Tin ngành golf

Giải mã sức hút của thương hiệu gậy golf top đầu thế giới Callaway

Callaway là một thương hiệu gậy golf top đầu đến từ Mỹ. Đây là một hãng được rất nhiều sự yêu thích và săn đón của những tay golf hàng đầu thế giới như Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele, Arnord Palmer, Annika Sorenstam…

Hành trình trở thành thương hiệu gậy golf đẳng cấp thế giới

Câu chuyện lịch sử hình thành của thương hiệu phải kể đến vào năm 1982. Khi đó, với niềm đam mê môn thể thao golf và hứng thú kinh doanh của nhà sáng lập Callaway – Elly Callaway. Ông đã quyết định mua lại một phân xưởng sản xuất gậy gỗ của một chủ doanh nghiệp tên là Hickory Stick và chỉ trong vòng 2 năm sau đó lại tiếp mục mua toàn bộ doanh nghiệp. Từ đó, thương hiệu Callaway Golf được ra đời và dần trở thành thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới. 

Bước ngoặt lớn trong năm 1991, công ty bắt đầu chế tạo những chiếc gậy driver có đầu bằng thép siêu nhẹ. Việc điều chỉnh trọng lượng đã giúp cho việc chế tạo các đầu gậy lớn hơn và biến driver từ một trong những gậy khó đánh nhất trở nên dễ đánh hơn. 

Cái tên “Big Bertha” ra đời dựa vào một bức ảnh khẩu lựu pháo trong Thế chiến 1 của Đức đã được triển khai trên một toa xe lửa. Sự thành công của Big Bertha Driver đã xóa sổ các dòng gậy driver đầu gỗ hồng. Vào cuối những năm 1990, gậy Driver Big Bertha đã trở thành cây gậy lựa chọn nhiều nhất và trở thành vật dụng không thể thiếu của người chơi golf khắp mọi nơi.

Dòng gậy Callaway hàng đầu thế giới
Dòng gậy Callaway hàng đầu thế giới

Trong nhiều năm sau đó, Callaway tiếp tục cố gắng vươn lên hàng đầu và được Hiệp hội Golf Hoa Kỳ, Câu lạc bộ Golf Hoàng gia St Andrews công nhận tiêu chuẩn. Vào thời điểm này, bộ gậy sắt Steelhead X-14 cũng được ra đời. Nhờ vào kiểu dáng đẹp, hình dáng tròn trịa và cải thiện hiệu suất đối với các hit lệch tâm, Steelhead đã chiếm trọn tình cảm của các golfer.

Hiện tại, Callaway Golf đang kinh doanh các mặt hàng về golf bao gồm trang phục, giày dép, túi xách, nón, đồng hồ, máy định tầm cho đến các thiết bị hỗ trợ luyện tập và đồ dùng di chuyển. Ngoài ra, hãng còn kinh doanh các thương hiệu gậy gạt Odyssey và cả thương hiệu golf Strata và Ben Hogan.. 

Điều gì tạo nên sức hút của những dòng gậy đến từ nhà Callaway

Với bề dày lịch sử hơn 40 năm, các sản phẩm golf của hãng đang có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới. Theo một cuộc khảo sát thống kê, Callaway nằm trong top 2 xếp hạng “các hãng gậy golf được ưa thích nhất trên thế giới”. Với ưu thế đi đầu trong thiết kế cùng việc áp dụng nhiều công nghệ đổi mới và vượt trội, các sản phẩm của Callaway luôn tạo được dấu ấn riêng trong mắt golfer.

Matt Wallace - golfer chuyên nghiệp đến từ Anh
Matt Wallace – golfer chuyên nghiệp đến từ Anh
  • Chất liệu bền bỉ, tuổi thọ cao

Các sản phẩm đến từ nhà Callaway đều được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ như titanium, thép không gỉ và carbon nhẹ 1025. Chính bởi vì thế mà các dòng gậy luôn đáp ứng được tiêu chí lớn về mặt tuổi thọ, ngoài ra còn giúp các golfer tung ra những cú phát bóng tốc độ nhanh, mạnh và độ chính xác cao. 

