Tin ngành golf

Cơn sốt Callaway Rogue ST khi vừa được chính thức ra mắt tại Việt Nam

Vừa chính thức ra mắt tại thị trường golf Việt, dòng gậy golf Callaway Rogue ST đã nhanh chóng tạo lên cơn sốt săn lùng và được tìm kiếm đông đảo. Lý giải cho điều ấy chính là loạt tính năng ấn tượng mà siêu phẩm này mang đến như khả năng tăng tốc độ nhanh, đạt độ ổn định tốt cùng tính nhất quán cao.  

Callaway – thương hiệu gậy golf danh tiếng hàng đầu 

Thành lập năm 1982, trải qua bề dày hơn 40 năm phát triển, Callaway hiện đứng vững trong top đầu những nhà sản xuất gậy golf công nghệ nổi tiếng nhất. Các tạp chí thể thao uy tín từng khảo sát và công bố thương hiệu này xếp vị trí thứ 2 ở hạng mục “các thương hiệu gậy golf được ưa thích nhất thế giới”. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của hãng hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia. 

Callaway Rogue ST gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt
Callaway Rogue ST gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt

Theo đánh giá của giới chuyên gia, gậy golf Callaway sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế, loạt tính năng ấn tượng và giá thành hợp lý đủ sức chinh phục bất cứ tay golf nào. Nhiều nhà vô địch thế giới đã chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này làm bạn đồng hành trong các giải thi đấu chuyên nghiệp.

Tại thị trường Việt, Callaway cũng là một trong những thương hiệu gậy golf được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Các bộ gậy golf của hãng luôn được đón nhận nồng nhiệt ngay khi ra mắt và dòng gậy Callaway Rogue ST được mệnh danh là siêu phẩm hiện đại nhất cũng không ngoại lệ. 

Thể hiện ngay từ tên gọi “ST” viết tắt của Speed Tuned, gậy golf Rogue ST tích hợp những tính năng ấn tượng nhất mà Callaway muốn tập trung chính là  gia tăng khoảng cách, tốc độ nhanh và độ ổn định đường bóng. Có thể nói, dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đang tìm kiếm những cây gậy golf có thể cung cấp đầy đủ các yếu tố đó. 

Callaway Rogue ST chính thức chào sân golf Việt 

Dù đã trình làng golf thế giới từ đầu năm nay thế nhưng những siêu phẩm trong Callaway Rogue ST mới chính thức chào sân golf Việt vào ngày 09/06/2022 thông qua giải đấu golf Amateur Callaway. Giải đấu này được tổ chức bởi Transview Golf – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway cùng sự hợp tác của những tên tuổi nổi bật trong ngành golf Việt, trong đó có GolfGroup

Giải đấu Golf Amateur Callaway thu hút nhiều golfer tham gia
Giải đấu Golf Amateur Callaway thu hút nhiều golfer tham gia

Với cơ cấu giải đấu thú vị, loạt giải thưởng hấp dẫn, giải Golf Amateur Callaway ghi nhận thành công rực rỡ khi thu hút hàng trăm golfer tới tham gia. Ở sân chơi này, khách mời không chỉ thử sức cọ xát, thể hiện tài năng riêng ở cộng đồng chung niềm đam mê môn thể thao xanh mà còn được tìm hiểu thêm và lắng nghe giới thiệu chi tiết, rõ ràng hơn về sản phẩm gậy golf Callaway Rogue ST. 

Hình ảnh tại sự kiện ra mắt Callaway Rogue ST
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt Callaway Rogue ST

GolfGroup ghi nhận phần lớn golfer tham dự đều bày tỏ cảm thấy thích thú và tò mò về các sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu gậy golf nổi danh thế giới. Những người chơi đã trải nghiệm thì dành nhiều phản hồi tích cực cho các siêu phẩm trong dòng gậy golf này. 

Giải mã cơn sốt mang tên gậy golf Callaway Rogue ST 

Theo khẳng định từ nhà sản xuất, gậy golf Callaway Rogue ST là phiên bản “tiến hóa” mới so với dòng Rogue 2018 và sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn so với Mavrik 2020 hay Epic Speed ​​2021. Phiên bản “đàn em” này kết thừa những ưu điểm của các dòng sản phẩm nổi bật trước đó đồng thời được tập trung trong cả thiết kế cũng như công nghệ tiên tiến nhằm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer. 

Bốn phiên bản mang tính cá nhân hóa cho golfer

Một trong những điểm chiều lòng người chơi của dòng gậy golf Rogue ST chính là việc chú trọng tới tính cá nhân hoá theo lối chơi và trình độ của người chơi để mang tới những lựa chọn tốt nhất. Nhìn chung, các phiên bản đều hỗ trợ tốt cho golfer trong việc giảm độ xoáy cú đánh, tăng độ ổn định, tốc độ nhiều hơn hoặc và đạt hiệu suất cao. 

Cùng GolfGroup khám phá bốn phiên bản này: 

Nhiều phiên bản gậy phù hợp cho mọi golfer
Nhiều phiên bản gậy phù hợp cho mọi golfer
  • Rogue ST MAX: là sự kết hợp tốt nhất giữa khoảng cách và sự ổn định mà Callaway mang đến trong dòng gậy này. Bất cứ người chơi nào cũng có thể lựa chọn gậy golf này.
  • Rogue ST MAX D: với mô hình Dedicated draw, phiên bản này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những người chơi cần cải thiện hình dạng cú đánh.
  • Rogue ST MAX LS: nếu golfer muốn quỹ đạo mạnh hơn, độ xoáy thấp hơn và đường bay bóng trung lập hơn thì bộ gậy này sẽ làm rất tốt điều đó.
  • Rogue ST Triple Diamond LS: golfer pro chắc chắn sẽ ưa thích thiết kế của  đầu gậy nhỏ gọn cùng độ xoáy thấp mà gậy golf này mang lại. 

Có độ đàn hồi và tính nhất quán nổi trội 

Khung lõi Jailbreak Speed là yếu tố chính được ứng dụng vào mặt gậy để tạo nên ưu điểm này trong Rogue ST. Các thanh dọc trên khung thanh mảnh hơn, thiết kế cứng hơn ở phía dưới và linh hoạt hơn ở phía trên để cải thiện độ đàn hồi và truyền năng lượng. 

Cấu tạo khung lõi Jailbreak Speed
Cấu tạo khung lõi Jailbreak Speed

Chi tiết này làm giảm trọng lượng tổng thể nhưng vẫn giữ được các lợi ích của Jailbreak khi va chạm bóng. Đồng thời, nó cũng tạo cho gậy độ đàn hồi và nhất quán hơn để qua đó, golfer có thể tạo ra được những cú đánh bóng nhanh, xa hơn và cảm nhận được khả năng trợ lực ấn tượng mà Rogue ST mang lại. 

Đây chính là những yếu tố công nghệ chỉ có ở nhà sản xuất gậy golf hàng đầu nước Mỹ Callaway và cũng là ưu thế nổi bật nhất trong dòng gậy golf Rogue ST. Tính năng này đã được hãng thử nghiệm và giới chuyên gia kiểm chứng thực tế mang lại hiệu quả cao. 

Khả năng tạo sự ổn định ấn tượng 

Nhà sản xuất Callaway một lần nữa vượt qua giới hạn của tốc độ và sự ổn định bằng cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I vào phần mặt gậy Rogue ST để cải thiện các thông số như tốc độ, độ ổn định, góc phóng và độ xoáy cho người chơi. Đây cũng được coi là điểm nổi bật ở dòng gậy golf mới.

