Tin tức

GĐ Minh Phạm Golf Signature: “Chạm” Để Thấu Hiểu Khách Hàng

Chỉ sau 2 năm đến với golf, Minh Phạm đã nhanh chóng chứng minh năng lực và trở thành Giám đốc Kinh Doanh tại Vietnam golf Signature ở độ tuổi 24. Xuất phát điểm từ ngành nhân sự đã giúp cho cô có được sự thấu hiểu sâu sắc về con người, đặc biệt là golfer. Trở thành nền tảng vững chắc giúp nữ Giám đốc tiếp xúc và lan tỏa thông điệp tích cực của golf đến các khách hàng.

Bước ngoặt cuộc đời của nữ tướng golf đến từ ngành nhân sự

Sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Phúc – quê hương của Trạng nguyên Phạm Công Bình, Minh Phạm cũng mang trong mình tinh thần hiếu học và khao khát được phát triển bản thân. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Minh Phạm lựa chọn Hà Nội làm miền đất hứa, nơi có thể học hỏi và tích luỹ tri thức cho nghề nghiệp tương lai. Theo đuổi ngành nhân sự, cô sớm bộc lộ năng khiếu trong việc tìm hiểu và khai thác tâm lý, hành vi của con người. Đồng thời, thấu hiểu và đồng cảm được câu chuyện riêng của mỗi người.

GĐ Kinh doanh Minh Phạm đem đến tầm nhìn mới lạ từ vị trí của một chuyên gia nhân sự
GĐ Kinh doanh Minh Phạm đem đến tầm nhìn mới lạ từ vị trí của một chuyên gia nhân sự

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Minh Phạm đã đầu quân vào làm việc tại một công ty lớn theo đúng chuyên ngành nhân sự của mình. Tiếp xúc với lượng nhân sự “khủng” tại doanh nghiệp, cô sinh viên mới ra trường dần học được cách nắm bắt và thấu hiểu cảm xúc của con người. Song, trong quá trình đồng hành cùng doanh nghiệp, cô gái trẻ Minh Phạm nhận ra tham vọng của bản thân không dừng lại ở ngành nhân sự. Cô mong muốn, khao khát được thử sức ở một lĩnh vực mới cho bản thân cơ hội bứt phá cho tương lai.

Như một cơ duyên sắp đặt sẵn, Minh Phạm được một người bạn mời tham dự trải nghiệm golf 3D – Môn thể thao mà cô chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có cơ hội tiếp xúc. Thế nhưng, ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm, Minh Phạm vô cùng bất ngờ về sự phát triển cũng như xu hướng lựa chọn của mọi người về golf, nhất là tầng lớp doanh nhân, những người có địa vị và kinh tế. Sự hiếu kỳ đã thôi thúc cô gái này tìm hiểu nhiều hơn về golf, biết tới HST Golfgroup với những thành tựu và mục tiêu lớn đang được thực hiện.

Trưởng phòng Minh Phạm
Lời chia sẻ Trưởng phòng kinh doanh học viện miền Nam Phạm Minh

Đến với Golfgroup bằng sự tò mò về golf, mong muốn phát triển bản thân. Song chính Minh Phạm cũng không nghĩ rằng, đây cũng chính là nơi giúp khơi dậy tình yêu, đam mê với golf và tạo nên những cột mốc mới cho hành trình phát triển sự nghiệp. Dù mới chỉ gia nhập HST Golfgroup được hơn 2 năm, thế nhưng Minh Phạm lại nhanh chóng khẳng định được năng lực và có những bước thăng tiến nhanh chóng. Năm 2022 xuất phát từ ngành nhân sự, Minh Phạm đến với Golfgroup và khơi dậy tình yêu, đam mê với golf. Năm 2023, chứng minh năng lực và đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Khu vực phía Nam. Năm 2024 Đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Golf Signature ở độ tuổi 24.

