Tin tức

Trở thành thành viên Hội Đồng Điều Hành của tập đoàn GolfGroup sau 2 năm, Bích Nguyệt ghi dấu ấn tượng với hành trình không ngừng nỗ lực

Từ một người trẻ mơ hồ về tương lai đến Trưởng phòng kinh doanh kiêm Trợ lý Tổng giám đốc và mới đây nhất Bích Nguyệt vinh dự giữ vị trí thành viên Hội Đồng Điều Hành của tập đoàn GolfGroup, Nguyệt gây ấn tượng với những nỗ lực bền bỉ để có thể sớm chinh phục một lĩnh vực khó nhằn như golf. Hành trình của cô gái trẻ là câu chuyện thú vị đầy tự hào mà bất cứ ai cũng có thể học hỏi.

Trở thành thành viên Hội Đồng Điều Hành của tập đoàn GolfGroup sau 2 năm, Bích Nguyệt ghi dấu ấn tượng với hành trình không ngừng nỗ lực

Bích Nguyệt – Cam đảm lựa chọn trái ngành để tìm được đúng đam mê tại Golfgroup

Mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật, Bích Nguyệt sớm rời quê hương để theo nghiệp diễn viên múa. Cô gái trẻ dành hơn mười năm bươn chải học tập và làm việc nơi đất khách để nỗ lực thỏa mãn mơ ước ánh đèn sân khấu. Thế nhưng, vốn chỉ là diễn viên múa bình thường, mức lương không cao khiến Nguyệt chưa thể sống thoải mái. Dần dần, những suy nghĩ về việc theo đuổi đam mê hay phải đuổi theo cuộc sống hiện thực xuất hiện nhiều hơn cùng với niềm khao khát thành công lớn hơn khiến cô gái này quyết định tìm cho mình một hướng đi mới. 

bích nguyệt golfgroup
Cô gái trẻ dành hơn mười năm nỗ lực thỏa mãn mơ ước ánh đèn sân khấu

Chia sẻ nỗi lo với bạn bè, Nguyệt được nghe chuyện người bạn cùng trường hiện đã đổi hướng và sớm trở thành trưởng phòng kinh doanh tại GolfGroup. Cô bạn nhanh chóng tìm hiểu ngành và tiềm năng phát triển của môn thể thao xanh trong thị trường nước nhà. Thành công của người bạn cũng là yếu tố thôi thúc Nguyệt có thêm động lực rằng mình cũng có thể làm được và muốn thử sức, cô nhận thấy đây là nơi mình sẽ có nhiều đất diễn trong tương lai. 

Tháng 9/2021, Nguyễn Bích Nguyệt mang trái tim tràn đầy tâm huyết và khát vọng để bắt đầu một hành trình mới tại GolfGroup. Cô gái trẻ hứa hẹn sẽ nỗ lực vượt qua các khó khăn trong công việc với kiên trì, nghiêm túc để trở thành hình mẫu người phụ nữ thành công của trí tuệ như mình luôn khát khao. 

bích nguyệt golfgroup
Cô gái trẻ bắt đầu quyết tâm thay đổi định hướng

Nghiêm túc với công việc, bền bỉ với mục tiêu để chạm tới thành công 

Thời điểm bắt đầu công việc mới luôn là giai đoạn căng thẳng, đặc biệt với người “đá chéo sân” như Bích Nguyệt. Bởi đã quen với cách làm việc tự do thoải mái, chưa cập nhật đầy đủ kiến thức ngành và thiếu hiểu các kỹ năng liên quan đến văn phòng nên khi bắt đầu công việc mới, cô bạn gặp không ít khó khăn. Cô gái trẻ tự nhủ khi xuất phát điểm không tốt thì cần phải kiên trì, nghiêm túc với công việc, bền bỉ với mục tiêu mới có thể chạm tới thành công.

