Chính Sách Đổi Trả

Golf Group rất lấy làm tiếc khi quý khách hàng phải đổi trả lại sản phẩm đã mua, tuy nhiên chúng tôi hiểu cảm giác của quý khách khi chưa thực sự cảm nhận được sự phù hợp mà bộ gậy golf mang lại. Vì vậy để góp phần giúp quý khách hàng yên tâm mua và sử dụng các sản phẩm gậy golf, Golf Group xây dựng chính sách đổi trả hàng như sau:

1. Điều kiện đổi trả hợp lệ

Khi phát hiện những trường hợp sau đây, quý khách hàng vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao hàng gọi điện theo hotline 0862.454.866 để xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả lại hàng:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Giao hàng không đúng mẫu mã, màu sắc, kích thước, thương hiệu theo loại mà khách đã đặt
  • Hàng bị giao thiếu phụ kiện đi kèm (ví dụ khách đặt mua gậy kèm túi, kèm phụ kiện golf…)
  • Hàng bị hư hỏng, đổ vỡ do quá trình vận chuyển

Trong trường hợp khách hàng không thông báo ngay lúc đó thì trong vòng 7 ngày, quý khách hàng báo lại cho showroom để được nhận hỗ trợ đổi mới sản phẩm. Sau 7 ngày Golf Group sẽ không hỗ trợ giải quyết đổi trả vì mặc định quý khách đã đồng ý với sản phẩm được giao đến tận nơi. Các trường hợp hư hỏng sản phẩm hoặc bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành khi có đầy đủ giấy tờ xác minh đi kèm.

2. Quy định đổi trả

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, miễn phí 1 đổi 1 với giá trị sản phẩm tương đương, trong điều kiện:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì và nhãn mác không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.
  • Có hóa đơn mua hàng tại Golf Group.
  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do vận chuyển, có xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hư hỏng.

Trình tự gửi trả hàng

Để bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

  • Liên hệ số hotline 0862.454.866 hoặc gửi email đến email kinhdoanhgolfgroup@gmail.com để thông báo tình trạng sản phẩm.
  • Mang theo giấy tờ bảo hành, hóa đơn mua hàng đến trực tiếp Showroom tại 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội để thực hiện bảo hành.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của hãng, thời gian bảo hành tùy thuộc vào thời gian bảo hành của hãng.

Phí vận chuyển trả hàng

Nếu quý khách trả lại hàng và yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, phí gửi sản phẩm mới sẽ do quý khách thanh toán, Golf Group sẽ chịu trách nhiệm thanh toán phí gửi trả lại hàng cho quý khách trong trường hợp:

  • Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trả lại hàng có kèm quà tặng miễn phí

Đối với những sản phẩm trả lại mà có kèm quà tặng miễn phí khi mua, quý khách cũng cần phải trả lại quà tặng miễn phí trong tình trạng chưa sử dụng, còn nguyên bao bì nhãn mác. Nếu quà tặng miễn phí đã bị sử dụng, trị giá của quà tặng miễn phí sẽ được trừ vào số tiền gửi trả lại cho quý khách.

Showroom 0867.993.386

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866