Tin tức

Hành Trình Demo Day Ra Mắt Kenichi Victory Fast Plus 2023

Hòa chung không khí mùa lễ hội cũng như chào đón sản phẩm Kenichi Victory Fast Plus 2023 hoàn toàn mới, Kenichi Việt Nam đã chính thức bắt đầu chuỗi sự kiện Demo Day trên toàn quốc. Sự kiện không chỉ là dịp để các golfer trải nghiệm trước siêu phẩm Kenichi Victory Fast Plus mà còn mở ra cơ hội nhận những món quà giá trị, những mini game hấp dẫn cùng rất nhiều voucher hót nhất dịp đầu năm.

demo day Kenichi victory fast plus 2023
Hành trình demo day Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Sau gần 2 năm mong đợi, cuối cùng bản nâng cấp mới của Kenichi Victory.G Men & Lady cũng đã chính thức được hé lộ. Với những ưu thế khác biệt, cộng đồng golf Việt Nam vô cùng mong chờ ngày launching chính thức Kenichi Victory Fast Plus 2023.

Nhằm mở ra cơ hội để các khách hàng, golfer trải nghiệm dòng gậy golf mới thuộc thương hiệu cao cấp với giá tầm trung, Kenichi Việt Nam đã quyết định khởi động hành trình Demo Day với sự đồng hành của dòng gậy hứa hẹn bùng nổ “Kenichi Victory Fast Plus 2023”.

Demo Day Cùng Kenichi Victory Fast Plus sẽ diễn ra tới hết tháng 2/2023

Kenichi Victory Fast Plus 2023 được xem là thế hệ gậy golf hoàn toàn mới đánh dấu cho sự trở lại của thương hiệu Kenichi Japan Golf. Với những cải tiến, nâng cấp mới, Victory Fast Lady được kỳ vọng sẽ trở thành dòng gậy golf mang đến “cơn gió lạ” cũng như đáp ứng được mong mỏi các các golfer tại thị trường golf Việt Nam. Một bộ gậy có sự vẹn toàn và kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố HƠN và MỚI MẺ về “công nghệ – tốc độ  – xa  – hiệu suất”.

Demo kenichi victory fast plus 2023
Rất nhiều golfer đã có mặt từ sớm để tham gia trải nghiệm

Và để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại thị trường Việt, theo thông lệ, Kenichi Việt Nam luôn bắt đầu khởi động bằng hành trình Demo Day trên toàn quốc.

Theo đó, mở đầu cho năm 2023, trong không khí của mùa lễ hội rộn ràng khắp nơi, Kenichi Việt Nam đã chính thức bắt đầu chuỗi hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus trên phạm vi toàn quốc.

Chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức bắt đầu khởi hành vào ngày 5/1/2023. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra liên tục hằng tuần cho đến hết tháng 2/2023. Đáng chú ý, tại khắp các địa điểm trên cả nước đều sẽ được Kenichi Việt Nam tổ chức Demo Day.

Chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 không chỉ là sự kiện nhằm tạo cơ hội để các golfer, khách hàng trải nghiệm trước dòng gậy mới nhà Kenichi. Mà đây sẽ còn là nơi giao lưu, gắn kết cũng như mang lại rất nhiều món quà ý nghĩa và giá trị dành cho các khách hàng, golfer trên toàn quốc. Qua đó, càng khiến sức nóng của Kenichi Victory Fast Plus 2023 trở nên cao độ hơn bao giờ hết.

Demo Bộ gậy golf kenichi victory fast plus 2023
3 Phiên bản túi gậy và 2 phiên bản Fullset dành cho nam và nữ

Demo Day Kenichi Victory Fast Plus bắt đầu tại sân golf Đảo Sen, các golfer bày tỏ sự hào hứng 

Khởi động cho chuỗi sự kiện chào đón màn launching chính thức của siêu phẩm mới từ thương hiệu Kenichi sẽ là buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 đầu tiên diễn ra tại Sân tập Đảo Sen (Quận Long Biên, Hà Nội).

Chặng đầu tiên đồng hành cùng với các golfer thủ đô tại sân golf Đảo Sen ngày 5/1 đã diễn ra rất  sôi động và cùng thành công. Rất nhiều golfer đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm để được ưu tiên trải nghiệm dòng gậy mới Kenichi Victory Fast Plus.

