Tin tức

GolfGroup Đồng Tổ Chức Và Tài Trợ Giải Golf Xuân 2023 Của Làng Văn hóa Các Dân Tộc Việt Nam

Ngày 26/02 vừa qua, giải golf Xuân 2023 được đồng tổ chức bởi Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và GolfGroup đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng trăm golfers là các khách mời các bộ ban ngành và khách mời doanh nghiệp Hàn Quốc. Giải đấu không chỉ là hoạt động thú vị để những người cùng yêu thích môn thể thao xanh giao lưu mà còn được diễn ra với mục đích cao đẹp chung tay xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng bào các dân tộc nghèo các tỉnh Tây Nguyên. 

Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tổ chức hoạt động quyên góp thiện nguyện thông qua giải golf Xuân 2023

Giải đấu golf Xuân 2023 được chủ trì bởi Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam nhằm tạo ra hoạt động quyên góp, ủng hộ chung tay xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng bào các dân tộc nghèo các tỉnh Tây Nguyên. Thông qua hình thức giải đấu golf, ban tổ chức mang đến một sân chơi thú vị cho những người cùng chung niềm đam mê giao lưu, cọ xát thể hiện bản lĩnh. Với mục đích ý nghĩa này, giải đấu không chỉ thu hút đông đảo golfer tham gia mà còn có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể đơn vị trực thuộc, các doanh nghiệp. 

GolfGroup đồng tổ chức và tài trợ giải golf Xuân 2023 của Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Golfgroup tự hào vì đã góp phần vào một sự kiện có ích cho cộng đồng

Với sự kết hợp đồng tổ chức của GolfGroup đơn vị có nhiều kinh nghiệm chuyên nghiệp trong các phong trào golf, đội ngũ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu Xuân 2023 có nhiều hoạt động thú vị, trải nghiệm hữu ích cho toàn thể khách mời và thành viên. Nhờ vậy, giải đấu đã thu hút hàng trăm golfer quan tâm tham gia, tạo bầu không khí sôi nổi tại sân golf BRG Kings Islands Golfs Resort vừa qua. 

Giải golf diễn ra đầy ấn tượng với sự tranh tài gay cấn theo thể thức tính gậy theo handicap ở cả bốn bảng đấu đấu A,B,C, D, cho ba giải chính Nhất, Nhì, Ba của từng bảng. Ban tổ chức còn tôn vinh những người chơi tài năng nhất thông qua các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the line, Nearest to the Pin.a giải. 

GolfGroup đồng tổ chức và tài trợ giải golf Xuân 2023 của Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Nhiều golfer là nhà hảo tâm đã đăng ký tham gia thi đấu để góp phần vào một giải đấu ý nghĩa

Đặc biệt, sân chơi ý nghĩa của Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ là các thương hiệu tên tuổi trong nhiều lĩnh vực mang tới các phần quà giá trị hấp dẫn. 

Golfgroup vinh dự là đơn vị đồng tổ chức và nhà tài trợ trong giải đấu ý nghĩa của Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Góp mặt trong giải golf, GolfGroup khẳng định vai trò của đơn vị đồng tổ chức trong việc hỗ trợ tốt nhất để giải đấu Xuân 2023 diễn ra thành công rực rỡ. Đại diện Golfgroup bày tỏ: “Chúng tôi luôn ủng hộ những sân chơi hữu ích, lành mạnh, để những người đam mê môn thể thao xanh có thêm nhiều cơ hội thử sức, giao lưu và gắn kết. Giải golf của Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam còn đặc biệt hơn bởi đây là hoạt động nhằm quyên góp thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Golfgroup có thể góp phần vào sự phát triển phong trào golf Việt cũng như vinh dự thể hiện tinh thần thương hiệu với trách nhiệm cộng đồng xã hội.” 

GolfGroup đồng tổ chức và tài trợ giải golf Xuân 2023 của Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Golfgroup đem lại nhiều giải thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng cho giải đấu

Đồng thời, GolfGroup là nhà tài trợ mang đến những giải thưởng HIO hấp dẫn là voucher 200 triệu lắp đặt phòng golf 3D Okongolf và bộ gậy golf Kenichi 6 sao cho giải đấu. Trong đó, Okongolf là thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf indoor. Gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal mà GolfGroup mang đến đã được nâng cấp độc quyền, nhận về nhiều đánh giá tích cực với công nghệ ấn tượng trong việc chỉnh swing cùng loạt thế mạnh vượt bậc mang đến như tích hợp 200 sân golf trên thế giới với đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, các chi tiết được hiển thị chính xác lên đến 98%. 

Phần quà Kenichi S-Classic là bộ gậy golf cao cấp, được ra mắt kỷ niệm 40 năm thành lập của nhà sản xuất gậy golf hạng sang hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ nổi bật với khả năng hỗ trợ rất tốt cho người chơi trong việc tối ưu khoảng cách cú đánh, siêu phẩm này còn gây ấn tượng người nhìn bởi diện mạo đắt giá, hoàn hảo trong từng đường nét khó mà tìm thấy ở bất kì dòng gậy nào khác. 

GolfGroup đồng tổ chức và tài trợ giải golf Xuân 2023 của Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Golfgroup tin rằng sự xuất hiện của mình sẽ giúp ích cho cộng đồng

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, GolfGroup ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi khi đã và đang thành công mang đến trọn vẹn hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của giới golfer nước nhà. Thông qua việc đồng hành trong nhiều hoạt động hữu ích của phong trào golf, chúng tôi mong có thể góp phần lan tỏa tinh thần của môn thể thao xanh cũng như đưa thị trường golf Việt có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:03 - 27/03/2023 - Cập nhật lúc: 06:03 - 27/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866