Từ những dữ liệu đầu vào khi golfer thực hiện cú đánh, trí tuệ nhân tạo A.I được sản xuất với các mức độ dày khác nhau để tối đa hóa hiệu suất ở những cú đánh cần thiết ở từng cây gậy. Điều này giúp Callaway Rogue ST có thể giảm độ xoáy ở mỗi mặt từ 100 đến 150 vòng / phút và người chơi hoàn toàn có thể tạo ra những cú đánh không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, không gian.  

Tăng tốc độ trong những cú đánh lệch tâm

Callaway đã thiết kế giảm trọng lượng đầu gậy hướng về phía sau nhiều hơn và đặt trọng lượng vonfram 20 đến 26 gam ở phía sau đầu nhằm cân bằng hiệu suất cho mỗi gậy golf Rogue ST qua đó sẽ tăng tốc độ trong các cú đánh ngoài tâm có thể tăng tốc độ mạnh mẽ hơn và cung cấp MOI cao sẽ hỗ trợ sự ổn định tốt hơn. 

Trọng lượng vonfram ở phía sau đầu gậy
Trọng lượng vonfram ở phía sau đầu gậy

Nhìn chung, vonfram nặng và cấu trúc phức tạp có tác dụng di chuyển trọng lượng ra khỏi bề mặt và giảm xoáy khi gậy va chạm bóng. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc tốc độ trong những cú đánh lệch tâm không bị hạn chế.

Thiết kế cá tính, hiện đại và sang trọng 

Callaway Rogue ST sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nặng động đậm chất gậy golf công nghệ nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng với tông màu đen chủ đạo điểm thêm một số chi tiết bằng màu vàng cao cấp trên phần crown và đế gậy. Logo mang dấu ấn nhận diện thương hiệu và tên sản phẩm được làm nổi bật bằng màu trắng. Có thể nói, các bộ gậy golf siêu phẩm này sẽ món phụ kiện vừa thể hiện khả năng chinh phục môn thể thao xanh vừa là tôn lên cá tính, đẳng cấp của người sở hữu.

Thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng
Thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng

Giới golfer Việt nói gì về gậy golf Callaway Rogue ST? 

Nổi bật từ thiết kế, công nghệ tới tính năng, không khó để Callaway Rogue ST tạo nên cơn sốt với tại nhiều thị trường golf trên toàn thế giới ngay từ khi nhà sản xuất đưa thông tin ra mắt. Tại thị trường Việt, dòng gậy golf siêu phẩm này cũng khiến giới golfer quan tâm và nhanh chóng tìm kiếm săn lùng, đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Callaway Rogue ST nhận được nhiều sự quan tâm của golfer
Callaway Rogue ST nhận được nhiều sự quan tâm của golfer

Huấn luyện viên Trịnh Minh Long cho biết Callaway Rogue ST là dòng gậy golf đáng cân nhắc với mọi golfer vì bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm những sản phẩm tốt, phù hợp để đồng hành trên mọi sân chơi của golf.  

“Tôi ưa thích và thường chơi gậy golf Callaway trong khoảng 5 năm gần đây rồi nhưng có lẽ đây đây là phiên bản cải tiến nhiều tùy chọn cá nhân hoá khiến tôi thấy thích thú nhất. Với khả năng của mình, tôi chọn bộ gậy sắt MAX OS LITE được thiết kế loại gậy sắt nhỏ gọn nhất trong Rogue ST, đầu gậy khá nhẹ, thân rỗng. Tôi đánh giá các gậy đều cho sự ổn định tốt với khả năng bay xa hơn nhiều đáng kể. Bộ gậy này chắc chắn sẽ còn đồng hành với tôi dài dài.” 

Đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm
Đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm

Golfer, CEO David Phạm chia sẻ ngoài những tính năng nổi trội thì điều khiến anh ưng ý nhất ở Callaway Rogue ST là mang đến trải nghiệm thích thú và khác biệt hơn hẳn một số phiên bản cùng phân khúc khác. 

