Thông tin - Tư vấn

Golf 3D Là Gì? Địa Chỉ Thiết Kế Phòng Tập Golf 3D Uy Tín Số 1 Việt Nam

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Golf đang dần trở thành một bộ môn thể thao được nhiều người ưa chuộng và tham gia. Theo đó, những hình thức chơi golf cũng ngày càng phát triển. Ngoài việc chơi trực tiếp trên sân, các golfer còn có thể chơi bộ môn này tại nhà với phòng tập golf 3D. Vậy golf 3D là gì? Lợi ích ra sao? Chọn đơn vị thiết kế phòng tập như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời cho những vấn đề này.

Hiểu rõ về golf 3D là gì? Lý do nên sở hữu một phòng tập golf 3D

Ngày nay, golf là một bộ môn thể thao rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng sân trong nước còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu chơi ngày càng tăng của golfer. Vì vậy, hình thức golf 3D đã ra đời để giúp những golfer bận rộn có thể chơi bộ môn thể thao này tại nhà.

Hệ thống golf 3D là gì?

Golf 3D là gì là thắc mắc chung của rất nhiều người. Golf 3D (phòng golf điện tử) là hệ thống mô phỏng và tái tạo lại các hoạt động, quang cảnh giống như hình thức golf ngoài thực tế. Nhờ vậy, người chơi có thể thoải mái lựa chọn các loại sân tập khác nhau.

Golf 3D là gì là thắc mắc chung của rất nhiều người
Golf 3D là gì là thắc mắc chung của rất nhiều người

Phòng tập golf 3D chính là thành quả của việc áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu. Mọi âm thanh, hình ảnh như tiếng chim hót, tiếng gió thổi… đều được tái tạo đều chân thực. Hơn thế, máy còn còn cung cấp đầy đủ các thông số liên quan đến trò chơi và tự động tính điểm. Cụ thể như: Tốc độ đầu gậy, độ xa của cú phát bóng, điểm rơi bóng…

Những lợi ích tuyệt vời của phòng tập golf 3D

Phòng golf 3D Okongolf với tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm chân thực cho golfer
Phòng golf 3D Okongolf với tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm chân thực cho golfer

Những lợi ích mà phòng tập golf 3D mang đến cho các golfer bao gồm:

  • Giải trí thư giãn tại nhà mà không cần phải trực tiếp đến các sân tập golf gây tốn kém, mất thời gian.
  • Người chơi có thể tập luyện, nâng cao trình độ đánh golf mọi lúc mà không bị phụ thuộc vào thời gian hay thời tiết.
  • Phòng golf 3D tại nhà phù hợp với mọi đối tượng từ golfer nam, nữ, trẻ em, newbie hay golfer chuyên nghiệp.
  • Mô hình phòng tập golf 3D có thể tích hợp với các tiện ích giải trí cao cấp khác để golfer vừa tập luyện vừa giao lưu với bạn bè, người thân hay đối tác.
  • Mô phỏng chân thực, cụ thể và chuẩn xác nhất quá trình tập luyện của người chơi. Nhờ đó giúp các golfer cải thiện trình độ, kỹ thuật chơi nhanh chóng.

tel:0867941866

Cấu tạo 1 phòng tập golf 3D trong nhà

Cấu trúc của một phòng tập golf điện tử bao gồm các thiết bị sau:

Máy chiếu mô phỏng sân golf

Máy chiếu sẽ mô phỏng cho các golfer hệ thống sân golf cùng những hình ảnh, âm thanh sinh động nhất. Điều này sẽ giúp golfer cảm thấy giống như trải nghiệm trực tiếp tại các sân golf.

Màn hình chiếu 3D

Màn hình chiếu 3D được chế tạo từ một loại vải 2 lớp vô cùng đặc biệt. Chúng có công dụng chống đỡ những cú đánh bóng mạnh nhất mà không gây hưởng đến màn hình cũng như hình ảnh được chiếu lên. Màn hình 3D sẽ được thiết kế phù hợp với diện tích của phòng, hoặc theo nhu cầu cá nhân của người lắp đặt.

Máy đặt bóng tự động

Máy đặt bóng 3D bao gồm hai dạng chính là dòng máy tự động và dòng máy bán tự động. Kiểu máy nhả bóng tự động sẽ hoạt động theo cơ chế tự đưa bóng lên tee. Nhờ vậy, người chơi sẽ chỉ cần tập trung vào việc đánh bóng mà không cần cúi mình nhặt bóng quá nhiều lần. Trái lại với máy bán tự động, để đưa được bóng lên tee, người chơi sẽ phải dùng chân nhấn vào bàn đạp để hệ thống nâng bóng lên tee.

Auto tee là thiết bị có chức năng đùn bóng lên tee một cách tự động
Auto tee là thiết bị có chức năng đùn bóng lên tee một cách tự động

Hệ thống cảm biến

Hệ thống này thực hiện chức năng phân tích và mô phỏng thao tác đánh của người chơi. Qua đó, máy tính sẽ cung cấp các thông số về quỹ đạo bóng, hướng bóng. Đồng thời giúp cho các golfer biết được tốc độ và vị trí rơi bóng cụ thể.

