Tin tức

Golfgroup – Tự Hào Tri Ân Các Đối Tác Đã Đồng Hành Trong Hành Trình Tạo Dựng Niềm Tin

Đêm Gala Golfgroup tri ân đầy đáng nhớ vừa qua tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup là dịp để tập đoàn có cơ hội gặp gỡ gần 200 quý đối tác, hệ thống đại lý, quý khách hàng thân thiết và đội ngũ HLV đồng hành trong suốt hành trình đã qua. Chúng tôi đặc biệt dành sự tri ân lớn nhất và chúc cho sự hợp tác này sẽ mãi phát triển không ngừng.

Đêm Gala “Cùng nhau cất cánh” đầy đáng nhớ

Golfgroup – “Kiến tạo đường băng – Xây đà cất cánh”

Với xuất phát điểm từ một showroom nhỏ 18m2 trên tầng 18 tòa Big Tower 18 Phạm Hùng.Golfgroup chúng tôi tự tin là một doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết, với khát khao và sứ mệnh “Định vị Việt Nam trên bản đồ Golf quốc tế, đưa ngành Golf Việt phát triển cùng sự phát triển chung của ngành Golf thế giới”.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có chuyên môn tại Golfgroup
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có chuyên môn tại Golfgroup

Khởi nguồn từ những bước đi đầu tiên vào năm 2016, thời điểm mà Golf tại Việt Nam được ví như một thứ “xa xỉ của xa xỉ”. Chấp nhận bước sang một lĩnh vực kinh doanh mới đầy thách thức, 2 nữ lãnh đạo cùng đội ngũ của mình đã đưa Golfgroup từ một newbie trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành golf tại Việt Nam mang theo sứ mệnh vươn tầm quốc tế. 

Trong suốt 5 năm qua, lấy tri thức làm tiền đề phát triển, lấy yếu tố con người làm thước đo sự phát triển của doanh nghiệp. Giờ đây định danh trên thị trường là một Golfgroup với những tầm nhìn vươn xa, tiềm lực về kinh tế và cả đội ngũ nhân lực vững mạnh. 

Thành công của 5 năm thời hoa đỏ đầy thăng trầm ấy không dừng lại, chúng ta đang ở năm thứ 6 và cùng nhau “cất cánh” vươn xa đến những chân trời mới, bắt đầu cho một hành trình bùng nổ phía trước. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

Nhìn lại hành trình đã qua, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về 5 năm “Thời hoa đỏ” tiếp thêm nhiên liệu cho hành trình “Hoa trạng nguyên” phía trước. Đặc biệt hơn, trong năm 2022 vừa qua khi đại dịch đã tạm lắng xuống, cũng chính là lúc Golfgroup chuyển mình với những bước đi thần tốc, những chuyến bay công tác tới những đất nước phát triển trong khu vực châu Á để tìm kiếm tri thức, khám phá những tiềm năng phát triển và dần hoàn thiện bức tranh hệ sinh thái. Mỗi chuyến bay chính là cầu nối mang khát vọng của cả tập thể Golfgroup bay cao, bay xa hơn nữa. 

GolfGroup - Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
GolfGroup – Hệ sinh thái Golf toàn diện, hàng đầu Việt Nam

 

Golfgroup tri ân hành trình hợp tác, đồng hành với quý đối tác trong và ngoài nước 

Có thể nói sự thành công của Golfgroup những năm vừa qua chính là sự tổng hòa của rất nhiều hoài bão và ước mơ của Hội đồng quản trị, bên cạnh đó chính là sự đóng góp to lớn của quý đối tác, nhà cung cấp, quý khách hàng cùng đội ngũ huấn luyện viên học viện.

Mỗi đối tác, mỗi khách hàng, mỗi cuộc trao đổi đàm phán chính là một mắt xích quan trọng trong bức tranh toàn cảnh về một Hệ Sinh Thái Hàng Đầu Về Golf. Chúng tôi đã và đang bước trên hành trình ghi danh trên bảng vàng ngành Golf Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. 

Trong sự kiện “Cùng Nhau Cất Cánh” diễn ra vào ngày 23/9 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, nơi cái nôi Golfgroup được nhen nhóm và thành hình, chúng tôi vô cùng vui mừng khi được gần 200 đối tác, cộng sự, quý khách hàng thân thiết cùng đội ngũ CBNV về dự và chung vui trong đêm Gala đánh dấu mốc son vàng 6 năm thành lập. 

Nhiều đại diện nhãn hàng, đại lý dù ở rất xa cũng dành thời gian quý báu về để cùng chúng tôi nhìn lại một hành trình đáng nhớ. 

