Tin tức

GolfWorld – dịch vụ du lịch golf dành riêng cho golfer Việt Nam

Dịch vụ tour golf của GolfWorld được hầu hết golfer Việt đánh giá cao về chất lượng, mang đến sự hài lòng cho họ. Sở hữu những thế mạnh nổi bật đáp ứng nhu cầu mọi golfer luôn tìm kiếm ở một đơn vị tổ chức dịch vụ du lịch golf, GolfTour của GolfWorld đã và đang thu hút đông đảo golfer quan tâm, đặt lịch trải nghiệm.

GolfWorld với mô hình tour du lịch golf ngày càng chiều lòng golfer Việt

Suốt 6 năm hoạt động trong ngành golf, GolfWorld luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu khách hàng cũng như không ngừng nghiên cứu thực tế thị trường để từ đó xây dựng và phát triển chất lượng dịch vụ nhằm phụng sự trọn vẹn cho những người đam mê trái bóng tròn mini.

Lý do chính để GolfWorld cho ra mắt dịch vụ tour golf dựa trên chính sự thiếu vắng địa chỉ uy tín cung cấp mô hình du lịch golf cũng như nhận thấy chất lượng của những đơn vị trên thị trường hiện chưa thực sự tốt. Các vấn đề tồn đọng như thiết kế tour nhàm chán, hướng dẫn viên không chuyên, chưa phong phú gói du lịch, dịch vụ không tương xứng chi phí… không làm thỏa mãn nhu cầu của golfer trong khi môn thể thao xanh ngày càng có nhiều bước tiến mạnh mẽ và người chơi luôn muốn đơn vị cung cấp có nhiều cải thiện hơn.

Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển du lịch golf tại nước nhà trên thực tế vô cùng lớn, đã được đánh giá bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế. Năm 2021, tổ chức World Golf Awards (WGA) trao tặng danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”, đánh dấu lần thứ hai Việt Nam được nhận chứng nhận này. Trước đó, trong 3 năm liên tiếp (2017- 2019), Việt Nam cũng được Tổ chức Giải thưởng golf thế giới – World Golf Awards vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á”.

Nắm bắt được các vấn đề nhức nhối đó cùng với xu hướng phát triển của ngành, dịch vụ tour golf của GolfWorld chính thức “chào sân” với lời khẳng định cung cấp đa dạng gói lữ hành cùng những trải nghiệm đẳng cấp tương xứng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi golfer Việt.

Đại diện GolfWorld nhận định golfer Việt luôn quan tâm đến những xu hướng mới của golf, tâm lý chung của họ là đều tò mò, muốn trải nghiệm và du lịch golf cũng không ngoại lệ: “Qua những danh hiệu golf được trao tặng đã thể hiện tiềm năng của thị trường golf nước nhà cũng như thấy rõ cơ sở hạ tầng đã sẵn sàng cho sự phát triển của du lịch golf. Đây cũng là nền tảng vững chắc giúp GolfWorld mang đến những dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp tương xứng để mọi golfer có những trải nghiệm thú vị nhất”

Tour du lich golf cung GolfWorld

Mô hình dịch vụ GolfTour đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phong thái làm việc bài bản, mỗi dịch vụ của GolfWorld đều được chú trọng xây dựng mô hình chuyên nghiệp và dịch vụ du lịch golf cũng không ngoại lệ. Đồng thời, sau một thời gian dài khảo sát, thu thấp mong muốn của chính golfer ở loại hình dịch vụ này, thương hiệu tự tin mang đến GolfTour với nhiều ưu điểm nổi bật mà mọi người chơi luôn tìm kiếm ở một đơn vị tổ chức dịch vụ du lịch golf.

  • Đa dạng các gói lữ hành du lịch golf

GolfWorld cung cấp đa dạng các lựa chọn gói lữ hành với sự khác biệt về thời gian của tour, số lượng sân golf, các tiện ích tại khu nghỉ dưỡng… để golfer có thể có lựa chọn phù hợp nhất. Với tiêu chí dung hòa hoàn hảo giữa trải nghiệm golf và nhu cầu nghỉ dưỡng, các gói dịch vụ được xây dựng dựa trên xu hướng lựa chọn tour của giới golfer Việt những năm gần đây.

  • Mạng lưới hợp tác “khủng” với các sân golf trên toàn quốc

Với nhiều golfer, việc được thử sức, chinh phục các địa hình sân golf khác nhau luôn là một điều vô cùng thú vị. Hơn nữa, thấu hiểu tâm lý qua tâm khía cạnh du lịch nghỉ dưỡng trong mô hình này, GolfWorld đã liên kết với hàng trăm sân golf trên khắp cả nước để golfer có thể lựa chọn tour du lịch golf ở cả ba miền. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp các tour du lịch golf kết hợp giữa các vùng miền vô cùng thú vị.

Du lich golf tai san golf dep
Trải nghiệm sân golf đẹp trên thế giới là xu hướng phổ biến hiện nay

Nhằm mang lại trải nghiệm chơi golf hoàn hảo nhất, GolfWorld đặc biệt lưu ý đặt ra những tiêu chí nhất định trong việc lựa chọn sân khi đưa vào danh sách dân golf du lịch. Thương hiệu ưu tiên những sân golf đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nằm trong các khu nghỉ dưỡng sang trọng để đảm bảo người chơi luôn nhận được chất lượng dịch vụ tương xứng giá trị gói lữ hành.

