Tin tức

Từ Chuyên viên nhân sự đến Trợ lý HĐQT phụ trách kinh doanh, Ms Minh Phạm bứt tốc đầy ấn tượng trong hành trình “Cất Cánh”

Là gương mặt trẻ nổi bật của tập đoàn GolfGroup, Phạm Minh xây dựng từng bước đệm tốt khi đi từ chuyên viên nhân sự đến vị trí Trợ lý HĐQT chỉ sau 3 tháng. Nói về bí quyết để sớm đạt được những thành tích ấn tượng trong công việc, cô bạn trẻ khẳng định: “Tôi không chỉ bán sản phẩm chất lượng mà còn trao khách hàng giá trị cảm nhận và giải pháp tốt nhất cho họ.”

Là điển hình cho thế hệ trẻ đa nhiệm biết nắm bắt cơ hội và không ngần ngại thử sức 

Sinh và lớn lên ra ở Vĩnh Phúc, Minh sớm nuôi khát vọng được phát triển tại môi trường rực rỡ hơn. Vậy nên ngay khi kết thúc những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, cô gái trẻ chọn lựa Hà Nội là miền đất hứa và sau đó di chuyển đến Tp HCM nhờ sự tin tưởng của HĐQT luân chuyển để gia tăng kiến thức và trải nghiệm . Học nhân sự, làm nhân sự thế nhưng công việc này có phần chưa được như mong muốn của Minh, cô bạn vẫn khát khao nhiều hơn thế cho tương lai của chính mình. 

Trong một cơ duyên tình cờ, Minh được một người bạn mời tham dự trải nghiệm hệ thống golf 3D. Lần đầu được tiếp xúc với môn thể thao quý tộc khiến cô cảm thấy bất ngờ với việc được ưa chuộng và đón nhận nồng nhiệt của nó, đặc biệt là ở tầng lớp thượng lưu, doanh nhân. Cũng thông qua những chia sẻ của người bạn đó về GolfGroup – đơn vị tổ chức sự kiện mà Minh vừa có cơ hội tham dự, cô gái trẻ càng thêm phần tò mò và quyết định tìm hiểu rõ hơn. 

Phạm Minh cho biết điều khiến cô ấn tượng nhất ở chính là ở GolfGroup chính là tốc độ phát triển. Chỉ mất hơn 6 năm, tập đoàn này đã có thể mang đến một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ golf đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi nước nhà, sở hữu hệ thống showroom có mặt trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Cô nàng cũng chủ động nghiên cứu thêm về ngành golf và đánh giá cao tiềm năng phát triển của nó trong tương lai. Minh tin rằng đây là môi trường có thể biến ước muốn trở thành doanh nhân tài năng, chuyên nghiệp mà cô luôn muốn hướng tới thành sự thật. 

Minh đồng hành trong các chuyến công tác cùng HDQT

Là hình mẫu điển hình cho thế hệ trẻ thông minh biết nắm bắt cơ hội, Phạm Minh đã không ngần ngại liên hệ với GolfGroup về cơ hội việc làm. Niềm tin của cô nàng càng được củng cố hơn khi tập đoàn thông báo họ luôn sẵn chào đón người trẻ gia nhập đội ngũ ngay cả khi họ là lính mới trong lĩnh vực này. Không bỏ lỡ cơ hội, Minh ngay lập tức ứng tuyển và thuyết phục thành công Golf Group bằng niềm khát khao cũng như khả năng. Đánh dốc cột mốc gia nhập ngày 28/2/2022, và ngay sau đó tháng 5/2022, Phạm Minh được HĐQT tạo cơ hội Nam Tiến để mở rộng kiến thức và cơ hội.  Bằng nhiệt huyết tràn đầy, Minh can đảm gia đình, xa quê hương để bước tới một miền đất hứa, mang năng lượng tích cực và mục tiêu rõ ràng làm động lực sớm gặt hái được những điều mình luôn mong muốn. 