  • Khả năng trợ lực tốt

Mỗi cán gậy của dòng Callaway luôn được tối ưu hóa trọng lượng, nhẹ nhưng mang lại cảm giác chắc tay. Đó cũng chính là lý do dù là người mới chơi hay golfer chuyên nghiệp đều có thể sử dụng.

  • Cập nhật các công nghệ tiên tiến

Có thể nói, hãng Callaway là một trong những thương hiệu cập nhật liên tục các công nghệ hiện đại vào mỗi dòng sản phẩm của mình. Với công nghệ Next Gen R.Moto được áp dụng giúp làm tăng tốc độ và lực bay của bóng. Ngoài ra, việc bổ sung công nghệ Speed Step Crown cũng giúp cho hướng bóng được kiểm soát chính xác hơn.

  • Thiết kế đa dạng

Cũng như các dòng gậy golf đến từ Mỹ, Callaway luôn cập nhật và đổi mới các thiết kế của mình. Những dòng sản phẩm luôn khoác lên mình những “bộ áo” trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Nhờ vào sự vượt trội về cả thiết kế và tính năng, Callaway luôn được các golfer ưa chuộng mà khó có dòng thương hiệu nào có thể làm tốt được điều đó.

Đặc điểm và tính năng về các dòng sản phẩm Callaway

Callaway hiện là một trong những thương hiệu golf sản xuất đa dạng về mẫu mã và nhiều dòng gậy golf nhất hiện nay. Mỗi một dòng sản phẩm được cho ra đời sẽ có những tính năng đặc trưng nhằm hỗ trợ cho các đối tượng golfer khác nhau. Ngoài ra, hãng còn đưa ra các dòng sản phẩm với nhiều phân khúc về giá, để giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với túi tiền của mình. 

Đối với các sản phẩm giá trung bình, Callaway có các dòng khá quen thuộc đối các golfer Việt như Xhot, Wardbird. Đây đều là các dòng sản phẩm được các golfer Việt ưa chuộng bởi giá thành vừa phải, tính năng dễ chơi đáp ứng được nhu cầu của cả các golfer mới chơi hoặc những người chơi có điểm handicap trung bình. 

Giá bán tham khảo cho các dòng này sẽ dao động từ 40 triệu đồng trở xuống. Đây là một mức giá khá hợp lý đối với người chơi mới tiếp xúc với bộ môn golf, muốn trải nghiệm thử các dòng sản phẩm mà không cần phải đầu tư quá nhiều cho một bộ gậy. Ngoài ra, đối với các golfer yêu thích sự trải nghiệm và muốn thử sức với nhiều dòng khác nhau thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo về giá thành lẫn về tính năng. 

Bên cạnh các sản phẩm phổ thông, Callaway cũng sở hữu một kho tàng các dòng gậy cao cấp đi kèm với các tính năng vượt bậc. Những bộ gậy này được áp dụng nhiều công nghệ cao hỗ trợ nhanh tốc độ đường bóng và cho ra khoảng cách xa hơn. Các dòng sản phẩm này sẽ bao gồm dòng Rogue, Mavrik, Apex và Epic. 

Đặc điểm của các sản phẩm cao cấp Callaway là mỗi dòng đều chia ra rõ rệt các đối tượng golfer. Vì vậy dù bạn có là một golfer nghiệp dư hay đã chơi chuyên nghiệp thì bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với mình. Mức giá bán của các bộ gậy này sẽ nằm trong khoảng trên 80 triệu đồng.

Ngoài các dòng sản phẩm dành cho golfer nam, Callaway cũng tập trung và đầu tư vào các bộ gậy dành cho nữ. Với các tính năng cùng công nghệ hỗ trợ lực đánh và sự cải tiến khoảng cách vượt trội đã chinh phục được rất nhiều golfer nữ. Các sản phẩm phổ biến nhất tại Việt Nam phải kể đến là Solire và Reva, với mức giá chỉ từ 40 triệu đồng đổ lại. 

Top 3 các dòng sản phẩm đang bán chạy tại thị trường Việt Nam

Dưới đây là một số sản phẩm gậy golf Callaway đang bán chạy trên thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền tại hệ thống GollGroup. 

