Tin tức

Ban Lãnh Đạo Golfgroup Ghé Thăm Singapore – Tìm Hiểu Về Xu Hướng Sân Golf Riêng Tư Và Du Lịch Golf Tại Quốc Đảo Sư Tử

Sau thành công của chuyến công tác Hàn Quốc, mới đây Ban lãnh đạo Tập đoàn GolfGroup đã tiếp tục có chuyến công tác tại Singapore. Bên cạnh mục tiêu tìm hiểu về xu hướng sân golf riêng tư, chuyến đi còn hướng tới việc đẩy mạnh hợp tác và xúc tiến đầu tư phát triển tại quốc đảo Sư Tử – một quốc gia có thế mạnh về du lịch golf và nền công nghiệp golf vững mạnh hàng đầu Đông Nam Á.

Ban Lãnh Đạo Golfgroup Ghé Thăm Singapore – Tìm Hiểu Về Xu Hướng Sân Golf Riêng Tư Tại Quốc Đảo Sư Tử

Trong suốt hành trình phát triển, GolfGroup luôn đặt mục tiêu hội nhập quốc tế lên hàng đầu. Bởi thế mà trong những năm qua, đội ngũ Ban lãnh đạo luôn lựa chọn các quốc gia có nền công nghiệp golf lớn mạnh để nghiên cứu, trải nghiệm và tiến tới đầu tư hợp tác.

Và mới đây nhất, đội ngũ BLĐ GolfGroup đã quyết định lựa chọn Singapore là điểm đến tiếp theo trên hành trình “vươn ra biển lớn”, đưa golf Việt định vị và có bản sắc riêng bản bản đồ golf thế giới.

Singapore – Nền kinh tế và công nghiệp golf vững mạnh hàng đầu khu vực

Singapore những năm gần đây vẫn không ngừng nỗ lực trở thành một trong những trung tâm kinh tế sôi động, tăng trưởng đều đặn, liên tục đổi mới giải pháp kinh doanh và áp dụng nhiều phương thức sản xuất tiến bộ. Tuy có diện tích khiêm tốn, thế nhưng lại có số lượng sân golf, người chơi golf và vị thế cũng thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, theo thống kê gần nhất, trong tổng dân số 5,45 triệu người tại Singapore, có tới hơn 75 nghìn người là golfer.

Đáng chú ý, trong những năm qua, vị thế golf của Singapore trong khu vực châu Á nói chung, Đông Nam Á nói riêng cũng liên tục được khẳng định. Các Câu lạc bộ golf, đội tuyển, golfer đều có thành tích tốt và đạt được những ngôi vị quan trọng tại nhiều giải đấu trong khu vực cũng như tham gia các Tour quốc tế.

Để hiện tại, khi nhắc tới danh sách những quốc gia có tốc độ phát triển golf lớn mạnh trong khu vực không thể thiếu Singapore. Điều này cũng phần nào cho thấy, tốc độ phát triển cũng như sự đầu tư vào môn thể thao xanh của “Quốc đảo Sư tử” được chú trọng như thế nào.

golfgroup singapore
Sentosa Golf Club tại quốc đảo sư tử được biết đến như một trong những sân golf tốt nhất thế giới

Đặc biệt, tuy diện tích tại Singapore chỉ hơn 700km2, thế nhưng lại có đến hơn 20 sân golf. Hệ thống sân golf tại đây được đánh giá cao bởi cảnh sắc, thiết kế đẹp và hấp dẫn. Có lẽ vì thế mà trong top các sân golf chất lượng nhất thế giới cũng như khu vực châu Á, Singapore luôn góp mặt ít nhất 1 cái tên.

Nếu so với các quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản hay Hàn Quốc, số lượng người chơi và hệ thống sân golf của Singapore còn khiêm tốn. Thế nhưng, đây vẫn là điểm đến hàng đầu trong khu vực châu Á của các golfer. Không chỉ bởi sự đa dạng, độc đáo của hệ thống các sân golf mà còn ở cơ sở hạ tầng và tốc độ phát triển hàng đầu.

Ngất ngây với vẻ đẹp của Marina Bay Golf Course
Ngất ngây với vẻ đẹp của Marina Bay Golf Course

Chuyến ghé thăm Singapore của Ban Lãnh Đạo Golfgroup – Tìm hiểu và cập nhật xu hướng mới

Với hệ thống sân golf đẹp, cảnh sắc hấp dẫn, Singapore trở thành nơi có tốc độ phát triển về golf top đầu tại Đông Nam Á, là điểm đến đầu tư, trải nghiệm và khám phá hàng đầu. Và trong hành trình hội nhập và hợp tác quốc tế, không có lý do gì mà Tập đoàn GolfGroup lại bỏ qua một cái tên quan trọng như Singapore.

Sau các chuyến công tác liên tiếp tại Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan, Indonesia, mới đây, đội ngũ Ban lãnh đạo GolfGroup đã lựa chọn Singapore là điểm đến tiếp theo.

Chuyến công tác tại Hàn Quốc vừa qua của BLĐ tập đoàn

Trong chuyến công tác tại quốc đảo sư tử, đội ngũ GolfGroup bên cạnh tìm hiểu, ghé thăm các proshop, đối tác còn hướng mục tiêu gặp gỡ và trải nghiệm về xu hướng golf tại đây. Đồng thời, tạo cơ hội giao lưu học hỏi cũng như khai phá thêm các cơ hội hợp tác mới.