Vô cùng trân quý khi chúng tôi được đón tiếp đại diện của các đơn vị đại diện Tập đoàn Vina Holdings, Học viện golf SGA Hàn Quốc, Đại diện BLĐ thương hiệu Taylormade, các thành viên Liên đoàn Golf Châu Á (APGF), Đại diện BLĐ thương hiệu Kenichi Japan golf, Transview Golf, thương hiệu Golf 3D OKONGOLF, Thương hiệu golf 3D GTS, Garmin, Voice caddy, Golf Buddy, Tập đoàn Ecco golf Việt Nam,… cùng rất nhiều các đối tác lớn trong ngành,…

Bản ghi nhớ thỏa thuận được ký kết trong sự kiện Cùng Nhau Cất Cánh, thể hiện khát vọng viết tên lên bản đồ golf thế giới của tập đoàn Golfgroup
Khát vọng viết tên lên bản đồ golf thế giới của tập đoàn Golfgroup

Sự hiện diện đông đủ này thật sự ngoài mong đợi của những người làm chương trình chúng tôi, qua đó, Golfgroup như được tiếp thêm một nguồn nhiên liệu vô cùng lớn để sẵn sàng “Cất Cánh” tới bất kì phương trời vinh quang nào.

Golfgroup Tự hào tri ân – Mở ra chặng bay mới trong đêm Gala “Cùng Nhau Cất Cánh”

Trong không gian được trang hoàng đầy sắc màu ấm cúng, chúng tôi đã cùng nhau nhìn lại một hành trình đáng nhớ đã qua, từ những ngày đầu khó khăn khởi nghiệp đến những giai đoạn đóng băng vì dịch bệnh của cả thị trường trong nước và thế giới.

Một hành trình trưởng thành từ trong bão – sự tín nhiệm của hàng chục nghìn Golfers hôm nay bắt nguồn từ sự tín nhiệm của các đối tác lớn nhỏ trong ngành. Không quên công lao to lớn đó. Sự kiện “Cùng nhau cất cánh” kỷ niệm 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup vừa qua cũng chính là tâm huyết của HĐQT muốn mang đến những món quà, những sự tri ân chân thành nhất tới quý đối tác, khách hàng,….

Lễ kí kết được diễn ra trong đêm Gala 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup
Đêm Gala 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup

Đêm Gala không chỉ là cơ hội để chúng tôi bày tỏ sự biết ơn tới quý vị mà chúng tôi cũng vô cùng bất ngờ khi nhận lại được tình cảm vô cùng lớn từ quý đối tác, khách hàng,… Không thể không kể đến ông Nguyễn Hữu Khoát – đại diện BLĐ thương hiệu Kenichi Japan Golf đã gửi tặng Golfgroup lẵng hoa cùng một bức tranh khảm sắc nét được chế tác hoàn toàn bằng thủ công từ các nghệ nhân Kenichi Golf, bức tranh khắc họa từ đường nét hình tượng hoa anh đào, chính là hình tượng logo của Kenichi Golf. Món quà như đánh dấu một chặng đường vàng son và quý báu đã qua, cùng đánh một dấu mốc rực rỡ để bước sang một chương mới thành công hơn. 

Cũng trong sự kiện, chúng tôi vô cùng trân trọng đón tiếp ca sĩ Nguyễn Thị Hà – một trong những khách hàng thân thiết và gắn bó cùng Golfgroup từ những ngày đầu. Sau khi nhận hoa tri ân từ tập đoàn, nữ ca sĩ cũng xin gửi tặng chương trình ca khúc “ Áo mới Cà Mau “ với giọng ca đầy ngọt ngào.

Đêm tri ân khép lại bằng tiếng champagne, tiếng vỗ tay cùng hàng trăm lời chúc mừng từ phía quý vị khách mời, quý đối tác, hệ thống đại lý, đội ngũ HLV học viện,… Với phương châm “Giữ mãi tinh thần khởi nghiệp” – Golfgroup chúng tôi cam kết với chính mình sẽ không ngừng học hỏi phát triển, không ngừng lĩnh hội những kiến thức ngành và thị trường để chặng bay kế tiếp sẽ luôn có sự đồng hành của quý đối tác và tất cả chúng ta sẽ chạm tay tới những cột mốc mới, vang dội hơn. 

 

GOLFGROUP – PHỤNG SỰ DỰNG NIỀM TIN – CÙNG NHAU CẤT CÁNH

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:10 - 08/10/2022 - Cập nhật lúc: 02:12 - 30/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866