  • Bộ gậy Callaway Mavrik

Bộ gậy được áp dụng công nghệ Face Cup kết hợp với Flash Face 20, có khả năng giúp cho người chơi kiểm soát tốt hơn các đường bóng từ quỹ đạo, cải thiện được tốc độ và khoảng cách xa hơn. Bên cạnh đó, Callaway Mavrik áp dụng công nghệ Jailbreak cùng thiết kế Crown carbon 3 trục T2C giúp các đường bóng được ổn định hơn, cải thiện độ bền và tăng đàn hồi mặt gậy. Nhờ đó mà bộ gậy này phù hợp cho mọi đối tượng dù cho là golfer mới chơi hay là người chơi pro vẫn có thể sử dụng được. 

Hình ảnh gậy Callaway Mavrik
Hình ảnh gậy Callaway Mavrik
  • Bộ gậy Callaway Epic Flash Star

Bộ gậy Epic Flash Star phù hợp cho người chơi có điểm handicap tầm trung. Mặt gậy của dòng này được làm bằng Titanium, đây là nguyên liệu quý hiếm nhằm giúp ổn định mặt tiếp xúc cho vùng trung tâm. Nhờ đó, golfer có thể cải thiện được lực đánh giúp bóng đi xa hơn. Phần mũ gậy của các loại driver hay fairway được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng và khiến cho người chơi cảm thấy dễ dàng khi đánh bóng. Ngoài ra, Epic Flash Star còn có khả năng tùy chỉnh độ loft tối đa 2 đơn vị, giúp người chơi tùy chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng và trình độ.

Dòng gậy Callaway Epic Flash Star
Dòng gậy Callaway Epic Flash Star
  • Bộ gậy Callaway X Hot

Đối với dòng Callaway X Hot, hãng trang bị thêm cán graphite làm từ carbon giúp trợ lực tốt cho các golfer mới chơi. Bề mặt làm từ hợp kim cao cấp được xử lý nhằm đạt độ đàn hồi siêu mỏng ở hai bên cạnh. Điều đó giúp giữ độ dày trung tâm mặt gậy khiến diện tích tiếp xúc bóng gia tăng và từ đó hỗ trợ golfer đánh bóng bay xa và chính xác hơn. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn phù hợp với các golfer có điểm handicap trung bình đến cao, vì tính năng dễ chơi và mang lại hiệu suất tốt. 

Bộ gậy sắt Callaway X hot
Bộ gậy sắt Callaway X hot

Golfer Việt nói gì về thương hiệu hàng đầu thế giới – Callaway

Theo một số liệu thống kê, tổng số gậy golf Callaway bán ra chiếm hơn 50% so với các thương hiệu dòng gậy khác. Con số này cũng nói lên rằng Callaway hiện là một dòng thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trong đó có các golfer Việt. Không chỉ đối với những người mới chơi mà Callaway cũng được rất nhiều golfer pro và single ưa chuộng. 

Theo anh Lân, golfer mới chơi và chọn mua gậy Callaway tại GolfGroup, cho hay: “Trước khi bắt đầu học golf, tôi đã bắt đầu tìm hiểu các hãng gậy trên mạng trước. Đọc các review nước ngoài, họ đánh giá rất cao về dòng Callaway. Vì mới chơi nên tôi cũng lựa chọn dòng Callaway X hot, giá phải chăng lại phù hợp với những người mới tập đánh như tôi nữa. Lúc đến cửa hàng mua, cũng còn hơi lăn tăn nhẹ nhưng sau khi được tư vấn, trải nghiệm đánh thử thì tôi quyết định mua ngay. Cửa hàng này nhân viên tư vấn xinh lại nhiệt tình, chắc sẽ ghé lại nhiều lần nữa mới được.

Anh Hùng, khách quen tại GolfGroup cũng phản hồi: “Đó giờ tôi hay dùng dòng Ping là chủ yếu, cũng có thử qua những dòng khác nhưng vẫn ưu tiên chọn Ping. Nhưng thời gian gần đây, Callaway hot quá, lại hay ra các dòng sản phẩm mới liên tục nên thử mua xem sao. Thật sự thì sản phẩm quá tốt, thiết kế lại đẹp mắt nữa. Vậy mà đó giờ tôi lại không biết đến em ấy sớm hơn. Chắc từ giờ chuyển qua sử dụng Callaway một thời gian quá.