Camera tự động

Camera sẽ có vai trò quan sát và thu lại từng cú đánh bóng của các golfer. Những hình ảnh này sẽ chuyển đến máy tính để phân tích kỹ thuật, tư thế của người chơi. Sau đó so sánh với tiêu chuẩn golfer mẫu rồi đưa ra kết quả cuối cùng. Thông thường, các phòng tập golf 3D sẽ bao gồm 2 camera chủ yếu là sensor và swing.

Mô phỏng một số trang thiết bị trong phòng golf 3d
Mô phỏng một số trang thiết bị trong phòng golf 3d

Máy tính và loa

Máy tính sẽ bao gồm các thiết bị: CPU, bàn phím, chuột nhằm điều khiển và vận hành phần mềm. Kèm theo một chiếc loa để phát ra những âm thanh tạo cảm giác như đang ở sân ngoài trời.

Xem thêm: Mạnh tay đầu tư phòng golf 3D siêu công nghệ, doanh nhân trẻ nhận “cái kết”

Top 3 phòng tập golf 3D phổ biến nhất hiện nay

Trong vài năm trở lại đây, các golfer có xu hướng sở hữu phòng tập golf 3D để sử dụng cho việc luyện tập hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh. Dưới đây là một số loại phần mềm phòng tập 3D phổ biến hiện nay được nhiều golfer sử dụng.

Phòng golf 3D Okongolf Platinum UDR 4.0 Royal

Hệ thống golf 3D của Okongolf đến từ Hàn Quốc luôn nhận được sự đón nhận đông đảo của khách hàng. Phần mềm sở hữu những tính năng tiên tiến, đảm bảo trải nghiệm chân thực và tính cá nhân hóa cao.

Phiên bản chiếm trọn được sự yêu thương của golfer là Okongolf Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0), hiện đang được phân phối độc quyền của Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf tại Việt Nam với tên gói lắp đặt là Platinum Okongolf UDR 4.0 Royal. Khắc phục những hạn chế của các phần mềm khác bằng sự cải tiến công nghệ hiện đại nhất, đây là phần mềm được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc.

Okongolf đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi golfer
Okongolf đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi golfer

Ưu điểm của phần mềm UDR 4.0 là hệ thống thước đo swing chuẩn cho phép so sánh cùng lúc với video swing của người chơi. Nếu như ở các công nghệ khác, golfer muốn so sánh video swing của mình với vòng swing chuẩn thì phải chuyển đổi liên tục qua lại giữa 2 màn hình thì UDR 4.0 đã cải tiến tính năng để hiển thị cùng lúc trên màn hình, cho golfer những đánh giá chính xác và khách quan nhất.

Phần mềm golf 3d OKONGOLF cao cấp, phù hợp cho các dự án lắp đặt phòng cá nhân tại biệt phủ
Phần mềm golf 3d OKONGOLF cao cấp, phù hợp cho các dự án lắp đặt phòng cá nhân tại biệt phủ

Đồng thời, mỗi cú đánh sẽ được phần mềm phân tích đưa ra các thông số kỹ thuật chính xác với 25 chỉ số cơ thể, cho thấy tư thế, tốc độ, khoảng cách đánh của golfer,… Nhờ vậy người chơi dễ dàng nhận ra những yếu điểm trong cú đánh hoặc thế mạnh cần phát huy.

Phần mềm golf 3d sở hữu hơn 200 sân golf thế giới
Phần mềm golf 3d sở hữu hơn 200 sân golf thế giới

Phần mềm bao gồm 18 hố golf cùng với gần trên 200 sân golf nổi tiếng thế giới và 2 sân đạt chuẩn tại Việt Nam là sân golf Phoenix và sân Bà Nà Hill. Bên cạnh đó, việc thiết lập ngôn ngữ của 5 quốc gia Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam cũng giúp golfer dễ dàng sử dụng và hiểu hết những phân tích từ hệ thống.

Phần mềm OKONGOLF thích hợp cho mọi cá nhân và kinh doanh
Phần mềm Okongolf thích hợp cho mọi cá nhân và mô hình kinh doanh

Âm thanh của phần mềm UDR 4.0 tạo cảm giác như đang đánh golf ở ngoài trời, chi tiết đến từng tiếng chim hót, tiếng gió, tiếng nước chảy hay cả tiếng rì rào của cây xanh. Bản đồ sân của phần mềm được mô phỏng với độ chính xác lên đến 99% giúp người chơi có cảm giác đánh chân thật như đang chơi trên sân thực tế. Với mức giá lắp đặt tương đối hợp lý, từ 852 triệu, đây là gói lắp đặt được lắp đặt nhiều nhất tại Việt Nam.

tel:0867941866

Xem thêm: Chuỗi 14 line golf 3D kinh doanh ClubHouse, Mỹ Đình, Hà Nội

Phần mềm golf 3D GTS hỗ trợ luyện tập và nâng cao kỹ thuật hiệu quả

GTS 5.0 là công nghệ mới nhất của công ty NCSS – Hàn Quốc, được các HLV và pro đánh giá cao để hỗ trợ luyện tập với các khóa học được thiết kế chuẩn KPGA cho các golfer. Đặc biệt, trước khi “lấn sân” vào thị trường golf 3D, công ty NCSS được biết đến với học viện GTS Golf. Chính vì thế những tính năng, kỹ thuật trong công nghệ GTS 5.0 rất thực tế và phù hợp với golfer Châu Á.

