Tin tức

Chính Thức: Golfgroup Bổ Nhiệm HLV Người Hàn Làm HLV Trưởng Học Viện Golf Quốc Tế IGA

Ngày 16/04/2024 vừa qua, Edugolf Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Golfgroup đã quyết định bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han giữ vị trí HLV trưởng Học viện golf Quốc tế IGA. Edugolf Việt Nam tin tưởng rằng, với gần 30 năm giảng dạy trong ngành golf, dưới dẫn dắt tài tình của HLV Lee Kyu Han Học viện Golf Quốc tế IGA sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những học viện đào tạo golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han
Buổi lễ bổ nhiệm đã diễn ra thành công rực rỡ tại trụ sở Edugolf Việt Nam

HLV người Hàn đầu tiên dẫn dắt Học viện golf Quốc tế IGA

Trải qua suốt 08 năm hình thành và phát triển, Golfgroup vẫn luôn đau đáu một tâm niệm phát triển thị trường golf Việt Nam, để tự hào ghi tên Việt Nam lên bản đồ golf quốc tế. Và điều đó chỉ có thể thực hiện được khi Việt Nam ta có một cộng đồng golfer hùng hậu và vững mạnh. Đó là lý do mà Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam là một trong những mảng phát triển được Golfgroup chăm chút và đầu tư nhiều nhất.

Nhưng thành công của Edugolf Việt Nam không chỉ là dấu ấn riêng của Golfgroup, mà còn là kết quả của sự đồng hành, chia sẻ kiến thức, kỹ thuật và tư duy tiến bộ về golf từ đội ngũ đối tác và huấn luyện viên tâm huyết. Nhờ đó, Golfgroup có thể xây dựng và phát triển học viện Golfgroup Academy – GGA, Học viện golf Quốc tế – IGA, và Học viện golf Trẻ em – KGA.

bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han
Đại diện các đối tác trong ngành golf tham sự buổi lễ

Ngày 16/04 vừa qua, Edugolf Việt Nam đánh dấu bước ngoặt mới với quyết định bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han chính thức giữ chức vụ HLV trưởng của Học viện golf Quốc tế IGA.

Đến với Golfgroup từ những ngày đầu phát triển học viện golf Quốc tế IGA, HLV Lee Kyu Han đã có những đóng góp quan trọng trong tiến trình phát triển của học viện nói riêng và cho công tác đào tạo golf tại Việt Nam nói chung. 

Thay mặt HĐQT tập đoàn Golfgroup và Edugolf Việt Nam Chủ tịch sáng lập ông Nguyễn Văn Bằng chia sẻ: “Sự cống hiến, lòng nhiệt huyết và sự kiên trì của HLV Lee Kyu Han là nền tảng cho những thành công đáng ghi nhận của Edugolf Việt Nam. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng của thầy, mà còn là niềm tự hào của Golfgroup và Edugolf Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng ở cương vị mới, HLV Lee Kyu Han sẽ trở thành cầu nối giao thoa giữa golf Việt Nam và golf Hàn Quốc, mang đến những kiến thức, góc nhìn tiên tiến nhất về golf, góp phần đưa cộng đồng golf Việt tự hào sánh vai với làng golf thế giới.” 

bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han
HLV người Hàn nhận quyết định bổ nhiệm từ Ban lãnh đạo Edugolf Việt Nam

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, tân HLV trưởng  Học viện golf Quốc tế IGA – HLV Lee Kyu Han trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup và Edugolf Việt Nam đã tin tưởng giao trọng trách quan trọng này. 

bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han
Thầy bày tỏ cảm xúc của mình tại buổi lễ bổ nhiệm

Đôi nét về HLV Lee Kyu Han – HLV trưởng Học viện Quốc tế IGA

HLV Lee Kyu Han đến từ xứ sở Kim chi Hàn Quốc, tính tới nay đã có gần 30 năm kinh nghiệm đào tạo golf. Thầy được mệnh danh là “Bậc thầy bắt bệnh Driver” nhờ khả năng sửa lỗi và đào tạo ra những cú longest driver để đời.

Không chỉ chinh phục nhiều giải thưởng và gặt hái được thành công trong mảng thi đấu golf chuyên nghiệp, gần đây nhất là Lexus Challenge 2023. HLV Lee Kyu Han còn sở hữu các chứng chỉ đào tạo golf quốc tế cao cấp, bao gồm chứng chỉ USGTF danh giá của Hiệp hội Huấn luyện viên Golf Hoa Kỳ.

bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han
Chánh văn phòng Học viện GGA – Ms Nguyễn Hoài Linh gửi lời chúc mừng

Mặc dù HLV Lee Kyu Han có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo golf tại Hàn Quốc. Nhưng vì tình yêu của thầy đối với đất nước và con người Việt Nam, thầy đã quyết định đến mảnh đất chữ S sinh sống và cống hiến cho ngành golf Việt. Đến nay HLV Lee Kyu Han đã gắn bó với ngành golf Việt được 10 năm, truyền cảm hứng và đào tạo thành công cho vô số học viên, giúp họ chinh phục những đỉnh cao mới trong môn thể thao golf.

Với việc bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han trở thành HLV trưởng của Học viện golf Quốc tế IGA, Golfgroup hy vọng bằng tầm nhìn chiến lược và chuyên môn sâu rộng của mình, thầy sẽ tiếp tục cùng Học viện golf Quốc tế IGA mài giũa những tài năng golf trẻ tầm thế giới trong tương lai.

bổ nhiệm HLV Lee Kyu Han
Thầy Lee chính thức trở thành HLV trưởng của Học viện golf Quốc tế IGA

Golfgroup xin chúc mừng HLV Lee Kyu Han với cương vị mới! Chúng tôi mong chờ những bước tiến bùng nổ tiếp theo của thầy trong tương lai gần, góp phần chắp cánh cho ước mơ golf của các học viên Học viện golf Quốc tế IGA.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:04 - 17/04/2024 - Cập nhật lúc: 08:04 - 19/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866