minh pham golfgroup
Khoảnh khắc chia tay trụ sở MB và bắt đầu hành trình Nam Tiến của Minh

Mang đến sản phẩm phù hợp nhất, tạo ra trải nghiệm mua sắm hoàn hảo – những bí quyết giúp Phạm Minh chinh phục khách hàng 

Mặc dù đã trang bị cho mình sự chủ động tìm tòi và học hỏi trong công việc thế nhưng khi mới đặt chân vào lĩnh vực chưa có kinh nghiệm, Phạm Minh cũng không tránh khỏi những tình huống khó nhằn ngay từ những ngày đầu. Thời điểm mới vào công ty, cô gái trẻ được thử sức ở nhiều vị trí để học hỏi từ hành chính, nhân sự, đến hỗ trợ đào tạo để tiếp xúc trực tiếp với nhiều tệp khách hàng. Cô bạn tâm sự cảm thấy việc khó khăn nhất chính là đa nhiệm một cách tốt nhất và với kinh doanh, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và làm sao để giới thiệu sản phẩm đến họ. 

minh phạm golfgroup
Cô gái trẻ luôn làm tốt tất cả nhiệm vụ được giao với tinh thần tốt nhất

Để khắc phục yếu điểm, Minh đã chăm chỉ tham gia các lớp đào tạo của GolfGroup. Theo chia sẻ của cô bạn, tập đoàn có nhiều hoạt động training cho nhân viên mới, giúp họ hiểu rõ kiến thức trong ngành, nâng cao kỹ năng mềm quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, ban lãnh đạo GolfGroup chính là những người trực tiếp đào tạo, nhờ vậy, Minh được định hướng rõ ràng và có thể xác định mục tiêu phát triển phù hợp nhất với thế mạnh của bản thân. Cô bạn trẻ cũng dành nhiều thời gian tìm hiểu những phương án chăm sóc tốt nhất cho khách hàng mua khi sản phẩm và dịch vụ của mình. 

Đội ngũ nhân sự Golfgroup
Minh Phạm cùng đội ngũ Golfgroup trong các buổi đào tạo nội bộ

Trải qua một thời gian ngắn, khi đã nắm rõ kiến thức ngành cũng như trang bị kỹ năng cần thiết trong nghề, không chỉ thế, Minh cũng luôn thể hiện rất rõ sự đa nhiệm và nhiệt huyết tuổi trẻ. Minh được cất nhắc lên vị trí Thư ký HĐQT phụ trách kinh doanh. Cô gái trẻ hiểu rằng đây cơ hội tốt giúp cô đến gần hơn với công việc ước mơ. Nếu sản phẩm tốt và giá tốt là yếu tố thế mạnh của hệ sinh thái golf GolfGroup thì người đưa sản phẩm đến tay khách hàng những cầu nối đóng vai trò quan trọng không kém. 

Cô gái trẻ tự tin việc đặt ra những kim chỉ nam mang dấu ấn riêng vừa để chiều lòng khách hàng vừa có thể ghi dấu trong tâm trí họ về hình ảnh một chuyên viên có kiến thức và luôn tận tâm trong nghề. Đây cũng sẽ là điểm khác biệt của Phạm Minh với những chuyên viên kinh doanh khác. 

“Từ những quan sát tình huống thực tế, tôi nhận ra sản phẩm tốt nhất sẽ là sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng bởi mỗi người khi thử sức ở môn thể thao xanh đều mang những mục tiêu khác nhau. Tôi tự rút ra triết lý kinh doanh của chính mình: luôn mang tới khách hàng những lựa chọn sản phẩm tốt nhất cùng cách chăm sóc chuyên nghiệp, tư vấn chân thành và hỗ trợ tận tâm. Khách hàng của Phạm Minh không chỉ mua được bộ gậy tốt, phụ kiện hay mà còn nhận được sự hài lòng tuyệt đối trong mọi trải nghiệm mua sắm.” 

 

Phạm Minh tự hào với hành trình đã qua và nỗ lực hơn nữa ở vai trò Trợ lý HĐQT của tập đoàn GolfGroup

Cho những cố gắng không ngừng đó, Phạm Minh sớm đạt được nhiều thành tích nổi bật. Bắt đầu từ vị trí Chuyên viên tuyển dụng vào tháng 2/2022, sau khoảng 3 tháng, cô gái trẻ được chuyển hướng qua Thư ký HĐQT phụ trách kinh doanh. Tiếp tục nỗ lực và cống hiến. 

Chân dung cô thư kí đa nhiệm

Trong hơn một năm đồng hành cùng GolfGroup, cô gái trẻ nhiều lần đứng trong danh sách “Gương mặt trẻ triển vọng” của tập đoàn. Phạm Minh cũng ghi dấu mạnh mẽ khi đạt được mức doanh thu ấn tượng, cô bạn từng bán 4 bộ gậy golf Kenichi Luxury – thương hiệu gậy golf hạng sang hàng đầu Nhật Bản chỉ trong 1 tháng. 

Minh thường xuyên được khen thưởng vì thành tích xuất sắc

Chưa đầy hai năm hoạt động trong lĩnh vực golf nhưng sớm đạt được thành tích tốt, Phạm Minh không giấu đi vẻ tự hào: 

Hơn một năm đồng hành tại GolfGroup là khoảng thời gian quý giá và thành quả thu về quá lãi so với độ tuổi của tôi ở hiện tại, đó là có một vị trí nhất định, có thể cống hiến trong nghề và lan tỏa năng lượng tích cực cho các bạn trẻ cùng chung đam mê. Tôi thực lòng cảm ơn ban lãnh đạo đã đào tạo những điều tôi không biết và dạy tôi cách phát huy những điểm mạnh để tôi ngày càng hoàn thiện mọi kỹ năng và tạo cho tôi nhiều cơ hội để phát triển với lộ trình thăng tiến rộng mở.”

Cô gái trẻ cũng khiêm tốn gửi gắm thông điệp tới những người trẻ mới ra đời hãy luôn nỗ lực và mang tâm huyết, dùng năng lượng tích cực của trẻ để có thể đạt được mục tiêu trong cuộc sống và công việc:

“Nếu đã lựa chọn hãy dám xông pha và hết mình với lựa chọn đó. Dù ở vị trí nào nhân viên, trưởng phòng, giám đốc hay chủ tịch, thì trước đó cũng đã trải qua một hành trình nỗ lực rất dài, thậm chí là rất lâu có thể vươn tới thành công mong muốn. Nhưng tôi nghĩ thử thách sẽ không phải cản trở lớn nếu trong ta có ngọn lửa kiên cường, nhiệt huyết. chỉ cần tin vào bản thân có thể làm được thì bất cứ nơi đâu hay bất cứ nơi nào, đều có thể vượt qua nó. Nghề kinh doanh chính là khó khăn như vậy nhưng những điều nhận được cũng rất ngọt ngào.” 

Khép lại câu chuyện thú vị, Phạm Minh khẳng định dù hài lòng với những thành công ở hiện tại nhưng sẽ không tự mãn mà lấy đó làm động lực để đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào hơn nữa. Với năng lực cùng bản lĩnh của người trẻ trong thế hệ mới, GolfGroup đã có thêm một người cộng sự chất lượng, sẵn sàng cùng tập đoàn xây dựng, phát triển và khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường golf Việt.  