Nhận thấy bản thân làm việc khá bản năng, nếu chỉ nhờ “duyên” thôi thì chưa đủ để thuyết phục khách hàng đầu tư cho một bộ gậy tốt, cô bạn nhấn mạnh kinh doanh còn cần nhiều yếu tố khác và kiến thức chính là một trong những cốt lõi để chinh phục khách hàng thành công. Nguyệt chia sẻ may mắn rằng GolfGroup rất chú trọng đào tạo kỹ năng kinh doanh cho đội ngũ chuyên viên một cách bài bản và chuyên nghiệp. Qua mỗi buổi đào tạo, cô gái trẻ học nhiều hơn kiến thức trong kinh doanh, biết cách xác định trau dồi và sử dụng hơn tốt hơn những kỹ năng mềm vào công việc 

bích nguyệt golfgroup
Bích Nguyệt luôn chủ động học hỏi và cập nhật kiến thức ngành

Nguyệt cũng chủ động tham gia các event, sự kiện phong trào trong ngành để có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác. Mọi sự tiếp xúc đều mở ra cho cô bạn cơ hội thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, biết cách chinh phục những người khắt khe nhất bởi khách hàng của golf đều là những người có vị thế trong xã hội. Đây cũng là cách để cô bạn trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, kết nối mở rộng quảng bá thương hiệu và định vị bản thân – những thứ không thể thiếu nếu muốn kinh doanh thành công. 

Nguyệt tham gia các sự kiện, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước

Với những kiến thức được đào tạo cùng việc hiểu rõ thế mạnh của bản thân, Nguyệt luôn giao tiếp với khách hàng bằng sự chân thành cùng năng lượng tích cực để dần nuôi dưỡng sự tự tin, để mạnh dạn hơn trong công việc. Cô bạn hiểu tính chất đặc biệt của golf, tư vấn chính xác là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi sản phẩm của thương hiệu lớn đều rất tốt nhưng chỉ khi chọn lựa đúng mới là tốt nhất. Từ đó, Nguyệt luôn nắm chắc điều khách hàng đang cần, đang tìm kiếm khi đến với môn thể thao xanh để có thể mang tới cho họ những lựa chọn phù hợp nhất. 

Nhắc đến sự kiện đáng nhớ trong hành trình tại GolfGroup, Nguyệt cho biết đó là cơ duyên kết nối với một thành viên trong CLB Trần Anh, cô bạn được giao lưu tham gia giải golf nội bộ của CLB và đã may mắn giành chiến thắng cup HIO. Chiếc cup như một phần thưởng đặc biệt tặng cho sự cố gắng của Nguyệt khi từ một người không biết đến golf đã có thể tự tin thể hiện bản lĩnh chinh phục sân chơi này. Nguyệt nhấn mạnh nhờ cột mốc đáng nhớ này mà tên tuổi của cô gái trẻ còn được biết đến với vai trò golfer, trở nên có uy tín hơn rất nhiều.

Hành trình Nam tiến và những bước nhảy vọt ngoạn mục mang dấu ấn Nguyễn Bích Nguyệt tại GolfGroup 

Bằng tất cả cố gắng và tài năng riêng, Nguyễn Bích Nguyệt đã có nhiều bước nhảy ngoạn mục, sớm thu về những thành công mang dấu ấn thương hiệu riêng. Chỉ sau ba tháng làm việc, cô gái trẻ đã nhận được bằng khen “Sale tốc độ” từ Hội đồng quản trị của GolfGroup. Nửa năm đồng hành cùng công ty, mang về doanh thu ở ngưỡng 9 con số, một kết quả vô cùng ấn tượng với một người đang thử sức ở lĩnh vực mới, cô nàng tiếp tục được vinh danh “Best seller”. 

Cô nàng liên tục được vinh danh “Best seller”
Cô nàng liên tục được vinh danh “Best seller”

Luôn ấp ủ niềm mong mỏi có thể đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn cũng như tiếp tục nâng cao kiến thức và kỹ năng, Nguyệt quyết định Nam tiến thực hiện sứ mệnh đó, sau chưa đầy một năm chinh phục năm gắn bó ở GolfGroup Miền Bắc. Tháng 9/2022, cô bạn trẻ được HDQT tin tưởng cử đi công tác ở một môi trường mới. Đây cũng là cơ hội lớn cho Nguyệt tự tin phát huy những thế mạnh cá nhân, thực hiện phát triển những tiềm năng của thị trường từ đó tạo ra được giá trị và khẳng định tên tuổi GolfGroup. 

