Thông tin - Tư vấn

Khóa Học Golf Nâng Cao: Thông Tin Và Chi Phí Chuẩn Nhất

Khóa học golf nâng cao, đào tạo chuyên sâu về golf thu hút đông đảo golfer đăng ký. Vậy, lớp học golf nâng cao phù hợp với golfer nào? Khóa học này đào tạo những gì? Chi phí học nâng cao bao nhiêu là chuẩn nhất? Bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp thông tin chi tiết về khóa học golf nâng cao mà golfer có thể tham khảo. 

Đối tượng phù hợp đăng ký khóa học golf nâng cao

Khóa học golf nâng cao là lớp học chuyên biệt dành riêng cho những golfer đã có nền tảng về golf. Bao gồm:

  • Golfer bán chuyên: Golfer đã có kinh nghiệm chơi golf 6 tháng trở lên hoặc golfer đã hoàn thành các khóa cơ bản và muốn học đánh nâng cao, cải thiện khả năng chơi golf chuyên nghiệp hơn, hạ điểm handicap với những đường bóng ấn tượng trên sân. 
  • Golfer muốn tham gia thi đấu chuyên nghiệp: Nhiều golfer đã từng tham gia các giải đấu nhỏ, muốn học thêm các kỹ thuật nâng cao để đăng ký thi đấu ở nhiều giải golf lớn hơn.
Khóa học golf nâng cao phù hợp với golfer bán chuyên
Khóa học golf nâng cao phù hợp với golfer bán chuyên
  • Người chơi golf có mong muốn nghiên cứu và học hỏi nâng cao: Khóa học nâng cao cũng được nhiều golfer đam mê với golf, muốn tập golf nâng cao, từ đó chinh phục bộ môn thể thao xanh này. 
  • Doanh nhân và chuyên gia kinh doanh: Golf thường được sử dụng trong môi trường kinh doanh để xây dựng mối quan hệ và thực hiện các cuộc gặp gỡ công việc. Do đó, nhiều golfer muốn cải thiện kỹ năng golf để sử dụng trong môi trường doanh nghiệp hoặc tham gia thi đấu cùng đối tác,… 

Chương trình đào tạo trong khóa học golf nâng cao

Vậy, chương trình đào tạo trong khóa học nâng cao sẽ bao gồm những gì? Theo nhiều học viện, khóa học golf nâng cao sẽ giúp golfer tìm hiểu sâu về kỹ thuật, chiến lược đánh,… bài bản và chi tiết hơn so với khóa học cơ bản. Cụ thể: 

Khóa học golf chuyên sâu về kiến thức golf

Golfer sẽ được trang bị thêm những buổi đào tạo về những kiến thức nâng cao trong golf như: 

  • Quy tắc và Etiquette: Hiểu rõ về các quy tắc và quy định của golf. Bao gồm cả những cách ứng xử trên sân và trong những buổi chơi golf. 
  • Cách lựa chọn gậy, phụ kiện golf, thời trang: Khóa golf nâng cao giúp golfer hiểu rõ về các loại gậy và cách đánh phù hợp nhất. Đồng thời, nhiều học viện còn hướng dẫn thêm về các công nghệ golf, giúp nâng cao trải nghiệm chơi golf của golfer. 
Khóa nâng cao cung cấp cho golfer những kiến thức chuyên sâu về golf
Khóa nâng cao cung cấp cho golfer những kiến thức chuyên sâu về golf
  • Kiến thức hạn chế chấn thương: Là những kiến thức về các cách setup, cách vận hành của cơ thể khi thực hiện cú đánh. Điều này giúp golfer hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn khi đánh bóng trên sân. 
  • Tâm lý học trong golf: Giúp golfer tìm hiểu về tâm lý học và ảnh hưởng của tâm lý đến hiệu suất golf. Từ đó, giúp golfer học được cách quản lý áp lực và giữ tinh thần lạc quan trong suốt vòng chơi.

