Tin tức

Golfgroup Mang “Đẳng Cấp” HIO 525 Triệu Đến Giải Golf Xúc Tiến Thương Mại Và Đầu Tư Doanh Nhân Trẻ Việt Nam 2024

Ngày 14/4/2024 vừa qua tại sân golf FLC Hạ Long đã diễn ra giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam. Giải golf quy tụ gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Golfgroup tự hào là đơn vị đồng hành và tài trợ HIO trị giá 525 triệu đồng cho giải golf này.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Giải golf quy tụ gần 200 golfer là doanh nhân, đại diện doanh nghiệp trên toàn quốc

Gần 200 golfer tham dự Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam 2024

CLB Golf Doanh Nhân Trẻ Việt Nam là đơn vị trực thuộc Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 2016, quy tụ các hội viên là golfer đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước nhằm tăng cường giao lưu kết nối các doanh nhân yêu thích bộ môn Golf, qua đó rèn luyện sức khỏe và mở rộng các quan hệ hợp tác trong kinh doanh.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam nằm trong Chuỗi sự kiện Chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024 diễn ra tại Quảng Ninh. Sự kiện do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh, Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam, Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Golfgroup đồng hành cùng giải golf trao tặng nhiều phần quà doorgift độc quyền
Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Giải thưởng hấp dẫn dành cho Best Gross, Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, và các giải kỹ thuật

Giải golf được tổ chức nhằm tăng tính gắn kết và phát triển thị trường, tăng liên kết hợp tác đầu tư, đồng thời thể hiện cam kết vì cộng đồng của các Doanh nhân, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ. Theo đó, giải thu hút đông đảo gần 200 golfer là doanh nhân, đại diện doanh nghiệp trên toàn quốc tham dự.

Ngoài các giải thưởng như Best Gross, Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, và các giải kỹ thuật… giải đấu được tăng thêm phần hấp dẫn với những giải thưởng HIO có giá trị cao với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng ngàn tỷ đồng: 01 xe Hyundai Santafe trị giá 1,2 tỷ đồng, 01 xe Hyundai Creta trị giá 640 triệu đồng, 01 bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng, 01 voucher 200 triệu đồng lắp đặt phòng golf 3D Okongolf,…và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Đại diện Golfgroup đến từ sớm, hào hứng check-in trước giờ tranh tài tại giải đấu

Sau một ngày thi đấu nảy lửa trong điều kiện thời tiết đẹp, ban tổ chức giải đã tìm được ra các golfer xuất sắc đoạt giải.

  • Giải Best Gross: golfer Lê Văn Lãm – tổng 73 gậy
  • Giải Nhất các bảng: A – golfer Hoàng Trung Nam; B – golfer Đỗ Như Nhuận; C – golfer Lê Văn Khương; Nữ – golfer Vũ Lan Anh; Khách mời – golfer Đỗ Trung Hoà.
  • Giải Nhì các bảng: A – golfer Nguyễn Minh Kha; B – golfer Nguyễn Hoàng Minh; C – golfer Lê Xuân Nguyên; Nữ – golfer Jenny (Nguyễn Thị Vóc) ; Khách mời – golfer Phạm Thị Bích Huệ.
  • Giải Ba các bảng: A – golfer Hoàng Trung Thông; B – golfer Nguyễn Quang Tuyên; C – golfer Bùi Minh Phóng; Nữ – golfer Hoàng Thị Tâm ; Khách mời – golfer Nguyễn Xuân Phú.
  • Giải Kỹ thuật: Longest Driver – golfer Đặng Thanh Hải và golfer Nguyễn Hoài Thu ; Nearest to the pin – Trần Anh Vương và golfer Đào Văn Hằng ; Nearest to the line – golfer Đào Quang Hùng.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh hội tụ tại giải golf
Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Các golfer tham gia tranh đấu nảy lửa trên sân golf FLC Hạ Long

