Tin tức

[Đặc San Tháng 5] Golfgrouppers 2 Miền Hào Hứng Trong Ngày Hội Sách – Nâng Tầm Tri Thức

“Ngày hội đọc sách – nâng tầm tri thức” là hoạt động nội bộ được Tập đoàn Gofgroup tổ chức hàng tháng nhằm nâng cao ý nghĩa văn hoá tôn trọng tri thức. Những ngày cuối tháng 5 vừa qua, Golfgrouppers 2 miền Nam – Bắc một lần nữa đã tạo nên ngày hội tri thức vô cùng hào hứng, sôi động và hữu ích với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Golfgrouppers 2 miền hào hứng trong ngày hội sách – nâng tầm tri thức cuối tháng 5

Ngày hội đọc sách – Văn hoá coi trọng tri thức của Golfgroup

Tập đoàn Golfgroup với phương châm phát triển trí thức nhân lực, trong những năm qua luôn mang đến rất nhiều chương trình đào tạo, thảo luận, sự kiện chia sẻ,… vô cùng ý nghĩa. Tất cả nhằm hướng tới việc tôn trọng và đề cao tri thức.

Một trong những hoạt động được mong đợi nhất phải kể tới “Ngày hội sách”. Là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên vào mỗi tháng, “Ngày hội sách” được xem là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao ý nghĩa văn hóa tôn trọng tri thức tại Golfgroup.

Ngày hội đọc sách, gia tăng tri thức

“Ngày hội sách” không chỉ là sân chơi để tất cả CBNV được giao lưu, chia sẻ và học hỏi thêm những kiến thức mới. Mà hơn hết, đây còn là dịp để khẳng định giá trị của sách, tôn vinh người đọc. Mỗi cuốn sách là một kho tàng trí thức mà mỗi chúng ta không thể bỏ lỡ. Đồng thời việc lắng nghe chia sẻ của nhau cũng là cơ hội để mỗi golfgrouppers có những sự thấu hiểu về nhau hơn, truyền cảm hứng và động lực để hướng đến một mục tiêu xa hơn trên chặng đường chinh phục bầu trời tri thức.

Ngày hội là dịp để BCNV cùng hội tụ chia sẻ về những trang tri thức

Với tinh thần ý nghĩa đó, vào ngày 27/5 vừa qua, toàn bộ đội ngũ CBNV thuộc Tập đoàn Golfgroup tại 2 miền Bắc – Nam đã cùng hội tụ tại “Ngày Hội Đọc Sách – Gia Tăng Tri Thức”. Tham gia sự kiện đọc sách lần này, lần lượt mỗi CBNV tại Golfgroup sẽ mang đến Một cuốn sách (về triết lý, kiến thức ngành hay một câu chuyện…) mà bản thân cảm thấy tâm đắc nhất, yêu quý nhất, hoặc đơn giản là muốn trao đi món quà tri thức dành cho đồng nghiệp.  Sau đó, lên chia sẻ về ý nghĩa của cuốn sách, điều tâm đắc nhất của bản thân ở cuốn sách đã mang đến. Đồng thời, nói về chủ đề mà bản thân thường xuyên quan tâm, tìm hiểu qua việc đọc sách Online/ offline nhằm gia tăng tri thức cá nhân.

Ngày hội thi thức tại trụ sở phía Bắc

Đặc biệt, sự kiện cũng mang đến nhiều món quà ý nghĩa dành cho các “diễn giả” có nội dung thuyết trình hay nhất cũng như cuốn sách ý nghĩa nhất. Qua đó, đã tạo nên một ngày hội tràn ngập tri thức, một không gian văn hoá bổ ích và ý nghĩa cho tất cả CBNV Golfgroup tại 2 miền Bắc – Nam.

Golfgrouppers 2 miền hào hứng trong ngày hội sách

Với ý nghĩa đặc biệt, sự kiện “Ngày Hội Đọc Sách – Gia Tăng Tri Thức” vừa qua tại Golfgroup đã chính thức diễn ra thành công. Toàn bộ CBNV cả 2 miền Bắc đều cảm thấy hào hứng và có được những khoảnh khắc ý nghĩa. Các diễn giả trẻ đều thể hiện rất xuất sắc trong phần thi của mình. Đặc biệt trong đó có nhiều bạn đã kỳ công chuẩn bị video, slide để phần dự thi của mình thêm phần hấp dẫn. 

