Tin tức

Sứ Mệnh Đưa Golfgroup Ghi Danh Lên Bản Đồ Golf Thế Giới Và Hành Trình Mở Rộng Hợp Tác Với Các Đối Tác Hàn Quốc

Sau 7 năm nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tạo nên các giá trị mới vượt trội và đa dạng hơn, GolfGroup từng bước đưa thương hiệu của mình dần khẳng định tên tuổi trên bản đồ golf thế giới. Đồng thời tiếp tục mở rộng hợp tác với rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật, Mỹ và đặc biệt là Hàn Quốc. Từ đó góp phần mang lại hình ảnh golf Việt ngày càng có giá trị trong mắt bạn bè quốc tế.

GolfGroup hiện đang là tập đoàn nắm giữ hệ sinh thái golf top đầu tại thị trường Việt. Trải qua gần 7 năm phát triển, hiện GolfGroup đang sở hữu chuỗi thương hiệu con trên khắp cả nước, đồng thời tiếp tục nỗ lực để hoàn thành khát vọng “Xây dựng cộng đồng Golf Việt lớn mạnh vươn tầm thế giới”.

showroom GolfGroup

7 năm nỗ lực với sứ mệnh viết tên lên bản đồ golf thế giới

Khởi đầu từ cửa hàng golf với quy mô nhỏ lẻ, đội ngũ GolfGroup với khát vọng nâng tầm vị thế ngành Golf Việt Nam đã từng bước mở rộng thêm các dịch vụ nhằm đa dạng nhu cầu của những người quan tâm tới golf.

Hành trình với mục tiêu rõ ràng đó đã đưa GolfGroup từ shop chuyên về gậy và phụ kiện Golf dần mở rộng thành hệ sinh thái golf toàn diện với sự kết hợp của các Học viện golf, công nghệ golf, thời trang golf hay truyền thông golf, sự kiện, giải đấu,…. với rất nhiều dịch vụ phục vụ đa dạng nhu cầu cho cộng đồng golf Việt. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu gậy golf cũ tại GolfGroup
Một hệ sinh thái toàn diện về golf

Việc đầu tư xây dựng hoàn chỉnh lộ trình phát triển, GolfGroup đã đưa hệ sinh thái golf đầu tiên tại Việt Nam vào vận hành chỉ sau thời gian ngắn hình thành. Qua đó,  đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình phát triển “thần tốc”, đưa môn thể thao Golf gần hơn tới hàng triệu người Việt.

Với tầm nhìn trở thành Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam và đưa phong trào golf Việt vươn tầm quốc tế, GolfGroup trong 7 năm qua luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm kiến tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Đồng thời cũng tạo ra những sự kiện truyền cảm hứng, giúp cho những người có niềm hứng thú với golf có được định hướng rõ ràng hơn.

Hơn ai hết, đội ngũ GolfGroup hiểu được rằng, golf Việt Nam đang nở rộ nhanh về phong trào nhưng thực tế sẽ vẫn cần có thêm thời gian để có được chất lượng tương xứng. Và mục tiêu của các thương hiệu con trong Hệ sinh thái GolfGroup trên toàn quốc chính là đáp ứng được nhu cầu của các đối tượng người chơi giải trí và cả những người chơi golf chuyên nghiệp. Bởi đối với ngành golf, tìm được những sản phẩm, dịch vụ golf phù hợp, vừa vặn nhất với từng trình độ cá nhân,….chính là bước khởi đầu quan trọng tạo nên chất lượng và những giá trị sau này.

Có thể nói, trong hành trình 7 năm hình thành và phát triển, GolfGroup luôn hướng tới sứ mệnh vươn tầm thế giới. Để bây giờ, có thể tự hào là đơn vị cung cấp hệ sinh thái Golf hàng đầu tại Việt Nam, phân phối độc quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong đó có Nhật Bản, Mỹ và đặc biệt là Hàn Quốc.

Đội ngũ nhân viên Golfgroup
Đội ngũ nhân viên Golfgroup và khát vọng vươn mình thế giới

So với các nước trong khu vực như Thái Lan hay Malaysia, thị trường golf Việt Nam có thể bắt nhịp chậm hơn nhưng hiện cũng dần đi vào quỹ đạo. Minh chứng là các sự kiện golf, giải đấu, hợp tác quốc tế hay sản phẩm, dịch vụ về golf tại Việt Nam hiện đã có sự phát triển nở rộ, được bạn bè quốc tế chú ý nhiều hơn. Trong đó, Hệ sinh thái GolfGroup cũng là cái tên có đóng góp quan trọng trong hành trình khẳng định chất lượng golf Việt.