Hệ thống chuỗi phòng tập golf GTS
Hệ thống chuỗi phòng tập golf GTS

Ngoài những tính năng và khóa học đặc biệt cho golfer, gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 còn được các chủ đầu tư lựa chọn kinh doanh bởi hệ thống đăng nhập online hiện đại nhất mà gần như các công nghệ khác không có. Người chơi có thể đăng nhập vào hệ thống GTS trên toàn thế giới để sử dụng và theo dõi lịch sử các trận golf đã chơi ở những lần trước chỉ bằng một dấu vân tay.

Mô hình kinh doanh chuỗi phòng golf GTS 5.0
Mô hình kinh doanh chuỗi phòng golf GTS 5.0

Gói lắp đặt cho mức giá từ 560 triệu nên rất thích hợp cho mô hình kinh doanh golf 3D và lắp đặt tại các học viện đào tạo golfer.

tel:0867941866

Phòng golf 3D Kakao VX T-up Vision 2

Kakao VX là thương hiệu golf 3D nổi tiếng, thuộc Tập đoàn Kakao hàng đầu Hàn Quốc. Hệ thống phòng golf 3D Kakao VX sử dụng nền tảng công nghệ T-up Vision hiện đại với cảm biến chính xác >95%, chiếm thị phần thứ 2 xứ kim chi.

Phòng golf 3D Kakao VX đa dạng chế độ luyện tập nên được các golfer rất ưa chuộng
Phòng golf 3D Kakao VX đa dạng chế độ luyện tập nên được các golfer rất ưa chuộng

Kakao VX T-up Vision 2 sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến nhất hiện nay, mang đến hình ảnh sân golf quang cảnh xung quanh vô cùng sống động và chân thực. Bên cạnh đó, hệ thống mô phỏng chuyển động bóng và cú đánh trong Kakao VX T-up Vision 2 được đánh giá là vô cùng chính xác. Phần mềm sử dụng các thuật toán tiên tiến để tính toán quỹ đạo bay của bóng, độ xoáy, điểm rơi,.. giúp người chơi đánh giá chính xác kỹ năng của bản thân và cải thiện hiệu quả luyện tập.

Phần mềm Kakao VX sở hữu tính năng phân tích cú đánh hiện đại, hỗ trợ golfer nâng cao trình độ
Phần mềm Kakao VX sở hữu tính năng phân tích cú đánh hiện đại, hỗ trợ golfer nâng cao trình độ

Bên cạnh đó, Kakao VX T-up Vision 2 cung cấp bản đồ của hơn 275 sân golf nổi tiếng thế giới cùng chế độ chơi đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ của người chơi. Đây chính là phần mềm golf 3D hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm chơi golf chân thực và đẳng cấp.

CTA liên hệ

Những tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công phòng golf 3D tại nhà

Để sở hữu phòng tập golf 3D tại nhà, việc chọn ra một đơn vị thi công uy tín cũng là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có vô số đơn vị thi công khác nhau với mưc giá cả cạnh tranh khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc quyết định.

Việc lựa chọn đơn vị không uy tín sẽ đem đến nhiều hậu quả:

  • Chất lượng kém: Đơn vị không uy tín thường sử dụng thiết bị, vật liệu, và công nghệ kém chất lượng, dẫn đến sản phẩm cuối cùng không đạt yêu cầu và nhanh chóng xuống cấp.
  • Hư hỏng sớm: Phòng golf có thể trở nên hư hại sớm do vật liệu kém chất lượng và quá trình lắp đặt không chính xác.
  • Không ổn định: Các thiết bị và phần mềm không đáp ứng đúng cách có thể làm cho phòng golf trở nên không ổn định và khó sửa chữa.
  • Thiếu bảo hành và bảo dưỡng: Các đơn vị không uy tín thường không cung cấp chính sách bảo hành và bảo dưỡng nên khi phòng golf gặp sự cố, công tác kiểm tra và sửa chữa trở nên khó khăn hơn.
  • Chất lượng hình ảnh kém: Nếu phòng golf 3D sử dụng màn hình kém chất lượng hoặc không tương thích với phần mềm, hình ảnh có thể trở nên mờ, giật lag, không đẹp mắt.
  • Dịch vụ kém: Đơn vị không uy tín thường không đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt, gặp khó khăn trong việc hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • An toàn không được đảm bảo: Nếu lắp đặt không đúng cách, quá trình chơi golf trong phòng golf 3D sẽ không đảm bảo an toàn, ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe của người chơi.
  • Phát sinh nhiều chi phí: Việc chi trả cho đơn vị không uy tín có thể dẫn đến mất chi phí không đáng kể và cần phải chi trả thêm để sửa chữa và nâng cấp.
  • Không đáp ứng được các yêu cầu cao cấp: Đối với những người muốn trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp hơn, đơn vị không uy tín có thể không đáp ứng được yêu cầu này.

Quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau để chọn ra đơn vị thiết kế phòng tập golf mini tốt, chất lượng cao.

  • Độ uy tín của đơn vị thiết kế, thi công: Thể hiện thông qua cách họ giao tiếp với khách hàng hoặc sự đánh giá của các khách hàng đã mua. Những đơn vị uy tín sẽ có sự công khai minh bạch về giá bán các dòng sản phẩm. Cùng với đó, chế độ bảo hành cũng cho thấy chất lượng dịch vụ và uy tín của đơn vị.
  • Quy mô của đơn vị thiết kế và thi công: Một đơn vị lớn chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về giá cả và mẫu mã sản phẩm. Ngoài ra, các đơn vị này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ cho khách hàng giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình thi công
  • Lượng khách hàng lựa chọn đơn vị: Một đơn vị được nhiều khách hàng chọn lựa cũng sẽ cho thấy uy tín, chất lượng sản phẩm của đơn vị đó.
  • Tham khảo ý kiến của các khách hàng cũ: Những khách hàng từng lắp đặt phòng golf 3D tại đơn vị sẽ đưa ra các đánh giá khách quan, chuẩn xác nhất. Đây là nguồn tham khảo mà golfer không nên bỏ qua trước khi lựa chọn đơn vị thi công.
  • Đơn vị sở hữu nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn: Các đơn vị uy tín là đối tác của các thương hiệu nước ngoài thường đem tới cho khách hàng nhiều chính sách hấp dẫn. Điều này sẽ giúp các golfer cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình thi công và sử dụng phòng tập.

Techgolf Việt Nam – Đơn vị uy tín Việt Nam về thiết kế, thi công phòng tập golf 3D

Techgolf được biết đến là hệ sinh thái golf tại Việt Nam với các công ty con cùng các sản phẩm khác nhau. Golfhomes cũng là một công ty con thuộc Techgolf- Hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt phòng golf được giới golfer lựa chọn về sự uy tín chuyên nghiệp.

Các sản phẩm của Techgolf Việt Nam có khả năng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu trên và có những ưu thế vượt trội trong quá trình xây dựng, lắp đặt phòng golf 3D đó là:

Kinh nghiệm thi công hàng trăm phòng tập golf trên khắp cả nước

Tính tới nay, Techgolf đã đem tới hàng trăm phòng golf 3D chất lượng cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, có tới 90% golfers ở Hà Nội đều đánh giá Techgolf là đơn vị cung cấp phòng tập golf 3D uy tín.

Phòng golf 3D tại hệ thống Golfgroup
Phòng golf 3D tại hệ thống Golfgroup

Là đơn vị hợp tác với 16 kỹ sư chuyên môn golf 3D quốc tế hơn 10 năm kinh nghiệm

Các kỹ sư của Techgolf đều có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng hệ thống sân golf. Trong đó, có không ít kỹ sư đã từng làm việc tại các tập đoàn cung cấp phòng tập golf ở các quốc gia như Hàn Quốc, Anh, Mỹ.

Hợp tác với các nhà cung cấp máy tập golf lớn, uy tín trên thế giới:

Techgolf còn hợp tác với nhiều nhà cung cấp phần mềm chơi golf tân tiến hàng đầu như OKONGOLF, GTS, Kakao VX, Golfzon,…

Chi phí hợp lý – đồng hành trọn đời

Techgolf luôn mang đến cho khách hàng những mức giá thi công ưu đãi. Kèm theo đó, chi phí lắp đặt cũng được công khai rõ ràng và chi tiết theo nhu cầu của khách hàng. Tại đây, quý khách còn nhận được chính sách bảo hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Thi công trọn gói, triển khai nhanh chóng, chất lượng bảo đảm

Techgolf cung cấp trọn gói các loại hình phòng tập golf 3D cho khách hàng. Quá trình xây dựng sẽ được triển khai nhanh gọn, chuẩn xác với chất lượng đảm bảo.

Trên đây là tất cả những thông tin về golf 3D là gì do GolfGroup tổng hợp. Khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu xây dựng phòng golf 3D có thể liên hệ tới hotline của Techgolf 0867941866 để được tư vấn chi tiết. Đặc biệt, quý khách có thể trực tiếp tới showroom của Techgolf để trải nghiệm phòng golf 3D hoàn toàn miễn phí.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:03 - 12/03/2024

Bình luận (51)

  1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    @ Nam Lê: Dạ em chào anh Nam Lê ạ. phòng tập golf 3D có nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc thiết bị, phần mềm mình lắp đặt ạ. Chi phí sẽ dao động từ 250 triệu đến gần 1 tỷ. Anh có thể tham khảo phòng tập golf 3D trên fanpage Golfgroup https://fb.com/Golfgroup.com.vn/?utm_source=Golfgroup.com.vn&utm_medium=Comment&utm_campaign=Seeding hoặc liên hệ theo hotline 0866674886 ạ

    1. Lịch says:

      Tư vấn set up phòng 3D tại biên hoà, Đnai. 0977000099

  2. Tony Tran says: Trả lời

    Qua 834 Nguyễn Văn Linh mua gậy thấy HLV hướng dẫn học viên tập tại phòng 3D nên cũng vào trải nghiệm thử. Sau tôi nhờ nhân viên bên họ tư vấn lắp golf 3D trong nhà luôn. Đánh phòng 3D khắc phục lỗi sai hiệu quả lắm, tiến bộ rất nhanh.