“Chắc chắn cũng rất dẻo dai là cảm nhận của tôi với mỗi cú bóng đánh lên từ các cây gậy golf trong Rogue ST MAX. Có một cảm giác hào hứng khi gậy tiếp xúc bóng, âm thanh trầm mộc rất dễ chịu. Dù có những động tác đánh của tôi chưa được chính xác nhưng có sự trợ lực khác biệt rõ rệt giữa ba vùng trên mặt gậy giúp cho cú đánh được hoàn hảo hơn. Tôi cũng ấn tượng với khả năng gia tăng tốc độ bóng mạnh mẽ. Thực sự là bộ gậy tốt.”

GolfGroup – Đơn vị phân phối độc quyền Callaway Rogue ST tại thị trường miền Bắc

Nếu golfer tìm kiếm bộ gậy golf fullset Callaway cũng như dòng gậy golf Callaway Rogue ST thì GolfGroup – đơn vị phân phối độc quyền Callaway Rogue ST tại thị trường miền Bắc chắc chắn sẽ là địa chỉ phân phối không nên bỏ qua. Các sản phẩm Callaway Golf hiện có mặt tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và website của chúng tôi với mức giá ưu đãi cùng với đa dạng chính sách hấp dẫn hướng tới khách hàng. 

Trung tâm phân phối độc quyền Callaway tại miền Bắc – Golfgroup
Trung tâm phân phối độc quyền Callaway tại miền Bắc – Golfgroup

Trải qua 6 năm hoạt động trong ngành, GolfGroup tự tin là địa chỉ uy tín cung cấp gậy và phụ kiện gậy golf đã và đang chinh phục đông đảo giới golfer trên toàn quốc tin tưởng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều là 100% hàng chính hãng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và có cách chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất, vì vậy golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại GolfGroup.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn sẽ tư vấn giúp golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp
Đội ngũ nhân viên có chuyên môn sẽ tư vấn giúp golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp

Tại showroom của chúng tôi, khách hàng có thể trực tiếp xem và test gậy golf trong phòng golf 3D hiện đại để có những cảm nhận chân thực nhất đồng thời lắng nghe những lời khuyên chính xác, đúng đắn từ huấn luyện viên giàu chuyên môn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tâm 24/7, nhanh chóng hỗ trợ trong mọi tình huống. 

Hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam
Hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam

Đặc biệt, GolfGroup mang đến trọn vẹn hệ sinh thái golf với các dịch vụ như: học viện đào tạo golfer, trung tâm kiểm định gậy golf, tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D… nhằm đáp ứng theo mọi nhu cầu của người chơi. Toàn bộ các dịch vụ của chúng tôi đã được khẳng định sự chuyên nghiệp và bài bản nhằm gửi tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để nhanh chóng sở hữu hoặc lắng nghe thêm tư vấn về những siêu phẩm của dòng gậy golf Callaway Rogue ST, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc để lại tin nhắn trong phần chat trên website của GolfGroup, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp tận tình nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:06 - 19/06/2022 - Cập nhật lúc: 07:06 - 19/06/2022

Bình luận (21)

  1. NgocQuy Le says: Trả lời

    Callaway gậy rất hot hiện nay, tưởng cứ như trend tiktok, nhưng quả thật lên trải nghiệm ở 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 thì đúng thật là rất chất luôn đấy. Mới đổi Driver Ping được hơn 6 tháng nay mà đánh callaway này thấy ham quá, nên đổi qua luôn dòng này luôn. Ai chưa đánh bảo mình ham hố chứ cứ đánh thử đi rồi sẽ thấy điều mình nói rất đúng đấy

    1. Phan Thái says:

      Gậy Callaway trước đây ở Việt Nam không thấy người Việt chơi, toàn thấy người nước ngoài chơi. Giờ lên sân thấy ông nào cũng nhắc dòng này, thay đổi Driver qua dòng này hết trơn . Nhưng công nhận có thửu qua gậy của ông bạn dòng này, thấy khá là oke đấy

