:

#1 Hệ sinh thái Golf toàn diện duy nhất tại Việt Nam Đang giữ vị thế số 1 ngành Golf Việt Nam.

#2 Đơn vị kinh doanh golf đứng số 1 truyền thông Online, sở hữu nền tảng tài nguyên Marketing Online đa kênh vô cùng vững chắc.

#3 Đã có kinh nghiệm 5 năm phân phối nhiều thương hiệu gậy phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thế giới.

#4 Đơn vị có tập khách hàng golf lớn với trên 20000 golfer và rất nhiều khách hàng ngành ô tô hạng sang.

#5 Sở hữu Học viện Golfgroup Academy – nơi hội tụ rất nhiều thầy giáo Golf hàng đầu Việt Nam.

#6 Sở hữu đội ngũ đại lý phân phối tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

#7 Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, trong đó phải kể tới VR/AR đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, phòng golf 3D,…

Phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Golfgroup
Phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Golfgroup

Theo chia sẻ của CEO Golftgroup, các khách hàng khi mua gậy golf Kenichi tại Golfgroup chắc chắn sẽ được hưởng các chính sách dịch vụ “hoàng gia” hấp dẫn có “1 không 2” tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại như:

#1 Có tài xế trực tiếp đưa đón bằng xe Rolls Royce.

#2 Nhận thẻ hội viên kim cương và hưởng những chính sách cao cấp nhất tại Golfgroup.

#3 Khui sâm banh chúc mừng tại lễ giao gậy.

#4 Lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời vào sổ vàng truyền thống của Golfgroup.

#5 Lần đầu tiên cung cấp trải nghiệm “cá nhân hóa” bộ gậy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Để làm được những điều này, hiện Tập đoàn Golfgroup đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chào đón ngày Kenichi “ra mắt” thị trường golf Việt.

Theo phân tích của các chuyên gia, với những lợi thế từ Kenichi Nhật Bản kết hợp với vị thế, sức mạnh kinh doanh hàng đầu của Golfgroup tại Việt Nam, ngày Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf số 1 Việt Nam sẽ không còn xa.

Nhân sự kiện ra mắt Kenichi tại Việt Nam, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chính thức tung ra thị trường chùm ảnh đẹp quyến rũ và quyền lực mang tên “Bikini cùng Kenichi””. Đây là sự kiện truyền thông vô cùng đặc biệt, gây nhiều ấn tượng sâu sắc đối với giới golfer.

Chùm ảnh đã gây bão mùa Giáng sinh và Tết dương lịch vừa qua
Chùm ảnh đã gây bão mùa Giáng sinh và Tết dương lịch vừa qua

Như vậy, sau chuyến hành trình vạn dặm thử thách, cuối cùng Golfgroup lại làm nên được điều vô cùng tuyệt vời. Kenichi golf – Thương hiệu gậy golf hoàn toàn mới chắc chắn sẽ là món quà lớn của Golfgroup dành cho tất cả các golfer tại Việt Nam.

Showroom 0941 845 668
Ngày đăng 06:10 - 11/12/2020 - Cập nhật lúc:  11:06 - 29/12/2020

Bình luận (14)

  1. Trần Tú says: Trả lời

    Bikini thế kia thì làm sao các anh còn sức mà đánh

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ nhìn ảnh các anh lại càng tăng thêm sức lực đánh bóng chứ ạ

  2. NGUYEN HOANG says: Trả lời

    Mấy năm nay golf Việt phát triển mạnh, sức hút với các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới cũng tăng vượt trội

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ không biết anh Hoàng đã trải nghiệm dòng Kenichi siêu cao cấp này chưa ạ. Không biết em có vinh hạnh mời anh ghé showroom bên em để trực tiếp xem và thử gậy demo

  3. Bình Đỗ says: Trả lời

    Hàng Nhật nhìn là biết luôn, rất tinh tế. Có vẻ dòng này sẽ thuộc phân khúc Luxury , liệu dòng này với Honma thì dòng nào đắt hơn

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Hình như cùng phân khúc tầm giá với Honma bác ạ. Mà nghe nhận xét có vẻ đánh xa hơn dòng Honma Beres

  4. Phú Trung Trần says: Trả lời

    Cá nhân tôi cũng rất thích các dòng gậy Nhật vì cùng là người châu Á nên thiết kế của họ sẽ phù hơp với thể trạng người Việt hơn. Mấy ông châu Âu đánh toàn thấy cứng quá

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ, dòng Kenichi này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn được sử dụng rất nhiều công nghệ mang tới đường bóng xa và thẳng. Em xin mời anh Phú qua showroom Golfgroup trực tiếp trải nghiệm cảm giác đánh tại phòng golf 3D bên em ạ

  5. Ngô Sỹ Bình says: Trả lời

    Đã đánh thử, dòng này đánh khá hay, vào bóng chuẩn và đánh được lực hơn Honma Beres

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Anh Bình ơi, cậy putt Kenichi anh đặt hôm trước hàng đã về rồi ạ, chiều này em sẽ đặt ship qua nhà cho anh nha

  6. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

    Nghe bảo bên Nhật giới doanh nhân và chính trị gia thích sử dụng dòng này lắm. Không biết về Việt Nam có được lòng các golfer Việt không

    1. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

      Mấy ông quan chức Nhật mà dùng nhiều thì chất lượng chắc cũng yên tâm

    2. Minh Khang says: Trả lời

      Tôi có ông bạn người Nhật, ông ấy khen dòng gậy này từ lâu rồi. Thấy bảo bên Nhật đây là dòng được giới doanh nhân, quan chức sử dụng nhiều nhất. Lần này tiến công thị trường Việt lại là một đối thủ năng ký đây.

  7. Đoàn Bình says: Trả lời

    Nhìn cũng đẹp mà không biết đánh có hay không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *