Tin tức

HIO 525 Triệu Chính Thức Trao Tay “Nữ Tướng” CLB Golf Lạng Sơn

Sáng ngày 13/4/2024, tại trụ sở Golfgroup đã diễn ra buổi lễ trao giải Hole In One vô cùng trang trọng và đầy cảm xúc. Buổi lễ vinh danh Golfer Nguyễn Thị Hồng – nữ golfer duy nhất xuất sắc ghi được cú Hole In One ngoạn mục tại giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 vừa qua.

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Lễ trao giải HIO 525 triệu cho Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB Golf Lạng Sơn diễn ra tại trụ sở Golfgroup miền Bắc

Cú HIO được ghi nhận chỉ trong vòng 3 tháng 

Ngày 31/3 vừa qua, CLB Golf Lạng Sơn đã tổ chức thành công rực rỡ giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân Năm 2024, với sự tham gia tranh tài của 90 golfer tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc). 

Điểm nhấn đặc biệt trong giải đấu chính là Golfer Nguyễn Thị Hồng đã xuất sắc ghi được HIO tại hố số 2 Par 3. Cú HIO là thành tựu quý giá trong suốt hành trình chơi golf của chị. Cú đánh này đã mang về cho chị phần thưởng giá trị từ các nhà tài trợ như: Golfgroup, Trung tâm tiệc cưới và hội nghị The Pride, Nhà hàng Bắc Long Giang,… tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Chân dung “nữ tướng” của CLB Golf Lạng Sơn xinh đẹp, tài giỏi

Và đây cũng là lần thứ 2 chỉ trong vòng 3 tháng giải thưởng HIO trị giá 525 triệu đồng từ Golfgroup tìm được chủ nhân. Chính vì thế ngay sau khi trận đấu diễn ra, Golfgroup đã tổ chức Lễ trao giải HIO để chúc mừng thành công của Golfer Nguyễn Thị Hồng tại trụ sở Golfgroup miền Bắc – 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện các đơn vị trong ngành, Ban lãnh đạo Golfgroup cùng tập thể cán bộ nhân viên. Phó Tổng giám đốc Golfgroup – bà Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Golfgroup đã và đang tài trợ giải thưởng cho các giải đấu chuyên nghiệp và giao lưu tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi rất vui mừng khi được trao giải thưởng này tới “nữ tướng” HIO của giải. Golfgroup chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành thân tín, đẳng cấp cùng chị Hồng chinh phục thêm những thành tích mới trên sân golf”.

Tại Lễ trao giải, bà Đinh Thị Quỳnh Trang đã trao tặng chị Hồng giải thưởng HIO 525 triệu, bao gồm: Bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu và Voucher lắp đặt phòng Golf 3D Okongolf UDR 4.0 trị giá 200 triệu. 

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu chính thức tìm thấy chủ nhân

Tại đây, Golfer Nguyễn Thị Hồng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi nhận giải:

Thực sự quá vui và bất ngờ vì đây là lần đầu tiên chị săn được HIO trong suốt 5 năm chơi golf. Cảm ơn Golfgroup đã mang đến giải golf của CLB Golf Lạng Sơn những phần thưởng vô cùng giá trị. Chị mong Golfgroup sẽ luôn đồng hành cùng CLB để có thêm nhiều mùa giải ý nghĩa, ​​giúp các golfer vừa thỏa mãn được đam mê, vừa có thêm sự khích lệ khi tham gia bộ môn thể thao này.

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Golfer Nguyễn Thị Hồng chia sẻ cảm xúc với Ban lãnh đạo Golfgroup tại buổi lễ
Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Hai vợ chồng Golfer Nguyễn Thị Hồng từ Lạng Sơn đặc biệt đến Golfgroup 30 Phạm Văn Đồng nhận giải thưởng HIO 525 triệu

Đặc quyền dành riêng cho cộng đồng golf Việt 

Trong khuôn khổ lễ trao giải, Golfgroup cũng có khoảng thời gian chia sẻ, trao đổi nhiều hơn để Golfer Nguyễn Thị Hồng có thể hiểu hơn về thương hiệu gậy Kenichi Golf và xu hướng lắp đặt phòng golf 3D hiện nay tại Techgolf. 

Bộ gậy Kenichi 6 sao là dòng gậy golf dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, có gu thẩm mỹ, hướng tới vẻ đẹp trường tồn và những giá trị, trải nghiệm mang đậm nét cá nhân. Bộ gậy được chế tác thủ công từ những chất liệu cao cấp và là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 30 bộ mỗi tháng.

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Bộ gậy Kenichi 6 sao đẳng cấp dành riêng cho tầng lớp thượng lưu

Trong khi đó nhờ những tính năng ưu việt, chơi golf 3D đang là xu hướng chơi thể thao trong kỷ nguyên công nghệ và được nhiều golfer lựa chọn. Phần mềm Okongolf rất nổi tiếng trong mảng golf 3D với những thông số, chỉ số giúp người chơi phân tích được những lỗi sai, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu. Từ đó giúp các golfer tự tin lên sân hơn.

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf nổi tiếng từ Hàn Quốc

Khi mang 2 món quà tài trợ đẳng cấp này đến với giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 Golfgroup hy vọng góp phần nâng tầm trải nghiệm golf và khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer. Golfgroup tự hào được đồng hành cùng Ban tổ chức CLB Golf Lạng Sơn mang đến một giải đấu thành công vang dội và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các golfer tham dự.

Là Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam, Golfgroup luôn tâm niệm sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê và thúc đẩy sự phát triển của nền golf nước nhà. Hơn cả sự đồng hành, Golfgroup trân trọng cơ hội được gắn kết với CLB Golf Lạng Sơn, với sân golf Tam Đảo. Golfgroup mong muốn tiếp tục hợp tác và hỗ trợ các CLB golf cũng như các sân golf trên toàn quốc trong chặng đường sắp tới, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho các golfer.

Trao giải HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng CLB golf Lạng Sơn
Đại diện Techgolf – Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh trao voucher 200 triệu cho Golfer Nguyễn Thị Hồng

Với tầm nhìn rộng lớn, Golfgroup cam kết tiếp tục đồng hành cùng các giải đấu lớn nhỏ trên khắp cả nước để tiến gần hơn đến mục tiêu thúc đẩy phong trào golf Việt Nam ngày càng phát triển, đưa nền golf nước nhà sánh ngang tầm cao quốc tế.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:04 - 15/04/2024 - Cập nhật lúc: 11:04 - 15/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866