Tin hoạt động

Golfgroup đồng hành cùng ngày hội thể thao Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS)

Sự kiện 2nd VFIS FAMILY SPORT DAY của Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) sẽ được tổ chức vào thứ bảy ngày 07/05/2022. Đây là ngày hội thể thao gia đình với sự tham dự của Ban giám hiệu, thầy cô giáo và hơn 1000 phụ huynh, học sinh VFIS. Golfgroup vinh hạnh là đơn vị đồng hành cùng sự kiện này nhằm giúp các em học sinh có thể được tiếp xúc và gần gũi hơn với bộ môn golf. 

VFIS FAMILY SPORT DAY được tổ chức lần thứ hai với chủ đề “Animated Gathering”

VFIS – trường chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Đông Nam Á và là thành viên của Đại học Tôn Đức Thắng. Đây cũng là trường quốc tế công lập đầu tiên tại Việt Nam trực thuộc một đại học công lập tự chủ toàn diện, nên mọi hoạt động đều hướng đến mục tiêu phụng sự cho giáo dục.

Với mong muốn rèn luyện kỹ năng thiết yếu cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh có thể tìm ra được niềm đam mê và sở thích của mình, VFIS tạo ra rất nhiều hoạt động bổ ích xen kẽ với những giờ học trên lớp. Một trong số các hoạt động thành công của trường đó là VFIS FAMILY SPORT DAY. 

Năm nay với chủ đề “Animated Gathering”, VFIS mong muốn tạo ra được một ngày ý nghĩa, mới mẻ và thu hút nhiều sự quan tâm của các em học sinh cùng phụ huynh. 

Ngày hội thể thao VFIS FAMILY SPORT DAY lần thứ nhất
Ngày hội thể thao VFIS FAMILY SPORT DAY lần thứ nhất

2nd VFIS FAMILY SPORT DAY lần này không chỉ tạo điều kiện để rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao mà còn là nơi gắn kết các bậc phụ huynh, học sinh có thể cùng nhau vui chơi và thấu hiểu nhau. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, mang nhiều giá trị tinh thần mà VFIS đem lại cho tất cả các bạn học sinh tại trường. 

Sự kiện sẽ được diễn ra bao gồm các nội dung hoạt động chạy việt dã, khai mạc chương trình và tham gia các trò chơi. Với mục tiêu ban đầu là tạo ra sân chơi để khơi dậy tinh thần thể thao đồng thời giúp các em có thể tiếp xúc được nhiều bộ môn mới, vì vậy VFIS đã tạo ra rất nhiều trò chơi cùng các phần quà hấp dẫn để giúp các em cảm thấy thích thú hơn. 

Hình ảnh VFIS FAMILY SPORT DAY lần thứ nhất
Hình ảnh VFIS FAMILY SPORT DAY lần thứ nhất

Các trò chơi được tổ chức đồng thời tại các trạm bao gồm có: Golf, đá banh, hockey, yoga, kéo co, bóng rổ, cầu lông, đá cầu, floor ball, ném đĩa, chuyền banh,… cùng nhiều các hoạt động khác. Thông qua các trò chơi, các bé sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với các môn thể thao, tìm ra được sở thích và bộc lộ được tài năng của mình. 

Trong tương lai gần, Trường quốc tế Phần Lan – Việt Nam (VFIS) sẽ tạo dấu ấn bằng việc đưa bộ môn golf vào trong chương trình giảng dạy. Ngoài việc tạo cơ hội cho các em có niềm đam mê với bộ môn này có môi trường rèn luyện. Bên cạnh đó, việc học golf có thể giúp học sinh có thể phát triển toàn diện hơn về tư duy, tính cách cũng như những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. 

Golfgroup vinh dự là đơn vị cùng đồng hành với VFIS trong sự kiện 2nd VFIS FAMILY SPORT DAY

Hiện nay, ngành golf tại thị trường Việt Nam đang ngày càng phát triển và lớn mạnh. Tuy nhiên nếu so với các quốc gia trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,…thì golf ở nước ta chưa thực sự có nhiều bước đột phá. Nhiều chuyên gia nhận định, để có thể phát triển ngành golf trong tương lai nên tập trung nhiều vào đào tạo nhân sự trẻ. 

Vì vậy, Golfgroup đã hợp tác và song hành với nhiều trường học để đào tạo ra những nhân tố mới có niềm đam mê bộ môn golf. Việc tổ chức nhiều hoạt động có liên quan đến golf cũng là một định hướng tốt để giúp các em có cơ hội tiếp xúc gần với bộ môn này. 

VFIS là một trong những trường đang có sự hợp tác với Golfgroup, đặc biệt tại sự kiện lần này, Golfgroup rất vinh dự trở thành đơn vị hỗ trợ đem golf vào một trong các hoạt động tại ngày hội thể thao. Qua đó, các em có thể rèn luyện thêm tư duy, khả năng quan sát, sự kiên nhẫn. Đây cũng là một trong những tính cách mà các nhà lãnh đạo tương lai nên có. 

Golfgroup tổ chức trò chơi golf trong ngày hội thể thao VFIS
Golfgroup tổ chức trò chơi golf trong ngày hội thể thao VFIS

Bên cạnh đó, tại trạm trò chơi golf sẽ có HLV và nhân viên chuyên môn cao sẽ tư vấn thêm cho những quý phụ huynh và các em học sinh đang quan tâm về bộ môn golf. Golfgroup mong rằng, sau sự kiện lần này, học sinh tại trường VFIS sẽ được tiếp cận nhiều hơn các hoạt động thể thao nói chung và bộ môn golf nói riêng. 

Hiện nay, Golfgroup đang mở rộng hợp tác với các trường quốc tế nhằm mục đem bộ môn golf vào môi trường học đường và đào tạo ra nhiều lớp nhân tài trẻ. Từ đó, có thể đưa bộ môn golf ngày càng phát triển hơn nữa. 

VFIS FAMILY SPORT DAY

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:04 - 30/04/2022 - Cập nhật lúc: 08:04 - 30/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866