Tin hoạt động

Golf Group vinh danh và khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc năm 2021

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập tập đoàn Golf Group, đơn vị đã tổ chức vinh danh và khen thưởng các tập thể cũng như những cá nhân đã có sự đóng góp và cống hiến tích cực trong suốt 5 năm qua để góp phần vào sự phát triển của tập đoàn Golf Group ngày hôm nay.

5 năm, biết bao nhiêu tập thể, cá nhân đã góp thời “Thời hoa đỏ” của mình cùng Golf Group đi qua những dấu mốc đặc biệt trên hành trình phát triển nở đầy hoa – sự thành công và đôi khi có cả những thất bại. Nhưng trên tất cả, với tinh thần, với ý chí và với một niềm tin chung một ước mơ chung vào Golfgroup. Đã có những tập thể, những cá nhân thật sự xuất sắc vững đôi chân bước tiếp trên muôn nẻo hành trình mới cùng tập đoàn. 

Chính vì vậy, vinh danh và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển của Golf Group chính là cách để tạo động lực cho toàn thể cán bộ nhân viên trong tập đoàn, Nhằm ghi nhận những nỗ lực và đóng góp to lớn của các cá nhân cho các đơn vị nói riêng và tập đoàn nói chung. 

Với cơ chế khen thưởng mở, bất cứ cán bộ nhân viên nào của Golf Group cũng có cơ hội được Ban lãnh đạo vinh danh và khen thưởng nếu như nỗ lực hết mình và tạo ra những hiệu quả công việc đột phá.

Đối với những tập thể xuất sắc, đã có những thành tích đáng được ghi nhận trong năm qua và được vinh danh, khen thưởng đó là:

  1. Xuất nhập khẩu & Phát triển sản phẩm: Danh hiệu ONG VÀNG 
  2. Khối Văn Phòng: Danh hiệu ONG VÀNG 
  3. Ban Kinh doanh 1: Danh hiệu Điện Biên Phủ 
  4. Ban Kinh doanh 2: Danh hiệu Hồ Chí Minh 
  5. Ban Truyền thông – Tăng trưởng: Danh hiệu Fansipan 

Bên cạnh những tập thể cũng có những cá nhân đã bứt phá và có những thành tích xuất sắc đánh được ghi nhận vinh danh, khen thưởng gồm có: 

  1. Phan Thị Hồng – Chuyên viên DVKH tiêu biểu Golf Group.
  2. Đặng Ngọc Anh – Chuyên viên Kế toán Mẫn cán.
  3. Bùi Thị Kim Oanh – HR trẻ triển.
  4. Đỗ Anh Quân – Gương mặt trẻ truyền cảm hứng.
  5. Đoàn Ngọc Khánh Tuyền – Chuyên viên Truyền thông đa nhiệm.
  6. Nguyễn Tuấn Anh – Quản lý trẻ triển vọng.
  7. Nguyễn Thị Thanh Hằng – Gương mặt trẻ triển vọng.
  8. Trần Ngọc Như – Gương mặt trẻ triển vọng.
  9. Trần Linh Phương – Gương mặt trẻ triển vọng 

Để đưa được cá nhân, tập thể trong một đơn vị phát triển thì không thể không kể đến những vị quản lý. Những người luôn đi đầu trong công việc cũng như tạo tinh thần, cảm hứng cho nhân viên làm việc. Để ghi nhận thành quả này, Golfgroup cũng có những khen thưởng phù hợp với những gì mà mọi người đem lại. Các quản lý có những thành tích xuất sắc được ghi nhận trong buổi lễ gồm có:

