Thông tin - Tư vấn

Chi Phí Học Đánh Golf Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Là Bao Nhiêu?

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Chi phí học đánh golf là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer mới quan tâm. Theo thống kê, tổng chi phí học đánh golf sẽ dao động từ 20 triệu đến 70 triệu đồng. Đây là chi phí bao gồm cả về khóa học, trang phục, huấn luyện viên, sân tập,… Vậy, cụ thể chi phí cho từng khóa học là bao nhiêu? Hãy cùng GolfGroup tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Khoá học golf bao nhiêu tiền? Chi phí học từ cơ bản đến nâng cao

Để đáp ứng nhu cầu học golf ngày càng tăng cao, nhiều học viện mở thêm nhiều khóa học với mức học phí đa dạng. Tùy vào từng khóa học, huấn luyện viên giảng dạy mà chi phí học đánh golf có thể có những thay đổi. Vậy tập golf bao nhiêu tiền? Cụ thể:

Chi phí học golf cơ bản (từ 15 đến 20 triệu)

Với các khóa học cơ bản phù hợp với golfer mới có mức chi phí dao động từ 15 đến 20 triệu đồng. Với khóa học này, golfer sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng cùng các kỹ thuật cơ bản trong chơi golf. Đồng thời, golfer cũng sẽ được hướng dẫn thực hiện setup tư thế, tìm hiểu và thực hành về các nguyên tắc cầm gậy, swing cơ bản, putting bóng,…

Khóa học golf cơ bản có mức phí khá "mềm"
Khóa học golf cơ bản có mức phí khá “mềm”

Golfer có thể lựa chọn học đánh golf 1-1 với huấn luyện viên hoặc học golf cơ bản theo nhóm. Tùy vào số buổi tập, địa chỉ tập và trình độ của huấn luyện viên mà chi phí học đánh golf cơ bản có thể có những thay đổi. Sau khóa học, golfer có thể tự tin lên sân đánh với đồng nghiệp, đối tác,…

Chi phí học golf nâng cao (từ 20 đến 50 triệu)

Sau khi hoàn thành khóa học cơ bản, golfer có thể tiếp tục với khóa học nâng cao với chi phí dao động từ 20 triệu đến 50 triệu. Khóa học này được thiết kế dành riêng cho golfer nghiệp dư muốn học lên chuyên nghiệp. Chương trình học cũng được lên kế hoạch bài bản, nhằm nâng cao kỹ năng đánh của golfer. Từ đó, giúp golfer có thể dễ dàng xử lý các tình huống khó, thực hiện các cú đánh kỹ thuật trên sân. 

Khóa nâng cao giúp golfer nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp
Khóa nâng cao giúp golfer nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp

Đồng thời, huấn luyện viên cũng sẽ sửa lỗi sai còn tồn tại, giúp học viên nhanh chóng hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. (Ít nhất 5 điểm so với mức handicap ban đầu). Sau khóa học nâng cao, golfer có thể tự tin tham dự các giải golf hoặc trở thành huấn luyện viên. 

Chi phí học đánh golf chuyên sâu (từ 55 đến 70 triệu)

Khóa học chuyên sâu có chi phí dao động từ 55 triệu đến 70 triệu với những bài giảng được thiết kế dành cho golfer đã có kinh nghiệm chơi golf. Chương trình đào tạo chú trọng đến nâng cao kỹ năng đánh chuyên nghiệp của golfer. Điều này giúp học viên có thêm nhiều ưu thế khi tham gia các giải đấu lớn hoặc trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Khóa học golf chuyên sâu phù hợp với golfer muốn học lên huấn luyện viên
Khóa học golf chuyên sâu phù hợp với golfer muốn học lên huấn luyện viên

Các kỹ thuật chuyên sâu có thể kể đến như: Kỹ thuật cứu bóng trong bunker, kỹ thuật kiểm soát bóng khi có gió mạnh, chipping bóng nâng cao, swing nâng cao, putting nâng cao,… Khóa học này cũng được biên soạn trên đa dạng địa hình sân golf, giúp golfer có thêm khả năng xử lý nhiều tình huống trên sân một cách chuyên nghiệp nhất. 

Chi phí học đánh golf bao gồm những gì?

Chắc hẳn golfer đã có lời giải đáp cho câu hỏi: Học đánh golf bao nhiêu tiền? Tuy nhiên, chi phí học đánh golf thường không có mức giá cụ thể mà tùy vào khả năng đánh và nhu cầu học của từng golfer. Trong đó, bao gồm các chi phí cơ bản dưới đây. 

Chi phí về dụng cụ đánh golf

Golf là bộ môn thể thao xanh có quy định rõ ràng về dụng cụ chơi golf. Cụ thể, trước khi học đánh golf, người chơi cần chuẩn bị gậy golfbóng golf. Đây cũng là hai đồ dùng cần thiết mà golfer nào cũng cần chuẩn bị kỹ càng. 

Trong đó, một bộ gậy golf mới thường có giá từ 20 triệu đến 100 triệu. Golfer cũng có thể lựa chọn mua trước những bộ gậy cũ với giá rẻ hơn từ 50% đến 60% so với gậy mới. Hơn nữa, việc đánh với gậy golf cũ còn giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc, golfer mới có thể thuê gậy theo ngày với mức giá khoảng từ 400.000 – 800.000 đồng/ngày. 

Golfer cần mang theo gậy và bóng golf lên sân
Golfer cần mang theo gậy và bóng golf lên sân

Còn với bóng golf, chi phí mua dao động từ 200.000 đến 1.000.000 đồng. Golfer cũng có thể lựa chọn mua bóng golf cũ tại các địa chỉ uy tín với mức giá tối ưu hơn. Tùy thuộc vào sở thích và khả năng đánh mà golfer có thể lựa chọn bộ gậy golf cùng bóng golf phù hợp. 

Chi phi trang phục và phụ kiện chơi golf 

Bên cạnh gậy, bóng golf, golfer cũng cần chuẩn bị trang phục và phụ kiện golf phù hợp. Bao gồm: Quần áo golf, giày golf, găng tay golf, mũ golf, kính golf, túi golf,… Tùy vào từng phong cách, golfer có thể lựa chọn những mẫu thời trang và phụ kiện khác nhau. Cụ thể: 

  • Chi phí mua quần áo golf dao động từ khoảng 500.000 đồng đến 5 triệu đồng.
  • Chi phí mua phụ kiện golf (găng tay, thắt lưng, tất golf,… ) dao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng. 
  • Chi phí mua túi golf dao động từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng. 
  • Chi phí mua giày đánh golf dao động từ 1,2 triệu đồng đến 7 triệu đồng. 
Chi phí trang phục và phụ kiện golf thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu
Chi phí trang phục và phụ kiện golf thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu

Như vậy, chi phí cho trang phục và phụ kiện golf sẽ rơi vào khoảng từ 3 triệu đến 12 triệu đồng. 

Chi phí thuê huấn luyện viên dạy đánh golf

Thuê huấn luyện viên dạy chơi golf chiếm phần lớn trong tổng chi phí học đánh golf. Tùy vào từng trình độ, kinh nghiệm và danh tiếng của huấn luyện viên mà từng thầy, cô sẽ có những mức phí dạy khác nhau. Cụ thể:

  • Chi phí học đánh golf với huấn luyện viên Việt Nam: Từ 1,5 đến 2 triệu đồng/buổi học. 
  • Chi phí học chơi golf với huấn luyện viên nước ngoài: Từ 2 triệu đến 5 triệu đồng/buổi học. 
Chi phí thuê huấn luyện viên chiếm phần lớn trong chi phí chơi golf
Chi phí thuê huấn luyện viên chiếm phần lớn trong chi phí chơi golf

Thời lượng cho từng buổi học sẽ dao động từ 45 phút đến 60 phút với tổng khóa học có thể kéo dài từ 10 đến 21 buổi. Do đó, chi phí tối thiểu cho huấn luyện viên cho một khóa học thường chiếm khoảng 25 triệu (với HLV Việt Nam) và khoảng 30 triệu đồng (với HLV quốc tế). 