Tiếp đà chiến thắng, trong năm 2022, Nguyễn Bích Nguyệt liên tiếp đi từ vị trí chuyên viên kinh doanh xuất sắc tới trưởng phòng kinh doanh và kiêm trợ lý Tổng Giám đốc chỉ trong vòng 1 năm. 2023 hứa hẹn sẽ là một năm rực lửa của cô gái trẻ khi chỉ sau 3 tháng đầu năm đã nhận bằng khen “Quản lý trẻ triển vọng”. Đáng chú ý, ngày 23/4 vừa qua, Nguyệt chính thức được bổ nhiệm là thành viên Hội Đồng Điều Hành của tập đoàn GolfGroup, phụ trách mảng kinh doanh khu vực miền Nam. 

Xuất sắc được bổ nhiệm trưởng phòng kinh doanh và kiêm trợ lý Tổng Giám đốc chỉ trong vòng 1 năm

Gương mặt Bích Nguyệt tràn đầy vẻ tự hào và hạnh phúc khi nhắc đến những bước tiến xa trong sự nghiệp:

“Từ cô gái trẻ không có gì trong tay, chỉ trong thời gian ngắn, tôi đã có thể đạt được mọi thứ mà mình luôn mong ước: công việc tốt, thu nhập tốt, mối quan hệ tốt với những người thành công trong xã hội… Tôi tự tin có thể bước gần hơn tới hình mẫu người phụ nữ trí tuệ mà mình luôn theo đuổi.”

Cô bạn trẻ không quên gửi lời cảm ơn tới nơi đã tạo cho mình nhiều cơ hội hấp dẫn:

Ở GolfGroup, tôi được dẫn dắt bởi ban lãnh đạo có tâm có tầm, được làm việc cùng những người trẻ nhiệt huyết. Trong môi trường có văn hóa yêu thương hỗ trợ và coi trọng tri thức, sự công bằng và minh bạch luôn được đặt lên hàng đầu để nhân sự có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Tôi cũng rất thích các buổi đào tạo về kiến thức ngành, về cách phát triển tư duy, trí tuệ để bất cứ ai cũng có thể áp dụng chúng thuần thục và thành công vào công việc cũng như đời sống.”

Mang kim chỉ nam “Thế giới không ngừng xoay chuyển và phát triển. Những gì hôm nay bạn biết ngày mai sẽ trở nên lạc hậu”, Bích Nguyệt tâm niệm vẫn sẽ bền bỉ và kiên trì hướng tới mục tiêu trở thành hình mẫu về người phụ nữ thành công, trí tuệ mà bản thân luôn khát khao.

“Tôi rất thích vẻ đẹp của trí tuệ, thứ chúng ta chỉ có thể đạt được khi không ngừng trau dồi kỹ năng, kiến thức và sự hiểu biết. Thế giới vô cùng rộng lớn, kiến thức ngoài kia thì vô vàn, chúng ta lại quá nhỏ bé, không tự nâng cấp bản thân tạo ra giá trị riêng tự khắc bị đào thải và tụt lùi.”

Nguyệt ngày càng xinh đẹp và tài năng hơn trong lĩnh vực mà cô theo đuổi

Với năng lực cùng cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc, Trưởng phòng kinh doanh kiêm Trợ lý Tổng giám đốc của Nguyễn Bích Nguyệt sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân qua đó đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn cho cá nhân nói riêng và đóng góp vào các bước tiến của tập đoàn nói chung. 

Không phải ai chọn trái ngành cũng có thể tìm đúng nghề, thế nhưng, câu chuyện cũng như dấu ấn đến từ trưởng phòng Bích Nguyệt của GolfGroup đã và đang tiếp thêm lửa cho nhiều bạn trẻ về sự nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn để vươn tới ước mơ chắc chắn sẽ có thể thu về những “trái ngọt” xứng đáng. 