Golfgroup tiếp tục mang “đẳng cấp” HIO 525 triệu đến giải golf

Với cơ cấu giải thưởng và hình thức thi đấu chuyên nghiệp giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thu hút nhiều nhà tài trợ tham dự. Đồng hành cùng giải, Golfgroup đã mang đến tài trợ giải thưởng HIO trị giá 525 triệu đồng nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các golfers cũng như tăng thêm sức nóng cho mùa giải.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Đại diện Golfgroup – ông Nguyễn Văn Thành tham dự giải golf

Ghi dấu ấn tại giải Golf lần này chính là siêu phẩm Kenichi 6 Sao – dòng gậy sang trọng và đẳng cấp đến từ thương hiệu Kenichi Golf Nhật Bản. Kenichi 6 Sao được xem là “Cây kiếm thần” đẳng cấp của Hoàng gia Nhật, phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Mỗi tháng dòng gậy này chỉ được sản xuất duy nhất 30 bộ, và được chính bàn tay của các nghệ nhân người Nhật chế tác thủ công từ những chất liệu cao cấp nhất. Kenichi 6 Sao mang cho mình vẻ ngoài đậm chất quý tộc cùng với thiết kế sang trọng đem đến đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu. Dòng gậy này là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nhân golfer thể hiện địa vị bản thân trên sân golf.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Golfgroup tài trợ HIO 525 triệu góp phần tăng thêm sức nóng cho mùa giải

Trong khi đó, phòng golf 3D Okongolf UDR 4.0 Royal lại mang trong mình xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ UDR 4.0 và hệ thống cảm biến VSN 3 mang lại trải nghiệm chính xác 99% và không bị lag (độ trễ 0%). Phần mềm Okongolf cũng có tính năng so sánh cú đánh cho phép người chơi golf so sánh cú đánh của họ với 25 chỉ số cú đánh tiêu chuẩn giúp golfer có thể luyện tập nâng cao kỹ thuật, làm chủ mọi cuộc chơi. Kết hợp với loạt tiện ích từ quầy bar, karaoke đến rạp chiếu phim,..mang đến trải nghiệm chơi golf trọn vẹn nhất cho golfer sở hữu.

Hơn hết, Golfgroup hy vọng thông qua món quà tài trợ này có thể giúp các golfer Việt nói chung và golfer Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nói riêng có cơ hội trải nghiệm dòng gậy Nhật sang trọng cao cấp nhất, cũng như những lợi ích vượt trội của công nghệ golf 3D tiên tiến đang đón đầu xu hướng golf thế giới hiện nay. Qua đó, Golfgroup tiếp tục khẳng định mong muốn được đồng hành kết nối các golfer, các CLB golf từ khắp mọi miền Tổ quốc, góp phần thúc đẩy phong trào golf Việt ngày càng phát triển.

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Golfer Lê Văn Lãm xuất sắc dành giải Best Gross với thành tích tổng 73 gậy
Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Các golfer Nhất, Nhì, Ba bảng lên nhận giải thưởng trong Gala Dinner
Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam
Giải kỹ thuật cũng tìm ra 4 golfer xuất sắc với thành tích tuyệt vời

Giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam khép lại với đêm Gala Dinner trao giải trang trọng và ấn tượng. Giải golf đã mở rộng thêm tính giao lưu, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, giúp cho các golfer có một sân chơi chung đầy trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Một lần nữa, chúc mừng giải golf Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:04 - 22/04/2024 - Cập nhật lúc: 02:04 - 24/04/2024

Bình luận (2)

  1. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Thương hiệu Kenichi này lớn nhỉ, mình thấy phủ từ Bắc vào Nam luôn, mình đánh giải ở Bắc cũng gặp, ở Nam cũng gặp,

  2. Hùng Phạm says: Trả lời

    Kenichi thì uy tín rồi, nói thật làm thật, hôm trước có chị nữ trong câu lạc bộ Golf của mình được HIO mà Kenichi tổ chức 1 buổi lễ bàn giao lớn luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866