Tin tức - Sự kiện

Golfgroup- Đại diện uỷ quyền phân phối độc quyền Kenichi Việt Nam

Với quyết tâm mang tới khách hàng những dòng gậy golf chất lượng, đẳng cấp và tinh tế,… Tập đoàn golf Golfgroup đã tổ chức hơn 10 cuộc họp hội đồng, 20 lần đàm phán và đầu tư lên tới 1 triệu USD để có thể đưa thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi với lịch sử hơn 4 thập kỷ về Việt Nam.

Golfgroup tổ chức hơn 10 cuộc họp cấp cao

Kenichi là thương hiệu gậy golf cao cấp của Nhật chiếm thị phần cao và được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Thậm chí, rất nhiều quan chức và chính trị gia Nhật Bản cũng rất yêu thích bộ gậy đẳng cấp này.

Bộ gậy fullset Kenichi Ladies 6 sao | GTC BUSINESS

Thế nhưng, Kenichi Japan cũng có những tiêu chuẩn rất khắt khe trong việc ra nhập một thị trường mới, đó là lý do tại sao phải mất một thời gian dài việc thương thảo giữa hai bên thành công và đưa dòng sản phẩm cao cấp về Việt Nam. Nhận thấy được thế mạnh, tiềm năng lớn của Kenichi golf, rất nhanh chóng HĐQT Golfgroup đã triệu tập nhiều cuộc họp cùng các cổ đông, chuyên gia cố vấn để chinh phục dòng gậy này với mong muốn đưa Kenichi về ra mắt tại thị trường VN.

Gậy golf Nhật Kenichi là một trong những thương hiệu tương đối khó tính trong việc mở rộng thị trường phát triển. Theo đại diện của Kenichi Japan: “Chúng tôi rất mong muốn tìm kiếm các nhà đầu tư và đối tác có tiềm lực kinh tế tốt, có nhiều kinh nghiệm kinh doanh đặc biệt là chữ tín với khách hàng, ngoài ra còn là hệ thống mạng lưới khách hàng, kênh phân phối…; ngoài ra chúng tôi cũng sẽ đẩy nhanh việc đưa vào sử dụng các công nghệ tiên tiến để những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao.”

 

Các cuộc họp liên quan đến chủ đề mời Kenichi hợp tác liên tục được Golfgroup tổ chức
Các cuộc họp liên quan đến chủ đề mời Kenichi hợp tác liên tục được Golfgroup tổ chức

Hơn ai hết tại Việt Nam, Tập đoàn Golfgroup cũng đặt ra nhiều bài toán cần chuẩn bị để phù hợp và đồng thời tạo ra nhiều cơ hội để hãng có thể hiểu hơn về thị trường VN nói riêng.

Tập đoàn Golfgroup và Kenichi golf trải qua 20 lần gặp gỡ đàm phán

Theo chia sẻ từ CEO Golfgroup – ms Nguyễn Thị Phương Thảo, Golfgroup đã dành ra khoảng 20 lần đàm phán qua lại, thoả thuận hợp tác được đi tới ký kết với mong muốn phát triển lâu dài.

“Mặc dù mất tới 20 lần gặp gỡ nhưng Golfgroup vẫn cảm thấy rất vui và ý nghĩa. Sau mỗi lần đàm phán, chúng tôi lại có thêm 1 bài học mới về chiến lược đàm phán trong kinh doanh. Người Nhật vô cùng tỉ mỉ cẩn thận và chu toàn trong chính sách cũng như chiến lược của mình. Đó là điều Golfgroup đánh giá cao ở một đối tác để có thể cùng nhau vững bước, phát triển.” – CEO Golfgroup chia sẻ thêm.

Quyết tâm đưa Kenichi Golf về thị trường Việt Nam của Golfgroup là rất lớn
Quyết tâm đưa Kenichi Golf về thị trường Việt Nam của Golfgroup là rất lớn

 

Golfgroup và mong muốn phát triển Kenichi thành thương hiệu gậy golf nổi tiếng ở Việt Nam

Cuối cùng sau nhiều cuộc họp Hội đồng quản trị, 20 lần gặp gỡ đại diện của Kenichi golf để đàm phán,… Golfgroup đã chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền dòng gậy golf Kenichi tại Việt Nam.

Tập đoàn quốc gia GolfGroup là đơn vị duy nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Kenichi toàn cầu
Tập đoàn quốc gia GolfGroup là đơn vị duy nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Kenichi toàn cầu

Với những tâm huyết và sự đầu tư bài bản, có chiến lược, Golfgroup không chỉ cho thấy quyết tâm lớn mà còn khẳng định tầm ảnh hưởng lớn, sức mạnh vượt trội. Chính bởi sự nghiêm túc trong kinh doanh và tôn trọng các đối tác trong ngành nên đã đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi sau lần ký kết này.

Những lợi thế lớn giúp Tập đoàn golf Golfgroup trở thành đơn vị đã ký kết hợp tác độc quyền phân phối tại Việt Nam:

#1 Hệ sinh thái Golf toàn diện duy nhất tại Việt Nam Đang giữ vị thế hàng đầu ngành Golf Việt Nam.

#2 Đơn vị kinh doanh golf có sự đầu tư bài bản truyền thông Online, sở hữu nền tảng tài nguyên Marketing Online đa kênh vô cùng vững chắc.

#3 Đã có kinh nghiệm 5 năm phân phối nhiều thương hiệu gậy phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thế giới.

