Tin tức

Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn GolfGroup Ghé Thăm Sân Tập Golf 360 Độ Lớn Nhất Thế Giới Đạt Kỉ Lục Guinness Trong Chuyến Công Tác Hàn Quốc

Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, vừa qua BLĐ Tập đoàn GolfGroup đã có cơ hội ghé thăm và trải nghiệm tại sân golf Sky 72 Golf club –  Nơi sở hữu khu vực sân tập độc đáo lớn nhất thế giới được ghi danh Guinness. Qua đó, tiếp tục hành trình khám phá, giao lưu học hỏi và tìm kiếm những cơ hội mới hiện thực hóa mục tiêu viết tên lên bản đồ golf thế giới.

Sân Tập Golf 360 Độ Lớn Nhất Thế Giới
Sân Tập Golf 360 Độ Lớn Nhất Thế Giới

GolfGroup với định hướng hội nhập quốc tế, đẩy mạnh hợp tác tại Hàn Quốc

Việc hội nhập quốc tế đã được đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn GolfGroup ấp ủ kể từ khi hình thành thương hiệu và quyết tâm thực thi trong nhiều năm qua. Bởi đó chính là con đường ngắn nhất giúp GolfGroup có thể thực hiện khát khao, mục tiêu vươn tầm và hội nhập quốc tế, đưa golf Việt định vị trên bản đồ golf cũng như có bản sắc riêng trên sân chơi golf thế giới.

hình ảnh showroom GolfGroup
Golfgroup – sở hữu hệ thống showroom golf lớn nhất cả nước

Trong suốt hành trình phát triển, Tập đoàn GolfGroup nói riêng, cộng đồng golf Việt nói chung luôn mong muốn mở rộng hợp tác, gia nhập sâu hơn với ngành golf toàn cầu. Và với cương vị là đơn vị tiên phong trong ngành golf Việt, GolfGroup bên cạnh việc phát triển thương hiệu với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng thì cũng hướng mục tiêu kết nối, mở rộng giao lưu với các đơn vị nước ngoài, đặc biệt là tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc hiện đang là một trong 3 quốc gia có nền công nghiệp golf lớn mạnh nhất thế giới cả về số lượng người chơi cho tới chất lượng. Để đạt được những thành tích cũng như vị thế lớn trên bản đồ golf thế giới, Hàn Quốc đã chú trọng đầu tư và phát triển golf một cách toàn diện. Từ hệ thống trang thiết bị hạ tầng, cơ sở vật chất, đội ngũ HLV đào tạo golf cho tới các sản phẩm dịch vụ golf, công nghệ golf, đặc biệt là golf 3D – một trong những thế mạnh mũi nhọn của nền công nghiệp golf Hàn Quốc.

Có lẽ vì thế mà ngành golf Hàn Quốc luôn trở thành tâm điểm, được rất nhiều quốc gia khác khám phá, học hỏi và mở rộng hợp tác.

Nhận thấy tiềm năng golf tại thị trường Hàn Quốc cũng như xuất phát từ chính thực trạng ngành golf tại Việt Nam,….với vị thế là Hệ sinh thái golf hàng đầu, GolfGroup đã nhanh chóng bắt tay vào hành trình giao lưu, hợp tác quốc tế. Đặc biệt trong đó tập trung vào thị trường golf Hàn Quốc.

GolfGroup ghé thăm và trải nghiệm tại Sky72 Golf Club trong chuyến công tác Hàn Quốc

Ban lãnh đạo GolfGroup với sứ mệnh viết tên lên bản đồ golf thế giới trong những năm qua đã không ngừng học hỏi, giao lưu và tìm kiếm những công nghệ, sản phẩm dịch vụ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc. Bởi thế Golfgroup đã có những chuyến đi công tác tại nền công nghiệp golf hàng đầu châu Á để thể nghiên cứu và tìm hiểu thị trường. Qua đó giải mã được những lý do vì sao golf tại Hàn lại phát triển lớn mạnh và từng bước bước thiết lập thêm những mối quan hệ hợp tác.