  3. văn Pháp says: Trả lời

    Phòng 3D ngoài tạo sân ra thì có gì hay không nhỉ, bác nào lắp rồi cho em xin ít kinh nghiệm

    1. Ngọc Minh says:

      Mình vừa lắp 1 phòng 3D và có thử qua các sân rồi, ngoài tạo sân chơi ra thì có các thông số nữa anh ạ . Ví dụ anh muốn đo lực tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, hệ số va chạm , khoảng cách, điểm lăn, điểm rơi v.v…. ở phòng 3D sẽ có hết, thật ra ban đầu tôi cũng không để ý đến mấy thứ này, nhưng mà qua golfgroup tìm hiểu thì những cái này ảnh hưởng tới trên sân rất nhiều.Chơi nhiều khi mình biết được lực của mình ở đâu thì trên sân cũng dễ tính toán hơn

  4. Đức phúc says: Trả lời

    lắp trong nhà được mà anh, phòng càng rộng càng tốt, tối thiểu là 15m2

  5. Đức Tơn says: Trả lời

    Chuẩn đó em , đánh 3D nhiều sân hay lắm, ngày nào cũng rủ mấy bạn bè sang đánh giao lưu

  6. Văn Tâm says: Trả lời

    Em trước cũng thắc mắc như anh, sau quá trình tham khảo thì quyết định qua golfgroup 30 phạm văn đồng, ban đầu em tưởng ở đây chỉ bán mỗi gậy, hoá ra có cả hệ sinh thái, từ gậy, đến học viện, lắp đặt 3D, booking….

  7. Mạnh Quang Golfgroup-CVKD says: Trả lời

    “Dạ, hiện bên em có 2 cơ sở là ở HN và thành phố HCM ạ
    Địa chỉ 1: Tầng 1. Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
    Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh
    thời gian làm việc của bọn em là từ 8h -22h, và lúc nào ở cửa hàng cũng có người trực nên anh ghé qua lúc nào cũng được ạ . Em rất mong được anh Long ghé qua tham khảo và trải nghiệm dịch vụ ạ “

  8. Mạnh Quang Golfgroup-CVCSKH says: Trả lời

    ” Dạ được ạ, anh Tuấn Vũ qua tham khảo được tầm nào cứ nhắn em , để em ra đón anh ạ
    https://golfhomes.vn/
    em gửi anh Tuấn Vũ tham khảo trước web hệ thống golfhomes 3D bên em ạ “

  9. Minh Thế says: Trả lời

    Mình đang tham khảo lắp 1 phòng tại nhà vì sắp tới công việc bận rộn, không có nhiều thời gian lên sân như trước. Với lại, lắp xong dự tính cả nhà cùng học golf luôn, cho trẻ con học golf ngay từ nhỏ cũng có nhiều cái lợi.

  10. Công Thành says: Trả lời

    Các bác tìm hiểu các bên thi công chú ý cái cách làm việc của họ một chút, chế độ bảo hành ra sao, hậu mãi thế nào. Đừng ham giá thấp mà lắp hàng rẻ, cái này mình dùng lâu dài nên cứ chọn hệ thống tốt mà sài.
    Mình mới lắp gói này các bác nên tham khảo nhé dùng rất ok.
    https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  11. Lê Kỳ says: Trả lời

    phòng gia đình hay phòng kinh doanh thì bác cứ tìm bên nào bảo hành dài hạn và có đội ngũ nhiệt tình mà làm, có vấn đề gì gọi cái là có mặt. Với theo em phần mềm nào bên Hàn Nhật hay dùng thì ta dùng bác ạ. Chứ gọi mấy bên làm giá rẻ nhưng chất lượng và dịch vụ không ra gì thì chán lắm.

  12. Bùi Hợi says: Trả lời

    Bác cũng lắp bên golfhomes này ak, em cũng mới lắp 1 phòng GTS hồi đầu năm, phải nói là rất ưng về phần mềm hệ thống bên này và cách họ làm việc. Mấy cái đồ điện tử mình không phải dân chuyên, cứ nên mua ở mấy đơn vị uy tín cho yên tâm.

  13. Đoàn Duyên says: Trả lời

    Mình ban dầu cũng lăn tăn lắp có phí quá không, nhưng lắp xong thấy nó xứng đáng , giải quyết được nhiều nhu cầu cho gia đình từ vui chơi đến giải trí. Hơn nữa đánh phòng nó cho hệ thông phân tích giúp chỉnh được bao lỗi sai, đúng là tiền nào của nấy.

  14. Việt Hoàng says: Trả lời

    Thời đại nào rồi mà các bác chưa chơi 3D. bận rộn không lên sân được kiểu gì đánh chả bể. chứ ai chả biết là chơi thực tế nó thích hơn, nhưg có phải lúc nào cũng ra sân được đâu, nắng mưa mà có phòng 3D thì vẫn gọi anh em bạn bè đến chơi bình thường, mà lại còn nâng cao kỹ năng nữa chứ

  15. VŨ Anh says: Trả lời

    nhờ cái phòng 3D này mà kỹ thuật e lên cao hẳn ra sân vặt lại các chiến hữu ngay anh ạ.

