Tin tức

Giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” Đã Sẵn Sàng Khởi Động Thu Hút Hơn 30 Nhà Tài Trợ

Vào ngày 16/11/2011, hệ sinh thái Golfgroup tiếp tục đồng hành cùng Giải Golf “Tri  Ân Người Lái Đò Ngành Golf” được tổ chức tại Hòa Bình. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, đồng thời đánh dấu sự ra đời của “CLB GGA Và Những Người Bạn”.

Giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” – Sự kiện thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn 

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Học viện GolfGroup Academy trực thuộc hệ sinh thái Golfgroup đứng ra tổ chức giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” lần thứ 4 đồng thời ra mắt “CLB GGA Và Những Người Bạn”.

CLB "GGA và Những Người Bạn" là các hoạt động thường niên giữa học viện, HLV, học viên và các đối tác
CLB “GGA và Những Người Bạn” là các hoạt động thường niên giữa học viện, HLV, học viên và các đối tác

Trải 3 mùa giải thành công trước đó, giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về công tác tổ chức và chất lượng chuyên môn. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức truyền tải được thông điệp ý nghĩa về tinh thần tôn sư trọng đạo, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân đội ngũ Huấn luyện viên đã đồng hành cùng Học viện GolfGroup Academy nói riêng và Tập đoàn GolfGroup nói chung trong suốt thời gian qua. 

Ở mùa giải thứ 4 lần này, giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” thu hút sự tham gia của 144 golfer thi đấu trong ngày 20/11/2022 trên sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Tỉnh Hòa Bình.

Golfgroup và hơn 30 nhà tài trợ đồng hành cùng giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf”

Đồng hành cùng giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf”, hệ sinh thái Golfgroup mong muốn thể hiện sự cảm ơn chân thành đến đội ngũ Huấn luyện viên đã cống hiến hết mình cho ngành Golf trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để Golfgroup tạo điều kiện cho những đối tác, khách hàng thân thiết và cộng đồng golfer có một giải đấu để cùng giao lưu học hỏi, phát triển. Qua đó, Golfgroup mong muốn thể hiện tinh thần ủng hộ những hoạt động, phong trào Golf ý nghĩa, góp một phần nhỏ công sức giúp lan tỏa mục tiêu phát triển cộng đồng Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Hơn hàng trăm golfer tham dự cùng hơn 30 đơn vị tài trợ với những giải thưởng hấp dẫn
Hơn hàng trăm golfer tham dự cùng hơn 30 đơn vị tài trợ với những giải thưởng hấp dẫn

Điểm đặc biệt của giải đấu golf lần này là ngoài Golfgroup, có hơn 30 đối tác/các thương hiệu quốc tế tham gia tài trợ cho giải đấu để mang lại các phần thưởng hấp dẫn và tạo động lực hơn cho các golfer tham dự. Từ các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới như Callaway, Kenichi, Majesty, Taylormade cho đến các thương hiệu truyền thông báo chí Ontop Media, Golftimes, Golf 24h, Doanh nhân quốc gia,…

Hơn 30 nhà tài trợ tham gia giải đấu với các phần thưởng hấp dẫn
Hơn 30 nhà tài trợ tham gia giải đấu với các phần thưởng hấp dẫn

Học viên hào hứng tham gia giải đấu và mong muốn trở thành nhóm golfer trong CLB GGA Và Những Người Bạn

Khi nhận được thông tin về chương trình thi đấu, anh Minh Long vô cùng hào hứng: “Tôi học Golf tại GGA dưới sự hướng dẫn của thầy Lợi. Sau khi hoàn thành khóa nâng cao, tôi đã dành thời gian luyện tập và mong muốn được thử sức trong giải đấu”.

Anh Tuấn Nam chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi đăng ký tham gia giải đấu. Năm ngoái tôi đã có trải nghiệm đáng nhớ khi được cùng đứng trên sân với thầy của tôi là thầy Hoàn – GGA. Năm nay nhóm bạn học cũ cũng hẹn đăng kí tham gia và lên kế hoạch tổ chức lễ tri ân, cảm ơn các thầy tại GGA nhân dịp 20/11”.

Giải đấu như một lời tri ân sâu sắc đến với các HLV đã tin tưởng, đồng hành cùng Golfgroup nói chung và GGA nói riêng
Giải đấu như một lời tri ân sâu sắc đến với các HLV đã tin tưởng, đồng hành cùng Golfgroup nói chung và GGA nói riêng

Cả anh Tuấn Nam và anh Minh Long đều mong muốn trở thành những golfer đầu tiên tham gia CLB GGA Và Những Người Bạn ngay khi CLB được ra mắt vào 20/11/2022 sắp tới. 

Sự kiện ra mắt CLB "GGA và những người bạn"
Sự kiện ra mắt CLB “GGA và những người bạn”

Thông qua giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf”, Tập đoàn Golfgroup mong muốn tri ân Huấn luyện viên và lan tỏa những hoạt động, phong trào golf ý nghĩa trong cộng đồng Golfer Việt. Để biết thêm thông tin về CLB và giải đấu, Golfer có thể để lại lời nhắn, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

CÙNG GOLFGROUP ĐIỂM QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI GIẢI 16/11 VỪA QUA

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:11 - 04/11/2022 - Cập nhật lúc: 10:11 - 23/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866