Tin tức

[Nội San Tháng 6] Hào Hứng Sự Kiện Vinh Danh Best Seller Tại Golfgroup

Nhằm khích lệ tinh thần và đồng hành của đội ngũ nhân sự, Ban lãnh đạo Golfgroup ngoài việc không ngừng đào tạo nâng cao chuyên môn, vừa qua đã mang đến sự kiện Vinh danh các Best seller tháng 5/2023 với doanh số bùng nổ. Đồng thời khởi động chương trình thi đua trong những tháng tiếp theo rực rỡ hơn. 

Hành trình Cất cánh và hội nhập quốc tế tại Golfgroup

Tập đoàn Golfgroup trong 7 năm qua không chỉ là đơn vị đi đầu về mảng kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ golf toàn diện. Hơn hết, còn là nơi được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân sự hùng hậu với bản sắc văn hoá đặc biệt.

Trong hành trình phát triển của Golfgroup, mục tiêu quan trọng không chỉ là phát triển golf tại thị trường trong nước, mở rộng hệ thống phân phối, đối tác khắp cả nước. Mà hơn cả, song hành với đó chính là hành trình Cất cánh và hội nhập quốc tế.

Có thể bạn quan tâm: Sứ Mệnh Đưa Golfgroup Ghi Danh Lên Bản Đồ Golf Thế Giới Và Hành Trình Mở Rộng Hợp Tác Với Các Đối Tác Hàn Quốc

Để làm được điều này, bên cạnh tinh thần đội nhóm, yêu thương chia sẻ hay tính kỷ luật thì văn hoá tốc độ và phát triển cũng là điểm đặc trưng, quan trọng tại Golfgroup. Ban lãnh đạo tại Golfgroup luôn đặt ưu tiên hàng đầu là sự phát triển của nhân sự, đó cũng chính là bàn đạp vững chắc nhất cho sự phát triển của cả đội ngũ. Hành trình 7 năm chính nhờ văn hoá tốc độ và phát triển đã giúp Tập đoàn Golfgroup có được những bước tiến nhảy vọt quan trọng trong bản đồ golf Việt và từng bước đặt nền móng trên bản đồ golf thế giới.

Phó tổng Nguyễn Thị Mai trong buổi tào tạo nhân sự

Để đạt được những mục tiêu đó, chắc chắn không thể bỏ qua công sức, đóng góp từ đội ngũ nhân sự vững mạnh. Hơn ai hết, đội ngũ BLĐ Golfgroup hiểu rằng, nếu không có sự đồng hành từ đội ngũ nòng cốt này, hành trình Cất cánh và hội nhập quốc tế của Golfgroup sẽ khó thành hiện thực. Và không có đội ngũ nhân sự vững mạnh thì văn hoá tốc độ và phát triển hay bất kỳ nét đặc trưng văn hoá nào khác cũng khó có thể thực hiện được.

Đội ngũ nhân viên Golfgroup
Đội ngũ nhân viên Golfgroup

Do đó, trong những năm qua, bên cạnh quyết tâm phát triển thương hiệu, BLĐ Golfgroup cũng luôn dành thời gian, những sự kiện đặc biệt để yêu thương, chia sẻ và vinh danh tới đội ngũ nhân sự. Qua đó, tiếp tục thúc đẩy và tạo động lực để các đội nhóm, cá nhân quyết tâm vào mục tiêu “Cất cánh và hội nhập quốc tế”.

Hào hứng sự kiện vinh danh Best Seller tháng 5/2023

Với những định hướng rõ ràng, Golfgroup luôn tạo ra môi trường làm việc để CBNV có thêm kỹ năng, khen thưởng. Sự kiện vinh danh Best Seller nhằm tạo tạo động lực, khen thưởng kịp thời tới các CBNV có thành tích tốt. Và đó cũng chính là tiền đề gây dựng nên tập thể vững mạnh thông qua các cá nhân xuất sắc.

Đã qua gần ½ chặng đường của năm 2023, các chiến binh tại Tập đoàn Golfgroup đã cùng nhau vượt qua những thách thức, hoàn thành chỉ tiêu được giao cũng như tạo nên những thành tích, cột mốc đáng nhớ.

Nhằm khích lệ tinh thần và đồng hành của đội ngũ nhân sự, Ban lãnh đạo Golfgroup vừa qua đã tổ chức sự kiện Chúc mừng doanh số bùng nổ và đồng thời Vinh danh các Best seller tháng 5/2023. Sự kiện bên cạnh mục tiêu vinh danh cũng hướng tới việc tạo động lực, nâng cao tinh thần sáng tạo, nỗ lực làm việc và có mục tiêu để phấn đấu.

Tham dự sự kiện vinh danh có sự tham dự của BLĐ Tập đoàn Golfgroup cùng đông đảo các CBNV. Vinh danh tháng 5 vừa qua, xin gửi lời chúc mừng tới các chiến binh đạt thành tích vô cùng xuất sắc, góp phần tạo nên doanh số ấn tượng. Trong đó bao gồm:

  • Nguyễn Bảo Thy – Giám đốc BKD1
  • Trần Phương Thảo – CVKD Ban KD1
  • Nguyễn Tuấn Anh – GĐ Học viện GGA miền Bắc kiêm PGĐ BKD2
  • Phạm Thị Minh – TK TGĐ kiêm CV KD BKD1
  • Nguyễn Bích Nguyệt – TP KD BKD1
  • Đồng Huy Chí – CV KD BKD1

Tại sự kiện vinh danh Best Seller Golfgroup tháng 5, BLĐ cũng có những chia sẻ cũng như gửi lời cảm ơn đến đội ngũ CBNV đã nỗ lực phát triển bản thân cũng như góp sức vào hành trình chung tại Golfgroup.

“Sức mạnh tập thể xuất phát từ chính mỗi thành viên riêng lẻ, bởi thế mà tại Golfgroup nhân lực chính là chìa khóa mang đến những thành tích, dấu ấn quan trọng. Thấu hiểu điều đó, BLĐ chúng tôi luôn chú trọng đến hoạt động vinh danh, khen thưởng những cá nhân, đội nhóm có thành tích nổi bật. Qua đó không chỉ khích lệ tinh thần, ghi nhận sự cống hiến của các cá nhân, tập thể mà còn nhằm tạo động lực để toàn bộ CBNV có thêm mục tiêu phấn đấu. Hy vọng rằng, BLĐ chúng tôi sẽ tiếp tục chứng kiến, vinh danh thêm nhiều Best Seller cũng như thành tích nổi bật hơn nữa trong những tháng tiếp theo.” – Đại diện BLĐ Golfgroup chia sẻ tại sự kiện vinh danh.

CT Vũ Kim Dung chia sẻ trong sự kiện

Sự kiện vinh danh Best Seller được xem là hoạt động mong chờ nhất mỗi tháng của đội ngũ CBNV tại Golfgroup. Những tấm bằng khen, cúp ghi danh chính chính là thành quả của những nỗ lực và cống hiến. Hơn hết, sự kiện vinh danh không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho đội ngũ CBNV. Bởi thế mà qua các sự kiện vinh danh, mỗi cá nhân đều ý thức được trách nhiệm, cố gắng hơn để không chỉ để phát triển bản thân mà còn vì mục tiêu chung.

Các Best Seller tại chi nhánh miền Nam đầy năng lượng trong ngày nhận vinh danh

Tiếp tục phát động thi đua quý 3 đầy bùng nổ

Khép lại tháng 5 đầy thành công với sự bùng nổ của các cá nhân, tập thể, BLĐ Tập đoàn Golfgroup tiếp tục phát động thi đua trong tháng tiếp theo.

Thông qua hoạt động thi đua khen thưởng này, BLĐ Golfgroup tin rằng, mỗi cá nhân sẽ có thêm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, tinh thần đội nhóm cũng được củng cố hơn nữa nhằm đạt được mục tiêu chung của tập thể. Qua đó hứa hẹn toàn bộ đội ngũ CBNV tại Golfgroup sẽ có nhiều bùng nổ, thành công hơn nữa.

Một lần nữa chúc mừng các cá nhân đã có những thành tích vượt trội trong tháng 5 vừa qua. Hy vọng rằng, sự kiện vinh danh sẽ tiếp thêm sức mạnh để các CBNV không ngừng phấn đấu và tiếp tục đạt được thành tích nổi bật.

Có thể bạn quan tâm: 

[Golfgroup – Bản tin tuyển dụng] Cơ hội tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình – “Hành trình khám phá mọi giới hạn”

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:06 - 30/06/2023 - Cập nhật lúc: 06:06 - 30/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866