Phó Tổng Giám Đốc – Đinh Thị Quỳnh Trang trong chuyến công tác tại Hàn Quốc

Gần đây nhất, BLĐ Tập đoàn GolfGroup vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Trong chuyến đi này, Golfgroup không chỉ có cơ hội ghé thăm các đối tác lớn trong ngành Hàn Quốc,  các showroom proshop hay trụ sở OKONGOLF và các học viện,… Mà điều đặc biệt của chuyến đi còn là việc BLĐ GolfGroup ghé thăm, trải nghiệm và mở rộng giao lưu với Ban điều hành sân golf Sky 72+. Sân golf  Sky 72+ nổi tiếng là nơi có khu vực sân tập độc đáo và lớn nhất đã được ghi danh trong danh sách Guiness.

Sân Tập Golf Lớn Nhất Thế Giới

Thuộc top 10 sân golf nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, top 100 sân golf đẹp nhất thế giới, Sky 72+ golf club được mệnh danh như Sân Golf trong mơ – Dream Golf Range. Hệ thống sân được xây dựng theo chuẩn quốc tế, kết cấu sang trọng và đẳng cấp, đi cùng nét đẹp quyến rũ được tô điểm bởi cảnh sắc thiên nhiên.

Sân Tập Golf Lớn Nhất Thế Giới
Sky 72+ golf club được mệnh danh như Sân Golf trong mơ – Dream Golf Range

Sky 72+ còn được đánh giá cao bởi hệ thống sân tập golf 360 độ – “Dream Golf Practice”. Mô hình sân tập golf trong mơ này với nét độc đáo đã ghi tên vào danh sách Guinness tại hạng mục sân tập golf lớn nhất thế giới & Dream Dunes Course – khoá học 9 lỗ. Điểm nhấn của hệ thống sân tập golf 360 độ tại Sky72+ còn ở sức chứa có thể lên đến 1.000 golfers.

Sân Tập Golf Lớn Nhất Thế Giới
Sky 72 ghi tên vào danh sách Guinness tại hạng mục sân tập golf lớn nhất thế giới

Với rất nhiều thế mạnh, Sky72+ đã trở thành hệ thống sân golf nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở Kim Chi. Đây cũng là nơi hội tụ rất nhiều PGA, LPGA tới luyện tập và hàng loạt các hệ thống học viện golf.

BLĐ Tập đoàn GolfGroup vinh dự và tự hào khi trong chuyến công tác tại Hàn Quốc vừa qua có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sân golf này và đặc biệt còn gặp gỡ, làm việc cùng Ban điều hành sân. Qua đây, BLĐ GolfGroup đặc biệt ấn tượng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp cũng như lòng hiếu khách của Ban điều hành Sân Golf Sky72+. Cùng với đó,  được nghe chia sẻ rất nhiều điều thú vị về ngành golf Hàn Quốc, học hỏi thêm định hướng và sự phát triển tại đây.

Thông qua chuyến công tác, làm việc và trải nghiệm tại Hàn Quốc nói chung, sân golf Sky72+ nói riêng, BLĐ GolfGroup đã mở mang thêm rất nhiều kiến thức, những trải nghiệm quý giá và cả những cơ hội hợp tác mới. Để khi về nước, có thể vận dụng mang đến những sự đổi mới, điều chỉnh giúp golf Việt Nam có bước chuyển mình tích cực hơn.

So với các nước Đông Nam Á như Thái Lan hay Malaysia, golf Việt có thể bắt nhịp chậm hơn nhưng rõ ràng hiện đang dần đi vào quỹ đạo phát triển chung theo xu hướng hội nhập quốc tế. Trong đó, GolfGroup là cái tên có nhiều đóng góp quan trọng trong hành trình khẳng định chất lượng golf Việt trên bản đồ quốc tế. Minh chứng là các sự kiện golf, giải đấu, hợp tác quốc tế hay sản phẩm, dịch vụ về golf,…được GolfGroup phát huy vai trò rất lớn, được bạn bè quốc tế đặc biệt quan tâm hơn.

Sau hơn 7 năm không ngừng nỗ lực và mở rộng hợp tác quốc tế, GolfGroup đã tạo nên các giá trị mới vượt trội và đa dạng hơn. Qua đó từng bước đưa thương hiệu dần khẳng định tên tuổi với thị trường golf thế giới. Hiện tại, đội ngũ GolfGroup sẽ vẫn tiếp tục mở rộng hợp tác với các thương hiệu, đối tác nổi tiếng tại Nhật, Mỹ và đặc biệt là Hàn Quốc, góp phần mang lại hình ảnh golf Việt ngày càng có bản sắc riêng.

Xem thêm:

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:05 - 10/05/2023 - Cập nhật lúc: 11:05 - 10/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866