Hành trình mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác Hàn Quốc – Nền tảng golf hàng đầu Châu Á

Mang trong mình sứ mệnh phát triển, nâng tầm golf Việt, ngay từ khi hình thành nền móng đầu tiên, GolfGroup đã đặc biệt chú trọng vào việc mở rộng hợp tác phát triển. Có thể nói, chiến lược vươn tầm quốc tế đã được đội ngũ BLĐ GolfGroup đau đáu ấp ủ ngay từ khi hình thành thương hiệu và quyết tâm thực thi.

Golfgroup hợp tác hàn quốc

Bởi thế mà trong những năm đầu tiên, GolfGroup đã luôn là đơn vị tiên phong trong việc tạo nên những giải pháp, xu hướng mới. Đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam cũng như bắt đầu kết nối với các đối tác quốc tế để đưa hệ sinh thái Golf của mình lớn mạnh và bền vững hơn nữa.

Đáng chú ý, hướng tới mục tiêu hội nhập quốc tế, GolfGroup nhanh chóng hiểu được tiềm năng phát triển to lớn của thị trường quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc. Đi cùng với mục tiêu chung mang những giá trị tốt nhất phụng sự khách hàng Việt, trong suốt những năm qua GolfGroup đã luôn đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc, chuyển giao công nghệ, mở ra các CLB, sân chơi tích cực cùng với những cơ hội hợp tác mới.

Chính sự táo bạo và bản lĩnh trong mục tiêu hợp tác với những thương hiệu tên tuổi của làng golf trên thế giới đã giúp GolfGroup từng bước có thể khai phá và chinh phục được rất nhiều phân khúc khách hàng của thị trường golf Việt.

GolfGroup - Địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu Việt Nam
GolfGroup chinh phục khách hàng bằng uy tín thương hiệu

Hành trình mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc của Hệ sinh thái GolfGroup có thể kể tới hàng loạt sự kiện ký kết hợp tác. Điển hình như:

  • Hợp tác với các Huấn luyện viên golf hàng đầu Hàn Quốc

Gần đây nhất phải kể tới sự hợp tác giữa Học viện GGA với HLV Jung Sung Pil hay trước đó là HLV Lee Kyu Han, HLV Kevil Kim, HLV Kim Dong Huyn, Kim Hyeong Man,…đều là những gương mặt HLV có nhiều năm kinh nghiệm cũng như khẳng định tên tuổi trong làng golf Hàn nói riêng, golf quốc tế nói chung.

  • Hợp tác cùng Clubhouse Korea – Nâng cao chất lượng đào tạo

Mới đây, GolfGroup đã chính thức hợp tác với CLubhouse Korean – Một trong những hệ thống phòng golf 3D chất lượng hàng đầu. Sự hợp tác của GolfGroup và CLubhouse Korean hứa hẹn sẽ mang đến cho các học viên, golfer đang theo học tại các thương hiệu con thuộc HST GolfGroup có cơ hội trải nghiệm những công nghệ golf 3D hiện đại, tiên tiến nhất. Qua đó góp phần nâng cao trải nghiệm cũng như chất lượng đào tạo.

Hợp tác cùng Clubhouse Korea – Nâng cao chất lượng đào tạo golf
  • Các chuyến công tác, khám phá thị trường golf Hàn Quốc

Sự đón nhận tích cực của cộng đồng golf Việt chính là động lực to lớn để GolfGroup tiếp tục hành trình khám phá và mở rộng hợp tác với các thương hiệu Hàn Quốc.

Trong hành trình đó, đội ngũ BLĐ GolfGroup đã liên tục có các chuyến công tác sang Hàn Quốc để gặp gỡ, trao đổi và khám phá nền công nghiệp golf Hàn cũng như của đối tác. Điển hình như trong năm 2022, GolfGroup có chuyến công tác và ghé thăm trụ sở Okongolf, sân golf Sky72, các showroom proshop,…mở ra nhiều cơ hội và bước phát triển mới.

Những chuyến công tác tại thị thường Hàn Quốc

Xem thêm: Tập Đoàn Golfgroup Ghé Thăm Đối Tác OKONGOLF Tại Hàn Quốc Hứa Hẹn Bùng Nổ Golf 3D Trong Năm 2023

  • Tổ chức nhiều sự kiện lớn với sự tham gia của các đối tác Hàn Quốc

Hành trình kết nối với nền golf Hàn Quốc của Hệ sinh thái GolfGroup không chỉ dừng lại ở việc hợp tác, mở rộng quan hệ với các thương hiệu. Mà hơn hết, trong những năm qua, GolfGroup cũng liên tục tổ chức các sự kiện lớn với sự tham gia của các đối tác Hàn Quốc.