Tất cả nhằm hướng tới mang đến cho golfer những kiến thức chuyên sâu nhất. Từ đó, giúp golfer thực hiện những cú đánh hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, huấn luyện viên cũng sẽ hướng dẫn tận tình, đảm bảo cả lý thuyết và thực hành. Điều này sẽ giúp golfer am hiểu sâu hơn về golf, đồng thời hỗ trợ cải thiện khả năng chơi golf bài bản và tốt hơn. 

Đào tạo nâng cao về kỹ thuật đánh golf và khắc phục lỗi

Theo học lớp golf nâng cao, golfer cũng sẽ được hướng dẫn thực hiện, tập luyện các kỹ thuật nâng cao như: 

  • Kỹ thuật chipping bóng chuyên sâu.
  • Kỹ thuật cứu bóng khỏi bunker.
  • Kỹ thuật kiểm soát đường bóng cả khi có gió mạnh. 
  • Kỹ thuật swing nâng cao, cho đường bóng chính xác hơn. 
  • Kỹ thuật putting chuyên sâu.
  • Kỹ thuật đọc line trên green.
Theo học lớp nâng cao, golfer sẽ được đào tạo bài bản về các kỹ thuật chuyên sâu trong golf
Theo học lớp nâng cao, golfer sẽ được đào tạo bài bản về các kỹ thuật chuyên sâu trong golf

Bên cạnh những kỹ thuật, kiến thức nâng cao, theo học khóa golf nâng cao, golfer cũng sẽ được training về những cách chỉnh sửa các lỗi còn tồn tại. Điều này giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf, tránh bị cộng thêm gậy khi thi đấu trên sân. 

Một số lỗi mà golfer thường mắc phải như: Slice, đánh bóng chệch, fade, chicken swing, banana, tập golf bị đau, gặp chấn thương,… Những lỗi này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất đánh và điểm số của golfer. Do đó, nhiều học viện đào tạo golf chuyên sâu thường sẽ kết hợp bổ sung thêm kiến thức, kỹ thuật chuyên sân và hỗ trợ golfer tập luyện, khắc phục lỗi khi đánh bóng. 

Học golf chuyên sâu về chiến lược đánh golf trên sân

Ngoài những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuyên sâu, golfer sẽ được tập luyện thêm về việc lên chiếc lược chơi golf phù hợp nhất. Đặc biệt, trong những lúc thời tiết xấu, có gió, cát,… thì việc thực hiện cú đánh mà không có chiến lược khiến nhiều golfer không đạt được cú đánh như mong muốn.

Học golf chuyên nghiệp còn giúp golfer có thêm nhiều kỹ năng, chiến thuật trên sân
Học golf chuyên nghiệp còn giúp golfer có thêm nhiều kỹ năng, chiến thuật trên sân

Nhận thấy điều đó, học viện golf đào tạo nâng cao thường thêm các buổi rèn luyện về khả năng, chiến lược đánh golf của golfer. Cụ thể, golfer sẽ học thêm về kỹ năng phân tích đặc điểm của từng lỗ và xác định chiến thuật chơi phù hợp. Từ đó, lựa chọn cú đánh cùng gậy golf chuẩn nhất, hạn chế “ăn” thêm gậy khi thi đấu, giúp giảm điểm handicap đáng kể so với trình độ cơ bản. 

Chi phí học đánh golf nâng cao

Với việc cung cấp nhiều kiến thức chuyên sâu, khóa học golf nâng cao cũng có mức chi phí học cao hơn so với khóa cơ bản. Thông thường, các khóa học golf chuyên sâu sẽ có mức chi phí dao động từ 22 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Bao gồm: 

Chi phí thuê huấn luyện viên đào tạo chuyên nghiệp

Chi phí thuê huấn luyện viên golf đào tạo chuyên sâu thường dao động từ 20 triệu đến 25 triệu. Sở dĩ có mức chi phí này là bởi hầu hết các golfer theo học chuyên nghiệp đều đăng ký tập luyện 1-1 với huấn luyện viên. Cụ thể: 