  16. Bùi Văn Đức says: Trả lời

    Công nhận hiện nay hệ thống phòng Golf 3D ở Việt Nam đang là xu hướng hái ra tiền, những ai kinh doanh thời điểm đầu này thì chắc chắn sẽ thành công. Để mà lắp mô hình kinh doanh kiểu Clubhouse thì rất nên lắp phần mềm Ok on golf bác ạ. Phần mềm của Hàn Quốc chơi rất mượt. Làm dịch vụ thì cũng phải sử dụng tốt nhất chứ mà khách chơi là người cảm nhận rõ nhất không cẩn thận mất khách như chơi. Bác lên đây tìm hiểu nhé https://golftimes.vn/cu-bat-tay-hop-tac-giua-2-ong-trum-3d-golf-cua-viet-nam-va-han-quoc-17286.html

  17. Vũ Đình trường says: Trả lời

    Mình hay tập luyện ở phòng Golf3D ở Clubhouse bên Trần Văn Lai-Mễ Trì lắm. Bên đấy sử dụng hệ thống Ok on golf do bên Golfhomes lắp đặt 5 tầng mỗi tầng 4 line tập và 1 phòng VIP rất đẹp và hiện đại. Phòng lúc nào cũng kín khách đến chơi. Muốn qua thì phải đặt trước cho nhân viên.

  18. Nguyễn Tường says: Trả lời

    Hiện tại thì đa phần mình thấy học viên của khá nhiều học viện tại HCM và HN thích được đào tạo trong phòng Golf 3D.Cho nên phòng golf 3D hiện nay đang là xu hướng tương lai chắc chắn sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

  19. Duy Anh says: Trả lời

    Tôi lắp phòng này rồi, giá mềm mà dùng thích lắm. HỌ làm nhanh, kỹ sư làm cẩn thận, tôi khá yên tâm
    https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2

  20. huy Đức says: Trả lời

    Thực ra tiền nào của nấy mà. Làm phòng tầm 450 – 600tr chơi lâu dài, bền, nhiều game, tính năng tốt. không cần lo lắng hỏng hóc đơ lag. Dùng công nghệ mà cứ chậm như rùa thì bực mình lắm.

  21. Việt Hoàng says: Trả lời

    Trước mình phân vân giữa MS5 và MS9, không biết lựa chọn cái nào. Sau khi tìm hiểu và hỏi ý kiến của các bạn golfer thấy mọi người khen MS9 đánh vẫn bền và mượt hơn

  22. Trần Phương says: Trả lời

    Bây giờ phòng Golf tích hợp nhiều tính năng cao đánh không khác gì trên sân. Trước em chưa lắp cứ nghĩ lắp thế thôi bình thường lên sân chứ đánh phòng Golf nhanh chán mà cuối cùng đánh ở nhà còn nhiều hơn lên sân. Bình thường lên sân chắc được tuần 2 buổi là nhiều lắm rồi mà giờ có phòng Golf gần như ngày nào cũng đánh.

  23. Vũ Phong says: Trả lời

    Nói về cả 2 thì độ bền như nhau nhưng MS9 có thêm các chế độ luyện tập hay hơn và có thảm địa hình đánh đã và mượt hơn nhiều

  24. Huy CƯờng says: Trả lời

    Tiền nào của nấy mà, tuỳ thuộc vào bác chịu chi bao nhiêu cho nó phòng thì cũng có nhiều mức giá khác nhau, quan trọng là phần mềm chơi có mượt hay không, em lắp phòng MS9 bên Golfhomes hơn 1 năm là gần 800tr là nội thất đặt là lung linh luôn bác nhé. Còn bây giờ thấy có loại hơn 1 tỷ, cao cấp hơn nhìn ngon nghẻ lắm.

  25. Hải Nam says: Trả lời

    Bể bơi, hồ cá coi bây giờ xưa rồi các sốp bây giờ toàn chơi golf tại nhà thôi. Cũng ham lắm mà chưa có điều kiên như các bác thôi

  26. Huỳnh Đại Phú says: Trả lời

    Lắp phòng 3D này thì liên hệ với Golfhomes là yên tâm. Bên này uy tín, trong quá trình sử dụng cần gì họ hỗ trợ ngay. Mình đây lắp phòng hơn 1 năm rồi nhưng không thấy lỗi gì cả. Định kỳ nhân viên đến vệ sinh là chạy ngon.

  27. Minh says: Trả lời

    Mình mới làm cái sân tập putt chỗ em Dũng , ai cần thì điện số này 0862743866 xem em nó có làm không

  28. Perter Son says: Trả lời

    Golf 3d xuât hiện ở Vn mấy năm nay chứ ở các nước châu âu, nhật bản, hàn quốc thì phòng golf 3d khá phổ biến. Bộ môn này dành cho người đam mê golf nhưng không có thời gian lên sân. Tôi nghĩ vài năm tới thì hình thức chơi golf này trở thành xu thế của thời đại

  29. Hải Anh says: Trả lời

    Các bác muốn lắp cứ đến địa chỉ 834 nguyễn văn linh, q7 mà tìm. Cần gì gọi bên này họ đến xử lý nhanh lắm, rất chuyên nghiệp và tận tình.

