Tin tức

Kenichi lọt danh sách gậy golf bán chạy nhất năm 2020 tại Hệ thống showroom Golfgroup khắp cả nước

Cộng đồng Golfer Việt vừa công bố danh sách các hãng gậy golf bán chạy nhất năm 2020 tại thị trường Việt Nam. Nằm trong danh sách này phải kể tới thương hiệu Kenichi Japan Golf với những cái tên xuất sắc như: Kenichi Luxury 5 – 6 sao, Siêu phẩm Kenichi Victory G.Men & Lady hay Kenichi Tour Pro Driver IF-300. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kenichi lọt danh sách gậy golf bán chạy nhất năm dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt từ đầu năm 2019.

Kể từ khi ra mắt thị trường, hãng gậy golf Kenichi Japan golf luôn cho người dùng thấy được sự khác biệt trong từng cây gậy của mình. Đó không chỉ là khả năng trợ lực tốt, trọng lượng nhẹ mà còn là vẻ bề ngoài cuốn hút, giúp người chơi toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp. Có lẽ chính điều này đã khiến nhiều năm liên tiếp thương hiệu Kenichi Japan golf được xướng tên trong danh sách các hãng gậy golf bán chạy nhất năm. Và vừa qua, một lần nữa thương hiệu gậy golf xứ Phù Tang này tiếp tục chứng minh vị thế khi lọt danh sách gậy golf bán chạy nhất năm 2020 tại thị trường Việt.

Sức mạnh nào khiến Kenichi liên tiếp lọt top gậy golf bán chạy nhất năm?

Kenichi Japan golf trải qua hơn 40 năm phát triển và đến nay đã trở thành hãng gậy có chỗ đứng trên thế giới, luôn theo chân những vận động viên chuyên nghiệp tham gia các giải đấu lớn. Cùng với đó là những Golfer nghiệp dư, những quan chức, giới doanh nhân, người quyền thế,… cũng là những Fan chính hiệu của hãng. Các tay golf tin rằng với công nghệ chế tác tinh xảo, chú trọng vào kỹ thuật,…hãng gậy này sẽ mang đến cho họ những cú đánh chuẩn xác nhất.

Hiện các dòng gậy golf Kenichi được yêu thích và lọt danh sách gậy bán chạy nhất gồm có Kenichi Luxury 5 – 6 sao, bộ đôi siêu phẩm mới nhất Kenichi Victory.G Men & Lady là chiến binh Kenichi Tour Pro Driver IF-300.

Trong những năm qua, Kenichi Japan Golf đang hướng tới việc tạo nên những dòng sản phẩm gậy golf chung dành cho tất cả các Golfer, từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư. Nhưng không quên tạo điểm nhấn quan trọng với những mẫu gậy golf hoàn mĩ cả về hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng sản phẩm.

Dẫn đầu về công nghệ

Ông lớn Kenichi Japan golf luôn là hãng đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới vào những mẫu gậy golf của mình. Trong những năm qua, hãng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi ra mắt sản phẩm. Điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng khó tính của giới Golfer.

Việc Kenichi khéo léo áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất và cho ra đời những dòng gậy không chỉ hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn có thông số kỹ thuật chính xác góp phần làm nên những cú đánh ấn tượng trên sân cỏ của các Golfer.

Nghệ thuật chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo

Không chỉ sở hữu những công nghệ đỉnh cao, những mẫu gậy golf của Kenichi Japan golf còn có vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Điều này là nhờ vào nghệ thuật chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo của những nghệ nhân của Kenichi.

Mỗi cây gậy đều là tâm huyết của các nghệ nhân, trải qua quá trình nghiên cứu và chế tác kỹ lưỡng. Qua đó tạo nên những cây gậy golf đẳng cấp nhất, tinh tế nhất. 

Dễ setup, độ đàn hồi cao

Ưu điểm tiếp theo khiến gậy golf Kenichi nhận được đánh giá cao từ người dùng chính là khả năng dễ setup giúp các Golfer có nhiều thời gian hơn để luyện tập. Chưa kể, gậy golf Kenichi còn hỗ trợ người chơi dễ dàng điều khiển bóng, quỹ đạo bóng bay thẳng hơn.

Hơn nữa, các dòng gậy Kenichi cũng có độ đàn hồi cao giúp đánh bóng bổng và xa hơn. Ưu điểm này được 1 bộ phận lớn những người mới chơi golf cực kỳ yêu thích.

Ấn tượng trong từng cây gậy

Gậy Golf Iron của Kenichi được đánh giá mang tới tính ổn định cao.  Công nghệ thiết kế tiên tiến của hãng giúp cải thiện khoảng cách và phương hướng tốt nhất trên gậy Iron. Chưa kể mặt khuôn tiếp xúc lớn hơn, cải thiện tối đa hiệu suất và khả năng phục hồi. Công nghệ hiện đại cũng giúp phương hướng và quỹ đạo của bóng đi ổn định, tăng khoảng cách. Chính sự độc đáo và tinh tế trong việc phân phối trọng lượng cũng đã phản ánh kỹ năng bậc thầy của những thợ thủ công, càng khẳng định vị thế thương hiệu Kenichi.

Gậy Golf Driver Kenichi với khả năng đánh xa vượt trội, kiểm soát đỉnh cao. Điều này là nhờ vào lối thiết kế tăng khả năng cơ động và tăng khoảng cách. Cụ thể, hãng đã thiết kế dày ở mặt tiếp xúc giúp gậy Driver ôm bóng tốt hơn giúp các golfer có thể kiểm soát tốt hơn cú đánh của mình. Thiết kế bề mặt tiếp xúc nhẹ cũng góp phần tạo điểm cắt ngọt và hiệu suất được đẩy mạnh cho cú đánh đi xa hơn.

Gậy golf Kenichi Fairway giúp người chơi vẽ quỹ đạo bóng thẳng tắp và khả năng cơ động. Nhờ đó mà gậy Fairway Kenichi có thể phù hợp ngay cả với các tay Golf có thể lực trung bình kém. Gậy có thiết kế phần trọng tâm được tối ưu lực hấp dẫn, làm hướng bóng bay ấn tượng, dễ đạt khoảng cách mong muốn.

Với những ưu điểm vượt trội mà gậy golf Kenichi mang lại, không khó hiểu tại sao các golfer Việt Nam luôn ưu tiên Kenichi là sự lựa chọn hàng đầu. Khi sử dụng, các Golfer không chỉ khẳng định được cái tôi sự khác biệt của mình mà còn tạo cảm giác thích thú khi chơi Golf.

Điểm qua những dòng gậy Kenichi bán chạy nhất năm 2020!

Để góp phần tạo nên thành tích vượt trội của Kenichi, không thể không điểm qua những cái tên quen thuộc như Kenichi Luxury, Kenichi Victory.G Men & Lady, Kenichi Tour Pro Driver IF-300. Đây đều là những dòng gậy golf liên tiếp tạo nên cơn sốt “Best Seller” của hãng trong năm 2020 vừa qua.

Kenichi Luxury – Số 1 về gậy golf biếu tặng

Nhắc tới món quà biếu tặng giúp toát lên “khí chất”, đẳng cấp riêng biệt, cao cấp số 1 khiến cả người tặng và người được tặng đều trở nên đặc biệt nếu bỏ qua Kenichi Luxury 5 – 6 sao Men & Lady sẽ là một thiếu sót rất lớn.

Sử dụng những vật liệu siêu quý hiếm, quy trình chế tác nghiêm ngặt, khắt khe cùng bàn tay của các nghệ nhân …. Kenichi Luxury 5 – 6 sao Men & Lady chính là một món quà biếu tặng vượt qua tầm “hoàn mỹ” tạo nên “cơn lốc” doanh số của Kenichi trong năm 2020.

Trong đó, Kenichi Luxury 5 sao Men & Lady  sở hữu những nét hoàn hảo không chỉ về công nghệ, hiệu suất tuyệt vời, chất liệu cao cấp…mà còn là sự xa hoa, sang trọng hàng đầu.

Kenichi 5 sao hiện là số ít những dòng gậy sở hữu kiểu dáng hoàng gia, tinh tế trong từng đường nét hoạ tiết. Màu vàng ánh đồng của mặt gậy đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cùng sự quyền quý. Kết hợp cùng những họa tiết chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ bằng tay đã tạo nên sức hút từ cái nhìn đầu tiên.

Còn bộ gậy Kenichi 6 sao Luxury Men & Lady chính là phiên bản phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm thành lập Kenichi Japan golf. Bộ gậy này được được xem là  đại diện cho sự sang trọng của tầng lớp quan chức và giới tinh hoa quý tộc Nhật Bản.

Điểm đặc biệt của Kenichi Luxury 6 sao không chỉ là thiết kế, hiệu suất, tính hoàn hảo,…mà còn là độ quý hiếm bởi hãng chỉ sản xuất giới hạn 100 bộ trên toàn thế giới.

Kenichi Japan golf 6 sao ấn tượng nhờ lối chế tác thủ công với mặt lưng gậy sử dụng vàng 24K khảm, điêu khắc tỉ mỉ.  Shaft gậy được in họa tiết chìm 3D cùng sắc vàng đặc trưng của kim loại vàng tạo nên sự đẳng cấp và tính nhận diện thương hiệu cao khi sở hữu dòng gậy này trên tay.

Bộ đôi siêu phẩm Kenichi Victory G Men & Lady

Siêu phẩm Kenichi Victory.G với 2 phiên bản Men & Lady được xem là dấu mốc quan trọng, có sức lan tỏa rộng rãi tới thị trường gậy golf Việt trong năm 2020 vừa qua. Ngay sau khi Launching chính thức, Victory.G Kenichi nhanh chóng trở thành cơn sốt và lọt top những dòng gậy bán chạy nhất của hãng.