  • Huấn luyện viên Việt Nam: Với thường lượng khoảng 12 buổi, golfer sẽ cần bỏ ra chi phí khoảng 20 triệu đồng cho 1h30 phút/mỗi buổi tập. (Chi phí này chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống, thuê xe di chuyển,…). 
  • Huấn luyện viên golf nước ngoài: Chi phí cho 10 buổi tập (1h/buổi) khoảng 25 triệu đồng. (Chi phí này chưa bao gồm thêm các dịch vụ thuê xe, ăn uống,…). 
Chi phí thuê huấn luyện viên dao động từ 20 triệu đến 25 triệu
Chi phí thuê huấn luyện viên dao động từ 20 triệu đến 25 triệu

Chi phí cho dụng cụ, thời trang, phụ kiện

Golfer cũng cần trang bị đầy đủ phụ kiện, thời trang và dụng cụ chơi golf phù hợp. Bao gồm: 

  • Gậy golf: Golfer cần đổi bộ gậy golf mới phù hợp với thể lực cùng kỹ thuật chơi của bản thân. Hoặc, golfer có thể mua gậy golf cũ giúp tối ưu chi phí. Thường, mức chi phí mua gậy sẽ dao động từ 2.000 đến 10.000 USD tùy vào thương hiệu và độ mới/cũ. 
  • Thời trang golf: Thường dao động từ 500.000 vnđ đến 20 triệu tùy vào chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu thời trang golf. 
  • Bóng golf: Dao động từ 100.000 vnđ đến 300.000 vnđ cho 1 quả bóng. Golfer cũng có thể mua hộp bóng 12 quả với mức giá tốt hơn. 
  • Phụ kiện golf: Như tee, kính mắt, khăn golf, khẩu trang golf, găng tay golf,… dao động từ 500.000 vnđ đến 7 triệu đồng. 
Chi phí mua dụng cụ, phụ kiện đánh golf dao động từ 20 triệu đến 50 triệu
Chi phí mua dụng cụ, phụ kiện đánh golf dao động từ 20 triệu đến 50 triệu

Tổng chi phí cho gậy golf, thời trang golf, phụ kiện golf có thể dao động lên đến 50 triệu đồng tùy vào nhu cầu sử dụng của từng golfer. 

Chi phí booking sân golf phù hợp

Thường dao động từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng cho sân golf 18 hố. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể book thêm các sân tập với mức chi phí dao động từ 150.000vnđ đến 300.000/1h. Hoặc học đánh golf tại các sân 3D hiện đại với mức chi phí tối ưu hơn. 

Lưu ý để lựa chọn khóa học golf nâng cao phù hợp

Để lựa chọn được khóa học golf nâng cao phù hợp, golfer nên chú ý đến những điều sau: 