  30. Phong says: Trả lời

    Có phòng này trong nhà cuối tuần đưa mấy ông bạn đên chơi thì chuẩn luôn các anh ạ. Có chế độ 18 hố nên anh em không phải ra đồng cuốc đất nữa mà là ngồi điều hòa chơi

  31. Trần Đức says: Trả lời

    Mình xem đọc trên báo thấy bên Golfhomes đăng ký độc quyền phân phối phần mềm golf 3D tại Vn. Người Hàn rất khó tính trong việc chọn lựa đối tác, phải uy tính lắm họ mới chọn. Nên mình cũng chọn dịch vụ của Golfhomes

  32. Mạnh Quang says: Trả lời

    Mình thấy nhiều bên kinh doanh ham phòng rẻ lắp được thời gian hỏng tùm lùm khách bỏ hết. Lợi được lúc đầu nhưng về phần sau thì hơi mệt. Nên các bác muốn lắp thì cứ chọn Golfhomes cho yên tâm. Bên này uy tín từ xưa rồi.

  33. Vũ Trung says: Trả lời

    Vào nhà ông sếp mình nhìn các anh đánh golf trong nhà thấy mê lắm mà chưa đủ điều kiện, đây là thú chơi mới của giới nhà giầu

  34. Quang Bình says: Trả lời

    Cái Golf 3D này giờ được nhiều anh em ưa chuộng nhỉ? Hôm trước có qua nhà ông anh chơi thì ông cũng vừa lắp một phòng Golf 3D. nghe đâu phần mềm của Hàn Quốc, chơi nhiều sân lắm, mà cảm giác chơi cái này hay phết anh em ạ. Trước đó cứ nghĩ là chơi cái này ảo ảo, chỉ thích chơi ngoài sân cho nó thực tế. Nhưng từ cái lần chơi ở nhà ông anh thì em đã thay đổi suy nghĩ này. Có phòng Golf 3D ở nhà tiện lắm, đặc biệt trong mùa dịch, qua nhà ông ấy, ae làm vài round, sau đó là nhâm nhi lon bia. Còn gì bằng đây. Cũng đang tính lắp một cái đây nhưng thấy hơi phân vân quá. Lắp vào rồi lại chán thì cũng phí.

  35. Anh Đức Xe Sang says: Trả lời

    Golfhomes này có phải độc quyền phần mềm OkonGolf không nhỉ? Có ông anh mới lắp phần mềm này trước dịch xong. Thấy ông khoe suốt ngày mà chưa có dịp ghé qua trải nghiệm thế nào. Bác nào trải nghiệm cho e xin ít cảm nhận nhỉ, cũng đang tìm hiểu về dòng này đây. http://thuongtruongvaphapluat.com/okongolf-phong-golf-3d-cho-lanh-dao-cap-cao/. Thấy báo chí đưa tin các kiểu, mà không biết thế nào. Nghe nói dòng này hiện đang là phần mềm nhiều sân và có cả sân Việt Nam, trải nghiệm ngon và giá cả lại hợp lý. Golf 3D thì mình chưa trải nghiệm nhiều nên cũng chưa có kinh nghiệm, nên nếu được bác nào chia sẻ lại cảm nhận thực tế tại nhà thì tuyệt vời quá.

  36. Quyền says: Trả lời

    Mình ở Happy Valley cũng là khách quen của Golfgroup 2 năm nay rồi, hay qua đây tập phòng 3D GTS. Tập luyện ở GTS thì hợp nhưng mà chơi 18 hố thì ko thích bằng đánh Okongolf, cảm giác đánh Okongolf chân thực hơn nhiều, nhiều sân hơn, có cả 2 sân ở Việt Nam mô phỏng thật 100% đến từng hố cát. Bác nào đang tham khảo lắp ở nhà để chơi 18 hố nhiều thì nên đầu tư Okongolf trải nghiệm cho sướng. Mất 1 công làm thì làm hẳn phòng tốt cho đỡ phí công sau phải đổi nhiều

  37. Hưng says: Trả lời

    Golf ở Việt Nam đang phát triển hơn trước nhiều, các phòng 3D bắt đầu mọc lên nhiều hơn. Đủ các phân khúc cho anh em lựa chọn. Lúc đầu đánh phòng GTS nhiều, giờ đánh quen Okongolf ghiền luôn rồi. Anh em ít có thời gian lên sân thì đi tập Okongolf cũng oke lắm, đánh 18 hố cảm giác rất thật. Mới có thêm thảm địa hình nâng lên hạ xuống mô phỏng giống ngoài sân thực tế luôn, ko khác gì lên sân đánh thật, bác nào ngại nắng ngại mưa giống em thì cứ golf 3D mà chơi

  38. Huy says: Trả lời

    Mới lắp xong 2 phòng golf 3D GTS https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-platinum-gts-5-0 này ở công ty cho anh em cán bộ nhân viên chơi gắn kết hơn. Từ ngày lắp xong anh em công ty đánh hăng lắm, chuẩn bị làm cái giải nho nhỏ nội bộ với nhau rồi. Lắp của Techgolf làm cũng khá nhanh sớm hơn lịch các bạn báo mình tầm 2 ngày. Bên Hàn đánh golf 3D nhiều GTS cũng khá phổ thông bên đó, để tập luyện và đánh 18 hố cũng khá đa dạng. Thời gian lắp có bạn Tuấn Anh hỗ trợ mình rất nhiệt tình, anh em nào có nhu cầu thì call bạn ấy tư vấn cho, sdt đây 867694866

  39. Khánh says: Trả lời

    Cuối tuần nào mấy anh em ko sắp xếp lên sân được là kéo nhau qua đánh 3D. Giờ golf 3D xịn xò lắm đánh ko khác gì ra ngoài sân đánh thật. Lên sân cap mình đang 24 đánh 3D trong nhà cũng tầm 24. Mình đánh 3D cũng nhiều rồi, anh em đánh 18 hố nên dánh Okongolf nha, chất lượng hình ảnh rất net. Còn có cả 2 sân thực tế ở Việt Nam nữa, đánh ko có độ trễ cảm giác rất chân thực

  40. Kiệt says: Trả lời

    Các bác đang tham khảo lắp 3D chú ý về thời gian bảo hành bảo trì phòng 3D nhé. Đơn vị nào uy tín có tên tuổi thì hợp tác. Em mình lắp 1 phòng 3D hơn 200 triệu giờ có trục trặc máy móc gọi bên thi công qua bảo hành ko được luôn, ham lắp giá rẻ giờ học ko sửa được ko bắt đền ai được. Ở Việt Nam có Techgolf phân phối độc quyền Okongolf và GTS cũng khá lớn, anh em tham khảo nhé

  41. Trịnh AíTrịnh Aí says: Trả lời

    Anh em nào cho em xin thông tin được không, em cũng tìm hiểu nhưng không muốn tìm chỗ mà họ chỉ bán mỗi thiết bị thôi, rồi máy đó lắp như nào phòng đặt ra sao họ không để ý, không đúng ý mình

    1. Long Trần says:

      Em lên mạng tìm một nhà thầu tên là GolfHomes. Họ không chỉ làm phòng Golf 3D mà tất cả nhu cầu của em họ đều đáp ứng được. Trước nhà anh là thiết kế kiểu cũ, có một cái vách đứng ngăn lại phòng đó trước là bếp. Họ gọi đội đến làm lại cả phòng cho anh luôn mà làm nhanh lắm: https://golfcity.com.vn/golfhomes-don-vi-dan-dau-xu-huong-phong-golf-3d-tai-viet-nam-16835.html

  42. Huy Đức says: Trả lời

    Đương nhiên 3D và sân thì không thể giống nhau hoàn toàn được nhưng phải nói khi có phòng 3D thì là có khách đến nhà chơi nhìn nó VIP thật, tầm này đẳng cấp là phải có 3D trong nhà rồi.

    1. Hải Đăng says:

      Vào nhà ai chơi mà có phòng 3D thì đã biết được độ chịu chơi của gia chủ rồi. Giờ đang là xu hướng, gần như các sếp to nào chả lắp, đâu cần phải ra sân đâu có những công chuyện cần bàn kín thì quá tiện rồi các bác ạ

  43. Nhật Nam says: Trả lời

    Bác nào quan tâm nên gọi điện cho bên này, GĐ Quỳnh Trang 0862746968, họ có cả một bộ phận thiết kế lên maket 2D 3D cho khách hàng. Làm phòng golf mà diện tích nhà không đáp ứng thường sẽ không lên được phương án thiết kế đau anh ạ. Nhưng đội này họ nghiên cứu kết cấu phòng và lên phương án cho mình luôn, với phần mềm bên này đảm bảo chất lượng lắm

    1. Mai Anh says:

      đúng đó anh. Tôi lắp phòng golf 3d gần 2 năm rồi, vì là thiết bị điện tử nên cần chọn kỹ, chứ chơi lâu mà nhiều bên ko uy tín ko có bảo trì bảo dưỡng định kỳ thì giật lag lắm

  44. Phi Long says: Trả lời

    Thấy nhiều bài báo viết về bên này. Nghe có vẻ là bên có tiếng nhỉ

    1. Quang Trần says:

      Cũng có tiếng bác ạ. Bên GolfHomes này là đơn vị trực thuộc của Techgolf nên họ mạnh hơn các bên khác, họ là hệ sinh thái về golf công nghệ có các thiết bị golf công nghệ và nhiều phần mềm golf 3d. Giá cũng chát hơn một chút đấy nhưng công ty lớn, hàng chính hãng giá chát cũng đúng. Tôi dùng cái gì cũng muốn mua bên nào to to, uy tín đỡ sợ bị lừa

    2. Duy Chuông says:

      Do họ làm nhiều thôi bác ơi báo chí họ chọn bên nào to họ viết bài hơi đâu chọn mấy bên nhỏ. Tại bên Techgolf này làm nhiều mà hay làm mấy dự án lớn lớn resort các thứ nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866