  • Tour được thiết kế lộ trình hấp dẫn

Bằng kinh nghiệm nhiều năm tổ chức sự kiện trong ngành, tour du lịch golf của GolfWorld được thiết kế theo đúng quy mô của những hoạt động thi đấu vô cùng kịch tính và thú vị. Đồng thời, thiết kế lộ trình kết hợp các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn để mang đến cho golfer trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng chơi golf thực thụ. Tùy theo gói lữ hành sẽ có những thay đổi khác nhau tương xứng với chi phí bỏ ra.

  • Đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ hướng dẫn viên là nhân sự đã làm việc lâu trong ngành của GolfWorld. Họ có chuyên môn, kinh nghiệm cao để sẵn sàng tư vấn các thông tin liên quan đến golf cũng như hỗ trợ quá trình tham quan, chơi golf một cách tốt nhất. Hơn nữa, nhân viên phụ trách cũng được đào tạo về năng lực dẫn tour để tour du lịch trở nên thú vị, tạo bầu không khí sôi nổi và gắn kết mọi người tham dự hơn.

Golfer trai nghiem dich vu du lich golf tai GolfWorld
Khách hàng trải nghiệm du lịch golf tại GolfWorld đều hài lòng về nhân viên
  • Mở rộng tour du lịch golf quốc tế

Không chỉ mang đến dịch vụ du lịch golf nội địa tốt nhất, GolfWorld tạo ra cơ hội trải nghiệm tour golf quốc tế với hệ thống sân golf đẳng cấp thế giới tại các quốc gia hàng đầu về golf như Hàn Quốc, Mỹ… cho golfer Việt. Đây là yếu tố cạnh tranh vô cùng ấn tượng của thương hiệu.

Tour du lịch golf của GolfWorld sớm chinh phục thị trường golf nước nhà

Dù mới chính thức đi vào hoạt động một thời gian ngắn, thế nhưng GolfTour của GolfWorld sớm chinh phục thị trường golf nước nhà. Đại diện thương hiệu cho biết đã thực hiện hàng trăm tour du lịch golf với nhiều mức quy mô trên khắp cả tỉnh thành. Đặc biệt, sở hữu loạt thế mạnh trong dịch vụ cùng sự chuyên nghiệp, GolfTour nhận được sự lựa chọn từ đông đảo giới golfer thượng lưu.

CEO một tập đoàn truyền thông lớn, golfer Đặng Minh Khải vốn là khách hàng quen thuộc của GolfWorld. Đây là địa chỉ anh lựa chọn mua các bộ gậy golf Mỹ chính vì thế anh luôn tin tưởng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà thương hiệu này mang tới. Thời điểm GolfTour ra mắt trùng hợp vào dịp anh đang tìm kiếm đơn vị cung cấp tour du lịch golf, chính vì vậy anh đã liên hệ để lựa chọn gói lữ hành nghỉ dưỡng cho những chuyên viên cấp cao của tập đoàn.

Anh cho biết đây là phần quà thú vị gửi tới những đồng nghiệp nhằm chúc mừng thành công của dự án lớn. Chính vì vậy, anh đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe cả về thiết kế tour và chất lượng dịch vụ tour. Với mong muốn các cộng sự của mình được trải nghiệm môn trường golf mới lạ và sôi động hơn, anh Khải lựa chọn tour ba ngày hai đêm Hồ Chí Minh – Bình Dương Royal Island Golf & Villas cùng những dịch vụ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng cho tour du lịch thêm hoàn hảo.

Kết thúc chuyến đi, anh đánh giá GolfTour mang đến cho anh nhiều trải nghiệm đẳng cấp khác biệt và vô cùng hài lòng: “Tôi từng tham gia một vài tour du lịch golf cũng khá cao cấp nhưng GolfWorld là đơn vị mang đến cho tôi những trải nghiệm ưng ý nhất. Đầu tiên, phải dành lời khen cho từng quy trình làm việc đều cẩn thận và chi tiết để người tổ chức là tôi có thể nắm rõ thông tin cũng như đưa ra điều chỉnh ngay từ đầu sao cho hoàn hảo và hợp lý nhất có thể.

Khach hang nhan xet ve dich vu golf tai GolfWorld

Anh Khải cũng chia sẻ thêm sau chuyến đi, một vài đồng nghiệp đã hỏi về GolfTour cũng như GolfWorld. Ngoài việc nhiệt tình chia sẻ, giới thiệu với họ, anh còn nhận thấy đây cũng là câu trả lời về sự hài lòng của những anh em cộng sự về chuyến đi mà anh đã lựa chọn.

Sự hài lòng của khách hàng sau trải nghiệm luôn là đánh giá chân thực và chính xác nhất đồng thời là nguồn động lực để GolfWorld nỗ lực nhiều hơn trong hành trình phụng sự giới golfer nước nhà. Đại diện thương hiệu nhấn mạnh: “Lấy tôn chỉ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, GolfWorld cũng như GolfTour chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ du lịch golf uy tín, đáng chọn lựa nhất.”

Với tầm nhìn và sứ mệnh nổi bật ấy, trong tương lai, GolfWorld sẽ còn mang đến nhiều điều tuyệt vời hơn ở mô hình giải trí golf này để chinh phục golfer Việt hay những golfer quốc tế tại thị trường Việt. Qua đó, thương hiệu tự hào có thể đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của du lịch golf cũng như thị trường golf nước nhà nói chung.

Ngày đăng 05:12 - 10/12/2021 - Cập nhật lúc: 11:02 - 14/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866