Gần đây nhất có thể kể tới sự kiện Launching Callaway Paradym tại thị trường Việt do GolfGroup trực tiếp làm đơn vị tổ chức, sự kiện hợp tác cùng Liên đoàn Golf chuyên nghiệp châu Á – APGF, lễ ký kết hợp tác cùng các HLV golf, sự kiện Tri ân người lái đò ngành golf,…

Ông Kim Kyung Ho - Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup
Ông Kim Kyung Ho – Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup

Xem thêm: Golfgroup Kí Kết Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Chiến Lược Với Liên Đoàn Golf Chuyên Nghiệp Châu Á Tạo Tiền Đề Vững Mạnh Cho Sự Phát Triển Golf Tại Châu Á

  • Phân phối độc quyền hệ thống golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc

Việc phát triển hệ sinh thái GolfGroup không chỉ chú trọng ở sản phẩm, dịch vụ tốt mà hơn hết còn là sự nắm bắt xu thế chung của golf Quốc tế. Trong đó, golf 3D được xem là mô hình được GolfGroup đón nhận và mang về tạo nên sự nở rộ đặc biệt tại Việt Nam.

Để làm được điều đó, GolfGroup đã có màn hợp tác toàn diện với hàng loạt các thương hiệu golf 3D tại Nhật Bản, Đức, Mỹ và đặc biệt là Hàn Quốc – Quốc gia có nền golf 3D hàng đầu thế giới. Và vị thế của GolfGroup tiếp tục được khẳng định khi trở thành đơn vị tại Việt Nam phân phối độc quyền hệ thống OKONGOLF và GTS. Đây chính là 2 thương hiệu golf 3D hiện đang dẫn đầu thị trường golf 3D tại Hàn Quốc.

Có thể nói, những màn “bắt tay” đình đám giữa Hệ sinh thái GolfGroup với các tên tuổi lớn tại Hàn Quốc đã nhanh chóng mang golf Quốc tế tới gần hơn tới cộng đồng golf Việt Nam. Và cũng từ đây, golf Việt cũng được truyền thông ra quốc tế nhiều hơn. Bởi chính sự hợp tác, phân phối độc quyền của hàng loạt các thương hiệu đình đám tại Hàn là những “bảo chứng” cho đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu của GolfGroup nói riêng, golf Việt nói chung.

Trên thực tế, việc hợp tác, mở rộng quan hệ với các đối tác, thương hiệu quốc tế của GolfGroup là cả hành trình dài. Bởi bản thân GolfGroup phải đạt được rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe từ các thương hiệu mới đi tới được ký kết cuối cùng. Kết quả đó chính là mồ hôi, nước mắt của toàn bộ đội ngũ GolfGroup trong hành trình dài.

Golfgroup hợp tác hàn quốc
Đại diện GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh thị Quỳnh Trang

Như đại diện GolfGroup từng chia sẻ rằng: “Đi với những người đi nhanh, buộc chúng ta phải đi nhanh. Áp lực khi xác định mục tiêu vươn tầm golf Việt tới bạn bè quốc tế đã giúp đội ngũ GolfGroup nỗ lực hết mình để vượt qua những điều ngỡ rằng chẳng thể vượt qua được, từ đó cống hiến, góp sức nhiều hơn cho thị trường golf Việt”.

GolfGroup tiếp tục mở ra nhiều sự kiện kết nối hợp tác tích cực giữa Việt Nam – Hàn Quốc

Hành trình 7 năm qua là một hành trình đầy tự hào của Hệ sinh thái GolfGroup trước những cơ hội phía trước cho ngành golf nói riêng và toàn cầu nói chung.

Tiếp nối hành trình đó, trong tháng 5 tới đây GolfGroup hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự kiện đánh dấu và mở ra không gian kết nối tích cực cho các doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc.

Golfgroup hợp tác hàn quốc
Lễ ra mắt CLB doanh nhân hữu nghị Việt Hàn

Điển hình phải kể tới Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023 và Lễ ra mắt CLB doanh nhân hữu nghị Việt Hàn được tổ chức vào ngày 23/5 tới đây. Sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi giao lưu, kết nối và gặp gỡ của doanh nhân thuộc các doanh nghiệp Việt Hàn. Đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác mới, góp phần củng cố quan hệ giữa 2 nước ngày càng tốt đẹp.

Golfgroup hợp tác hàn quốc
Giải golf các doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Đặc biệt, các sự kiện giải đấu kể trên cũng góp phần quan trọng trong việc truyền cảm hứng và giới thiệu du lịch, điểm đến nổi bật tại Việt Nam đối với bạn bè quốc tế. Cùng tiếp tục chờ đợi những sự kiện, hoạt động quan trọng trong hành trình phát triển mạnh mẽ của Hệ sinh thái GolfGroup trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ: 

  • Tham dự giải: Nguyễn Thị Thúy – 0865146968 

STK: 19034558134014
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thúy
Ngân hàng: Techcombank

  • Tài trợ giải: 
    • Ms. Quỳnh Trang : 086.2746.968
    • Ms. Thu Hiền : 0984.725.789

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:05 - 07/05/2023 - Cập nhật lúc: 02:05 - 23/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866