  2. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Dòng này mới chơi có dễ chơi không mọi người, đang có ý định chơi mua bộ chơi tạm 1 thời gian trước xem đam mê thế nào? Dòng này giá thế nào vậy nhỉ , cũng hãng này có những model nào vậy? Cho in vài ý kiến để cho thằng em mới vào nghề đi shop ơi

    1. Lưu Ngọc Kiên says:

      Nếu mới chơi thì dòng này có nhiều phiên bản cho mình chọn lắm, đầy đủ cán. Nên đến đây chuyên viên họ tư vấn cho cách chọn gậy phù hợp với thể lực nếu xác định chơi lâu dài. Chứ đùng nghe bạn bè hay huấn luyện viên quá, họ chia sẻ cũng là kinh nghiệm thôi, chứ chuyên viên bên này họ tư vấn kỹ hơn cho mình chơi lâu dài luôn đó. Chú cứ qua 834 Nguyễn Văn Linh, không thì gọi cho bạn này tư vấn cho này 0867718883 Em Ngân. Tư vân snhietej tình, mà rất chuyên nghiệp và oke đấy

    2. Pham Hai says:

      Anh bạn mới chơi chưa mạnh dạnh đầu tư thì mình cứ chơi trước bộ này nè, trước mình cũng vậy đó, cũng chơi dòng này giờ đổi lên dòng Rogue này rồi, bán đổi bên này luôn đấy, bên này có thu lại sau khi mình đánh để hỗ trợ mình đổi đó. Chú tham khảo xem bộ này thế nào này https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-callaway-warbird nhé Chú

  3. ThoNgoc says: Trả lời

    Callaway Rogue này đánh rất tốt, mặt tiếp banh cứng, chắc và rất hút banh luôn, đánh để chơi đấy cả nha nha

  4. Trung Nguyen says: Trả lời

    Dòng này Hot mà bữa phải oder trước để có hàng đấy. Gậy nhiều phiên bản và cấp độ cho moi người chơi, like 1000 like nha

  5. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

    Shop cho xin thông tin bộ gậy dánh cho pro đi, cap 7 đánh nhé, cho xin thông tin nha, gửi zalo số 0902998434 cho Anh nha. Cảm ơn

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh, Anh check zalo Em nhé, Em kiểm tra zalo để Em gửi thông tin đầy đủ cho mình Anh nhé, để được hỗ trợ nhanh hơn Anh có thể gọi Em số 0867718883 ạ. Cảm ơn Anh, rất hân hạnh được hỗ trợ Anh ạ

  6. Vũ Tuấn says: Trả lời

    Cảm ơn shop nhiều, gậy đánh khá oke đấy, chuyên viên tư vấn rất tốt, chuyên nghiệp và độ chính xác cao, ai có ý định mua gậy hay phụ kiện gì cứ đến đây nhé

  7. Hải Hưng says: Trả lời

    Mình lúc đầu đi tìm 1 bộ Ping mới hay Taylormade để thay cũ cho bộ M2 đang chơi. Nhưng rồi lại ra về với bộ Rogue mới này. Cảm giác thật sự tuyệt vời, bóng bay siêu đều.
    Khuyên các bạn nên thử một lần.

    1. Ngô Hoàng Callaway says:

      “Cảm ơn anh đã có lời khen với Callaway Rogue ST 2022. Anh có thể giới thiệu cho bạn bè mình để trải nghiệm dòng gậy top 1 này, em tin là nhiều anh sẽ rất muốn đổi sang đó ạ ^^.
      Chi nhánh showroom em
      SG: 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
      HN: 30 Phạm Văn Đồng.
      Hotline: 0862564866 – 0862715968/zalo”

  8. Tú Trần says: Trả lời

    Lúc mới đọc báo thì không tin lắm vì Callaway trước giờ Việt Nam còn ít người chơi nhưng lại thấy pro ca ngợi khá nhiều. Nhưng đúng là quảng cáo không sai chút nào, khoảng cách tổng thế minhfh đánh xa hơn rất nhiều và đường bóng bay cũng thấp đều hơn. Chưa có dòng gậy nào cho cảm giác tuyệt vời như vậy. Nhờ vậy mà đã 1 tháng nay lên sân đều âm điểm.

