Tin tức

HIO 375 Triệu Đồng Từ Golfgroup Gọi Tên Golfer Tạ Quang Tuấn Tại Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Giải golf thường niên lớn nhất năm Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của hơn 600 golfer. Đây được xem là một trong những giải golf gây tiếng vang mạnh mẽ nhất thường niên do Sân golf Tam Đảo tổ chức. Trong buổi sáng ngày đầu tiên diễn ra giải đấu, giải thưởng Hole In One (HIO) đã gọi tên golfer Tạ Quang Tuấn và nhận về tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỷ đồng từ các nhà tài trợ (NTT).

Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 – Giải golf kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Đảo

Ý nghĩa lịch sử của mùa giải năm 2023

Sân golf Tam Đảo được mệnh danh là 1 trong các sân golf được các golfer ưa chuộng và đánh giá rất cao về chất lượng sân cũng như dịch vụ cao cấp tại đây. Sân golf tọa lạc ngay dưới chân núi, vì vậy khung cảnh nơi đây được bao trùm bởi sự hùng vĩ của tự nhiên vùng Vĩnh Phúc.

Sân golf Tam Đảo tuyệt đẹp với cảnh quan thiên nhiên và dịch vụ cao cấp

Mặc dù đã được khánh thành và đi vào hoạt động từ năm 2005, sân golf Tam Đảo đến nay vẫn duy trì sự thu hút của sân như những ngày đầu. Từ chất lượng cỏ đến dịch vụ nghỉ dưỡng, Tam Đảo Golf Club đã khiến hàng nghìn du khách là các tay golf ấn tượng khi đến trải nghiệm tại sân golf thượng lưu này.

khu vực villas sân golf Tam Đảo

Năm 2023 được chính thức trở thành cột mốc đánh dấu 20 năm sự hoạt động tích cực của Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Đảo (2003 – 2023). Do đó, Giải golf Tam Dao Golf Club Open Championship năm nay không chỉ mang giá trị thường niên mà còn là sự kiện mang tính kỷ niệm về lịch sử cho hành trình 20 năm phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Đảo.

400+ golfer tham dự và sự đồng hành của hơn 100 đơn vị nhà tài trợ lớn nhỏ

Cùng với bề dày lịch sử và ý nghĩa đặc biệt của giải golf năm nay, Tam Dao Golf Club Open Championship 2023 đã thật sự tạo được tiếng vang khi thu hút được hơn 400 golfer tham dự. Bên cạnh đó, để giải golf được diễn ra thành công thì không thể không nhắc đến tinh thần chung tay của 100+ nhà tài trợ bao trong khắp cả nước.

Giải golf Tam Đảo quy mô nhất năm
Giải golf thường niên và quy mô nhất năm tại Sân golf Tam Đả

Điều này không chỉ thể hiện sự thành công của giải golf năm nay mà còn là minh chứng cho cả một quá trình phát triển của một doanh nghiệp về golf. Với cơ cấu giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, BTC đã từng chia sẻ và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến với các nhà tài trợ – những đơn vị đã và đang đồng hành bền chạt cùng sự phát triển của công ty trong 2 thập kỷ qua.

“Con số 2 năm nay mang lại rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Mặc dù chỉ là yếu tố vô hình hoặc sự trùng hợp ngẫu nhiên, tuy nhiên đây sẽ là một điểm đáng nhớ cho cả BTC và những người tham dự giải golf lần này” – chia sẻ từ một thành viên của BTC.

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng Sân golf Tam Đảo trong hơn 8 năm nay, Golfgroup rất vinh dự khi cũng là một trong những đơn vị góp tay cho sự kiện quy mô lần này. Tập đoàn Golfgroup mang đến giải golf Tam Dao Golf Club Open Championship là 2 giải thưởng HIO với tổng tài trợ lên đến 375 triệu đồng bao gồm:

  • 1 Fullset Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng
  • 1 Năm sử dụng sản phẩm Thời trang Charly Luxury Golf trị giá 50 triệu đồng
trao giải hio tại tam dao golf club championship 2023
Tập đoàn Golfgroup cùng các NTT nhận thư tri ân từ BTC giải golf

Bên cạnh giải đấu lần này, Tập đoàn Golfgroup hoặc một số đơn vị trực thuộc như HST Edugolf và học viện GGA đã có những mối liên kết trong nhiều hoạt động tổ chức sự kiện, giải đấu điển hình như:

Và nhiều hoạt động tiêu biểu khác. Vì vậy, Tập đoàn Golfgroup rất lấy làm vinh dự và chung vui sự kiện giải golf kỷ niệm lần này tại sân. Đây cũng là một lời cảm ơn chân thành và sự mối giao hữu thân tình giữa hai đơn vị.

Hole In One Nhận Chủ – Golfer Tạ Quang Tuấn nhận về tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng tại Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Ngày thi đấu đầu tiên diễn ra vô cùng sôi nổi cùng với sự góp mặt của hơn 400 golfer tham dự tranh tài. Bên cạnh những giá trị cao đẹp và ý nghĩa kỷ niệm lịch sử, giải golf Tam Đảo Open Championship 2023 đã bùng nổ những cái tên đạt thành tích đầu tiên trong ngày mở màn thi đấu. Cụ thể 2 kỳ tích đã xuất hiện là cú đánh Eagle và phát bóng Hole In One tại Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 đã chọn được chủ nhân xứng đáng.

  1. Cú săn Đại bàng (Eagle) thuộc về golfer LÊ THỊ THANH THUỶ với tổng giải thưởng 90 triệu đồng
Golfer Lê Thị Thanh Thuỷ đạt Eagle
  1. Phát bóng Hole In One tại hole 2 gọi tên golfer TẠ QUANG TUẤN đã chính thức mang về tổng giải thưởng lên đến 2 Tỷ đồng từ các nhà tài trợ Hole In One
hole in one đầu tiên tại giải golf Tam Đảo 2023
Golfer Tạ Quang Tuấn đạt HIO 375 triệu đồng từ Golfgroup

Đồng nghĩa Golfer Tạ Quang Tuấn đã trở thành chủ nhân cho cả 2 giải thưởng của Tập đoàn Golfgroup mang đến trong giải thi đấu lần này. Với bộ gậy siêu cao cấp Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng và 1 năm sử dụng Thời trang cao cấp Charly Luxury Golf, tay golf Tạ Quang Tuấn sẽ mang về nhiều thắng lợi và may mắn hơn nữa cho trên hành trình chinh phục bộ môn golf.

trao giải hio tại tam dao golf club championship 2023
Golfer Tạ Quang Tuân nhận giải thưởng HIO 375 triệu đồng từ Tập đoàn Golfgroup và các NTT khác

Một lần nữa, xin chúc mừng golfer Tạ Quang Tuấn đã mang về thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp golf của mình. Bên cạnh đó, đây cũng một điểm sáng khó quên trong lòng của quý NTT, quý golfer, khách mời và đơn vị tổ chức mùa giải lần này. Tại bài viết tiếp theo, chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ từ các golfer thành công mang về những giải thưởng và chiếc cúp vinh dự tại giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:11 - 26/11/2023 - Cập nhật lúc: 09:11 - 28/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866