  • Về mục đích học chơi golf: Golfer cần xác định được mục tiêu mong muốn trước khi đăng ký khóa học. Ví dụ, để cải thiện kỹ năng, tăng cường sức khỏe hay để tham gia các giải đấu chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp golfer lựa chọn được huấn luyện viên và khóa học có hệ thống bài giảng phù hợp với mục tiêu. 
  • Huấn luyện viên golf: Golfer có thể tìm hiểu thêm về huấn luyện viên trên các trang thông tin, trang báo,… Đảm bảo huấn luyện viên có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu học golf của golfer. 
Golfer nên lưu ý lựa chọn khóa học nâng cao với hlv phù hợp
Golfer nên lưu ý lựa chọn khóa học nâng cao với hlv phù hợp
  • Thời gian và địa điểm học đánh golf: Đây là yếu tố quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Bởi với một địa chỉ có lịch biểu phù hợp cùng địa điểm chuyên nghiệp sẽ giúp golfer tối ưu được thời gian, mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, điều này còn giúp golfer tham gia khóa học một cách bài bản, tránh bị gián đoạn trong quá trình học đánh golf nâng cao. 
  • Phương pháp giảng dạy golf: Bao gồm hệ thống bài giảng, trang thiết bị, hệ thống bài tập, phương thức đánh giá, kiểm tra cùng kết quả đầu ra,… Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu luyện tập của golfer. 
  • Chi phí học đánh golf nâng cao: Nếu đăng ký theo học tại học viện golf, golfer sẽ có thể được hỗ trợ gậy golf, booking sân,… Do đó, golfer nên chú ý đến mức học phí phù hợp với ngân sách của bản thân. 
Golfer nên đọc thêm những đánh giá từ học viên cũ để có cái nhìn tổng quát và chân thực hơn về khóa học
Golfer nên đọc thêm những đánh giá từ học viên cũ để có cái nhìn tổng quát và chân thực hơn về khóa học
  • Đánh giá của học viên cũ: Golfer nên đọc thêm đánh giá và phản hồi của những học viên cũ trước đó về cơ sở vật chất, huấn luyện viên,… Từ đó, có thêm những đánh giá về chất lượng giảng dạy, dịch vụ, kiến thức, kỹ thuật có trong khóa học nâng cao. 

Đặc biệt, golfer nên chú ý lựa chọn theo học tại các học viện golf uy tín, đảm bảo cung ứng đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, hỗ trợ giảm điểm handicap, cam kết chất lượng,… Trong đó, đơn vị hàng đầu phải kể đến GolfGroup Academy với hơn 8 năm kinh nghiệm, đào tạo hàng trăm golfer chuyên nghiệp mỗi năm.

GolfGroup Academy là một trong những học viện golf hàng đầu về đào tạo golf
GolfGroup Academy là một trong những học viện golf hàng đầu về đào tạo golf

GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chuyên sâu 1-1, hỗ trợ tích cực cho học viên. Đặc biệt, học viện golf còn ứng dụng chương trình giảng dạy “Cá nhân hóa”, giúp golfer nâng cao những kiến thức, kỹ năng golf đang có. Đồng thời hỗ trợ khắc phục những lỗi sai còn tồn tại. Bên cạnh đó, khóa học nâng cao tại GolfGroup Academy còn gây ấn tượng với: 

  • Có đầy đủ huấn luyện viên nước ngoài và huấn luyện viên Việt Nam cho golfer lựa chọn. 
  • Tặng ngay 1 buổi testing MIỄN PHÍ cho golfer trước khi vào khóa học. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại, học golf ở phòng 3D 4.0, phân tích từng cú đánh cho golfer. 
  • Chi phí học đánh golf nâng cao phù hợp. 
  • Thời gian học chơi golf linh động, phù hợp với lịch biểu của golfer. 
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên đăng ký khóa chơi golf nâng cao. 
  • Hỗ trợ booking sân trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn. 
  • Chuyên viên tư vấn 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của golfer. 
GGA sở hữu nhiều ưu điểm cả về HLV và bài giảng, đảm bảo chất lượng đào tạo cho golfer
GGA sở hữu nhiều ưu điểm cả về HLV và bài giảng, đảm bảo chất lượng đào tạo cho golfer

Golfer đang băn khoăn không biết nên theo học khóa học golf nâng cao tại đâu thì GolfGroup Academy là gợi ý hàng đầu. Chắc chắn học viện sẽ mang đến cho golfer những giờ học chất lượng, hỗ trợ nâng cao khả năng đánh nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. 

GGA nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên
GGA nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về GolfGroup Academy, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của học viện để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Trên đây là thông tin chi tiết về khóa học golf nâng cao mà GolfGroup đã tổng hợp từ nhiều golfer chuyên nghiệp và huấn luyện hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer hiểu thêm về khóa học nâng cao, đồng thời lựa chọn được học viện đào tạo phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về khóa học chuyên nghiệp này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn nhanh chóng. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:01 - 29/01/2024 - Cập nhật lúc: 03:01 - 29/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866