Demo kenichi victory fast plus 2023
Rất nhiều golfer đã có mặt từ sớm để tham gia trải nghiệm

Tại buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 đầu tiên diễn ra tại sân golf Đảo Sen, đông đảo các golfer thể hiện rõ sự hào hứng về dòng gậy golf mới này. Trong đó, là người may mắn trải nghiệm Victory Fast Plus sớm nhất, golfer Hoàng Mạnh Dũng cho biết:

“Thật sự anh rất may mắn khi gần như năm nào Kenichi Việt Nam tổ chức Launching dòng gậy golf mới cũng đều được góp mặt. Nhưng cá nhân anh thấy năm nay Kenichi tổ chức với quy mô và chất lượng hơn hẳn những năm trước. Danh sách quà tặng và migame cũng như các hoạt động cũng hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt, với bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus thực sự rất xuất sắc. Những gì mà anh mong đợi và cảm nhận qua hình ảnh hãng công bố cho tới bây giờ đều rất chuẩn xác. Gậy đánh êm, tốc độ tốt, độ ổn định cao và rất ít bị slice. Chưa kể, thiết kế gậy cũng không có điểm gì để chê. Nhận được Voucher giảm giá nên anh đã đặt mua bộ gậy này ngay tại sự kiện demo với mức giá không thể hợp lý hơn.”

Demo kenichi victory fast plus 2023
Kenichi Victory Fast Plus đã nhận được nhiều lời khen từ các golfer tham gia trải nghiệm

Rất nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn đón đợi golfer trải nghiệm demo trên toàn quốc

Chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 sẽ diễn ra hằng tuần cho tới hết tháng 2/2023. Theo đó, hứa hẹn tiếp tục sẽ mang lại rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng những ưu đãi cực lớn dành riêng cho sự kiện Demo này.

Điểm nhấn quan trọng và đáng chú ý nhất của chuỗi Demo Day lần này chính là hoạt động trải nghiệm dòng gậy golf hoàn toàn mới Kenichi Victory Fast Plus 2023. Theo những thông tin trước đó được Kenichi Việt Nam chia sẻ,  Kenichi Victory Fast Plus chính là sự cải tiến, nâng cấp hoàn toàn mới từ dòng Kenichi Victory.G Men & Lady ra mắt năm 2020. Ở thế hệ mới, Kenichi Victory Fast Plus 2023 tiếp tục mang đến 2 tùy gồm bản dành cho golfer Nam và bản dành cho golfer Nữ. Điều đáng nói,0 bên cạnh việc kế thừa và nâng cấp 8 công nghệ vượt trội từ thế hệ cũ, Victory Fast Plus 2023 đã được nghiên cứu và mang đến 4 công nghệ hoàn toàn mới, hay còn gọi là công nghệ mang xu hướng của tương lai. Nhờ đó, nâng tầm chất lượng, hiệu suất cú đánh của người chơi, không chỉ xa, thẳng mà còn ở tốc độ. Điều này đã được rất nhiều golfer trải nghiệm tải buổi Demo Day đầu tiên tại khu vực Hà Nội.

Demo Bộ gậy golf kenichi victory fast plus 2023
Bộ gậy golf Kenichi victory fast plus 2023 với những cải tiến vượt trội về công nghệ

Không những thế, khi đến với sự kiện Demo Day, các khách hàng ngoài có cơ hội được trải nghiệm thử bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 sẽ có cơ hội rinh về rất nhiều quà tặng hấp dẫn cùng ưu đãi khủng lên đến 50%. Kèm theo đó là các hoạt động trải nghiệm, tương tác cùng các HLV golf.

Chỉnh swing miễn phí cùng HLV golf
Các Golfer còn được tham gia trải nghiệm gậy và chỉnh swing cùng các HLV giàu kinh nghiệm

Mỗi golfer, khách hàng khi trải nghiệm gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại buổi Demo Day đều sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm may mắn với các quà tặng giá trị như:

  • Voucher giảm 30% dành cho Charly Luxury Golf
  • Voucher giảm 50% dành cho Charly Luxury Golf
  • Voucher trị giá 20 triệu đồng dành cho dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D từ thương hiệu OKONGOLF và GTS Hàn Quốc
  • Găng tay golf cao cấp từ Kenichi Golf
  • Mũ golf từ Charly Luxury Golf
  • Ô golf từ Charly Luxury golf.
Demo kenichi victory fast plus 2023
Các Golfer tham gia trải nghiệm gậy mới cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Với mini game Longest Drive sử dụng máy cảm biến công nghệ cao Garmin R10 thế hệ mới các golfer đạt giải sẽ nhận:

  • 01 cúp Longest Driver và phần quà bao gồm 1 áo + 1 mũ Charly Luxury golf – Men
  • 1 cúp Longest Driver và phần quà bao gồm 1 áo + 1 mũ Charly Luxury golf – Ladies.
Mini game Longest Drive
Quý Golfer tham gia trải nghiệm và minigame Longest Drive sẽ nhận được cúp cùng nhiều phần quà từ Nhà Tài Trợ

Ngoài những hoạt động kể trên, một điểm nhấn quan trọng khác tại chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 còn là hoạt động chỉnh swing miễn phí cùng đội ngũ các chuyên gia, HLV golf.