Xem thêm: 

Trở thành thành viên Hội Đồng Điều Hành của tập đoàn GolfGroup sau 2 năm, Bích Nguyệt ghi dấu ấn tượng với hành trình không ngừng nỗ lực

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:05 - 30/05/2023 - Cập nhật lúc: 12:07 - 02/07/2023

Bình luận (25)

  1. Hương Ly says: Trả lời

    Bạn tôi đó! Cô ấy vẫn luôn cố gắng và đạt nhiều thành tích tốt từ ngày còn học chung cấp Tiểu học đến giờ. Chúc mừng sự thành công và ngưỡng mộ bạn

  2. Trần Anh says: Trả lời

    Tôi đã và đang mua hàng của cô bé này, bạn tư vấn rất có tâm, kiến thức chuyên môn tốt, thái độ chuyên nghiệp và tận tâm. Nói chuyện với bạn tôi cảm nhận được năng lượng của người trẻ đang bừng sức sống và chiến đấu. Một người trẻ có tương lai tốt

  3. To Dung says: Trả lời

    Tôi mua bộ kenichi 6* đầu tiên cũng do bé này giới thiệu, chơi tới giờ tất cả các luật golf hay cần tư vấn chuyên sâu ngoài hỏi HLV tôi đều nhắn thêm để hỏi thêm ý kiến bé. Dù sao HLV cũng có kiến thức kỹ thuật nhưng lại k có nhiều thông tin và nắm xu hướng về công nghệ mới nhanh như bé này. Hội golf dưới Bình Dương của tôi chắc Ông nào cũng mua qua bé Minh này cả rồi, nhưng câu chuyện chặng đường phát triển chắc giờ cũng mới thấy. Sẽ tiếp tục ủng hộ bạn và Tập đoàn

  4. Ngan Dang Thi says: Trả lời

    Năm ngoái tôi có tham gia giải golf GGA và những người bạn, bạn này là thành viên BTC thì phải. Tôi vẫn ấn tượng do bề ngoài nhỏ nhắn, trắng trẻo nhưng lại rất tinh tế và tận tâm. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ như ly nước hay cái khăn cho khách hàng, nói chuyện cũng khéo và hóm hỉnh. GenZ mà đều như vậy thì các Doanh nghiệp đỡ lo nhỉ

  5. Phượng says: Trả lời

    Tuy chưa làm việc với chị Minh nhiều, nhưng trong 1 lần may mắn và có duyên tôi đã được làm việc với chị Minh. Chị là một người nhiệt tình, tâm huyết và chuyên nghiệp. Qua làm việc tôi rất hài lòng và đã giải quyết được các thắc mắc của mình. Chúc chị luôn thành công và rực rỡ hơn nữa .

  6. Phượng Vũ says: Trả lời

    Lúc em vào là chị Minh đang ở trong cơ sở TP Hồ Chí Minh rồi, nhưng có 1 lần may và có duyên, em được làm việc với chị. Chị là người nhiệt, tâm huyết và chuyên nghiệp nên tôi học hỏi được khá nhiều từ chị luôn. Chúc mừng chị nhé, chúc chị thành công hơn nữa

  7. Mai Lan says: Trả lời

    Em hiện là sinh viên năm 4 ngành marketing còn 1 tháng nữa em ra trường. Em muốn được tham gia để học hỏi nhiều hơn nữa ạ. Mong công ty sẽ tạo điều kiện cho em được tham gia và đồng hành cùng ạ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      Chào em nhé, Golfgroup luôn chào đón em. Em nhắn tin với chị qua FB để chị hỗ trợ thêm nhé : https://www.facebook.com/TapdoanGolfQuocgiaVietNamGolfGroup
      Hoặc trực tiếp qua Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)

  8. Trang Phạm says: Trả lời

    Là đồng nghiệp làm cùng chị Minh mình luôn thấy ở chị toát lên những nguồn năng lượng tích cực của tuổi trẻ đầy sức sáng tạo là một con người luôn hết mình đối với công việc. Chị luôn là một người tiền bối tạo động lực và truyền cảm hứng của mình. Chị chính là hình mẫu mà mình đang học theo để tiếp tục phát triển bản thân và có thể phấn đấu theo đuổi thành công.

  9. Thùy Tiên says: Trả lời

    Chị Minh rất nhạy bén và luôn biết nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân cũng như không ngừng trau dồi học hỏi để có những hướng đi đúng đắn trên con đường mà mình đã chọn chính từ những sự chăm chỉ. Những nỗ lực của chị ấy đã được đền đáp một cách xứng đáng đồng thời trở thành nguồn cảm hứng phấn đấu đối với các bạn trẻ hiện nay

  10. Phương Trâm says: Trả lời

    Bên mình không chỉ có chị Minh đâu còn rất nhiều anh chị thành công vì các sếp tại GolfGroup không chỉ dừng lại là những người lãnh đạo, mà còn là những người hướng dẫn và người cống hiến tận tâm. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, giúp mỗi thành viên phát triển bản thân và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình

  11. Hà Trang says: Trả lời

    Chị Minh giỏi lắm mà chị khiêm tốn và luôn luôn nỗ lực sáng tạo đã giúp chị Minh thành công như ngày hôm nay

  12. Ngọc Linh says: Trả lời

    “Em làm ngoài Bắc nghe các Sếp kể về chị Minh suốt nên sau khi đọc bài này em thấy khâm phục chị ấy, người đâu vừa trẻ vừa xinh mà lại còn có những thành công lớn như vậy. Mong sẽ có dịp làm việc chung với chị hihi

  13. Phúc Vinh says: Trả lời

    Em có nghe giới thiệu qua về bên mình. Không biết có nhận thực tập sinh không ạ. Em ở ngay quận 7.

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      “@Phúc Vinh Chào bạn, mình gửi bạn thông tin email và hotline của Golfgroup, bạn có thể gửi CV qua địa chỉ hoặc liên hệ trực tiếp với phòng nhân sự để được giúp đỡ nhé
      📩Email: tuyendung@golfgroup.vn
      ☎️Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)
      Để chúng mình hỗ trợ trực tiếp cho mình nhé!”

  14. Hoàn Nguyễn says: Trả lời

    Mình ấn tượng nhất về chị Minh là triết lý kinh doanh đầy nhân văn. Chị luôn nói với chúng mình: Đừng chỉ bán sản phẩm, hãy trao cho khách hàng giá trị cảm nhận và giải pháp tốt nhất cho họ. Phải đặt vị trí của mình vào họ thì mới hiểu được họ cần gì và mong muốn gì. Có lẽ do vậy nên chị nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Khách hàng không chỉ tìm đến sản phẩm mà còn tìm đến giá trị mà chị Minh mang lại.

  15. Phương Thảo says: Trả lời

    “Hành trình của Minh là một hành trình rực rỡ, em chính là một nhân viên trẻ đầy triển vọng tại công ty chúng mình. Thành công của Minh là minh chứng cho sự nỗ lực, bản lĩnh và khả năng học hỏi không ngừng. Từ những ngày đầu, em ấy đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Em luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, dù là những việc khó khăn hay phức tạp. Em cũng rất cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc, luôn đảm bảo chất lượng công việc ở mức cao nhất. Vậy nên HĐQT mới tin tưởng và trao cơ hội cho em luân chuyển để có cơ hội gia tăng kiến thức. Các bạn trẻ muốn được trải nghiệm và học hỏi có thể tìm hiểu thêm về các vị trí của mình qua:
    Facebook: https://www.facebook.com/TapdoanGolfQuocgiaVietNamGolfGroup/
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@golfgroup2016
    Youtube: https://www.youtube.com/@GolfGroup-HeSinhThaiGolf

  16. Duy Nghĩa says: Trả lời

    Tại GolfGroup, chúng mình luôn chào đón những bạn trẻ mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, mong muốn học hỏi và ý chí cầu tiến. Chúng mình tin rằng những người trẻ chính là nguồn năng lượng mới mẻ, góp phần tạo nên sự phát triển bứt phá cho công ty. Các lãnh đạo bên mình luôn hỗ trợ các bạn không chỉ là những kiến thức về chuyên môn mà còn chỉ mọi người những kỹ năng của một nhà lãnh đạo. Với chúng mình không có ai là kém chỉ là bạn đang thực sự cố gắng hay chưa thôi. Chúng mình đã có rất nhiều bạn trẻ tài năng cũng đã từng đi sai ngành nhưng rồi họ đã chuyển mình nhờ chị chăm chỉ học hỏi https://golfgroup.com.vn/do-anh-quan-truong-phong-kinh-doanh-tai-nang-va-no-luc-tai-tap-doan-golfgroup-chinh-phuc-khach-hang-bang-su-chan-thanh-32037.html

  17. Danh Minh says: Trả lời

    Em không có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng muốn tham gia vào đội ngũ bên mình có được không ạ. Em rất mong muốn có cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực này.

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      “Chào Minh nhé, bên mình luôn chào đón các bạn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi. Bạn có thể tham khảo qua một số vị trí chúng mình đăng trên fanpage nhé:
      https://www.facebook.com/TapdoanGolfQuocgiaVietNamGolfGroup/photos. Bạn mong muốn vào vị trí nào cũng có thể gửi CV qua email hoặc gọi trực tiếp qua hotline:
      📩Email: tuyendung@golfgroup.vn
      ☎️Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)
      Để chúng mình hỗ trợ trực tiếp cho mình nhé!”””

  18. Phương Phạm says: Trả lời

    Minh là một cô gái mang nguồn năng lượng tích cực, ở em mình thấy được sự cố gắng, chăm chỉ cần mẫn từng ngày. Em luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực để động viên chia sẻ với các bạn mới. Giúp các bạn ấy hiểu thêm về doanh nghiệp

  19. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Làm việc với Minh từ những ngày đầu em mới bước chân vào, mình thấy cô bé này là người khá nhạy bén và bản lĩnh. Chỉ qua một buổi trải nghiệm hệ thống Golf 3D mà em còn nhận thức được sự ưa chuộng của ngành golf. Và đã chủ động tìm hiểu về sự phát triển của ngành và tập đoàn Golfgroup, thể hiện bản lĩnh của mình bằng cách liên hệ với bên mình về cơ hội việc làm. Chính những sự chủ động này em đã cho mọi người trong tập đoàn thấy được sự nhiệt huyết và khát khao, và hơn hết là chứng minh cho sự dám nghĩ dám làm của bản thân em

  20. Nam Vũ says: Trả lời

    Trước tôi cũng đi rất nhiều cửa hàng khác, các em ấy tư vấn toàn những gậy thật đắt tiền nhiều khi còn không tem mác chẳng biết có phải hàng thật hay không cứ thấy tư vấn tốt lắm tốt vừa. Nhưng từ ngày qua bên Golfgroup mua của em Minh tôi yên tâm hẳn, em luôn hỏi mong muốn của mình rồi đưa ra tư vấn rồi còn cho thử ngay tại phòng golf 3D ở showroom. Lần nào qua em ấy cũng đón tiếp rất chu đáo nào là mời cafe, trà,… xong đã thế tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, chất lượng và tạo cho tôi thấy thoải mái, hài lòng

  21. Phương Ngô says: Trả lời

    Ở Golfgroup chúng mình không chỉ đề cao sự phát triển của doanh nghiệp mà còn đề cao sự phát triển của đội nhóm, vì con người chính là yếu tố then chốt dẫn đến thành công. Ở đây luôn đề cao việc làm việc đội nhóm, tạo ra các cuộc thi để gắn kết anh chị em, tạo động lực cho anh chị em giao lưu, đoàn kết https://golfgroup.com.vn/golfgroup-trao-giai-doi-ban-cung-tien-tiep-tuc-nhan-manh-van-hoa-dong-doi-37407.html

  22. Thùy Vy says: Trả lời

    Em đang học một ngành không liên quan gì đến kinh doanh nhưng hiện tại em đã làm một vài chỗ liên quan đến kinh doanh và chăm sóc khách hàng, không biết như vậy có ứng tuyển vào bên mình được không ạ. Em rất thích văn hóa học tập của tập đoàn mình ạ. Mong anh chị sẽ phản hồi em sớm 🤗🤗

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866