Chia sẻ về sự kiện lần này, Trần Minh Đức – Chuyên viên Content chia sẻ:

“Đây không phải lần đầu tiên mình tham gia ngày hội đọc sách, thế nhưng lần này lại cực kỳ đặc biệt và hào hứng. Tất cả mọi người ở các phòng ban đều hào hứng tham gia và đầu tư tâm huyết vào cuốn sách tâm đắc. Đây thực sự là sự kiện vô cùng ý nghĩa, không chỉ giúp mình mở mang tri thức, biết tới nhiều cuốn sách hay. Mà hơn hết còn là dịp gắn kết, giao lưu với các phòng ban cũng như 2 miền Nam Bắc.”

Phùng Thế Hoàn – một chàng trai sâu sắc đến từ ban kinh doanh cho biết:

“Ngày hội đọc sách thực sự là dịp mà cá nhân mình rất mong đợi. Vốn là người yêu sách nên mình cực kỳ thích chia sẻ cũng như muốn tìm hiểu thêm các đầu sách hữu ích khác. Và ngày hội đọc sách tại Golfgroup chính là dịp giúp mình thỏa mãn đam mê đó. Qua đó cũng thấy được tinh thần yêu sách, chú trọng tri thức của Golfgroup. Điều này thể hiện rõ qua việc các Golfgroupper ai cũng đều giới thiệu những cuốn sách vô cùng bổ ích và cực kỳ tâm huyết, có tâm với phần thuyết trình của mình. Mình rất mong BLĐ sẽ giúp tục duy trì sự kiện này trong những tháng tiếp theo.”

Phần chia sẻ của bạn Phùng Thế Hoàn – CVKD ban Kinh doanh 2

 

Khép lại cùng với những giải thưởng ý nghĩa, các “diễn giả” được nhận lại những món quà tri thức từ chính tay chủ tịch sáng lập

Trao đi tri thức và nhận lại tri thức, đó là những điều mà tất cả CBNV 2 miền tại Golfgroup đã nhận được trong ngày hội vừa qua. Mỗi bạn đều mang đến một màu sắc, một chủ đề riêng, song mỗi cuốn sách đều là những kho tàng kiến thức mà chỉ khi qua trải nghiệm của các bạn nó trở nên gần gũi và đáng giá hơn. Đặc biệt nhất, ngoài những phần thưởng giá trị từ Ban tổ chức, 3 diễn giả xuất sắc nhất đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa đến từ Chủ tịch sáng lập tập đoàn. 

Ngày 2/6 vừa qua, chủ tịch sau chuyến công tác nước ngoài chuẩn bị cho những dự án mới, đã tận tay chọn từng cuốn sách, kí tặng, trao gửi những lời động viên vô giá cho các bạn. Cùng điểm lại những thành viên xuất sắc nhất trong ngày hội vừa qua. 

  •  Đồng Huy Đức – Chuyên viên kinh doanh với cuốn sách “Sinh ra là một bản thể, đừng chết như một bản sao”

Với cuốn sách này ,  Đồng Huy Đức đã mang đến những thông điệp vô cùng ý nghĩa, con đường đến với thành công của mỗi người không bao giờ dành cho những kẻ yếu đuối, với tinh thần không kiên định, nản lòng trước những khó khăn thì bạn sẽ mãi chẳng bao giờ có thể thành công. Trong cuộc sống sẽ không tránh khỏi những lúc chúng ta nản lòng, mệt mỏi và không chắc chắn về những thứ bản thân làm. Nhưng bạn nên nhớ rằng hành trình đi đến thành công xuất phát từ những bước đi nhỏ nhất, vì thế đừng ngần ngại hãy cố gắng, sai rồi bạn có thể làm lại. “Sinh ra là một bản thể, đừng chết như một bản sao” – Bạn chính là một món quà đặc biệt của tạo hóa. 

  • Nguyễn Thu Hằng – Trưởng phòng Thương Hiệu Ontop Media 

Giới thiệu về cuốn sách “Xé Vài Trang Thanh Xuân, Đổi Lấy Một Bản Thân Nỗ Lực”, TP thương hiệu Ontop Media chia sẻ về câu chuyện một cô gái lớn lên với nhiều ấp ủ và hoài bão, cùng với sự va vấp đã trải qua trong cuộc sống. Ai cũng đều có chung một ước mơ, là ước mơ an nhàn khi về già, một cuộc sống viên mãn. Những ngày phải chen chân, luồng lách trong dòng xe cộ chật chội và đầy khói bụi, chúng ta vẫn luôn hằng mơ đến quãng đời nghỉ hưu nhàn nhã. Nhưng để có được quãng đời thảnh thơi như thế, thì tuổi trẻ sẽ phải đánh đổi rất nhiều. 

Hằng chia sẻ và hi vọng mỗi bạn sau khi đọc xong cuốn sách Xé vài trang thanh xuân đổi lấy một bản thân nỗ lực sẽ bớt hoang mang, tìm ra chân lý cuộc sống, yêu đời hơn và yêu bản thân nhiều hơn. Cho dù chỉ còn một tia hy vọng, hãy thật nỗ lực để thay đổi bởi trên thế giới này, ngoại trừ chính bản thân mình ra, không ai có thể giúp bạn.

Tại Golfgroup khu vực miền Nam, Trần Minh Đức – Chuyên viên Content đã xuất sắc tại sự kiện ngày hội đọc sách tháng 5 vừa qua với cuốn sách “Nhà giả kim”.

Cuốn sách này mang nội dung chia sẻ về sự quyết tâm và chính phục ước mơ của mình. Dù trên hành trình đó bạn sẽ và có thể gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí rơi xuống tận cùng của sự thất bại. Tuy nhiên, không có con đường nào là chấm dứt cho một người muốn đi tiếp. Nếu không dám theo đuổi và thực hiện mơ ước của mình, thì bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc vì đã không dám đương đầu với những khó khăn Như cậu bé Santiago trong cuốn sách,  chính nhờ có cuộc hành trình đi tìm kho báu mà cậu đã có được một mối tình dễ thương, được tận mắt chứng kiến sự kỳ vĩ và lớn lao của Kim tự tháp… đó chính là những quả ngọt mà cậu đã có được sau chuyến hành trình đầy khó khăn và gian nan của mình. 

Ngoài 3 thành viên xuất sắc trên nhất đã nhận được những món quà đặc biệt từ chủ tịch sáng lập,  bạn Trần Tuấn Anh – Chuyên viên kinh doanh tại Tp HCM với cuốn sách “Nghĩ Giàu Làm Giàu” và Nguyễn Thị Thủy Tiên – Chuyên viên Content cùng sự đầu tư cực kỳ tâm huyết, chia sẻ thông qua video giới thiệu cuốn sách “Hoa hồng bất tử Rosa Luxemburg” cũng đã có những ấn tượng để lại trong lòng tất cả các thành viên Golfgroup.

Một lần nữa, BLĐ Golfgroup xin chân thành cảm ơn tất cả các anh/chị/em trong đại gia đình Golfgroup đã hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình “Ngày hội đọc sách – Gia tăng tri thức” trong tháng 5 vừa qua. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn giữ vững tinh thần tôn trọng tri thức theo đúng văn hóa của Golfgroup. Đồng thời tạo động lực, niềm hứng thú cho sự kiện của những tháng tiếp theo.

Hiện chúng tôi vẫn tiếp tục tuyển đồng đội gia nhập đội ngũ cùng “gia tăng tri thức” và phát triển sự nghiệp tại Golfgroup. Hãy trở thành một mảnh ghép đồng hành cùng hành trình làm giàu trí tuệ cũng như đưa golf Việt tiếp tục “vươn ra biển lớn”.

Xem thêm: [Golfgroup – Bản tin tuyển dụng] Cơ hội tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình – “Hành trình khám phá mọi giới hạn”

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:06 - 11/06/2023 - Cập nhật lúc: 01:06 - 12/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866