Phản hồi của golfer Việt đối với các dòng gậy Callaway
Phản hồi của golfer Việt đối với các dòng gậy Callaway
Phản hồi của golfer Việt đối với các dòng gậy Callaway
Phản hồi của golfer Việt đối với các dòng gậy Callaway

Mua ngay các sản phẩm Callaway chính hãng tại Golfgroup – Đơn vị phân phối độc quyền Callaway miền Bắc 

GolfGroup là hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm và dịch vụ golf toàn diện được rất nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng. Với phương châm PHỤNG SỰ DỰNG NIỀM TIN, đơn vị mong muốn đem đến những trải nghiệm phục vụ tốt nhất từ đó tạo dựng được lòng tin tuyệt đối của khách hàng đối với GolfGroup.  

GolfGroup - hệ thống phân phối uy tín các mặt hàng gậy golf
GolfGroup – hệ thống phân phối uy tín các mặt hàng gậy golf

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

GolfGroup luôn quan tâm và chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Ngoài ra tại mỗi cửa hàng trong hệ thống Golfgroup, không chỉ có nhân viên tư vấn mà còn có các HLV chuyên môn cao có thể giúp khách hàng chọn lựa được các sản phẩm golf phù hợp và tư vấn chỉnh swing miễn phí tại phòng 3D cho golfer. 

Hình ảnh đội ngũ nhân viên tại Golfgroup
Hình ảnh đội ngũ nhân viên tại Golfgroup

Phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Điều GolfGroup luôn tự hào đó là mang đến sản phẩm chính hãng chất lượng nhất với giá tốt nhất trên thị trường. Tất cả sản phẩm tại các hệ thống luôn được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt với 29 bước do các chuyên gia chuyên môn kiểm tra. 

Bên cạnh đó, để khách hàng có thể yên tâm mua hàng, GolfGroup còn cung cấp đầy đủ tất cả các chính sách bảo hành và bảo dưỡng của hãng. Ngoài ra, chính sách thu cũ đổi mới giúp quý golfer có thể dễ dàng trong việc nâng đời dòng gậy của mình với chi phí tiết kiệm.

Một trong những hệ thống showroom tại GolfGroup
Một trong những hệ thống showroom tại GolfGroup

GolfGroup – Đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại miền Bắc

Callaway là một trong những thương hiệu có tiếng và nằm trong top các dòng gậy được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Vì vậy, tại hệ thống GolfGroup không thể nào thiếu các dòng gậy của nhà Callaway.

Sau một thời gian hợp tác và đồng hành với thương hiệu này, GolfGroup nhận được nhiều phản hồi tích cực và nhu cầu đang ngày một tăng lên từ phía khách hàng. Chính vì vậy, để mang đến các sản phẩm sớm nhất với giá tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền Callaway tại khu vực miền Bắc. 

Hệ thống showroom tại miền Bắc
Hệ thống showroom tại miền Bắc

Hệ thống showroom GolfGroup trải dài từ miền Bắc đến Nam

Hiện tại với mong muốn phục vụ cho các golfer một cách tốt nhất, GolfGroup đã phát triển các hệ thống trải dài. Điều này đảm bảo khách hàng có thể đến các chi nhánh gần nhất để trải nghiệm và sở hữu các dòng gậy một cách thuận tiện nhất.

Hệ thống showroom chính tại miền Bắc – Trung  tâm  phân  phối độc quyền Callaway – Golfgroup: Tầng 1, Tòa nhà Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom tại khu vực miền Nam: Tòa nhà Happy Valley, số 834 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên nếu khách hàng ở xa và mong muốn được thuận tiện hơn trong việc mua hàng có thể gọi qua số hotline hoặc liên hệ Fanpage để được hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:04 - 14/04/2022 - Cập nhật lúc: 07:06 - 19/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866