Chi phí thuê sân học đánh golf

Mỗi sân với thiết kế, vị trí, tiện ích,… khác nhau sẽ có những mức thuê khác nhau. Thường, học viên sẽ thuê sân đạt chuẩn quốc tế 18 hố hoặc sân tập theo làn. Cụ thể, với sân 18 hố, giá thuê rơi vào khoảng từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng cho hội viên và từ 2,5 triệu đến 4,2 triệu với khách lẻ/khách vãng lai. 

Chi phí sân golf dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng
Chi phí sân golf dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng

Ngoài ra, golfer cũng có thể thuê sân tập golf với mức giá dao động từ 50.000đ/50 bóng – 130.000đ/100 bóng. Tùy vào nhu cầu tập luyện mà golfer có thể thuê với số bóng phù hợp. Bên cạnh đó, tùy vào từng thời điểm, mức giá thuê sân tập golf có thể có những thay đổi nhất định. Do đó, trước khi đến sân tập, golfer nên đặt trước hoặc liên hệ để cập nhật mức giá mới nhất. 

Học đánh golf với chi phí hấp dẫn tại học viện GolfGroup Academy

Có thể thấy, chi phí học đánh golf thường rơi vào khoảng từ 20 triệu đến 70 triệu tùy thuộc vào từng khóa học. Bên cạnh đó, golfer cũng cần chú ý lựa chọn địa chỉ học đánh golf uy tín để nâng cao khả năng đánh golf bài bản với mức chi phí chuẩn nhất. Hiện, để đáp ứng nhu cầu của nhiều golfer, có rất nhiều học viện golf ra đời. Điều này khiến golfer mới không khỏi băn khoăn, nên học đánh golf ở đâu tốt nhất?

Huấn luyện viên của GGA tỉ mỉ chỉnh sửa kỹ thuật cho học viên
Huấn luyện viên của GGA tỉ mỉ chỉnh sửa kỹ thuật cho học viên

Theo đánh giá của tờ GolfTimes, địa chỉ học đánh golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua là GolfGroup Academy. Đây là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, bài bản với số lượng học viên đông đảo. Đặc biệt, GolfGroup Academy còn gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống bài giảng “CÁ NHÂN HÓA”. Từ đó giúp golfer có những kiến thức bài bản và chuẩn nhất về golf. 

Đặc biệt, mức chi phí học đánh golf tại GolfGroup Academy cũng được đánh giá là phù hợp với hầu hết golfer Việt. Cụ thể:

  • Chi phí khóa học cá nhân cơ bản tại GGA: từ 15 triệu đến 20 triệu
  • Chi phí khóa học nâng cao tại GGA: Từ 25 triệu đến 30 triệu
  • Chi phí khóa học chuyên sâu tại GGA: từ 35 triệu đến 50 triệu. 
GGA - Địa chỉ học golf hàng đầu với chi phí hấp dẫn
GGA – Địa chỉ học golf hàng đầu với chi phí hấp dẫn

Bên cạnh đó, tại GolfGroup Academy còn rất nhiều khóa học golf khác mà golfer có thể tham khảo. Bao gồm: 

Để tìm hiểu thêm về các khóa học cùng mức chi phí học đánh golf tại GolfGroup Academy, golfer hãy gọi ngay đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất. 

