Tin tức

[Nội san tháng 7] Hội thao Golfgroup Sport’s Day 2023 – Vì một tập thể khỏe mạnh

Vào ngày 5/7 vừa qua, Tập đoàn Golfgroup đã chính thức tổ chức hội thao Golfgroup Sport Day 2023 với chủ đề “Vì một tập thể khỏe mạnh”. Tham dự ngày hội thể thao lần này có sự góp mặt của toàn thể CBNV cũng như đội ngũ Ban lãnh đạo ở cả 2 miền. Qua đó tạo nên một ngày hội không chỉ để rèn luyện thể lực mà hơn hết là quãng thời gian giải trí, giao lưu và gắn kết tập thể.

Hội thao Golfgroup Sport's Day 2023 - Vì một tập thể khỏe mạnh
Hội thao Golfgroup Sport’s Day 2023 – Vì một tập thể khỏe mạnh

“Ngày hội thể thao Golfgroup” –  Đề cao văn hoá rèn luyện thể lực

Bên cạnh văn hoá tri thức thì tại Hệ sinh thái Golfgroup cũng luôn đề cao tinh thần thể thao. Bởi thế mà ngoài việc nâng cao chuyên môn thì đội ngũ BLĐ rất quan tâm tới sức khoẻ của CBNV ở cả 2 miền.

Bạn Minh Đức – Leader Content Marketing đầy năng lượng trong Sport Day

Tinh thần, văn hoá rèn luyện tại Golfgroup được thể hiện khá rõ thông qua việc luôn duy trì hoạt động tập thể dục vào đầu giờ sáng và chiều. Đặc biệt, đội ngũ CBNV cũng sẽ được chế độ phúc lợi – giờ teabreak mỗi ngày cung cấp vitamin năng lượng hay những buổi team building kết hợp rèn luyện và nghỉ dưỡng,…

Đặc biệt, hội thao Golfgroup Sport Day là hoạt động chủ đạo, tổ chức thường xuyên 2-3 lần mỗi năm. Hội thao Golfgroup Sport Day được xem là ngày hội vì sức khoẻ của CBNV, không chỉ là nơi thể hiện tinh thần thể thao. Mà hơn hết, ngày hội thể thao còn là dịp để đội ngũ CBNV hội tụ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Hội thao năm 2022 tại Golfgroup

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Hội thao Golfgroup Sport Day 2023 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Vì một tập thể khỏe mạnh”. Với tinh thần đề cao yếu tố sức khoẻ, hội thao lần này mang đến những hoạt động rèn luyện, thi đấu thể chất dành cho các CBNV ở cả 2 miền Bắc Nam.

Đội cổ động viên cũng vô cùng nhiệt huyết

Tham dự Hội thao Golfgroup Sport Day 2023 có sự góp mặt của toàn bộ đội ngũ CBNV và đại diện BLĐ của 2 miền Nam Bắc. Trong đó, hoạt động chính là giải bóng đá nam nữ. Hội thao đã được tổ chức vào ngày 5/7 với sự hào hứng của toàn bộ đội ngũ CBNV Golfgroup. Đặc biệt thêm hấp dẫn hơn khi mang đến những món quà giá trị.

Chia sẻ về Hội thao Golfgroup Sport Day 2023, chị Vũ Kim Dung – CT HĐQT đại diện BLĐ Golfgroup cho biết:

“Trong suốt hành trình phát triển, Golfgroup bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì cũng luôn quan tâm đặc biệt tới CBNV. Đây là đội ngũ quan trọng, góp phần tạo nên vị thế của Golfgroup ngày hôm nay. Bởi thế mà chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sân chơi bổ ích, vừa để CBNV giải lao sau những ngày vất vả, vừa để rèn luyện thể chất, tinh thần đoàn kết. Hội thao Golfgroup Sport Day là hoạt động mà Golfgroup luôn ưu tiên duy trì hàng năm. Và trong năm 2023 này, ngày hội này tiếp tục quay trở lại với quy mô cùng hệ thống giải thưởng, hoạt động hấp dẫn hơn. Hy vọng sẽ tạo nên cho đội ngũ CBNV một ngày hội đúng nghĩa.”

CBNV 2 miền hào hứng với giải bóng đá nam nữ

Như đã đề cập, một trong những hoạt động chính của Hội thao Golfgroup Sport Day 2023 chính là giải bóng đá nam nữ ở cả 2 miền Bắc Nam. Theo đó, toàn bộ đội ngũ CBNV sẽ được phân làm 8 đội, mỗi miền sẽ có 2 đội nam và 2 đội nữ.

Vào ngày tổ chức Hội thao Golfgroup Sport Day 2023, tiết trời tuy có mưa. Thế nhưng điều đó không làm ướt được tinh thần thể thao của toàn bộ đội ngũ CBNV Golfgroup.

Sau quãng thời gian thi đấu đầy kịch tính cùng tinh thần hết mình, BTC đã chính thức tìm ra 4 đội giành chức vô địch. Hơn cả niềm vui chiến thắng, toàn bộ đội ngũ CBNV đã có 1 ngày hoạt động hết mình, giúp xua tan những nỗi căng thẳng, mệt nhọc và còn có thể cải thiện thể lực, giao lưu cùng nhau.

Cùng ngày, sự kiện bế mạc cũng như đêm gala dinner được tổ chức trong không khí ấm cúng. BTC đã trao những giải thưởng dành cho các đội thắng cuộc cũng như đội ngũ CBNV có quãng thời gian giao lưu, chia sẻ cùng nhau. Qua đó, khép lại Ngày hội thể thao với nhiều ý nghĩa và niềm vui đặc biệt.

Một lần nữa BLĐ Golfgroup xin gửi lời cảm ơn tới đội ngũ CBNV 2 miền đã tham gia tích cực để Hội thao Golfgroup Sport Day 2023 diễn ra trọn vẹn. Đây sẽ là nguồn động lực để thúc đẩy tinh thần, văn hoá rèn luyện thể lực – Vì một tập thể khoẻ mạnh của Golfgroup. Đồng thời cũng tiếp sức cho những mùa hội thao sắp tới diễn ra với quy mô lớn, chuyên nghiệp hơn nữa. 

Có thể bạn quan tâm: 

[Nội San Tháng 6] Hào Hứng Sự Kiện Vinh Danh Best Seller Tại Golfgroup

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:07 - 11/07/2023 - Cập nhật lúc: 05:08 - 03/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866