Kenichi Việt Nam đã liên kết cùng đội ngũ các HLV, chuyên gia golf tại các học viện golf trên toàn quốc. Theo đó, tại chuỗi demo day diễn ra theo các tỉnh thành, các golfer vừa có cơ hội trải nghiệm gậy golf mới, vừa được các chuyên gia, HLV golf theo dõi tận tình để hỗ trợ chỉnh swing một cách khoa học và hợp lý nhất. Qua đó, hứa hẹn giúp các golfer dễ dàng phát hiện ra các lỗi cơ bản trong cú swing của mình, từ đó khắc phục để đạt hiệu suất tốt hơn.

Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác tại Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 chưa được bật mí, hứa hẹn tạo sự hấp dẫn và bất ngờ lớn dành cho các golfer, khách hàng tham gia trải nghiệm. Chuỗi sự kiện Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 hiện mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu, hành trình này sẽ còn diễn ra tại rất nhiều khu vực khác trên khắp cả nước.

Xem thêm: 

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết nhất!

Xem thêm các hình ảnh khác trong buổi demo vừa qua tại sân golf Đảo Sen: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:01 - 08/01/2023 - Cập nhật lúc: 02:01 - 09/01/2023

Bình luận (15)

  1. Vũ Phạm says: Trả lời

    Hôm đấy đi đúng đông luôn các bác ạ, tôi ở đấy cũng phải nửa ngày nhưng lúc nào cũng tấp nập, nhiều chương trình và giải thưởng lắm. Dòng này nhà Kenichi đánh đã tay thật, lâu lắm rồi mới được đánh thử 1 bộ gậy hay như vậy, kiểu này phải nịnh bà xã cho mua thôi

  2. Khương Lê says: Trả lời

    Cuối tuần trước cho cả nhà qua sân này chơi và trải nghiệm, tôi cũng đã được đánh thử dòng gậy mới này của nhà Kenichi quả thực rất ưng, đánh bóng ra với khoảng cách và tốc độ khá ổn, spin thấp mà đặc biệt ít bị slice, tôi có mang máy đo khoảng cách đi thì mấy quả tôi đánh đều được hơn 270 yards, đúng là bản cải tiến của dòng Victory.G có khác

  3. Thu Huế says: Trả lời

    Đi thử gậy còn cò quà mang về cơ mới thích, may mắn hôm đấy thử gậy xong bốc được găng tay golf, đúng thứ mình đang cần luôn còn của hãng Kenichi nữa, về khoe ai cũng khen

  4. Nguyễn Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Hôm tôi đi còn được các HLV chỉnh swing miễn phí cho nữa, bữa đấy được gặp lại thầy Đinh Công Lợi, thầy chỉnh cho các bạn khác rất chuẩn và kỹ lắm, ân cần chỉ cho chưa được chỗ nào, cần phải sửa ở đâu. Thầy là một người tôi rất tôn trọng, là người dẫn dắt tôi từ những ngày đầu mới bước chân vào môn này nhưng cũng lâu rồi do tính chất công việc phải chuyển đi nơi khác nên thầy trò cũng 1 thời gian k gặp nhau. Cuối buổi tôi có ra hỏi thăm thầy và hai thầy trò lại cùng nhau ôn lại chuyện cũ

    1. Cẩm Nhi says:

      Thầy Đinh Công lợi thì tuyệt vời rồi, tôi cũng đã học thầy 1 khoá bên học viện GGA và rất ấn tượng với những chuyên môn và cách dạy của thầy. Sau khoá học đấy là tôi vỡ ra được rất nhiều điều, kỹ năng đánh cũng lên hẳn

  5. Duy Cường says: Trả lời

    Đang có ý định mua bộ này bác nào gợi ý cho toi chỗ mua uy tín với, tôi mới chơi chưa có nhiều kinh nghiệm