#4 Đơn vị có tập khách hàng golf lớn với trên 20000 golfer và rất nhiều khách hàng ngành ô tô hạng sang.

#5 Sở hữu Golfgroup Academy – nơi hội tụ rất nhiều thầy giáo Golf hàng đầu Việt Nam.

#6 Sở hữu đội ngũ đại lý phân phối tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

#7 Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, trong đó phải kể tới VR/AR đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, phòng golf 3D,…

Phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Golfgroup
Phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Golfgroup

Theo chia sẻ của CEO Golftgroup, các khách hàng khi mua gậy golf Kenichi tại Golfgroup chắc chắn sẽ được hưởng các chính sách dịch vụ “hoàng gia” hấp dẫn có “1 không 2” tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại như:

#1 Có tài xế trực tiếp đưa đón bằng xe Rolls Royce.

#2 Nhận thẻ hội viên kim cương và hưởng những chính sách cao cấp nhất tại Golfgroup.

#3 Khui sâm banh chúc mừng tại lễ giao gậy.

#4 Lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời vào sổ vàng truyền thống của Golfgroup.

#5 Lần đầu tiên cung cấp trải nghiệm “cá nhân hóa” bộ gậy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Để làm được những điều này, hiện Tập đoàn Golfgroup đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chào đón ngày Kenichi “ra mắt” thị trường golf Việt.

Theo phân tích của các chuyên gia, với những lợi thế từ Kenichi Nhật Bản kết hợp với vị thế, sức mạnh kinh doanh hàng đầu của Golfgroup tại Việt Nam, ngày Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf nổi tiếngViệt Nam sẽ không còn xa.

Nhân sự kiện ra mắt Kenichi tại Việt Nam, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chính thức tung ra thị trường chùm ảnh đẹp quyến rũ và quyền lực mang tên “Bikini cùng Kenichi””. Đây là sự kiện truyền thông vô cùng đặc biệt, gây nhiều ấn tượng sâu sắc đối với giới golfer.

Chùm ảnh đã gây bão mùa Giáng sinh và Tết dương lịch vừa qua
Chùm ảnh đã gây bão mùa Giáng sinh và Tết dương lịch vừa qua

Như vậy, sau chuyến hành trình vạn dặm thử thách, cuối cùng Golfgroup lại làm nên được điều vô cùng tuyệt vời. Kenichi golf – Thương hiệu gậy golf hoàn toàn mới chắc chắn sẽ là món quà lớn của Golfgroup dành cho tất cả các golfer tại Việt Nam.

Showroom 0862 454 866
Ngày đăng 06:10 - 11/12/2020 - Cập nhật lúc:  04:57 - 20/06/2021

Bình luận (14)

  1. Trần Tú says: Trả lời

    Bikini thế kia thì làm sao các anh còn sức mà đánh

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ nhìn ảnh các anh lại càng tăng thêm sức lực đánh bóng chứ ạ

  2. NGUYEN HOANG says: Trả lời

    Mấy năm nay golf Việt phát triển mạnh, sức hút với các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới cũng tăng vượt trội

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ không biết anh Hoàng đã trải nghiệm dòng Kenichi siêu cao cấp này chưa ạ. Không biết em có vinh hạnh mời anh ghé showroom bên em để trực tiếp xem và thử gậy demo

  3. Bình Đỗ says: Trả lời

    Hàng Nhật nhìn là biết luôn, rất tinh tế. Có vẻ dòng này sẽ thuộc phân khúc Luxury , liệu dòng này với Honma thì dòng nào đắt hơn

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Hình như cùng phân khúc tầm giá với Honma bác ạ. Mà nghe nhận xét có vẻ đánh xa hơn dòng Honma Beres

  4. Phú Trung Trần says: Trả lời

    Cá nhân tôi cũng rất thích các dòng gậy Nhật vì cùng là người châu Á nên thiết kế của họ sẽ phù hơp với thể trạng người Việt hơn. Mấy ông châu Âu đánh toàn thấy cứng quá

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ, dòng Kenichi này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn được sử dụng rất nhiều công nghệ mang tới đường bóng xa và thẳng. Em xin mời anh Phú qua showroom Golfgroup trực tiếp trải nghiệm cảm giác đánh tại phòng golf 3D bên em ạ

  5. Ngô Sỹ Bình says: Trả lời

    Đã đánh thử, dòng này đánh khá hay, vào bóng chuẩn và đánh được lực hơn Honma Beres

    1. Nguyễn Mai - Golfgroup says: Trả lời

      Anh Bình ơi, cậy putt Kenichi anh đặt hôm trước hàng đã về rồi ạ, chiều này em sẽ đặt ship qua nhà cho anh nha

  6. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

    Nghe bảo bên Nhật giới doanh nhân và chính trị gia thích sử dụng dòng này lắm. Không biết về Việt Nam có được lòng các golfer Việt không

    1. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

      Mấy ông quan chức Nhật mà dùng nhiều thì chất lượng chắc cũng yên tâm

    2. Minh Khang says: Trả lời

      Tôi có ông bạn người Nhật, ông ấy khen dòng gậy này từ lâu rồi. Thấy bảo bên Nhật đây là dòng được giới doanh nhân, quan chức sử dụng nhiều nhất. Lần này tiến công thị trường Việt lại là một đối thủ năng ký đây.

  7. Đoàn Bình says: Trả lời

    Nhìn cũng đẹp mà không biết đánh có hay không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *