Tin tức

Golfgroup Giao Lưu Gặp Gỡ Chủ Nhân Của 30 Đầu Sách Nổi Tiếng: Nhà Báo Nguyễn Uyển

Ngày 10/04/2024, Golfgroup vinh dự được tiếp đón và làm việc với nhà báo, nhà giáo, nhà văn lão thành Nguyễn Uyển – nguyên Trưởng Ban công tác Hội Nhà Báo Việt Nam, nguyên Tổng biên tập báo Vĩnh Phú. Buổi gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại những ấn tượng khó phai, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho hành trình mang giá trị cống hiến cho ngành golf.

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Golfgroup vinh dự tiếp đón Nhà báo lão thành Nguyễn Uyển đến thăm và làm việc

Cơ duyên gặp gỡ nhà báo lão thành từ chuyện về golf

Nhà báo lão thành Nguyễn Uyển là một trong ba nhà báo vinh dự sở hữu thẻ nhà báo trọn đời và là tác giả của 30 đầu sách nổi tiếng như: “Lửa ấm đời nghề”, “Lên thượng ngàn Sông Mã”, “Bóc mẽ chiêu trò lừa lọc”, “Say với nghề nghiệt ngã”…

Mang trong mình kho tàng kiến thức và kinh nghiệm phong phú, nhà báo Nguyễn Uyển đã từng rong ruổi khắp mọi miền Tổ quốc, ghi chép những câu chuyện đời thường, những tấm gương sáng về con người Việt Nam. Ngòi bút của ông sắc sảo, nhưng cũng đầy tình người, lay động trái tim của biết bao thế hệ độc giả.

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Nhà báo Nguyễn Uyển là chủ nhân của 30 đầu sách nổi tiếng

Cơ duyên giúp Golfgroup có cơ hội được gặp nhà báo Nguyễn Uyển là nhờ hậu duệ của nhà báo đang theo học golf tại Học viện Golfgroup Academy. Thông qua lời kể và chia sẻ của hậu duệ về giá trị tuyệt vời mà golf mang lại cũng như môi trường học tập lành mạnh tại học viện. Nhà báo Nguyễn Uyển đã dành thời gian tìm hiểu về môn thể thao này cũng như Golfgroup và Học viện Golfgroup Academy. Nhà báo chia sẻ bản thân được mở ra một góc nhìn mới mẻ về golf, không chỉ đơn thuần là một môn thể thao xanh, mà còn là tiền đề giúp phát triển kinh tế vùng, tận dụng tài nguyên thiên nhiên cằn cỗi không thể khai thác.

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển nhờ cơ duyên bất ngờ

Lời khuyên “vàng” dành cho thế hệ trẻ làm nghề

Trong buổi gặp gỡ, nhà báo Nguyễn Uyển chia sẻ về hành trình gần 60 năm gắn bó với nghề báo, với những câu chuyện đầy cảm xúc về những thăng trầm, thử thách và cả vinh quang. 

Nhà báo Nguyễn Uyển chia sẻ: “Nghề báo là một nghề cao quý, là tiếng nói của nhân dân. Để trở thành một nhà báo giỏi, cần phải có lòng yêu nghề, sự kiên trì, lòng dũng cảm và tinh thần trách nhiệm cao.”

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Nhà báo chia sẻ về hành trình gắn bó với nghề báo

Khi Golfgroup hỏi nếu đưa ra những lời khuyên cho thế hệ trẻ khi làm nghề, nhà báo truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của đam mê, sự kiên trì và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Với cái nhìn của một “tiền bối” đã từng có nhiều năm kinh nghiệm nhà báo khuyên: 

Tinh thần, cốt cách và sự say mê với nghề sẽ chiếm được trái tim khách hàng. Hãy luôn cháy bỏng với đam mê, không ngừng học hỏi và cống hiến hết mình cho công việc. Chỉ có như vậy mới có thể thành công và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí ấm cúng

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và đầy ắp những chia sẻ quý giá từ nhà báo Nguyễn Uyển. Lắng nghe những câu chuyện về hành trình theo đuổi nghề báo, về những đam mê và cống hiến của một nhà báo lão thành, chúng tôi như được tiếp thêm nguồn cảm hứng bất tận. Khơi gợi trong chúng tôi, những thế hệ trẻ, lòng nhiệt huyết và mong muốn được cống hiến cho ngành golf.

Hơn cả những lời chia sẻ, nhà báo Nguyễn Uyển đã dành tặng cho Ban lãnh đạo Golfgroup và đội ngũ Học viện Golfgroup Academy cuốn sách “Bác Hồ của Nhân dân” tâm đắc nhất do chính mình viết. Qua đó, nhà báo muốn gửi gắm thông điệp: Dạy golf không chỉ là truyền đạt kỹ thuật, mà còn là truyền tải tình yêu, niềm đam mê với môn thể thao này.

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Chủ tịch sáng lập Nguyễn Văn Bằng nhận quà từ nhà báo Nguyễn Uyển
Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Nhà báo Nguyễn Uyển gửi tặng cuốn sách cho Chánh văn phòng Nguyễn Hoài Linh của Học viện Golfgroup Academy

Hơn thế nữa, nhà báo Nguyễn Uyển đã quyết định sẽ sử dụng ngòi bút của mình để giới thiệu về golf, Golfgroup và Học viện Golfgroup Academy tới đông đảo độc giả và người dân Việt Nam. Đây là món quà vô giá mà Golfgroup nhận được, là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh lan tỏa tình yêu golf đến cộng đồng.

Golfgroup gặp nhà báo Nguyễn Uyển
Buổi gặp gỡ đã để lại trong những ấn tượng khó phai

Buổi gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại trong Golfgroup những ấn tượng khó phai. Đây là một dấu mốc quan trọng đối với Golfgroup. Golfgroup trân trọng những lời chia sẻ quý giá của nhà báo Nguyễn Uyển và cam kết luôn nỗ lực hết mình để phát triển Golfgroup bền vững, góp phần đưa golf Việt Nam lên tầm cao mới.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:04 - 12/04/2024 - Cập nhật lúc: 08:04 - 12/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866