Tin ngành golf

Nhìn Lại 1 Năm Vượt Bão Cùng Golfgroup Và Những Thành Tựu Trong Năm Qua

Năm 2022 đại dịch Covid đã làm ảnh hưởng đến hầu hết các ngành kinh tế cũng như kìm hãm sự phát triển của ngành golf. Tuy nhiên cũng vào năm này thị trường ngành Golf đã phát triển mạnh mẽ và thành công hơn. Trong thời khắc của năm mới, kính mời quý khách hàng hãy cùng nhìn lại hành trình vượt bão cũng như những thành tựu mà Golfgroup đã đạt được.

Golfgroup Và Những Thành Tựu

Năm 2022 – Một năm đầy những thành tựu của Golfgroup

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Golfgroup ngày càng khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi trong ngành Golf. Golfgroup còn được biết đến là hệ sinh thái golf hàng đầu với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về golf. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ khai sinh ra Golfgroup đã nhận thấy thành công là kho báu còn lao động chính là chiếc chìa khóa để mở chúng. Chính vì vậy, bản thân doanh nghiệp phải dám hành động để biến ý tưởng thành sự thật. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trong năm 2022, đã có nhiều dự án lớn, hợp tác với các đối tác chiến lược được Golfgroup tổ chức.Tính đến năm 2022, hệ sinh thái Golfgroup đã có mặt trên khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước và hoạt động mạnh mẽ ở 2 thị trường lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Golfgroup Và Những Thành Tựu
Năm 2022 – Một năm đầy thành tựu của Golfgroup

Cùng Golfgroup điểm qua hành trình trong năm 2022 vừa qua:

Golfgroup và những thành tựu trong việc đồng hành và tài trợ các giải đấu lớn nhỏ

Không chỉ tập trung phục vụ mục đích kinh doanh mà Golfgroup luôn mang đến những giá trị cộng đồng cho ngành golf. Trong năm qua Golfgroup đã đồng hành và tài trợ hơn 70 giải đấu lớn nhỏ khắp cả nước.

  • Giải Golf Amateur Callaway
  • Giải đấu ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022
  • Giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” lần thứ 4
  • Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam – Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf
  • Giải Đấu Club Championship Open 2022
  • Giải Đấu Golf Outing CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội
  • Giải “DAILAI GOLF CLUB OPEN CHAMPIONSHIP 2022″
  • Giải Golf Festival Du Lịch Golf 2022
  • Giải Golf “Doanh Nhân Việt Nam lần thứ nhất 2022”
  • Giải Golf Doanh Nhân Trẻ Hải Phòng – Mùa Hè Rực Lửa 2022
  • Giải golf “GGA và những người bạn” tại Tam Đảo
  • Giải Outing CLB golf họ Đinh “Tự hào họ Đinh”
  • Giải Golf Giao lưu CLB Họ Nguyễn Phía Bắc và CLB Họ Lê
  • Giải Golf Chí Linh Friendship Invitation 2022 – Hội Tụ Và Tỏa Sáng
  • Giải Golf Cup Nhựa Tiền Phong 2022
  • Giải Golf Long Biên Golf Course
  • Giải Golf Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh 
  • Giải Đấu OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF 2022
  • Giải Golf CLB Bình Thuận
  • Giải golf “Bùi Văn Hoành và những người bạn”
  • Quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina
  • ….
CLB "GGA và Những Người Bạn" là các hoạt động thường niên giữa học viện, HLV, học viên và các đối tác
CLB “GGA và Những Người Bạn” là các hoạt động thường niên giữa học viện, HLV, học viên và các đối tác

Hành trình đưa Golf đến gần hơn với trẻ em

Từ trước đến nay, khi nhắc đến thị trường golf tại Việt Nam, người ta thường cho rằng đây là một môn thể thao “xa xỉ”, dành riêng cho giới tài phiệt. Tuy nhiên vào những năm gần đây, ngành golf đã trở nên nở rộ và phát triển vượt bậc. Đặc biệt khi thị trường golf có dấu hiệu trẻ hóa, Golfgroup đã thu hút và tiếp cận được nhiều thế hệ trẻ và lứa tuổi học sinh. 