    1. Ngô Hoàng Callaway says:

      “Cảm ơn anh đã có lời khen với Callaway Rogue ST 2022. Anh có thể giới thiệu cho bạn bè mình để trải nghiệm dòng gậy top 1 này, em tin là nhiều anh sẽ rất muốn đổi sang đó ạ ^^.
      Chi nhánh showroom em
      SG: 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
      HN: 30 Phạm Văn Đồng.
      Hotline: 0862564866 – 0862715968/zalo”

  9. Khoa Nguyễn says: Trả lời

    I was playing an older driver from a competitor. Tried 4 other drivers but this had the best combination of distance and forgiveness. You can hit it low on the face and still get 85% distance or so. I’ve picked up 30 – 45 yards more distance. 6 hcp. Playing 3 times per week.

    1. Ngô Hoàng Callaway says:

      “Cảm ơn anh đã có lời khen với Callaway Rogue ST 2022. Anh có thể giới thiệu cho bạn bè mình để trải nghiệm dòng gậy top 1 này, em tin là nhiều anh sẽ rất muốn đổi sang đó ạ ^^.
      Chi nhánh showroom em
      SG: 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
      HN: 30 Phạm Văn Đồng.
      Hotline: 0862564866 – 0862715968/zalo”

  10. Tâm says: Trả lời

    Mình đã thử 4 dòng gậy khác nhau rồi từ Titleist, ping taylor, xxio nhưng đúng là Callaway kết hợp hoàn hảo nhất giữa sự chính xác của pro và độ dễ chơi cho bất kì ai. Cho dù có đánh lệch nhiều đi chăng nữa thì hiệu suất bóng vẫn đạt đến 90% khoảng cách và bay thẳng, các cú đánh hit thì khoảng cách xa hơn 20yard. Từ lúc mua bộ Rogue này chăm lên sân hẳn, không sợ fairway hẹp nữa.

    1. Ngô Hoàng Callaway says:

      “Cảm ơn anh đã có lời khen với Callaway Rogue ST 2022. Anh có thể giới thiệu cho bạn bè mình để trải nghiệm dòng gậy top 1 này, em tin là nhiều anh sẽ rất muốn đổi sang đó ạ ^^.
      Chi nhánh showroom em
      SG: 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
      HN: 30 Phạm Văn Đồng.
      Hotline: 0862564866 – 0862715968/zalo”

  11. Jonathan says: Trả lời

    Mình đã mua driver mới vào năm ngoái và không muốn thay thế nó, nhưng hiệu suất mà mình đạt được trong các bài kiểm tra ở phòng 3D thì Rogue ST Max đã thuyết phục mình đổi ngay lập tức. Gậy quá hay

    1. Golf Group says:

      “Cảm ơn anh đã có lời khen với Callaway Rogue ST 2022. Anh có thể giới thiệu cho bạn bè mình để trải nghiệm dòng gậy top 1 này, em tin là nhiều anh sẽ rất muốn đổi sang đó ạ ^^.
      Chi nhánh showroom em
      SG: 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
      HN: 30 Phạm Văn Đồng.
      Hotline: 0862564866 – 0862715968/zalo”

  12. Kiệt Võ says: Trả lời

    Tôi đang chơi PXG Gen 3 và chuyển sang Rogue ST Max mới. Đối với tôi, đây là một sự thay đổi tuyệt vời vì tôi đang tăng thêm khoảng 25y với Rogue

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866