Kiến thức Golf

Phân Loại Khóa Học Golf, Chi Phí Và Địa Chỉ Học Golf Uy Tín

Theo các chuyên gia đánh golf tốt, người chơi nên tham gia ít nhất một khóa học bài bản, chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu của người chơi, các khóa học đánh golf được phân chia với nhiều cấp độ, chi phí khác nhau. Cụ thể, golfer hãy cùng tìm hiểu các loại khóa học golf, chi phí và địa chỉ học đánh golf uy tín, chất lượng qua bài viết sau.

Phân loại khóa học đánh golf

Dựa vào cấp độ chuyên môn và đối tượng golfer tham gia, các học viện đã phân chia khóa học golf như sau:

Phân loại theo cấp độ chuyên môn

Theo cấp độ chuyên môn, khóa học golf sẽ được chia thành: Lớp cơ bản, lớp nâng cao và lớp chuyên nghiệp. Cụ thể:

  • Khoá học golf cơ bản: Đây là khóa học phù hợp với người mới bắt đầu tìm hiểu môn thể thao này. Tại khóa học này cung cấp những kiến thức, kỹ thuật golf cơ bản như: Cách dùng gậy, luật chơi, cách tính điểm,…
Khóa học cơ bản phù hợp với golfer mới bắt đầu tìm hiểu môn thể thao này
Khóa học cơ bản phù hợp với golfer mới bắt đầu tìm hiểu môn thể thao này
  • Khóa học golf nâng cao: Khóa học này phù hợp với golfer đã học xong khóa cơ bản, muốn nâng cao trình độ và xử lý các tình huống khó trên sân. Cụ thể, golfer sẽ được đào tạo các kỹ thuật chơi golf nâng cao như: Kỹ thuật chipping, kỹ thuật pitching, kiểm soát bóng khi gặp gió mạnh, xử lý bóng khi có chướng ngại vật,…
  • Khóa học golf chuyên nghiệp: Đây là khóa học dành cho golfer đã có kiến thức, kỹ năng tốt và định hướng trở thành huấn luyện viên, golfer chuyên nghiệp. Tham gia khóa học đánh golf chuyên nghiệp, học viên sẽ được hướng dẫn cách nâng cao kỹ thuật và hạ điểm handicap xuống mức thấp nhất. Đồng thời, học viên được đào tạo với chương trình bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng tham gia các giải đấu tour chuyên nghiệp.
Khóa học chuyên nghiệp được thiết kế dành cho golfer có kiến thức và kỹ năng chơi golf tốt
Khóa học chuyên nghiệp được thiết kế dành cho golfer có kiến thức và kỹ năng chơi golf tốt

Phân chia theo đối tượng golfer tham gia

Theo đối tượng tham gia, khóa học golf được chia thành: Khóa học cá nhân, khóa học nhóm, khóa học cho golfer nữ, khóa học trẻ em. Cụ thể:

  • Khóa học golf cá nhân: Học viên đăng ký tham gia khóa học cá nhân sẽ được hướng dẫn và luyện tập 1:1 trực tiếp bởi đội ngũ huấn luyện viên với cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Khóa học golf nhóm: Khóa học này được áp dụng cho các đội nhóm, bao gồm: Khóa học golf gia đình, bạn bè,… với quy mô từ 5 – 7 golfer cùng tham gia.
  • Khoá học golf nữ: Khóa học này được thiết kế dành riêng cho golfer nữ với giáo trình được biên soạn phù hợp với trình độ, thể lực của học viên.
Golfer tham gia khóa học cá nhân sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi huấn luyện viên
Golfer tham gia khóa học cá nhân sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi huấn luyện viên
  • Khóa học golf trẻ em: Khóa học này được xây dựng dành cho golfer nhí có thể làm quen, trau dồi kiến thức, kỹ thuật chơi golf từ khi còn nhỏ. Khóa học này cũng được phân chia theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao phụ thuộc vào trình độ của golfer nhí.

Các hình thức học tập có trong khóa học golf

Khóa học golf được chia thành các buổi luyện tập tùy thuộc vào khả năng của golfer từ cơ bản đến nâng cao. Các học viện cũng đa dạng hình thức học tập giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm và nâng cao kỹ năng, trình độ nhanh chóng nhất. Dưới đây là 4 hình thức học golf phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn hiện nay:

Học đánh golf ở sân tập

Học đánh golf ở sân tập là hình thức phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Các khóa học diễn ra trên sân thực tế tạo điều kiện để golfer có thể rèn luyện và nâng cao kỹ thuật đánh bóng. Một vài sân tập golf được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:

  • Sân hồ: Đây là sân tập golf được nhiều golfer yêu thích bởi sự độc đáo, mới lạ. Khu vực mặt hồ được quây bằng phao nổi và cố định bằng cọc cắm xuống đáy hồ. Bên trong hồ được thiết kế các bia, cọc, bè nổi,… giúp người chơi dễ dàng ngắm trúng đích và thực hiện cú đánh chuẩn xác.
Học đánh golf ở sân tập là hình thức được nhiều golfer lựa chọn
Học đánh golf ở sân tập là hình thức được nhiều golfer lựa chọn
  • Sân tập golf: Sân tập golf được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp golfer có được các buổi luyện tập hiệu quả hơn.
  • Sân golf quốc tế: Golfer được làm quen với địa hình sân golf đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, nâng cao kỹ thuật và trình độ đánh bóng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm

Học chơi golf tại phòng golf 3D

Luyện tập tại phòng golf 3D giúp golfer tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Đặc biệt, người chơi có thể luyện tập đánh golf bất kỳ khi nào mà không lo lắng bởi yếu tố thời tiết.

Không chỉ vậy, phòng golf 3D còn cung cấp chương trình đào tạo đã được lập trình sẵn, giúp golfer phân tích thông số kỹ thuật của cú đánh. Căn cứ vào đó, golfer có thể phát hiện lỗi sai và khắc phục để cải thiện trình độ đánh bóng nhanh chóng.

Học chơi golf tại phòng 3D giúp golfer tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển
Học chơi golf tại phòng 3D giúp golfer tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển

Golfer tham gia khóa học golf cần chuẩn bị gì?

Để buổi học golf thuận lợi và hiệu quả hơn, golfer cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, bao gồm:

Gậy golf

Gậy đánh golf là dụng cụ đầu tiên, cần thiết với golfer khi tham gia khóa học golf. Một bộ gậy tiêu chuẩn có số lượng tối đa là 14 cây gậy golf. Tuy nhiên, với golfer mới chỉ cần trang bị cây gậy sắt số 7, chưa cần trang bị đủ bộ fullset. Tùy thuộc vào từng kỹ thuật và trình độ chơi golf, người chơi có thể lựa chọn gậy golf phù hợp. Cụ thể:

  • Gậy driver: Đây là gậy golf dài nhất trong bộ fullset, được sử dụng để thực hiện cú phát bóng từ teebox đến fairway.
  • Gậy fairway: Được sử dụng cho những cú phát bóng và đánh bóng dài ở khu vực fairway.
  • Bộ gậy sắt: Ironset được sử dụng cho những cú đánh gần trung tâm của sân golf. Thường là đường golf par 3 hoặc xung quanh vùng green.
Bộ gậy fullset bao gồm nhiều loại gậy khác nhau
Bộ gậy fullset bao gồm nhiều loại gậy khác nhau
  • Gậy rescue (hybrid): Đây là gậy lai giữa gậy golf và gậy sắt, được sử dụng cho những cú đánh tiếp cận với vùng green, khắc phục những hạn chế của gậy golf dài.
  • Gậy golf wedge: Hay còn có tên gọi khác là gậy golf kỹ thuật, được sử dụng để cứu bóng khỏi bẫy cát và bẫy nước. Nhiều golfer còn sử dụng gậy wedge cho những cú đánh gần green hoặc ngoài lề của sân golf.
  • Gậy gạt: Được sử dụng để thực hiện cú gạt bóng vào hố trên green.
Golfer cần lựa chọn gậy golf phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng
Golfer cần lựa chọn gậy golf phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bóng golf

Bên cạnh gậy golf thì bóng golf cũng là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu khi golfer tham gia khóa học. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bóng golf cho golfer thỏa sức lựa chọn như:

  • Bóng golf 1 lớp: Đây là loại bóng golf cơ bản, được sử dụng cho người chơi mới làm quen với môn thể thao này. Ngoài ra, bóng golf 1 lớp cũng được sử dụng cho golfer đang tập swing hoặc chơi golf trong nhà.
  • Bóng golf 2 lớp: Loại bóng gôn này được sử dụng cho người chơi đang tập luyện nâng cao. Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 lớp nên có độ bền cao, mang đến cho golfer khoảng cách đánh bóng như mong đợi.
  • Bóng golf 3 lớp: Loại bóng golf này được làm từ chất liệu Surlyn có độ bền cao và đặc tính siêu bền bỉ. Sử dụng sản phẩm mang đến cho golfer cảm giác chân thực với đường bóng ổn định.
Bóng golf là phụ kiện quan trọng của golfer khi ra sân
Bóng golf là phụ kiện quan trọng của golfer khi ra sân
  • Bóng golf 4 lớp: Đây là loại bóng được đánh giá cao, mới xuất hiện trên thị trường. Sử dụng bóng gôn 4 lớp hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp và chuẩn xác hơn.

Giày golf

Golfer có thể lựa chọn giày golf có đinh hoặc không đinh khi ra sân luyện tập và thi đấu.

  • Giày golf có đinh: Đây là loại giày golf được thiết kế với phần đinh ở dưới đáy, giúp tăng cường độ bám và sự ổn định cho cú đánh bóng.
  • Giày golf không đinh: Loại giày này có phần đế phẳng, không có đinh, được thiết kế giúp golfer dễ dàng di chuyển và không làm hư hại đến bề mặt sân golf. 
Giày golf được thiết kế giúp golfer dễ dàng di chuyển hơn
Giày golf được thiết kế giúp golfer dễ dàng di chuyển hơn

Găng tay golf

Găng tay golf giúp bảo vệ bàn tay của golfer, hạn chế tình trạng trơn trượt khi đánh bóng. Có hai loại găng tay mà golfer nên cân nhắc để lựa chọn là: Găng tay mềm và găng tay cứng. Cụ thể:

  • Găng tay golf mềm: Găng tay được làm từ chất liệu mềm mại như: Len, vải,… Loại găng tay này có thể điều chỉnh kích thước ôm vừa vặn với bàn tay của golfer.
  • Găng tay golf cứng: Găng tay được làm từ chất liệu da nên cứng hơn so với găng tay vải. Tuy nhiên, loại găng tay này lại được nhiều golfer nam yêu thích lựa chọn bởi thiết kế khỏe khoắn, giúp tôn lên phong cách trẻ trung, năng động của golfer khi ra sân. Ngoài ra, găng tay da còn giúp bàn tay có vị trí cầm gậy tốt.
Golfer nên sử dụng găng tay để hạn chế tình trạng trơn trượt khi đánh bóng
Golfer nên sử dụng găng tay để hạn chế tình trạng trơn trượt khi đánh bóng

Thời trang golf

Golf là môn thể thao có quy định riêng về trang phục. Để đảm bảo có những luyện tập chất lượng nhất, người chơi cần lựa chọn quần áo golf đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Trang phục có thiết kế sang trọng, lịch sự, giữ đúng phong thái của golfer. Cụ thể, áo golf nên có cổ, quần short và váy không quá ngắn.
  • Golfer nên lựa chọn chất liệu vải co giãn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt để thuận tiện cho việc đánh bóng và di chuyển nhiều trên sân.
Golf là môn thể thao có quy định riêng về trang phục
Golf là môn thể thao có quy định riêng về trang phục
  • Quần áo golf có phom dáng vừa vặn với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, tinh tế cho golfer.
  • Trang phục không bắt buộc phải là quá phẳng phiu nhưng cần lưu ý gọn gàng và sạch sẽ.

Chi phí cho khóa học golf là bao nhiêu?

Chi phí học đánh golf phụ thuộc vào nhiều khoản khác nhau. Cụ thể:

  • Chi phí dụng cụ chơi golf: Tùy vào thương hiệu, số lượng, hình thức mua hoặc thuê mà chi phí dụng cụ golf sẽ có chênh lệch. Thông thường, giá mua dụng cụ chơi golf sẽ dao động từ 20 triệu đồng trở lên.
  • Chi phí huấn luyện viên: Chi phí thuê huấn luyện viên Việt Nam hoặc huấn luyện viên nước ngoài sẽ có sự khác biệt. Trong đó, phí thuê huấn luyện viên Việt Nam từ 1 – 2 triệu đồng/buổi học, huấn luyện viên nước ngoài từ 2 triệu đồng trở lên/buổi học.
Chi phí học đánh golf phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí học đánh golf phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
  • Chi phí thuê sân: Giá sân golf khoảng 1,5 triệu đồng trở lên, phụ thuộc vào loại sân và thời điểm ngày trong tuần hay cuối tuần, ngày lễ.

Hiện nay, tại các học viện golf sẽ tính chung chi phí huấn luyện viên, dụng cụ, thuê sân,… vào trong khóa học cá nhân hoặc khóa học nhóm.

Có thể bạn quan tâm

Chi phí khóa học golf cá nhân

Khóa học golf cá nhân có chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Chi phí cụ thể của từng khóa học như sau:

  • Khóa học cá nhân cơ bản: Chi phí từ 18 – 25 triệu đồng (với huấn luyện viên Việt Nam) và 20 – 30 triệu đồng (với huấn luyện viên nước ngoài).
  • Khóa học cá nhân nâng cao: Chi phí từ 25 – 35 triệu đồng (với huấn luyện viên Việt Nam) và 35 – 45 triệu đồng (với huấn luyện viên nước ngoài).
Khóa học cá nhân cấp độ cơ bản và nâng cao có chi phí khác nhau
Khóa học cá nhân cấp độ cơ bản và nâng cao có chi phí khác nhau

Ngoài ra, một số học viện golf cung cấp khóa học cá nhân cho golfer nữ với chi phí từ 15 – 25 triệu đồng, khóa học cá nhân cho golfer nhí từ 10 – 25 triệu đồng.

Chi phí khóa học nhóm

Chi phí cho khóa học nhóm ở cấp độ từ cơ bản đến nâng cao như sau:

  • Khóa học golf nhóm cơ bản: Chi phí dao động từ 10 – 20 triệu đồng (với huấn luyện viên Việt Nam) và từ 20 – 30 triệu đồng (với huấn luyện viên nước ngoài).
  • Khóa học golf nhóm nâng cao: Chi phí dao động từ 25 – 35 triệu đồng (với huấn luyện viên Việt Nam) và từ 35 – 45 triệu đồng (với huấn luyện viên nước ngoài).
Chi phí khóa học nhóm dao động từ 10 - 35 triệu đồng
Chi phí khóa học nhóm dao động từ 10 – 35 triệu đồng

Địa chỉ học đánh golf uy tín, được nhiều golfer lựa chọn

Học viện GolfGroup Academy (GGA) và International Golf Academy (IGA) là Top 2 địa chỉ học đánh golf chuyên nghiệp, uy tín được nhiều golfer lựa chọn. Hai học viện này cung cấp khóa học golf cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Cụ thể:

GolfGroup Academy cung cấp khóa học golf cơ bản đến nâng cao

Học viện GolfGroup Academy – GGA là địa chỉ học chơi golf hàng đầu tại Việt Nam, được các chuyên gia và golfer đánh giá cao. Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế, học viện GGA đã và đang thu hút nhiều golfer đăng ký theo học. Cụ thể:

Khóa học golf cơ bản

Khóa học golf cơ bản được thiết kế dành riêng cho người mới gia nhập môn thể thao xanh. Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về luật chơi, cách sử dụng gậy,.. và phương pháp luyện tập hiệu quả. Toàn bộ khóa học golf cơ bản diễn ra trong 10 ngày với chi phí từ 10 – 13 triệu đồng.

Huấn luyện viên điều chỉnh kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất cho học viên
Huấn luyện viên điều chỉnh kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất cho học viên

Khóa học nâng cao

Đây là khóa học dành cho golfer đã có kinh nghiệm chơi golf, muốn cải thiện và nâng cao trình độ. Khóa học chơi golf nâng cao tập trung vào việc giúp golfer hoàn thiện kỹ năng swing, cải thiện khoảng cách và đọc green chuẩn xác.

