Sự kiện

Học viện GolfGroup Academy: Tri ân “Người lái đò” ngành golf

Giải Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người Lái Đò” Ngành Golf do GolfGroup Academy tổ chức nhân dịp 39 Năm ngày thành lập 20-11 (1957 – 2021) với mong muốn đầu tiên là gửi lời tri ân đến các đội ngũ Huấn Luyện Viên Golf tại Việt Nam nói chung và đội ngũ Huấn Luyện Viên tại Học Viện GolfGroup Academy nói riêng, đã cùng đồng hành đưa thể thao Golf đến gần hơn với golfer Việt Nam. 

Sự kiện diễn ra tại chuỗi phòng Golf 3D CLUBHOUSE

Bắt nhịp sự kiện ý nghĩa trong năm 2021, Tập đoàn GolfGroup đồng hành cùng học viện tạo ra sự kiện gặp gỡ thân mật giữa Huấn luyện viên và các golfer là học viên, cựu học viên GGA và khách mời yêu thích môn thể thao golf. Sự kiện cũng là cơ hội gửi lời tri ân ý nghĩa nhất đến với đội ngũ Huấn luyện viên tại GolfGroup Academy. Với sự tâm huyết, niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm, đội ngũ huấn luyện viên tại GGA đã gắn kết và phát triển thể thao Golf tại Việt Nam ngày càng phát triển, phổ biến hơn đến cả 63 tỉnh thành.

Sáng 19/11/2021 tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội, Golfgroup dự kiến tổ chức sự kiện Giải Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 lần III nhằm tri ân “người lái đò” ngành golf . Đây là sự kiện Golf thường niên được GGA tổ chức để gửi lời tri ân đến đội ngũ Huấn luyện viên Golf tại Việt Nam, cũng như lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đội ngũ Huấn luyện viên Golf tại GolfGroup Academy đã đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng học viện trong suốt 5 năm qua.

Việc GolfGroup Academy lựa chọn phòng Golf 3D CLUBHOUSE để tổ chức sự kiện GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn mùa dịch cho các Huấn luyện viên. Thực tế, đây là phòng Golf 3D sử dụng công nghệ mới nhất từ thương hiệu OKONGOLF tại Hàn Quốc do chính GolfHomes Việt Nam khảo sát và thi công toàn dự án. Với việc áp dụng công nghệ từ OKONGOLF, CLUBHOUSE sẽ là lựa chọn hàng đầu để GolfGroup Academy chọn là địa điểm tổ chức giải đấu ý nghĩa này, hơn 200 sân golf trên thế giới hứa hẹn sẽ là thử thách lớn đến khách mời tham gia. Đặc biệt hơn, không gian và kiến trúc chuỗi phòng kinh doanh Golf 3D CLUBHOUSE vẫn đang là đề tài nóng trong giới thượng lưu bởi sự độc lạ, khác biệt và hiện đại. 

Sự kiện thu hút sự quan tâm của các đơn vị bảo trợ truyền thông

Còn nhớ sự kiện Tri ân Ngày 20/11 trước đó vào năm 2019, 2020 đã tạo một làn sóng mới trong phong trào thể thao Golf, đó cũng là sự kiện giải đấu golf đầu tiên được tổ chức riêng biệt với mục đích tri ân các Huấn luyện viên Golf được đông đảo golfer đón nhận tích cực. 

Giải golf với ý nghĩa “Tôn sư trọng đạo” được GolfGroup Academy tổ chức thường niên được đông đảo golfer cả nước đón nhận. Ở hai mùa giải trước GGA OPEN CHAMPIONSHIP 2019 – 2020 được tổ chức ở sân golf Chí Linh, Hải Dương với sự tham gia của hơn 100 Huấn luyện viên và Golfer, tạo nên một không khí sôi nổi trong cộng đồng Golfer Việt.

Tiếp nối thành công ở hai sự kiện 20/11 trước đó vào năm 2019 và năm 2020, sức hút của sự kiện giải golf Tri ân “Người lái đò” Ngành Golf năm nay đã truyền nhiệt đến đội ngũ Huấn luyện viên và golfer khách mời đăng ký tham gia. Một lần nữa với mong muốn tạo nên một sân chơi lớn, kết nối nhiều hơn nữa HLV và golfer Việt, GolfGroup Academy đã đầu tư dự kiến ban đầu tổ chức tại sân Golf Đại Lải, Vĩnh Phúc với số lượng khách mời lên đến 100 golfer. 

