Tin tức

Giảm Up To 100 Triệu, Golfgroup Tung Cơ Hội Vàng Sắm Gậy Sang Tưng Bừng Đón Đại Lễ

Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước (30/04), 138 năm ngày Quốc tế lao động (01/05). Golfgroup mang đến chương trình “Cơ Hội Vàng Sắm Gậy Sang” với chính sách ưu đãi tưng bừng “Giảm Up To 100 Triệu” chúc mừng Đại lễ.

Sale đại lễ 30/4 1/5
Golfgroup khởi động siêu sale lớn nhất năm mừng Đại lễ

Golfgroup bùng nổ ưu đãi mừng Đại lễ, tri ân golfer toàn quốc

Golfgroup, hệ sinh thái về golf hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm dịch vụ golf đa dạng, giao dịch trực tiếp – trực tuyến tiện ích. Sự uy tín, chất lượng và chuyên môn chuyên nghiệp của Golfgroup được thể hiện rõ qua từng phản hồi, sự tín nhiệm và tin tưởng của hơn 10.000 golfer trong suốt 8 năm qua. 

Mang sứ mệnh phát triển cộng đồng golf Việt Nam trở nên chuyên nghiệp, Golfgroup đã không ngừng nỗ lực mở rộng đối tác và sản phẩm dịch vụ, từ đó gia tăng giá trị cho khách hàng và củng cố vị thế của mình trong lòng golfer.

Showroom Golfgroup
Hành trình 8 năm Golfgroup đồng hành cùng golfer Việt chinh phục môn thể thao xanh

Nhân dịp cả nước rộn ràng đón mừng Đại lễ, Golfgroup hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi sâu chưa từng có dành riêng cho golfer trên toàn quốc. Golfgroup cũng hoạt động xuyên dịp nghỉ lễ như lời tri ân sâu sắc gửi đến những người đam mê golf đã luôn đồng hành cùng Golfgroup trong suốt thời gian qua.

Theo đó, từ ngày 20/04/2024 đến ngày 30/05/2024, golfer trên toàn quốc đặt mua các dòng gậy golf cao cấp và phụ kiện – thời trang golf sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm đến 100 Triệu cùng nhiều phần quà độc quyền, không thể bỏ lỡ.

Sale đại lễ 30/4 1/5
Cơ hội sắm gậy sang ưu đãi chưa từng có

Khai hè đón Đại lễ, loạt ưu đãi sâu chưa từng có

Cơ hội vàng để golfer sở hữu những bộ gậy golf đẳng cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kenichi, Majesty, Honma, Callaway, TaylorMade,… Và “refresh” lại tủ đồ golf với dòng phụ kiện – thời trang golf cao cấp đến từ thương hiệu Charly Luxury Golf, ECCO, FootJoy, Mizuno,.. Cụ thể:

Mua gậy sang chỉ còn nửa giá 

▪️ Giảm ngay 50% khi mua gậy Kenichi Victory G.

▪️ Giảm ngay 30% khi mua gậy Kenichi Luxury 5*, 6*; Kenichi Luxury  5* bản 2019, 5* Limited; Kenichi Fast Plus.

▪️ Giảm ngay 20% + Nhận liền 01 set quần/váy áo Charly khi mua gậy Majesty Prestigio 12.

Sale đại lễ 30/4 1/5
Dòng gậy Kenichi Luxury Golf lần đầu giảm sâu đến 100 triệu

Mua phụ kiện – thời trang nhận quà cao cấp liền tay

▪️ Giảm ngay 50% tất cả sản phẩm thời trang Charly Luxury Golf.

▪️ Giảm ngay 30% khi mua túi gậy Kenichi, túi thời trang Kenichi.

▪️ Tất cả các thương hiệu: ECCO, FootJoy, Adidas, Mizuno:

– Giảm ngay 20% khi mua giày golf.

– Giảm ngay 10% + Nhận liền 01 áo Charly trị giá 2.900.000 VND khi mua túi thời trang.

– Giảm ngay 10% + Nhận liền 01 găng tay Charly trị giá đến 500.000 VND khi mua túi cầm tay, túi đựng giày.

Sale đại lễ 30/4 1/5
Thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf lần đầu giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm

Ngoài ra, khi mua các dòng sản phẩm gậy, phụ kiện thời trang khác, golfer sẽ được áp dụng ưu đãi giảm đến 45% kèm những phần quà đặc biệt dành riêng cho từng dòng.

Không chỉ được nhận mức ưu đãi sâu chưa từng có trong lịch sử, golfer còn được trực tiếp trải nghiệm gần 10 dòng gậy mới ra năm 2024 tại hệ thống phòng golf 3D hiện đại nhất của Golfgroup trên toàn quốc.

Sale đại lễ 30/4 1/5
Hàng loạt sản phẩm khác cũng giảm up to 20%

Đặc biệt, bên cạnh những “deal” số lượng ưu đãi cực kỳ có hạn, Golfgroup còn chuẩn bị phần quà bí mật dành riêng cho 50 golfer đầu tiên thanh toán thành công đơn hàng cả online và offline. Golfer còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chớp lấy cơ hội?

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:04 - 20/04/2024 - Cập nhật lúc: 10:04 - 23/04/2024

Bình luận (6)

  1. Minh Pham says: Trả lời

    Mình muốn qua đổi gậy được ko, bên bạn có thu mua lại bộ Taylormade ST1 ko

  2. Bình Trần says: Trả lời

    Tôi đã trải nghiệm sản phẩm ở golfgroup nhiều rồi. Sản phẩm nào cũng đẹp, tốc độ làm việc của các bạn nhân viên rất nhanh. Tư vấn khách rất là nhiệt tình. Rất là niềm nở. Lần sau tôi sẽ đến trải nghiệm lần tiếp theo.

  3. Quý Kiên says: Trả lời

    Mới mua cây Driver Callaway Ai smoke bên này, bác nào đang chơi các dòng của Mỹ mà đổi gậy thì tôi khuyên thật nên trải nghiệm và đổi qua dòng này. Thực sự đánh rất hit và xa, grip cầm chắc tay. Trước đây đánh bộ Callaway epic lúc nào cũng chỉ đc tầm 220y nhưng từ khi đổi sang ai smoke khoảng cách cải thiện lúc nào cũng trên 240y. Lên sân ngay trận đầu tiên đổi gậy -7 gậy luôn các bác ạ

  4. THUỶ CHUNG says: Trả lời

    Mình rất thích đồ thời trang Charly của shop, chất vải và form dáng rất đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp, đẹp nữa.
    Tôi đang có ý định đi tập golf, đang có nhu cầu mua đồ gậy và phụ kiện đi tập. Cho hỏi giờ mở cửa của showroom để tôi qua xem trực tiếp nhé

  5. Giang Tran says: Trả lời

    Cửa hàng có nhận phân phối cho CTV không? Mình cũng đang kinh doannh cửa hàng nhỏ, khách bên mình hỏi về dòng này khá nhiều và có nhu cầu nên muốn nhập thêm dòng này về bán. Được thêm là bên GolfGroup là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Callaway nên bên mình rất muốn được làm việc với cửa hàng. Contact bên mình đây nếu cần liên hệ ạ 0378137425

  6. Minh Hoàng says: Trả lời

    Cây putt kenichi rất hay, đợt trước mua giảm 10%, giơ thấy đang đc giá tốt quá luôn https://golfgroup.com.vn/p/gay-putter-kenichi-s-classic-proto

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866