Tin tức

Tập Đoàn Golfgroup Ghé Thăm Đối Tác OKONGOLF Tại Hàn Quốc Hứa Hẹn Bùng Nổ Golf 3D Trong Năm 2024

Sau gần 2 năm kết nối và hợp tác làm việc, vừa qua đại diện Tập đoàn Golfgroup đã vinh dự có mặt tại trụ sở chính của OKONGOLF – Thương hiệu hàng đầu về golf 3D tại Hàn Quốc. Tại đây, Golfgroup không chỉ may mắn được gặp gỡ và làm việc với đại diện thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc,…mà còn khai phá thêm nhiều ý tưởng, định hướng mới cho thị trường golf 3D tại Việt Nam.

Tập đoàn Golfgroup và định hướng phát triển mạnh mẽ mảng golf 3D trong giai đoạn sắp tới

Tập đoàn Golfgroup tự tin là một doanh nghiệp trẻ sở hữu nhiệt huyết, khát khao cùng sứ mệnh “Định vị Việt Nam trên bản đồ Golf quốc tế và đưa ngành Golf Việt phát triển chung cùng ngành Golf thế giới”.

Để đạt được được mục tiêu lớn này, trong suốt 6 năm qua, đội ngũ Golfgroup đã xây dựng nên một hệ sinh thái golf toàn diện, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các golfer ở mọi khía cạnh về golf. Từ gậy golf, phụ kiện cho tới các loại hình dịch vụ golf 3D, booking sân golf, đào tạo, tổ chức giải đấu,…đều được Hệ sinh thái Golfgroup tập trung phát triển toàn diện.

Golfgroup - Hệ sinh thái toàn diện về golf
Golfgroup – Hệ sinh thái toàn diện về golf

Đặc biệt hơn, trong năm 2022 khi đại dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống, cũng là thời điểm Hệ sinh thái Golfgroup trở mình với những bước đi thần tốc, nối dài những chuyến bay công tác tới các đất nước phát triển trong khu vực châu Á để mở ra cơ hội, tri thức, khám phá thêm tiềm năng phát triển cũng như dần hoàn thiện thêm bức tranh về hệ sinh thái toàn diện về golf.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển chung của thị trường golf quốc tế, Golfgroup nhận thấy rằng mảng golf 3D là xu hướng có sự bùng nổ ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam. Đặc biệt, xu hướng này thể hiện rõ nét nhất ở thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ. Lúc bấy giờ, Golf 3D nổi lên như một hiện tượng mới, dần len lỏi khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Và cho đến hiện tại, Golf 3D gần như đã trở thành khái niệm phổ biến và quen thuộc hơn tại thị trường golf Việt.

Song, bên cạnh sự phát triển đó, Golfgroup cũng nhận thấy rằng, thị trường golf 3D tại Việt Nam vẫn cần một sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cần sự sáng tạo hơn và đặc biệt yếu tố về chất lượng. Trên thực tế, hiện tại số lượng golf 3D tại Việt Nam có thể đã ở mức tốt, nhưng về chất lượng, dịch vụ golf 3D thì vẫn ở mức sơ khai, chưa có sự đồng bộ.

Theo đó, bên cạnh chú trọng tới chất lượng dịch vụ ở các mảng phụ kiện, thời trang hay đào tạo, Hệ sinh thái Golfgroup hiện đang tập trung và đầu tư nhiều hơn vào định hướng phát triển mảng dịch vụ golf 3D tại thị trường Việt Nam.

Golfgroup - Golfhomes ký kết chuyển giao công nghệ VSN cùng OKONGOLF
Golfgroup – Golfhomes ký kết chuyển giao công nghệ VSN cùng OKONGOLF

Golfgroup tin rằng, việc ứng dụng công nghệ hiện đại như golf 3D trong ngành golf sẽ giúp các golfer chinh phục bộ môn thể thao xanh với nhiều hình thức cũng như dễ dàng đạt được kết quả hoàn hảo. Golfgroup cũng nhận thấy tiềm năng và nỗ lực khai thác để phát triển mảng dịch vụ golf 3D tới gần hơn với cộng đồng các golfer trên cả nước. Đây chắc chắn sẽ trở thành xu hướng thịnh hành trong thời gian tới tại Việt Nam khi mô hình này đã và đang cực kỳ thành công tại thị trường quốc tế, điển hình là tại Hàn Quốc. 

Tập đoàn Golfgroup khai phá thị trường Hàn Quốc nhằm phát triển golf 3D

Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có tốc độ golf phát triển lớn thứ 3 trên thế giới và golf 3D được xem là yếu tố giúp golf Hàn định vị vững chắc vị thế trên bản đồ golf thế giới. Và với cương vị là đơn vị đi đầu trong ngành công nghệ, dịch vụ golf, Hệ sinh thái Golfgroup chắc chắn không thể bỏ lỡ một thị trường golf 3D đầy tiềm năng và chất lượng như Hàn Quốc.

Năm 2000 được xem là thời điểm đánh dấu mốc cho golf 3D tại Hàn Quốc khi phòng golf 3D đầu tiên được ra đời. Song, chỉ sau 20 năm, con số đó đã lên đến 10.000 phòng và hiện nay đã phát triển rộng khắp tại quốc gia này.

Theo số liệu thống kê, số lượng người chơi golf 3D tại Hàn đã vượt số người golf truyền thống là 7 – 8 triệu người. Thậm chí, số lượng các thương hiệu phát triển về công nghệ golf 3D tại Hàn Quốc cũng cực kỳ lớn. Có thể khẳng định rằng, golf 3D chính là bước đột phá, tạo nên một nét văn hoá golf mới và đồng thời cũng là bệ phóng cùng golf truyền thống của nền công nghiệp golf tại Hàn Quốc.

Golf 3D - giải pháp tối ưu để luyện tập golf
Golf 3D – giải pháp tối ưu để luyện tập golf

Có rất nhiều lý do để golf 3D tại Hàn có sự phát triển phi mã, nhưng trước hết, phải kể đến đặc tính ưu việt về sự thuận tiện, cự li hay giá cả,… của golf 3D khi đã đáp ứng rất hiệu quả nhu cầu tập golf và chơi golf của đại đa số người Hàn Quốc. Từ tầng lớp bình dân, công chức cho đến nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,… đều có thể trải nghiệm golf 3D rất thuận tiện bởi nó có ở khắp nơi, họ thể chơi mọi lúc mọi nơi với chi phí ở mức vừa túi tiền.

Ước tính, có hơn 30 doanh nghiệp kinh doanh golf 3D tại Hàn Quốc đã và đang cạnh tranh để không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng, làm hài lòng tín đồ golf 3D. Thậm chí, họ còn tổ chức các sự kiện, giải đấu golf 3D ở cả trong nước và quốc tế, các giải đấu online giữa golfer Hàn Quốc với các nước như Trung Quốc, Châu Âu, Mỹ,…Thậm chí, họ còn lập ra một kênh truyền hình riêng trên đài cáp của Hàn về golf 3D. Đó là chưa kể, Hiệp hội Golf 3D của Hàn Quốc cũng được thành lập giống như một hiệp hội golf truyền thống.

Các công nghệ mới nhất cùng các thành tựu của cách mạng 4.0 cũng đã được Hàn quốc áp dụng không chỉ để phát triển golf 3D mà còn góp phần tạo ra những sản phẩm thể thao mô phỏng khác như bóng đá, bowling, bắn cung, bắn súng, bóng chày,…

Golfgroup có mặt tại trụ sở chính của OKONGOLF - Thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn
Golfgroup có mặt tại trụ sở chính của OKONGOLF – Thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn

Với sự phát triển toàn diện, chuyên nghiệp về golf 3D như Hàn Quốc, không có lý do gì để một thị trường golf 3D đầy tiềm năng như Việt Nam từ chối việc học hỏi, hoà nhập và hợp tác. Và ở cương vị là một Hệ sinh thái golf toàn diện cho người Việt, Tập đoàn Golfgroup nhanh chóng nắm bắt cơ hội, sẵn sàng khai phá thị trường Hàn Quốc nhằm phát triển golf 3D.

Trong những năm qua, Golfgroup cũng đã nỗ lực kết nối đàm phán và trở thành đối tác phân phối của rất nhiều các thương hiệu golf 3D tại Hàn Quốc. Trong đó điển hình phải kể tới thương hiệu OKONGOLF, GTS, MS Golf, JL Golf,…

Sau thời gian dài hợp tác, Golfgroup có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng đối tác OKONGOLF
Sau thời gian dài hợp tác, Golfgroup có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng đối tác OKONGOLF

Và cột mốc quan trọng mở ra cơ hội, định hướng mới sắp tới chính là cuộc gặp gỡ giữa đại diện Tập đoàn Golfgroup tại trụ sở chính của OKONGOLF – Thương hiệu hàng đầu về golf 3D tại Hàn Quốc.

Đại diện Golfgroup gặp gỡ thương hiệu OKONGOLF – Đối tác lâu năm tại Hàn Quốc

Sự thành công của Hệ sinh thái Golfgroup trong những năm vừa qua chính là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Trong đó, phải kể đến sự đóng góp to lớn của các đối tác, nhà cung cấp cũng như quý khách hàng cùng đội ngũ các huấn luyện viên học viện.

Với Golfgroup, mỗi đối tác, mỗi khách hàng và mỗi cuộc trao đổi đàm phán đều chính là một mắt xích quan trọng góp phần hoàn thiện bức tranh toàn cảnh về Hệ sinh thái hàng đầu về golf. Nói riêng về mảng golf 3D, trong những năm quá, Golfgroup luôn đánh giá cao sự hợp tác cùng thương hiệu OKONGOLF.

Gặp gỡ trao đổi định hướng hợp tác cùng đối tác OKONGOLF
Gặp gỡ trao đổi định hướng hợp tác cùng đối tác OKONGOLF

OKONGOLF được biết đến là cái tên đi đầu trong ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc. Sự hợp tác chiến lược giữa Golfgroup và OKONGOLF trong 2 năm qua đã mang đến những dịch vụ golf 3D hiện đại, chất lượng và chuyên nghiệp vào thị trường Việt Nam.

Song, sau 2 năm kết nối, đàm phán và hợp tác làm việc, tới nay Golfgroup mới thực sự có một cuộc gặp gỡ chính thức với OKONGOLF. Cụ thể, trong chuyến công tác khai phá Hàn Quốc vừa qua, đại diện Golfgroup đã vinh dự có mặt tại trụ sở chính của OKONGOLF- thương hiệu TOP 1 về golf 3D tại thị trường Hàn Quốc.

Buổi chia sẻ cùng các đơn vị hợp tác - mở ra cơ hội mới để phát triển golf 3D
Buổi chia sẻ cùng các đơn vị hợp tác – mở ra cơ hội mới để phát triển golf 3D

Tại đây, Tập đoàn Golfgroup đã có dịp gặp gỡ và làm việc với đại diện thương hiệu OKONGOLF tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc. Qua buổi gặp gỡ, chia sẻ này, các đại diện thương hiệu đã đưa ra những định hướng phát triển của ngành dịch vụ golf 3D trong thời gian tới, đồng thời lắng nghe ý kiến và đóng góp của đại diện từng nước.

Cuộc gặp gỡ giữa đại diện Golfgroup và OKONGOLF nhằm mục đích tổng kết kết quả kinh doanh trong thời gian vừa qua. Qua đó, hứa hẹn Golfgroup sẽ mang đến nhiều sự bùng nổ tại thị trường golf Việt.

Buổi chia sẻ cùng các đơn vị hợp tác - mở ra cơ hội mới để phát triển golf 3D
Buổi chia sẻ cùng các đơn vị hợp tác – mở ra cơ hội mới để phát triển golf 3D

Cùng với đó, đại diện của OKONGOLF và Golfgroup cũng đã vạch ra những định hướng phát triển cho giải đoạn tiếp theo. Từ đó, nhắm mục tiêu mở rộng thị phần của dịch vụ golf 3D và đánh dấu sự hợp tác bền chặt của cả hai thương hiệu trong lĩnh vực golf hiện đại. 

Nội dung cuộc gặp gỡ vừa qua giữa OKONGOLF và đại diện Golfgroup còn xoay quanh việc chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của UDR 4.0 với ngôn ngữ Tiếng Việt được ứng dụng kể từ năm 2023. Và số lượng sân golf Việt Nam có mặt trên phần mềm này sẽ nâng lên tới con số 5. Hứa hẹn, các golfer Việt giờ đây có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng công nghệ golf 3D mới nhất để khám phá trò chơi ngay tại nhà.

Mr. Seo – CEO thương hiệu OKONGOLF Hàn Quốc chia sẻ: “Chúng tôi mang quyết tâm dẫn đầu ngành golf 3D thông qua việc quảng bá một nền văn hóa golf lành mạnh và cực kỳ an toàn. Đây sẽ là nơi để mọi người có thể chơi golf cùng gia đình và bạn bè ngay tại chính ngôi nhà của mình và khi golf trở nên phổ biến hơn. Việc ứng dụng công nghệ mới nhất, được tích hợp màn hình rộng 16:9, đi kèm đồ họa chân thực cùng với cảm biến SARC 3 chiều,…chúng tôi đã và đang sẵn sàng cung cấp một sân golf cực kỳ thú vị trong đời thực, chấp mọi điều kiện thời tiết cho tất cả các golfer mà không cần ra sân trực tiếp.”

Về phía Golfgroup, Hệ sinh thái cũng mong muốn duy trì và phát triển hợp tác song phương để có thể đưa những thiết kế hiện đại, dẫn đầu về công nghệ golf 3D tại Hàn Quốc về với thị trường Việt Nam.

Một lần nữa, cuộc gặp gỡ giữa đại diện Golfgroup và thương hiệu OKONGOLF tại Hàn Quốc vừa qua chính là cơ hội để hai bên trao đổi và hiểu rõ định hướng chiến lược phát triển cho cả 2 thị trường Việt – Hàn. Qua đó, hướng đến mục tiêu chung là giúp nâng cao trải nghiệm cho các golfer với bộ môn thể thao quý tộc. 

Bên cạnh đó, qua chuyến công tác này, Hệ sinh thái Golfgroup cũng đã khai phá thêm nhiều ý tưởng, định hướng mới cho thị trường golf 3D tại Việt Nam. Cùng đợi chờ màn ra mắt của bản nâng cấp UDR 4.0 với ngôn ngữ Tiếng Việt trong thời gian sắp tới và những dịch vụ golf 3D mới bùng nổ từ Golfgroup.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:11 - 26/11/2022 - Cập nhật lúc: 04:12 - 13/12/2023

Bình luận (12)

  1. Hoàng Nam says: Trả lời

    Bên Golfgroup này mạnh nhỉ, phải nói là đa dạng thật, bao năm nay chỉ toàn mua đồ ở đây. Đến đây mua gậy hay là từ lúc học chơi golf cũnh học ở phòng 3D của bên này. Thích lắm nhé không khác gì những bên chuyên phòng 3D đâu, vì bên này đầu tư lắp các thiết bị 3D xịn cũng để quảng bá kinh doanh luôn. Ấn tượng hệ thống OK on golf này lắm. Chơi mượt vô cùng và nhiều game, hy vọng 1 ngày gần nhất sẽ dinh được 1 phòng về nhà

  2. Minh Khôi says: Trả lời

    Tôi ở Hàn Quốc, cũng học chơi golf và ai đi đánh ở phòng tập hệ thống golf 3D ok on golf này. Ở bên Hàn Quốc thì bên này nổi tiếng lắm và giờ thì nó đã du nhập về Việt Nam. Đúng là Việt Nam bắt nhịp xu hướng rất tốt, đọc biệt là ở Golfgroup, tôi đã nghe rất nhiều những lời khen dành cho đơn vị này. Mấy nữa tôi lại trở về Việt Nam mong rằng sẽ sớm có dịp qua đây để mua đồ cũng như trải nghiệm dịch vụ cao cấp được rất nhiều lời khen ngợi.

  3. Đức Thắng says: Trả lời

    Qua thử ít nhất một lần cho biết anh ơi rất đáng đấy. Với cả từ giờ đến cuối năm ở đây có những chương trình giảm giá sâu tới cuối năm thì phải. Tranh thủ qua sắm ít đồ đông với đôi giày ecco giảm 20%, nói thật là ở đây ít khi sale mạnh như này lắm nên phải tranh thủ luôn

  4. Trần Quang Thịnh says: Trả lời

    Mua hàng ở đây thì yên tâm hơn 3 năm nay toàn mua ở đây, nhưng tốn tiền lắm cứ lúc nào qua đây mua 1 thứ j đó là y như rằng phải kèm thêm mấy thứ khác

  5. Tấn Phong says: Trả lời

    Đã bác nào lắp quả thiết bị okongolf này chưa. Em đanh muốn lắp quá nhưng thị trường nhiều giá, nhiều loại. Em thì thấy con này giá cao hơn hẳn này nhưng không biết dùng có ok không

    1. Huy Trịnh says:

      Cuối năm rồi lắp 1 cái đi bác tết bạn bè anh em sang có cái chơi cùng nhau cũng vui phết. Em thì chưa có điều kiện để lắp nhưng toàn sang nhà ông anh hàng xóm chơi, lại thành thân nhau lắm. Chơi bộ ok on golf này e thấy giá cao hơn chút nhưng chơi nó thích hơn hẳn luôn ấy bác nhé, khác so với mấy chỗ chơi golf 3D luôn. Màn nét căng, hệ thống tích hợp rất nhiều sân và game. em dùng hơn 6 tháng rồi vẫn chưa trải nghiệm hết đây bác ạ, Từ khi lắp quả này vào thì hầu như tối nào nhà em cũng sinh hoạt ở phòng này, vui lắm

  6. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Chúc shop ngày càng phát triển nhé, vẫn luôn ủng hộ mua của shop từ hồi mơi chơi luôn, rất ưng vì thái độ phục vụ và chất lượng của shop, không chê đc vào đâu cả, chính sách và chăm sóc khách hàng đều tốt, chất lượng và uy tín rất có tâm. Mình cũng là 1 người khá là khó tính trong buôn bán nhưng vẫn luôn tin tưởng và ưng chất lượng ở đây, ai ai cũng nhiệt tình và chu đáo, luôn có tâm với khách hàng, mình luôn ủng hộ shop nhé

    1. Nhật Tú says:

      Đúng là chất lượng phục vụ và chăm sóc, tư vấn khách hàng bên này chất lượng thật bác nhỉ, em cũng đã từng mua hàng ở đây và cảm thấy thái độ phục vụ rất tốt, tuy không có hay mua sắm nhiều nhưng shop vẫn luôn quan tâm chu đáo hỏi han mình xem dùng đồ có tốt có hợp không, đây là điều mà ít shop làm đc đấy, cứ có tâm là kiểu gì cũng đc khách hàng nhớ tới, hôm mk qua thấy shop đang chạy chương trình sale nhiều lắm, cả quần áo và gậy cũng đều đang giảm mạnh luôn, thường thấy gậy cũ k giảm mà nay cũng thấy đc giảm 15% cơ, em cũng mua đc 1 cây driver Ping lướt mà đẹp lắm, mới phải 90-95% ấy, xước tý đầu gậy thôi ấy, giá hời luôn

  7. Đỗ Tuấn Anh says: Trả lời

    Đơn vị có xây lắp phòng 3D luôn ạ, mình cũng đã đc bạn bè giới thiệu và cũng đã nghe nói tới tên shop nhưng giờ mình mới biết là shop có cả kinh doanh 3D đó ạ, mình lại đang tính xây 1 phòng để tập trong nhà vì dạo này cũng muốn lên sân chơi nhưng mà không đc rảnh ngày nào tử tế nên đang tính lắp để chơi ở nhà, shop liên hệ tư vấn cho mk nhé 0978668667

    1. Golfgroup says:

      Dạ Golfgroup xin chào quý khách hàng ạ, cám ơn quý khách đã quan tâm đến cửa hàng chúng em ạ. Golfgroup đã nhận được thông tin của quý khách rồi ạ, nhân viên tư vấn khách hàng của Golfgroup sẽ nhanh chóng lên hệ với quý khách qua số điện thoại để có thể tiện tư vấn về các sản phẩm bên chúng em được chuyên sâu hơn ạ, mong quý khách sẽ để ý điện thoại để nhân viên của Golfgroup có thể tiện trao đổi kịp thời với quý khách ạ. Golfgroup xin cám ơn quý khách ạ. Chúc quý khách mua sắm vui vẻ ạ

  8. Minh Huấn says: Trả lời

    Bên shop làm việc uy tín và quan tâm khách hàng, thái độ làm việc tốt và chuyên nghiệp nên mình rất thích, mua hàng của shop cũng rất yên tâm về chất lượng và nguồn gốc. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình và chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp nữa nên là mk rất thích mua đồ của shop, cứ cuối tuần nào cũng phải tạt qua để mua quần áo, thích váy áo charly lắm vì nhiều mẫu đẹp mà giá lại tốt nữa. Shop có bạn Thúy bán hàng dễ thương với nhiệt tình lắm, các bác có nhu cầu mua hàng cứ liên hệ bạn ý tư vấn cho nhé, mk gửi số bạn ý 0867.694.866

    1. Văn Trọng says:

      Em cũng hay mua của bạn Thúy, bạn ý tư vấn có tâm và nhanh nhẹn lại thân thiện nữa, rất hiểu ý khách hàng, nói chung nhân viên bên đây ai cũng dễ thương cả ấy nên là cứ mua mãi ở đây thôi chả muốn đi quán nào khác cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866