    1. Đỗ Nhật Minh says:

      Bác mua ở GolfGroup này, bên này là nhà phân phối trực tiếp của Kenichi Golf nên đảm bảo uy tín bác nhé, tôi mua ở đây cũng nhiều lần rồi có thể đảm bảo không cửa hàng nào được như golfgroup đâu, chính sách bảo hành theo hãng nên cũng yên tâm hơn mà cuối năm còn nhiều chương trình ưu đãi nữa, có ý định thì mua ngay cho nóng bác nhé, bác tham khảo thêm link này https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  6. Tín Nguyễn says: Trả lời

    Dòng này thấy cải tiến nhiều phết nhỉ, mình đánh thầy khoảng cách được cải thiện khá nhiều, tốc độ bóng cũng nhanh hơn, kiểm soát bóng khá tốt vì so với dòng Victory.G thì nhẹ hơn rất nhiều. Mình đánh giá cao thiết kế lần này của hãng, phù hợp với nhiều đối tượng hơn đặc biệt là phân khúc golfer trẻ tuổi

    1. Phạm Trung Hiếu says:

      Đúng rồi bác ạ, giờ lên sân thấy nhiều người dùng Kenichi hơn, trước chỉ thấy mấy người đứng tuổi dùng thôi vì thiết kế khá kén người dùng và phân giá cao nên nhiều người đắn đo lắm. Các dòng mới gần đây có mức giá tầm trung và phù hợp với golfer hơn nên hãng càng được biết đến và sử dụng nhiều hơn.

  7. Vinh Đặng says: Trả lời

    Gậy Kenichi lúc nào cũng được khen về thiết kế rất tỉ mỉ, sang và hợp thẩm mỹ, đánh dễ, là dòng gậy cao cấp nên rất được các sếp yêu thích, hay được chọn làm quà biếu tặng, dòng Victory Fast Plus mới này mình thấy đang rất được lòng nhiều golfer vì mức giá tầm trung và đối tượng sử dụng được mở rộng, lên sân thấy càng ngày càng nhiều người biết đến và sử dụng gậy Kenichi

  8. Mạnh Linh says: Trả lời

    Tôi không chơi golf được hơn 1 năm nay rồi, giờ mới có thời gian đánh lại mà cũng tìm hiểu mấy dòng gậy đang hot gần đây thấy mọi người khen bản Victory Fast Plus này khá nhiều nhưng chưa có cơ hội đánh thử thì k biết các bác đi buổi demo có thể chia sẻ chút cảm nhận được k?

    1. Đức Khải says:

      Tôi cũng thấy mọi người khen khá nhiều nên cũng tò mò đi buổi Demo Day này để trải nghiệm xem sao, tôi cũng đã đánh Victory.G mấy tháng trước nên có thể so sánh khi đánh với dòng mới này. Về tổng quan thì có khá nhiều công nghệ mới, thiết kế đẹp hơn bản cũ, dòng này tập trung vào cải thiện tốc độ và đường bóng, khoảng cách đánh cũng nhỉnh hơn, khá dễ cho người mới bắt đầu, tôi cũng như mọi người là đánh giá cao bộ gậy này trong thời điểm hiện tại và mức giá cũng hợp lý, rất đáng để đầu tư đánh lâu dài

  9. Hoàng Thắng says: Trả lời

    Dòng này nữ mới chơi đánh được k các bác ơi, em đang tính mua tặng vợ cuối năm nay mà nhiều dòng quá, phân vân chưa biết chọn như nào, đánh được thì em chốt mua luôn

    1. Quỳnh Như says:

      Nữ thì tôi nghĩ nên chọn gậy của Nhật chứ sợ mấy gậy Âu Mỹ nặng với khó swing, trước tôi cũng mua đánh thử dòng gậy Âu nhưng về đau người lắm, về sau chuyển sang dòng gậy Nhật này đánh hợp tay, lên trình nhanh lắm, cảm giác bóng tốt và được cái shaft nhẹ

    2. Quang Nam says:

      Được anh nhé, em cũng mới mua cho vợ đánh được hơn 1 tuần nay rồi, chưa thấy chê ở điểm nào, còn bảo lên sân được nhiều người khen đẹp, về tâm sự là khá dễ để làm quen, gậy Nhật trợ lực tốt nên đánh cũng được xa mà k cần dùng nhiều sức, bộ này hạn chế slice đỉnh, về khoe k đánh lệch quả nào. Bác có thể cân nhắc mua nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866