Phát huy sức mạnh nội lực tại Hệ sinh thái GolfGroup

Chỉ trong hơn 2 năm, Minh Phạm đã xây dựng được profile “siêu khủng” trong ngành golf, nắm giữ những chức vụ quan trọng mà nhiều người phải mất hàng chục năm mới có thể vươn tới. Song, để có được vị thế của ngày hôm nay, cô cũng đã phải đánh đổi rất nhiều bằng sự nỗ lực, học hỏi không ngừng nghỉ. Minh Phạm cho biết, dù bản thân mang trong mình tính chủ động, tinh thần tìm tòi và học hỏi trong công việc. Thế nhưng, những ngày đầu đặt chân vào lĩnh vực golf, nơi mà cô chưa từng tiếp xúc, chưa có kinh nghiệm, cô cũng va vấp phải không ít khó khăn và thách thức, nhất là ở môi trường làm việc hoàn toàn mới.

Ngay khi gia nhập Golfgroup, Minh Phạm được thử sức ở nhiều vị trí khác nhau, từ hành chính, nhân sự cho tới việc hỗ trợ đào tạo, gặp gỡ khách hàng,… Từ việc chuyên sâu vào một nhiệm vụ, chuyển qua đa nhiệm ở nhiều vị trí khiến Minh Phạm ít nhiều cảm thấy “ngợp”, nhưng qua quá trình thử sức, cô cũng hiểu ra rằng: “Việc trải nghiệm công việc mới cũng giống như hành trình khám phá bản thân mình. Tôi muốn thử xem bản thân mình có thể nỗ lực được tới đâu, bản thân liệu có thể phát triển và tiến xa được tới đâu?.”

Trường phòng Minh Phạm
Nỗ lực của cô gái trẻ Minh Phạm đã đem về những thành công bất ngờ ở độ tuổi 24

Minh Phạm cũng cho biết rằng, việc khó khăn nhất khi đến với golf chính là làm sao để bản thân mình có thể “đa nhiệm” một cách tốt nhất. Và với lĩnh vực kinh doanh, việc hiểu nhu cầu khách hàng và làm thế nào để tiếp cận được sản phẩm của mình đến với khách hàng là những rào cản lớn nhất buộc bản thân cô phải khám phá.

“Đến với ngành này, tôi may mắn được học hỏi nhiều hơn về việc xây dựng và phát triển con người. Đặc biệt, Ban lãnh đạo cũng đã tạo nên môi trường lý tưởng để giúp tôi có thể khai phá tiềm năng và sức mạnh nội lực của bản thân. Đây là nơi tôi có thể khẳng định được bản lĩnh sắt đá của bản thân, dám từ bỏ sự ổn định để thử sức với những cái mới, dám nhận những nhiệm vụ mới. Để qua đó, tìm thấy được sự chân thành từ trái tim của một người làm kinh doanh golf, tự hào về sự nghiệp mà bản thân theo đuổi.”

Thấu hiểu khách hàng là con đường ngắn nhất tiến tới thành công

Đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh của Vietnam Golf Signature ở tuổi 24 là minh chứng rõ cho tài năng, những nỗ lực của Minh Phạm. Không chỉ chứng minh được năng lực, ưu thế của bản thân mà cô còn lan tỏa những giá trị đặc biệt của các sản phẩm dành cho từng đối tượng khách hàng.
Chính xuất phát điểm từ ngành nhân sự đã cho Giám đốc Minh Phạm có được sự thấu hiểu sâu sắc về con người, đặc biệt là về golfer. Nền tảng quan trọng này giúp cô có thể tìm tòi, khám phá được những khó khăn, nhu cầu cũng như cách để làm hài lòng khách hàng. Hơn ai hết, Minh Phạm hiểu rằng, mỗi khách hàng đều có những câu chuyện riêng, điều mình cần làm là lắng nghe và giúp họ giải quyết được câu chuyện của bản thân.

Thông qua sự hiểu biết, “đọc vị” được tâm lý khách hàng, chỉ trong 2 năm bước chân vào lĩnh vực golf, Minh Phạm nhanh chóng khẳng định được vị thế cá nhân riêng, trở thành lựa chọn được các golfer cũng như Golfgroup tin tưởng. Qua đó khẳng định kim chỉ nam trong ngành của bản thân: “Thấu hiểu khách hàng là con đường ngắn nhất tiến tới thành công”

GĐ Minh Phạm lan tỏa tinh thần phụng sự đến với tập thể nhân viên
GĐ Minh Phạm lan tỏa tinh thần phụng sự đến với tập thể nhân viên

Minh Phạm cũng đồng hành cùng Golfgroup trong các sự kiện, hoạt động thực tế liên quan tới golf. Đây là nền tảng quan trọng giúp cô gia tăng trải nghiệm, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Qua đó, tích luỹ cho bản thân được bề dày cả về tri thức, kinh nghiệm và các mối quan hệ trong ngành. Đặc biệt, kinh nghiệm chăm sóc nhân sự, tổ chức các hoạt động và sự kiện cho doanh nghiệp cũng trở thành nền tảng vững chắc để Minh Phạm tiếp xúc cùng các CLB golf, tham gia đồng hành cùng các giải đấu và hỗ trợ golfer hết mình.

Không dừng lại ở đó, trong thời gian đồng hành cùng Golfgroup, Minh Phạm cũng là gương mặt giúp lan tỏa thông điệp tích cực của những thương hiệu gậy sang như Majesty, Honma hay Kenichi đến với các khách hàng. Chính sự nhã nhặn, thấu hiểu và lòng chân thành của cô này đã giúp cho các golfer thêm hiểu, thêm yêu các thương hiệu gậy golf. Mỗi khách hàng khi tiếp xúc với Minh Phạm đều có thể cảm nhận rằng, tại đây không chỉ bán sản phẩm chất lượng mà còn trao giá trị cảm nhận và giải pháp tốt nhất dành cho họ.

Cùng Vietnam Golf Signature xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng

Khiêm tốn chia sẻ về những bước tiến trong sự nghiệp, Minh Phạm khẳng định rằng thành công không chỉ tới từ năng lực cá nhân, sự học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân,…mà còn xuất phát từ sự hậu thuẫn, đồng hành từ những người cộng sự, đặc biệt từ BLĐ. Vị trí Giám đốc Kinh doanh tại Vietnam Golf Signature – Thương hiệu thuộc HST Golfgroup là sự ghi nhận cho năng lực của bản thân, nhưng cũng chính là niềm tin và sự kỳ vọng và BLĐ dành cho Minh Phạm.

Đề cập đến vai trò khi giữ vị trí này, Minh Phạm cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi chính là phát triển bền vững và đưa Golf Signature trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf tại Việt Nam, hướng tới phục vụ khách hàng tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất. Mà còn chú trọng tới yếu tố cá nhân hoá và gắn kết mối quan hệ giữa các khách hàng, câu lạc bộ với Golf Signature Vietnam.”

Để đạt được mục tiêu lớn, hiện tại Giám đốc Minh Phạm cùng các cộng sự của mình đang nỗ lực không ngừng. Trong đó, chú trọng lựa chọn và phát triển những sản phẩm và phụ kiện golf chất lượng, đẳng cấp. Tất cả đều được nghiên cứu và tuyển chọn kỹ lưỡng, hợp tác cùng các thương hiệu có tiếng, đi kèm dịch vụ hỗ trợ tận tâm.

Đặc biệt, khi nhu cầu khẳng định hình ảnh cá nhân ngày càng gia tăng, Giám đốc Minh Phạm và Golf Signature cũng đặc biệt chú trọng tới việc mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng. Bao gồm sản phẩm có dấu ấn riêng của từng khách hàng, dịch vụ chăm sóc tận tình, đặc thù dành riêng hay các chính sách, gói dịch vụ đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng. Qua đó, giúp mỗi khách hàng khi tới với Vietnam Golf Signature sẽ cảm nhận được sự riêng tư, khác biệt trong mỗi sản phẩm, tạo nên sự hài lòng và trải nghiệm độc đáo.

Cùng với đó, để tăng cường kết nối, gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng, câu lạc bộ golf với Vietnam Golf Signature, Minh Phạm cùng các cộng sự đang và sẽ tiếp tục thúc đẩy tổ chức rất nhiều các sự kiện, giải đấu giao lưu. Để không chỉ là nơi giúp khách hàng được trải nghiệm sản phẩm mà còn là sân chơi kết nối, gắn kết và học hỏi lẫn nhau. Từ đó, hình thành và phát triển cộng đồng golf mạnh mẽ giúp các khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và sẻ chia từ thương hiệu.

Sự đồng hành dẫn dắt của Giám đốc trẻ Minh Phạm cùng chiến lược, mục tiêu rõ ràng từ BLĐ, hứa hẹn sẽ đưa Vietnam Golf Signature vươn xa hơn, trở thành thương hiệu đầu ngành trên thị trường golf. Qua đó, chinh phục và nâng tầm trải nghiệm dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:05 - 07/05/2024 - Cập nhật lúc: 05:06 - 21/06/2024

Bình luận (18)

  1. Thương Lê says: Trả lời

    Các bạn nhân sự toàn người tài, thấy toàn các bạn team nhân sự hồi trước đảm nhiệm những vị trí quan trọng của tập đoàn. Minh Phạm cũng ko ngoại lệ, chúc mừng em nha, làm bữa liên hoan thôiiiii

  2. Bích Ngọc says: Trả lời

    Chúc mừng Minh Phạm, mặc dù bằng tuổi mà Minh Phạm đỉnh quá, mình luôn ngưỡng mộ và học hỏi từ Minh pham rất nhiều điều, vừa xinh vừa giỏi nhưng ko hề kiêu căng, chảnh chọe ngược lại MP còn rất hòa đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khi cần thiết. MP đồng hành và hỗ trợ cùng mình từ lúc mới vào nên mình rất yêu quý và nể phục MP vì MP là người dám nghĩ dám làm. Một lần nữa xin chúc mừng thành quả mà bạn đã đạt được trong thời gian vừa qua

  3. Ngọc Lan says: Trả lời

    Minh Phạm là người bạn mà tôi rất trân trọng, cô ấy luôn truyền cho tôi những cảm hứng tích cực mỗi khi tôi bế tắc về vấn đề công việc hay cuộc sống, là người luôn biết lắng nghe tâm sự cũng như tìm cho tôi cách giải quyết phù hợp, cảm ơn vì Minh đã cho mình những động lực để cố gắng mỗi ngày, chúc Minh iu của tui thành đạt trên con đường này

  4. Vân Thanh says: Trả lời

    Chúc mừng Minh Phạm nhé. Bạn này nhiệt tình lắm, có lần tôi hỏi mua gậy vào lúc nửa đêm để sáng hôm sau giao hàng vì mình có việc gấp. Nhưng cô ấy vẫn rất nhiệt tình và rất có tâm, từ đó trở đi, mình luôn ủng hộ Golfgroup và Minh Phạm tất cả những gì liên qua đến Golf.

  5. Cường Đỗ says: Trả lời

    Một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng mang trong mình ý chí thành công lớn, điều đó là thôi thúc Minh Phạm học tập và trau dồi kiến thức cũng như tích lũy kinh nghiệm để trở nên thành công. Mặc dù đã ở vị trí Giám Đốc Kinh doanh khi còn trẻ nhưng mình thấy Minh Phạm vẫn ko ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để bản thân ngày càng phát triển hơn. Làm việc với Minh trong hơn 1 năm vừa qua, mình cảm nhận rất rõ rệt sự cố gắng và lỗ lực đó. Chúc mừng Minh Phạm nhậm chức mới, cố gắng nha

  6. Quang Linh says: Trả lời

    Anh chúc mừng Minh Phạm nhé, là một đối tác đã và đang làm việc với Minh Phạm, mình thấy Minh còn trẻ nhưng rất có trách nhiệm, cách bạn làm việc cũng rất chuyên nghiệp và rõ ràng, rất mong được làm việc lâu dài với Golfgroup và Minh Phạm

  7. Phương Phạm says: Trả lời

    Chúc mừng em iu của chị, chị chúc Minh sẽ phát triển hơn nữa trong vị trí Giám Đốc Kinh Doanh của Vietnam Golf Signature

  8. Vũ Minh _HP says: Trả lời

    Được biết Minh đã đảm nhiệm qua 1 số công việc trước khi triwr thành giám đốc Kinh doanh của Vietnam Golf Signature là người có nhiệt huyết không ngừng học hỏi hy vọng em ngày càng trưởng thành hơn nữa và đưa Vietnam Golf Signature lên tầm cao mới

  9. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

    Thật sự ngoài lỗ lực của bản thân và không ngừng học hỏi để có được vị trí Giám đốc Kinh doanh của Vietnam Golf Signature thật sự đang khấm phục để cho các bàn trẻ noi theo

  10. Dương Thị Hòa says: Trả lời

    Bằng sự lỗ lực của bạn thân Giám đốc Kinh doanh của Vietnam Golf Signature Minh đã kết nói được khá nhiều khách hàng có niềm đam mê golf anh chị em nhé

  11. Trần Minh _BIDV says: Trả lời

    Mong Giám đốc Kinh doanh của Vietnam Golf Signature Phạm Minh luôn mang và cập nhật cái mới về cho anh em golfer trải nghiệm sớm nhất nhé

  12. Mai Thị Duyên says: Trả lời

    Là cộng sự Giám đốc Kinh doanh Phạm Minh em cũng đã đúc kết nhiều cho bản thân và hoạch định cho mình con đường rõ ràng trong công việc anh chị nhé anh chị em golfer cần thêm thông tin có thể gọi theo sdt 0867694866

  13. Trần Tùng says: Trả lời

    Rât khâm phục Phạm Minh dù được trải qua nhiều chức vụ khác nhau nhưng em ấy luôn hoàn thành xuất sắc hy vọng với cương vị mới Giám đốc Kinh doanh của Vietnam Golf Signature sẽ đưa Golf Việt Nam lên tầm cao mới

  14. Nguyễn Văn Luận says: Trả lời

    Tôi thấy Vietnam Golf Signature khá đạng về sản phẩm cũng như mẫu mã hy vọng mình sớm mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh để anh em golfer được trải nghiệm sớm nhất

  15. Phan Văn Duy says: Trả lời

    Thật sự ngoài sự năng nổ trong công việc thì Giám Đốc Phạm Minh khá khéo léo nhã nhặn với khách hàng nhằm mang đến giá trị và quyền lợi tốt nhất cho khách

  16. NGUYEN VAN TUAN says: Trả lời

    Là 1 khách hàng quen thuộc cùng với độ nhạy bén cũng như chiến lược trong kinh doanh cá nhân tôi tin răng Phạm Minh sẽ đưa Vietnam Golf Signature ngày càng phát triển và vươn lên tầm cao mới

  17. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Dù không còn làm việc cùng với chị Minh nhưng chị đã là người định hướng cũng như thay đổi tư duy là nguồn cảm hứng cho em với công việc hiện tại thật biết ơn chị rất nhiều

  18. thanh usa says: Trả lời

    Tôi đang cần tư vấn cho bộ gậy để tặng sếp có thể gọi cho tôi theo sdt 0981891862

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866