Tin tức

Golfgroup Trao Đổi Làm Việc Cùng Đối Tác Sunworld Lào Cai – Hứa Hẹn Tạo Nên Những Giải Golf Đầy Dấu Ấn

Trong chuyến công tác Lào Cai vừa qua, Golfgroup đã có buổi gặp gỡ cùng đối tác Sunworld tại Lào Cai. Sau quá trình làm việc, đôi bên đã đã có những trao đổi thiết thực cho những dự án mới. Trong đó, hứa hẹn hợp tác tổ chức nên những giải golf đầy dấu ấn tới đây tại mảnh đất Lào Cai giàu tiềm năng du lịch golf.

Golfgroup Trao Đổi Làm Việc Cùng Đối Tác Sunworld Lào Cai - Hứa Hẹn Tạo Nên Những Giải Golf Đầy Dấu Ấn
Golfgroup Trao Đổi Làm Việc Cùng Đối Tác Sunworld Lào Cai – Hứa Hẹn Tạo Nên Những Giải Golf Đầy Dấu Ấn

Năm 2023 được xem là năm đầy hứa hẹn của thị trường golf nói chung, Hệ sinh thái Golfgroup nói riêng khi liên tục mở rộng hợp tác, phát triển ở cả trong và ngoài nước.

Nói riêng tại Golfgroup, kể từ đầu năm tới nay liên tục có các chuyến công tác tới những vùng đất nhiều tiềm năng để nghiên cứu, khám phá cũng như mở ra cơ hội phát triển. Trong số đó, Lào Cai là một trong những mảnh đất “màu mỡ”, giàu tiềm năng, cơ hội về golf, hiện đang được Hệ sinh thái Golfgroup chú trọng vào đầu tư và hợp tác phát triển.

Golfgroup có chuyến công tác tại Lào Cai – Tiếp tục khai phá tiềm năng phát triển

Lào Cai không chỉ được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều cảnh quan hùng vĩ, khí hậu đẹp mà hơn hết còn có rất nhiều niềm năng để phát triển môn thể thao golf.   

Những kế hoạch mở rộng hợp tác mới
Những kế hoạch mở rộng hợp tác mới

Trong những năm qua, Lào Cai cũng là tỉnh nhận được sự quan tâm lớn khi liên tục được cấp phép và đầu tư xây dựng nhiều hệ thống sân golf lớn. Đây là cơ sở quan trọng để thu hút thêm nhiều khách du lịch golf cũng như dịch vụ về golf phát triển.

Nhận thấy tiềm năng lớn tại Lào Cai, đội ngũ Hệ sinh thái Golfgroup trong năm qua đã nhiều lần khảo sát, nghiên cứu thị trường tại đây và từng bước có những đại lý, đối tác phát triển.

Thăm quan HST Sunworld trên đỉnh Fansipan
Thăm quan HST Sunworld trên đỉnh Fansipan

Mới đây nhất, đội ngũ Golfgroup tiếp tục có chuyến công tác Lào Cai nhằm gặp gỡ đối tác cũng như có những trao đổi cùng với phía đại lý. Qua đó, tiếp tục ấp ủ những dự án, hoạt động quan trọng trong thời gian tới tại mảnh đất Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm: 

Golfgroup gặp gỡ đại diện Sunworld Lào Cai – Hứa hẹn nhiều dự án hấp hẫn

Sunworld hiện đang là một trong những thương hiệu có vị thế hàng đầu tại Lào Cai. Không chỉ góp phần quan trọng cho kinh tế khu vực mà còn thúc đẩy nhu cầu du lịch tại Lào Cai.

Trong chuyến công tác lần này, đại diện phía Golfgroup đã có buổi gặp gỡ, trao đổi cùng với đại diện Sunworld là anh Tuấn – Marketing Manager tại Sunworld Lào Cai.

Golfgroup gặp gỡ đại diện Sunworld Lào Cai – Hứa hẹn nhiều dự án hấp hẫn
Golfgroup gặp gỡ đại diện Sunworld Lào Cai – Hứa hẹn nhiều dự án hấp hẫn

Nhận thấy tiềm năng về golf ở Lào cai nói riêng và toàn quốc nói chung, Sunworld hiện cũng đang có những dự định, mục tiêu mở rộng đầu tư phát triển golf. Đặc biệt, trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, anh Tuấn – đại diện Sunworld cũng đã biết đến Golfgroup là một trong những đơn vị có tiếng tại Việt Nam. Bởi vậy mà rất nhanh chóng, anh Tuấn đã có những gợi mở về sự hợp tác cùng Golfgroup nhằm đẩy mạnh phong trào golf tại khu vực.

Sau quá trình tìm hiểu, nhận thấy tiềm năng, sự chuyên nghiệp cũng như cùng chung mục tiêu, chí hướng,…Hệ sinh thái Golfgroup đã đi đến hợp tác cùng Sunworld Lào Cai. Và trong chuyến công tác lần này, đại diện Golfgroup và Sunworld đã có buổi làm việc, đưa ra mục tiêu, kế hoạch và trao đổi thiết thực về những dự án mới.

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, đại diện Golfgroup cho biết:

“Lào Cai hiện đang là một trong những mảnh đất giàu tiềm năng phát triển golf được Golfgroup chú trọng đầu tư và phát triển mạnh. Tại đây, chúng tôi đã có những cuộc gặp gỡ, hợp tác quan trọng cho những dự án sắp tới. Đặc biệt trong đó, sự hợp tác với Sunworld cũng cực kỳ quan trọng. Bằng tiềm lực, mục tiêu và sự đầu tư của 2 bên, hứa hẹn trong thời gian tới sẽ có những sự kiện, giải đấu về golf chuyên nghiệp giúp phát triển phong trào golf trong khu vực.”

Trong khi đó, đại diện Sunworld chia sẻ:

“Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng Hệ sinh thái Golfgroup. Tôi tin rằng, sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và thế mạnh về nguồn nhân lực của Golfgroup sẽ giúp đôi bên có được những kế hoạch mới mẻ, những sự kiện, giải golf cũng như sản phẩm dịch vụ golf chất lượng, góp phần phát triển golf tại Lào Cai lớn mạnh nhanh hơn. Đặc biệt, Sunworld cũng sẽ nỗ lực hết mình trong lần hợp tác này nhằm đạt được mục tiêu chung.”

Với sự chuyên nghiệp, buổi làm việc trao đổi giữa Hệ sinh thái Golfgroup và đại diện Sunworld đã kết thúc thành công tốt đẹp với rất nhiều kế hoạch, chiến lược mới.

Golfgroup với thế mạnh về nguồn nhân lực, vị thế thương hiệu đi kèm chất lượng sản phẩm, dịch vụ golf toàn diện. Trong khi Sunworld cũng mang vị thế vững chắc trong khu vực, sự đầu tư về tiềm lực tài chính, sức hút du khách,…hứa hẹn mảnh đất vàng Lào Cai trong thời gian sắp tới sẽ có thêm rất nhiều sự kiện, giải golf chuyên nghiệp, được đầu tư chỉn chu, hấp dẫn hơn.

Ban Lãnh Đạo Golfgroup Trong Chuyến Thăm Thân Mật Tại Trụ Sở Đại Học Hoseo Korea – Cái Nôi Của Ngành Golf Hàn Quốc

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:08 - 12/08/2023 - Cập nhật lúc: 08:08 - 14/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866