Team building GolfGroup tại Phú Quốc
Đưa Golf đến với trẻ em tại Phú Quốc

Chỉ trong năm 2022, thị trường ngành golf nói chung và Golfgroup nói riêng đã gia tăng các hoạt động, đẩy mạnh các sân chơi dành cho trẻ em, mang golf đến gần hơn và góp phần vào sự phát triển toàn diện cho trẻ. Đã có hơn 20 sự kiện lớn nhỏ dành cho trẻ em do GolfKidsGGA tổ chức trong năm 2022

Trong số đó phải kể đến những thành tựu của Golfgroup nổi bật như: 

  • Chuỗi “Trải nghiệm cùng golf” tại Royal School – Trường quốc tế Hoàng Gia
  • Ngày hội Sport Day tại TP.Chí Linh – Hải Dương 
  • Ngày Hội Golf School tại The Dewey – TP.Hải Phòng
  • Ngày Hội Golf School Tại Wellspring Hà Nội
  • Ngày hội trải nghiệm golf – Golf day tại Phú Quốc
  • ….
Hình ảnh VFIS FAMILY SPORT DAY lần thứ nhất
Hình ảnh VFIS FAMILY SPORT DAY lần thứ nhất

Ghé thăm, mở rộng ký kết với đối tác trong và ngoài nước 

Trong những năm trở lại đây, trước sự phát triển của công nghệ thì Golfgroup nhận thấy rằng golf 3D sẽ trở thành xu hướng bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhất là vào thời điểm dịch Covid -19 bùng phát, Golf 3D nổi lên, và len lỏi vào khắp các tỉnh thành. Do đó sau gần 2 năm kết nối và hợp tác, vào năm 2022, đại diện tập đoàn Golfgroup đã vinh dự có mặt tại trụ sở chính của OKONGOLF để ghé thăm. Lần gặp gỡ này vừa mở rộng quan hệ hợp tác vừa tạo cơ hội để hai bên trao đổi và định hướng chiến lược phát triển cho thị trường Việt – Hàn trong năm 2023 và kế hoạch 5 năm tới. Tất cả đều hướng đến mục đích là nâng cao trải nghiệm cho thị trường golf mở rộng và phát triển. 

Golfgroup Và Những Thành Tựu 2022

Ngoài ra cũng trong năm 2022, thị trường ngành Golf Việt Nam đã diễn ra rất nhiều cuộc gặp gỡ và giao lưu với đối tác nước ngoài. Trong số đó phải kể đến sự hợp tác của GolfGroup với thị trường golf ở Thái Lan, Singapore,…Đây  cũng chính là tiền đề, hứa hẹn phát triển một thị trường golf bùng nổ hơn trong năm 2023.

Sau gần nửa thập kỷ phát triển, Golfgroup đã vươn lên trở thành tập đoàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Golf. Nổi bật nhất, vào đúng dịp kỷ niệm 6 năm thành lập vừa qua, ngày 23/9/2022, Golfgroup đã ký kết thành công bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Liên đoàn golf chuyên nghiệp châu Á. Biên bản ghi nhớ cho lần hợp tác này thể hiện dấu ấn cũng như khát vọng viết tên lên bản đồ golf thế giới của tập đoàn Golfgroup. 

Xem thêm: 

Golfgroup mang đến những thành tựu về sự bùng nổ của các siêu phẩm 

Nổi bật nhất vào cuối năm 2022, với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường golf cùng với 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Kenichi đang và đã có một chỗ đứng vững chãi cho mình. Vừa qua, Kenichi đã cho ra mắt chuỗi Demo Day trên khắp 63 tỉnh thành. Đây là sự kiện mở ra một sân chơi cho golfer vừa giúp thương hiệu cho quảng bá cho sản phẩm mới – Kenichi Victory Fast Plus.

Demo kenichi victory fast plus 2023

Kenichi Victory Fast Plus được đánh giá là một sản phẩm mang đến “cơn lốc” bùng nổ cho thị trường golf toàn thế giới. Phiên bản gậy trên được thiết kế sang trọng, bắt mắt, công nghệ đỉnh cao, hiệu suất ổn định đó đều là những ưu điểm được chính nhãn hàng bật mí. 

Bộ gậy golf nữ tốt nhất năm 2023 - kenichi victory fast plus
Phiên bản 2023 được nhiều golf săn đón sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Hành trình tri ân các HLV

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Golfgroup đã tổ chức chuỗi rất nhiều hoạt động, chương trình ưu đãi tri ân tới các HLV. Trong đó không thể không nhắc tới giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” lần thứ 4 đồng thời ra mắt “CLB GGA Và Những Người Bạn”. Giải golf GGA OPEN Tournament “Swing for passion”, cùng các buổi ghé thăm, tặng quà tri ân các HLV đang giảng dạy tại học viện.

Golfgroup Và Những Thành Tựu

Với định hướng chiến lược đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Golfgroup cam kết luôn tuân thủ tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Qua đó Golfgroup cũng mong muốn sự tin tưởng của khách hàng sẽ là cầu nối giúp thương hiệu vươn xa và thành công hơn. 

Xem thêm: 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:01 - 29/01/2023 - Cập nhật lúc: 12:01 - 30/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866