Tuy nhiên, với tình hình dịch Covid – 19 còn khá phức tạp, để đảm bảo an toàn và thực hiện đúng chỉ thị phòng, chống dịch Covid – 19 của chính phủ, GolfGroup Academy quyết định đổi địa điểm tổ chức về Chuỗi phòng Golf 3D CLUBHOUSE, giới hạn số lượng khách mời tham dự còn dưới 20 người. Từ đó, mong muốn tạo không khí thân mật, ý nghĩa và gửi lời tri ân đến đội ngũ HLV tại GolfGroup Academy nói riêng và HLV tại Việt Nam nói chung. Mặc dù gặp trở ngại nhưng với sự tâm huyết của đội ngũ GolfGroup Academy, cùng sự mong đợi của huấn luyện viên và golfer Việt Nam, đây sẽ hứa hẹn sẽ là một sự kiện đầy ý nghĩa gửi đến những “Người lái đò” ngành Golf.

Cùng với đó, khi mới thông tin về sự kiện, Tập đoàn GolfGroup và GolfGroup Academy đã nhận những lời lời hợp tác và góp mặt của các đơn vị bảo trợ, đại diện truyền thông như Tạp chí GolfTimes, Đời sống doanh nhân, GolfQueen, AutoGroup, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, Charly, Kenichi, GolfHomes, cùng rất nhiều các đơn vị tài trợ khác trên toàn quốc.

Theo chia sẻ từ Ms. Hana Luu – Phó Giám Đốc học viện Golf Việt Nam GolfGroup Academy, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, toàn bộ đội ngũ nhân sự tại GolfGroup đã nỗ lực chuẩn bị để đem đến buổi lễ ấn tượng, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ và chất lượng của Golfer khi đến với GolfGroup Academy.

“Việc Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên GolfGroup quyết định đưa đến sự kiện Tri ân đội ngũ Huấn Luyện Viên hằng năm nhằm thể hiện văn hóa biết ơn của GolfGroup đến với các đối tác và cộng sự của mình.

Chúng tôi từng tổ chức sự kiện này 2 lần trước đó vào năm 2019 – 2020, tuy nhiên, sự tâm huyết, sốt sắng và muốn thể hiện tốt hơn nữa vào năm 2021 là động lực để quyết tâm chuẩn bị chu toàn và chuyên nghiệp nhất đến đội ngũ Huấn luyện viên cũng như học viên của học viện. Chúng tôi rất chi tiết và kỹ lưỡng trong việc chọn địa điểm tổ chức, số lượng khách mời, thời gian tổ chức… tất cả đều được thực hiện theo quy trình và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 của chính phủ”

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – sự kiện đầy ý nghĩa của ngành golf

Sự kiện không chỉ là lời tri ân đối với đội ngũ Huấn luyện viên tại học viện GolfGroup Academy, mà còn là lời cảm ơn chân thành đến quý golfer, quý học viên đã tin tưởng,  đồng hành cùng GolfGroup Academy suốt 5 năm qua và đưa thể thao Golf tại Việt Nam từng bước phát triển vượt bậc.

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 sẽ là một sân chơi giúp các học viên các khóa học của GolfGroup Academy được cọ xát, giao lưu, trải nghiệm và chinh phục những giải thưởng trong cuộc tranh đấu golf mang tính chuyên nghiệp và đầy thử thách. 

Đó cũng chính là điều đặc biệt không chỉ xuất hiện trong giải đấu lần này, mà tất cả những học viên tham gia các khóa học tại học viện đều có cơ hội để trở thành một golfer chuyên nghiệp tham gia thi đấu. Qua đó, kết nối các học viên, tạo nên cộng đồng golfer lành mạnh, thân thiện và chia sẻ, giao lưu những kiến thức, câu chuyện về golf.

Thông qua buổi lễ Tri ân người lái đò ngành Golf 20/11 – GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, một lần nữa Tập đoàn golf Quốc gia Golf Group cũng như học viện GolfGroup Academy đã khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ Huấn luyện viên golf tại Việt Nam. Tại đây, Golfgroup Academy không chỉ cung cấp dịch vụ, khóa học chất lượng mà còn luôn ghi nhớ công ơn “chèo lái” của các HLV, thầy dạy golf luôn hết mình vì sự phát triển của ngành golf Việt trong tương lai.

Theo dõi thêm về sự kiện tại golfgroup.com.vn

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 08/12/2021 - Cập nhật lúc: 05:12 - 08/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866