  1. Ngô Hồng Phương Phòng Xuất nhập hàng và phát triển sản phẩm HN Danh hiệu cống hiến 
  2. Nguyễn Thị Mai Ban truyền thông tăng trưởng 4T SG Danh hiệu Hoa Anh Đào 
  3. Nguyễn Thị Bảo Thi Phòng Kinh doanh 1- Ban KD1 HN Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu Golf Group 
  4. GĐ Chi nhánh Phạm Thùy Linh GĐ Chi nhánh SG SG Danh Hiệu Hoa Đỏ.
  5. Đinh Thị Quỳnh Trang Phòng Dịch vụ khách hàng-Ban KD2 HN Danh hiệu Hoa Trạng Nguyên.
  6. Lưu Thị Hà Phòng 3-Học viện GGA và IGA-Ban KD2 HN Danh hiệu Hoa Mugunghwa.
  7. Nguyễn Thị Lan Anh Phòng Tài Chính Tổng Hợp HN Danh hiệu nhà quản lý tiêu biểu Golf Group 

Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Bằng chủ tịch sáng lập Tập đoàn Golf Group đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến toàn thể CBNV đã có những thành tích xuất sắc và sự cống hiện để góp phần tạo nên sự phát triển của Golf Group như ngày hôm nay. Đồng thời không quên cổ vũ, động viên các CBNV sẽ tiếp tục cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa để cùng nhau hướng tới những mục tiêu phát triển mới của tập đoàn trong tương lai. 

Một lần nữa xin chúc mừng các CBNV đã đạt tình tích xuất sắc góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của Golf Group. Hy vọng đây sẽ là động lực để các bạn tiếp tục cố gắng và tạo ra những sự đột phá trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:11 - 05/11/2021 - Cập nhật lúc: 02:02 - 24/02/2022

Bình luận (3)

  1. Ngọc Lan says: Trả lời

    Đã 5 năm rồi cơ à, nhanh quá, vẫn nhớ 5 năm trước ngày mình mới vào công ty từ một cô bé còn chưa lấy bằng xin đi làm thực tập cuối năm luôn, ở đây hồi đó chưa được đông vui như bây giờ nhưng các anh chị em làm với nhau bằng cái tình, công ty bán hàng bằng cái tâm, đợt đó công ty vẫn đang trong quá trình hình thành và phát triển, người đứng đầu sáng lập là anh Bằng anh là chủ tịch 1 tập đoàn y dược lớn nhất Việt Nam, Golf được 5 năm thì chắc Vietmec cũng được hơn 10 năm rồi, vào Golfgroup này thật sự là không cần nhiều kinh nghiệm chỉ cần mang 1 suy nghĩ và tinh thần ham học hỏi, tư duy cởi mở tích cực và chăm chỉ thì đến đây chỉ cần 1 năm thôi có lẽ đã bằng 4 năm học đại học của mình rồi bởi sự dìu dắt, đào tạo trực tiếp từ ban lãnh đạo công ty, các anh, các chị. Thật sự cảm ơn nhiều lắm, sau 3 năm làm ở đây tích lũy đượcbiết bao nhiêu kiến thức, kinh nghiệm trong nghề cũng như cuộc sống, do chuyển nhà xa nên phải dừng chân ở đây và bay sang một môi trường làm việc khác, với những gì mình đã có trong quá trình làm ở Golfgroup nó là bước đệm để mình nhảy xa hơn ở 1 vị trí mới, 1 khoản thu nhập cao, nhắc tới thì vô vàn kỷ niệm ở nơi đây…

    1. Bùi Bích Phương says:

      Đồng ý với bạn đội bán hàng bên này toàn người trẻ nhưng mà rất ngoan lễ phép và tư duy thông minh, tư vấn tốt mua mấy bộ gậy ở đây rồi mặc dù mua onl nhưng chưa lần nào phải phàn nàn cả

    2. Hồng Phúc says:

      5 năm trong ngành bảo sao bên này rất có uy tín trên các hội nhóm, nhờ những lời khen ngợi các anh em golf tôi mới biết tới nơi này 2 năm trước, à đây trên cũng có ảnh bé Thi, bạn này tư vấn bán hàng phải nói là hết nước chấm, rất chân thật, nhiều kinh nghiệm tư vấn về golf, rất rõ ràng không à ơi như nhiều bạn bán hàng khác, có lẽ ở đây đã đào tạo nên nhưng lớp người bán hàng rất có tâm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866