Theo đó, đoàn công tác lần này của GolfGroup tại quốc đảo sư tử đều đã có những trải nghiệm thú vị. Chủ tịch Vũ Kim Dung trong chuyến công tác đặc biệt này cho biết:

“Nền công nghiệp golf Singapore vốn được đánh giá cao từ nhiều năm qua, giới truyền thông, golfer truyền tai nhau rất nhiều. Thế nhưng, khi đội ngũ Ban lãnh đạo Golfgroup được trực tiếp trải nghiệm tận mắt mới thực sự bất ngờ và ngưỡng mộ. Không chỉ bởi sự đẹp đẽ của cảnh sắc tại hệ thống các sân golf mà còn ở sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ đều vượt trội. Và đặc biệt là xu hướng sân golf cá nhân, riêng tư là điều mà đội ngũ BLĐ GolfGroup cảm thấy ấn tượng nhất. Đây là điều khác biệt mà ở các khu vực có nền công nghiệp golf hàng đầu như Hàn Quốc hay Thái Lan không quá chú trọng.”

Không chỉ được trải nghiệm đội ngũ BLĐ GolfGroup trong chuyến công tác lần này cũng được chia sẻ những điều thú vị về nền golf tại quốc đảo sư tử. Qua đó học hỏi thêm định hướng cũng như ấp ủ những dự án, hợp tác trong tương lai.  

Chuyến ghé thăm Singapore của Ban Lãnh Đạo Golfgroup – Tìm hiểu và cập nhật xu hướng mới

Xu hướng phát triển sân golf riêng tư tại quốc đảo Sư Tử

Không phải ngẫu nhiên mà Singapore lại được xem là “Thủ đô golf của Asia”. Để có được vị thế vững chắc, nên golf tại đây được chú trọng rất nhiều. Từ cơ sở hạ tầng, hệ thống sân golf tới các chính sách hỗ trợ, đầu tư phát triển đều rất được quan tâm.

Một điểm nhấn quan trọng trong ngành golf tại Singapore chính là việc golf trẻ được đầu tư, chú trọng rất nhiều. Họ không chỉ nhận được sự hỗ trợ, đầu tư từ chính phủ mà còn từ các tập đoàn, nhà đầu tư từ nhiều quốc gia khác.

Singapore là một trong những quốc gia có sự trẻ hóa về golf nhanh nhất

Khác với trước đây, golf tại Singapore đã thay đổi, không còn là môn thể thao chỉ dành cho giới quý tộc. Thay vào đó, người chơi bình thường tại đây cũng đã có thể trải nghiệm chơi golf. Và ngay cả những trẻ nhỏ cũng được tiếp cận từ sớm thông qua gia đình, trường học hay bạn bè cùng trang lứa.

Đáng chú ý, sự độc đáo trong xu hướng phát triển sân golf riêng tư cũng giúp golf Singapore trong nhiều năm qua tạo dấu ấn riêng biệt trên bản đồ golf thế giới. Cụ thể, trong số 20 sân golf tại Singapore, chỉ có 3 sân golf cộng đồng, còn lại là 17 sân golf riêng tư.

Trong các sân golf private tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất
Trong các sân golf private tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất

Chưa dừng lại ở đó, một sự độc đáo khác tại quốc đảo sư tử là dù muốn trải nghiệm golf ở đâu thì người chơi cũng sẽ phải trải qua bài test trình độ, kỹ năng và kiến thức cơ bản của golf. Tất nhiên sau khi hoàn tất bài kiểm tra này, sẽ nhận được chứng chỉ. Đây thực sự là một trải nghiệm vừa độc lạ, vừa thú vị dành cho người chơi golf.

Khám phá: Tour Golf Singapore 5 Ngày 4 Đêm

Ví dụ điển hình như muốn trải nghiệm tại sân hàng đầu Singapore là Marina Bay Golf Course người chơi sẽ cần có thẻ Handicap còn hiệu lực. Nếu không sẽ phải đánh bóng và vượt qua những bài test mới được cấp thẻ chơi trong thời hạn 1 tháng.

Việc tập trung vào hệ thống các sân golf riêng tư cũng như thực hiện các bài test về golf được xem là chất riêng mà golf Singapore đã khẳng định trong nhiều năm qua. Đây không chỉ là cách phân cấp trình độ, tạo sự công bằng mà hơn hết cũng là để tạo sự riêng tư cho các cá nhân, CLB.

Được biết, sau khi trải qua bài test, người chơi golf có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm hệ thống sân golf, những green thuộc top đầu thế giới tại Singapore. Ngay cả những tay golf huyền thoại sau trải nghiệm chơi golf ở quốc đảo sư tử cũng bị cuốn hút không chỉ bởi cảnh sắc đẹp tuyệt vời của sân golf mà còn ở trang bị hệ thống cơ sở vật chất, sự riêng tư.

Thông qua chuyến công tác và trải nghiệm tại Singapore lần này, BLĐ Tập đoàn GolfGroup một lần nữa đã có thêm rất nhiều kiến thức, trải nghiệm đặc biệt. Đồng thời có được những cơ duyên, chiến lược hợp tác mới. Qua đó, khi về thị trường golf Việt có thể đưa ra những sự đổi mới, điều chỉnh tích cực hơn.

Hành trình nghiên cứu, trải nghiệm và hợp tác tại Singapore nói riêng, các quốc gia lớn mạnh về golf nói chung của BLĐ GolfGroup nói sẽ còn tiếp tục được mở rộng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Xem thêm: Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn GolfGroup Ghé Thăm Sân Tập Golf 360 Độ Lớn Nhất Thế Giới Đạt Kỉ Lục Guinness Trong Chuyến Công Tác Hàn Quốc

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:05 - 26/05/2023 - Cập nhật lúc: 08:05 - 26/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866