Xem thêm hình ảnh về TPKD – Thành viên HDDH tập đoàn Golfgroup:

Xem thêm: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:05 - 12/05/2023 - Cập nhật lúc: 06:05 - 16/05/2023

Bình luận (9)

  1. Tú Cẩm says: Trả lời

    Khi được 1 người bạn giới thiệu đến mua bộ Kenichi, được cô gái này xinh xắn dễ gần này tư vấn nhiệt tình mà kiến thức về sản phẩm cực kỳ phong phú.

  2. Nhung says: Trả lời

    Một thành tích đáng nhớ của Nguyệt và cả CLB là đánh được HIO. Đã xinh đẹp, thông minh lại còn may mắn nữa. Dạo này không thấy lên sân Tân Sơn Nhất nhiều chứ trước hay lên sân lắm

  3. Nga says: Trả lời

    Đối với người làm trái ngành trái nghề như Nguyệt thì tôi thật sự rất khâm phục bạn này. Với một lĩnh vực mới mẻ, bản thân chưa có bất cứ kinh nghiệm nào mà giờ có thể trở thành thành viên Hội đồng điều hành của tập đoàn thì thật sự bạn Nguyệt rất giỏi. Mong Nguyệt trong tương lai cũng đạt được nhiều thành công vang dội hơn nữa.

  4. Mi Mi says: Trả lời

    Để có thể khámn phá bản thân ở nhiều góc độ hơn và phát triển hơn, đó không phải điều dễ dàng gì. Và để có được thành công ở lĩnh vực đó thì lại càng là điều khó khăn hơn, vậy mà Nguyệt đã làm được! Không chỉ là thành công về mặt doanh thu trở thành bestseller của công ty mà Nguyệt còn trở thành thành viên Hội đồng điều hành của tập đoàn Golfgroup. Giỏi lắm cô gai!

  5. Cẩm Tú says: Trả lời

    Hiện tại các bạn trẻ ngày càng được tiếp can nhiều cơ hội hơn và được học nhiều hơn. So với gần 7 10 năm trước thì đây cung là điểm lợi, Nguyệt chắc phải luôn phấn đấu, nỗ lực trong công việc để chứng minh cho mọi người thấy điều mình tin là đúng đắn nên Nguyệt mới không dừng lại ở nhân viên kinh doanh mà từng bước, từng bước phát triển và trở thành thành viên HDDH của tập đoàn Golfgroup. Hi vọng Nguyệt trong tương lai sẽ tiếp tục phát trien tiến về phía trước.

  6. Thu Hiền says: Trả lời

    Bên mình từng đồng hành với Ggolfgroup 1 thời gian làm đại lý tiếp xúc nhiều với Nguyệt nhận thấy bạn trẻ này khá đa tài vừa hát , múa lại còn bán hàng giỏi nữa. Chúc em sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

  7. Ngọc Mai says: Trả lời

    Được Nguyệt tư vấn khi mua bộ gậy Kenichi, tôi thấy Nguyệt tư vấn rất chân thành, tôn trọng ý muốn của khách hàng và hơn hết là lan tỏa được năng lượng tích cực cho tôi. Tôi hiếm khi thấy một người bán hàng tận tâm như thế.

  8. Ken says: Trả lời

    Bên ngoài Nguyệt ngoại giao khá tốt và còn có chất nghệ thuật nữa nhưng không hề bay bổng đâu, khi vào công việc Nguyệt luôn nghiêm túc, khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người để học hỏi. Được làm việc với Nguyệt thật sự rất may mắn.

  9. says: Trả lời

    Lâu lắm rồi mới thấy chị Nguyệt, tiếc là em ở xa nên không gặp chị ở ngoài được, chỉ có thể nhìn thấy chị trên báo. Cũng nhờ chị chỉ bảo mà em đã có 1 chút thành công nho nhỏ rồi. Chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866