Trên đây là thông tin về chi phí học đánh golf mà GolfGroup đã tổng hợp. Có thể thấy, chi phí học đánh golf không quá “đắt đỏ”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer và nhu cầu tập luyện. Đây là bộ môn thể thao xanh đang thu hút đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm. Để tìm hiểu thêm về golf, golfer hãy đừng bỏ qua những bài viết tiếp theo của GolfGroup. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (9)

  1. Hoàng Hải says: Trả lời

    Mình muốn học 01 khóa học cơ bản tại Việt Trì – Phú Thọ. Không biết bên GGA có thầy nào nhận dạy ở các sân tập golf tại Việt Trì k nhỉ?

  2. Hồng anh says: Trả lời

    Tôi muốn học golf để giao lưu với đối tác, Muốn tìm học viện dạy uy tín và rút ngắn được thời gian học của tôi, hướng dẫn thực tế trên sân đề tầm 1 tháng là lên sân thực tế 1 mình. Có ai học rồi cho tôi xin ý kiến với, Và chi phí khóa học ngắn ngày nhưng vẫn cam kết được đầu ra là bao nhiêu?

  3. Công Nguyễn says: Trả lời

    Hiện tại tôi mới chuyển ra ở An Bình, ngay Bộ Công an, muốn tìm một khóa học Golf dạy từ cơ bản cho người mới tập chơi quanh khu vực Bắc hoặc Nam Từ Liêm , Hà Nội, trước đây tôi cũng có lên sân đăng kí học 1-2 buổi nhưng thấy nhiều người bảo học trong Học viện HLV sẽ ok hơn. Tôi tìm hiểu thông qua các diễn đàn mà thấy nhiều thông tin quá không biết nên chọn bên nào. Chi phí học là bao nhiêu Khó tìm quá

  4. Son khanh says: Trả lời

    lúc mới chơi tôi thấy golf là một bộ môn thể thao khó chơi, tôi hay thấy nản, sau đó bạn tôi rủ tôi đi học, chi phí cũng khá ok nên tôi đăng kí luôn. HLV ở cũng rất tâm lí, tôi có chia sẻ chuyện của mình với HLV, thì các anh cũng chia sẻ và động viên tôi rất nhiều. htai tôi gắn bó với bộ môn này 3 năm rồi, và thật sự chơi hoài k chán

  5. Lan Anh says: Trả lời

    Hiện tại do mới tập chơi nên tôi chưa muốn mua gậy và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm chọn gậy phù hợp, Tôi thấy khóa học cơ bản tổng chi phí 15-20 triệu, vậy chi phí này là đã bao gồm gậy cho học viên chưa, hay vẫn phải tự mua trước khi học?

  6. Vy Oanh says: Trả lời

    Học viện hỗ trợ mượn gậy, còn gậy cá nhân vẫn phải mua, b nên mua càng sơm scangf tốt, trước tôi mua con Kenichi plus lady dùng cũng rất ok, b xem thử xem

  7. Le Ba Ha says: Trả lời

    đăng kí học golf ở Học viện tôi thấy khá hài lòng, trước đây tôi có tham gia học thử demo ở các học viện khác nhưng chưa thật sự hài lòng vì còn nhiều lăn tăn. Ở đây ngay từ buổi học thử tâi đã cảm thấy muốn đăng kí học luôn, hiện tại tôi đã học đc 8 buổi rồi và kĩ năng đc nâng cao rất nhanh, đặc biệt tôi rất quý các HLV ở đây, các thầy rất nhiệt tình và tận tâm giúp đỡ chỉnh lỗi sai cho toi

  8. Bui Van Du says: Trả lời

    tại sao chi phí học chuyên sâu ở đây lại chênh nhiều so với khóa học cơ bản, thật sự tôi vẫn không hiểu điểm khác nhau là gì mà dẫn tới sự chenh lệch lớn như vậy!

  9. Trang says: Trả lời

    Bên mình có hỗ trợ ứng viên tìm gậy phù hợp và uy tín không, chứ nhiều thông tin gậy quá mỗi nơi 1 giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866