Ngoài ra, cung cấp cho golfer những kiến thức chuyên sâu như: Backspin, Banana ball, Club speed,… Khóa học golf nâng cao tại GGA có tổng cộng 10 buổi, chi phí khoảng 20 triệu đồng với huấn luyện viên Việt Nam và 30 triệu đồng với huấn luyện viên nước ngoài.

Khóa học dành cho golfer nữ

Khóa học được thiết kế dành riêng cho golfer nữ, đào tạo bài bản kiến thức và kỹ thuật về golf. Nhờ vậy, chị em có thể tự tin thực hiện cú đánh trên sân, nâng cao kỹ năng và định hướng chơi golf chuyên nghiệp. Khóa học golf nữ diễn ra trong 12 buổi với chi phí dao động từ 15 – 35 triệu đồng.

Khóa học golf nữ tại GGA thu hút nhiều golfer đăng ký theo học
Khóa học golf nữ tại GGA thu hút nhiều golfer đăng ký theo học

Khóa học golf trẻ em

Tham gia khóa học này, trẻ em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản. Từ đó, giúp golfer nhí tự tin giao lưu với bạn bè mà không phải lo lắng về luật chơi và cách xử lý trong golf. Đồng thời, huấn luyện viên cũng phân tích khả năng đánh bóng và định hướng phát triển sớm cho golfer nhí. Khóa học golf trẻ em tại học viện GGA diễn ra 10 buổi với chi phí từ 10 – 25 triệu VNĐ.

Khóa học golf nhóm

Khóa học golf nhóm tại học viện GGA được biên soạn cho nhóm golf hoặc gia đình khi các thành viên có cùng trình độ, kỹ thuật chơi bóng. Không chỉ là địa chỉ để kết nối tinh thần đồng đội, hội nhóm, khóa học này còn cho phép các golfer trao đổi kiến thức và kỹ năng ngoài chuyên môn. Tổng chi phí cho khóa học nhóm của học viện GGA dao động từ 15 – 25 triệu đồng.

giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Golfer có thể học golf theo nhóm để được giao lưu với các golfer có cùng đam mê

Ngoài ra, tại học viện GolfGroup Academy còn có các khóa học trải nghiệm, khóa học lên sân cấp tốc,… cho golfer lựa chọn theo nhu cầu và trình độ cá nhân. Golfer quan tâm đến hệ thống khóa học đánh golf tại học viện GGA có thể liên hệ với số hotline sau để được đội ngũ nhân viên giải đáp chi tiết nhất.

Học viện International Golf Academy (IGA) với 100% HLV nước ngoài

International Golf Academy – IGA là học viện đào tạo golf quốc tế được nhiều golfer đăng ký theo học. Tại đây sở hữu đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài và toàn bộ giáo trình được biên soạn bởi học viện đào tạo golf GTS Seoul nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Học viện IGA thu hút nhiều golfer đăng ký theo học
Học viện IGA thu hút nhiều golfer đăng ký theo học

Không chỉ vậy, học viện IGA còn có hệ thống khóa học đa dạng. Từ khóa học dành cho người chơi mới đến khóa học golf chuyên nghiệp cho golfer lựa chọn. Cụ thể:

Khóa học golf cá nhân

Khóa học golf cá nhân tại học viện IGA được nhiều golfer lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và trình độ cá nhân, học viên có thể đăng ký khóa học golf cơ bản hoặc nâng cao.

  • Khóa học cá nhân cơ bản: Tham gia khóa học, golfer sẽ được cung cấp kiến thức, kỹ năng đánh golf cơ bản. Đồng thời, hiểu về luật golf và cách tính điểm của môn thể thao này. Toàn bộ khóa học diễn ra trong khoảng 10 buổi với mức chi phí 25 triệu đồng.
Khóa học golf cá nhân tại IGA được nhiều golfer lựa chọn
Khóa học golf cá nhân tại IGA được nhiều golfer lựa chọn
  • Khóa học cá nhân nâng cao: Học viên được đào tạo và luyện tập các kỹ thuật golf nâng cao như: Kỹ thuật chipping, kỹ thuật pitching, kiểm soát bóng khi có gió mạnh, cứu bóng khỏi bunker,… Khóa học cá nhân nâng cao tại học viện IGA diễn ra trong vòng 12 buổi với chi phí khoảng 35 triệu đồng.