Bộ đôi siêu phẩm Kenichi Victory G Men & Lady là công sức suốt 3 năm trời nghiên cứu, chế tác của đội ngũ kỹ sư – nghệ nhân Kenichi Japan golf. Nếu như Kenichi Victory.G Lady là dòng gậy mang lại trải nghiệm khác biệt dành cho các nữ giới thì Kenichi Victory.G Men lại là lựa chọn hàng đầu cho các New Golfer nhờ những lợi thế về công nghệ.

Cả Kenichi Victory.G  Men & Lady đều gây ấn tượng nhờ thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao Luxury. Nhờ vậy  không chỉ có khả năng đánh xa mà còn mang tới một độ bền vượt trội so với các dòng trong tầm giá như Ping hay Taylormade.

Chưa kể, trong phiên bản Lady, trọng lượng gậy nhẹ rất phù hợp cho phái nữ. Kết hợp thiết kế tinh xảo, gia công tỉ mỉ cùng chiều dài gậy tương xứng với vóc dáng và lối chơi của phụ nữ châu Á,….đã đem lại sự tự tin khi thực hiện cú swing. Còn Victory.G Kenichi Men lại kế thừa các công nghệ cao cấp từ dòng nam Kenichi Tour Pro nhưng được cải biến để phù hợp nhất với người mới chơi.

Đặc biệt, bộ đôi siêu phẩm Kenichi Victory.G Men & Lady nhờ sở hữu công nghệ vàng, có thể giúp các tay golf tạo nên những cú đánh “xé gió”, xa hơn 30 – 40 yards so với các dòng gậy khác.

Và điều tạo nên “cơn sốt” Kenichi Victory.G Men & Lady chính là mức giá vượt ngoài mong đợi của hãng, dập tan rào cản về chi phí cho người chơi. Bộ gậy có mức giá ấn tượng chỉ trong tầm giá 50 – 80 triệu đồng, thoả mãn nhu cầu chơi golf của đông đảo khách hàng.

Chiến binh Kenichi Tour Pro Driver IF 300 –  Số 1 về đánh xa

Nhắc tới cây gậy golf Driver giúp người chơi đánh bóng xa và chính xác chắc chắn không thể bỏ qua Kenichi IF300 trong bộ gậy Kenichi Tour Pro. Đây là cây gậy Driver được hãng thiết kế nhằm mang tới hiệu suất cùng quán tính cao nhất, sang trọng nhất. Thậm chí, các tay Golf pro còn đánh giá Kenichi IF300 là dòng gậy Driver đánh xa nhất thế giới, đạt thành tích hơn 310 Yard, bỏ xa Driver Ping G410. Có lẽ cũng chính nhờ khả năng đánh xa vượt trội mà Driver Kenichi IF300 đã lọt top gậy Driver bán chạy nhất năm 2020.

Driver Kenichi IF300 khoác lên mình màu đen tuyền ở phần mặt và lưng gậy tạo sức hút riêng, thể hiện sự mạnh mẽ nam tính. Hãng cũng không quên nhấn nhá thêm những chi tiết nhỏ để gia tăng sự quý phái.

Để tạo nên khả năng đánh xa vượt trội, hãng đã tập trung vào 8 vùng để hỗ trợ người chơi có thể đạt tốc độ tối ưu với đường bóng thẳng nhất. Cùng với đó ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên Driver Kenichi IF300 như: Titanium Elastic Technology giúp tăng độ đàn hồi cho shaft gậy, Sunset Effect và công nghệ in 3D nổi. Qua đó tạo nét thu hút, khác biệt và chất riêng cho Driver Kenichi IF300.

Điểm thu hút của Driver Kenichi IF300 không chỉ về ngoại hình, thiết kế, công nghệ hay hiệu suất mà còn ở mức giá cũng vô cùng tuyệt vời. Kenichi Japan Golf đã mang tới bất ngờ lớn khi công bố mức giá bán cực hấp dẫn chỉ với hơn 21 triệu đồng.

Với tất cả những điểm vượt trội, không có gì quá ngạc nhiên khi liên tiếp các dòng gậy của Kenichi Japan golf được các golfer “săn đón” nhiệt tình. Với phong độ và đẳng cấp này, chắc chắn rằng trong năm 2021 và nhiều năm sau nữa, Kenichi Japan golf vẫn sẽ còn góp mặt trong danh sách các thương hiệu gậy golf bán chạy nhất năm.

Hiện tại Việt Nam, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup vẫn là đơn vị phân phối độc quyền các dòng gậy của thương hiệu Kenichi Japan golf. Các Golfer có nhu cầu chọn mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay tới Golfgroup để được hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:05 - 13/05/2021 - Cập nhật lúc: 12:06 - 20/06/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866