Khóa học golf nhóm

Khóa học golf nhóm tại học viện IGA được thiết kế dành cho nhóm golfer hoặc gia đình mà các thành viên có cùng trình độ. Chương trình đào tạo bao gồm cơ bản đến nâng cao giúp golfer nhanh chóng làm quen với môn thể thao này.

  • Khóa học nhóm cơ bản: Nhóm golf tham gia khóa học này sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng học chơi golf. Đồng thời, golfer có cơ hội được giao lưu với các golfer khác để nâng cao trình độ nhanh chóng hơn. Khóa học này diễn ra trong vòng 10 buổi với tổng chi phí khoảng 15 triệu đồng.
Học viện IGA có khóa học được thiết kế theo nhóm golfer hoặc gia đình
Học viện IGA có khóa học được thiết kế theo nhóm golfer hoặc gia đình
  • Khóa học nhóm nâng cao: Tham gia khóa học đánh golf này, golfer sẽ được các huấn luyện viên đào tạo thêm về kỹ thuật chơi golf nâng cao để hạ điểm handicap xuống mức thấp. Khóa học nhóm nâng cao diễn ra trong khoảng 12 buổi với mức học phí 25 triệu đồng.

Khóa học golf nữ

Học viện IGA cung cấp khóa học golf cho nữ với cấp độ từ cơ bản đến nâng cao cho chị em lựa chọn:

  • Khóa học golf nữ cơ bản: Khóa học này diễn ra trong vòng 12 buổi, được thiết kế dành riêng cho golfer nữ mới làm quen với môn thể thao này. Bên cạnh các kiến thức, luật chơi cơ bản, học viên còn được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng đánh bóng chuẩn. Chi phí cho khóa học nữ cơ bản khoảng 20 triệu đồng.
  • Khóa học golf nữ nâng cao: Golfer nữ được học các kiến thức, kỹ năng đánh golf nâng cao như: Pitching golf, xử lý bóng khi gặp gió mạnh, đánh bóng vượt chướng ngại vật,… Khóa học này diễn ra trong khoảng 12 buổi với chi phí 30 triệu đồng.
IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer
Học viện IGA cung cấp hệ thống khóa học golf đa dạng

Khóa học golf dành cho trẻ em

Khóa học golf trẻ em của học viện IGA được thiết kế trên nền tảng trò chơi vận động. Từ đó, giúp golfer nhí cảm thấy hứng thú hơn và nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật đánh golf. Khóa học cho trẻ em tại học viện  International Golf Academy được cung cấp đa dạng với cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể:

  • Khóa học golf cho trẻ em cơ bản: Mục tiêu của khóa học này là cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất cho golfer nhí, bao gồm: Luật golf, cách cầm gậy golf, tư thế đánh bóng,… Mỗi lớp chỉ đào tạo từ 2 – 3 bé và được đào tạo 1 – 1 bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp. Khóa học này của IGA diễn ra trong vòng 10 buổi với tổng chi phí 20 triệu đồng.
  • Khóa học golf cho trẻ em nâng cao: Tham gia khóa học nâng cao, golfer nhí sẽ được huấn luyện viên định hướng phát triển sớm, tư vấn cách chọn gậy và tư thế đánh để tối ưu điểm số. Toàn bộ khóa học diễn ra trong khoảng 10 – 15 ngày với tổng chi phí từ 25 – 35 triệu đồng.
IGA có khoá học đào tạo golf cho trẻ em
Học viện IGA có khoá học chơi golf dành riêng cho trẻ em

Golfer có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký khóa học đánh golf tại học viện IGA, vui lòng liên hệ với số hotline sau để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là thông tin về cách phân loại khóa học golf, chi phí và địa chỉ học đánh golf chuyên nghiệp, uy tín được nhiều golfer lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được địa chỉ đánh golf chuyên nghiệp để cải thiện và nâng cao kỹ thuật đánh bóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào. golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên của GolfGroup giải đáp chi tiết nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 31/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:02 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866