Tin tức

Vị Trí Trưởng Phòng Kinh Doanh – “Tôi Không May Mắn – Tôi Nỗ Lực ”

Có những trải nghiệm nếu không làm việc ở Golfgroup, có lẽ không bao giờ Thúy có được” Cùng Golfgroup tìm hiểu hành trình phát triển thần tốc của cô gái Thúy Nguyễn – Trường phòng Kinh Doanh 2 tập đoàn Golfgroup.

Người truyền cảm hứng để thay đổi 

Vào Golfgroup chỉ hai tuần trước khi thành phố Hà Nội có lệnh giãn cách, một cô diễn viên múa từng gắn bó 5, 6 năm dưới ánh đèn sân khấu đã dấn thân vào ngành golf. Bắt đầu hiện thực cho những ước mơ còn dang dở với nhiều hoài bão tuổi trẻ. Thúy tốt nghiệp khoa quản lý Đại học Văn Hóa Hà Nội, ngành golf đối với Thúy là một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ và xa lạ. Bằng niềm tin và sự quyết tâm học hỏi đã giúp Thúy vượt qua nhiều vòng tuyển chọn kỹ lưỡng của tập đoàn.

Trưởng phòng Kinh doanh
Nguyễn Thị Thúy – Cô diễn viên múa Đại học Văn Hóa

Biết đến Golfgroup qua Bảo Thy – Giám đốc kinh doanh, cũng là người bạn cùng lớp đại học với Thúy. Có lẽ tình bạn này chính là thứ cơ duyên giúp chặng đường mới của Thúy tại tập đoàn Golfgroup nói riêng và trong ngành Golf nói chung mở rộng hơn. Thy cũng chính là người đã truyền cảm hứng và niềm tin để Thúy có đủ tự tin từ bỏ công việc nhân viên văn phòng thời điểm ấy để gia nhập đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại tập đoàn. Cho đến bây giờ Thúy vẫn luôn chia sẻ về sự tự hào khi có một người bạn, một người quản lý như Thy. 

Thúy chia sẻ: “ Có một câu nói mình rất thích: “Học thầy không tày học bạn”. Mình nghĩ rằng, bạn bè luôn là mối quan hệ có ảnh hưởng lẫn nhau. Một người bạn tốt, giỏi giang chính là tấm gương sáng để mình học hỏi cả trong cuộc sống lẫn công việc. Mình thực sự cảm thấy may mắn khi được gặp gỡ, quen biết và chơi cùng Thy trong suốt những năm tháng đại học. Mình là người được Thy chia sẻ những khó khăn từ ngày mới gia nhập tập đoàn đến những thành công đầu tiên, cho tới bây giờ, Thy đã là Giám Đốc Kinh Doanh của Golfgroup. Mình cũng chứng kiến những ngày Thy thức thâu đêm để học về sản phẩm, về ngành và tự đặt ra câu hỏi: “ Điều gì đã khiến một cô gái sinh năm 1998 có thể phấn đấu nhiều đến thế?” Cho đến khi chính mình được trải nghiệm tại đây, thì câu trả lời đã thực sự rõ ràng. Nguồn động lực và cảm hứng lớn nhất mình nhận được thời điểm đó để thôi thúc mình từ bỏ sự ổn định là một nhân viên văn phòng chính là từ Thy. Mình cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy trong mắt cô ấy khi nhắc về Golfgroup.”

Trưởng phòng Kinh doanh
Những bước khởi đầu tại Golfgroup của Thúy Nguyễn

Trưởng phòng kinh doanh và Bước chân đầu tiên đến với ngành Golf 

Quay lại thời điểm tháng 7 năm 2021, những ngày đầu tiên trải nghiệm tại môi trường mới, thời điểm dịch bệnh tại thủ đô Hà Nội diễn biến rất căng thẳng. Chỉ hai tuần sau đó, Thúy cùng toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn phải làm việc tại nhà theo chỉ thị nhà nước. Bao nhiêu lo lắng về tương lai xuất hiện trong đầu cô gái trẻ. Thời điểm ấy, tập đoàn và hội đồng quản trị đã dành toàn bộ thời gian có để đào tạo, training cho tất cả nhân sự trong công ty một cách tốt nhất.  Không một ngày nào trong thời điểm giãn cách Thúy và các bạn không nhận được những lời động viên, thăm hỏi từ Hội Đồng Quản Trị. Những món quà chăm sóc sức khỏe cho tới những khoản hỗ trợ, tiền thưởng từ tập đoàn trong lúc cả nước đối mặt với kinh tế khó khăn khiến Thúy cảm nhận được đây chính là một gia đình lớn, sự quan tâm từ HĐQT chính là tình cảm gia đình mà từ lúc nào mình đã thực sự có được. Nhận được sự tận tâm đó từ các cấp lãnh đạo, hi vọng của Thúy như được chắp thêm đôi cánh lớn. Bằng tất cả sự nỗ lực, rèn luyện “thần tốc” một cách nghiêm túc trong thời gian ngắn. Thúy bắt đầu có những “quả ngọt” đầu tiên tại Golfgroup. Đó không chỉ là kết quả của sự cố gắng mà hơn tất cả còn chính là sự khẳng định cho quyết tâm và tài năng của Thúy.

Trưởng phòng Kinh doanh
Trưởng phòng Kinh doanh va những quả ngọt đầu tiên

“Quả ngọt” từ sự nỗ lực 

“Xinh đẹp – Tài năng – Nhiệt huyết” – Có thể nói, đây là 3 tính từ phác họa rõ nét nhất chân dung của Thúy Nguyễn. Một cô gái xuất thân từ ngành nghệ thuật, đôi mắt Thúy luôn ánh lên một cá tính riêng, khó có thể nhầm lẫn với ai khác. Sự xinh đẹp sắc sảo của Thúy cũng chính là một “điểm thưởng” mà tạo hóa dành cho sự nỗ lực không ngừng. Không chỉ riêng Thúy, mà bạn nhân sự nào khi mới bước chân vào Golfgroup, mọi thứ đều rất khó khăn khi Golf là một thứ hoàn toàn mới mẻ và rất nhiều kiến thức. Thúy có nói: “Thời điểm đầu, mình dậy từ 5h sáng để xem và học hỏi kiến thức về golf. Golf rất khó nhưng cũng rất thú vị. Ở trên showroom mình cố gắng vừa làm vừa để ý mọi người nói chuyện, chăm sóc khách hàng để tự tích lũy kinh nghiệm cho mình. Tối về lại tranh thủ trực để tư vấn cho khách hàng tới khuya. Đó là những ngày dù vất vả nhưng khiến mình trưởng thành hơn rất nhiều.”

Trưởng phòng Kinh doanh
Lễ bổ nhiệm Trưởng phòng Kinh doanh Nguyễn Thị Thúy

“Không có nỗ lực nào là lãng phí cả’’ – Câu nói mà chủ tịch HĐQT tập đoàn Golfgroup – một người lãnh đạo, một người thầy và là một người bạn lớn luôn nhắn nhủ với chúng tôi sau mỗi buổi đào tạo. Và Thúy chính là một minh chứng rõ ràng nhất khi sự cố gắng ngày đêm được ghi nhận bởi Hội đồng quản trị và toàn bộ nhân sự trong công ty. Liên tiếp 3 tháng sau giãn cách vượt KPI đạt danh hiệu “Best Seller”. Không chỉ thể hiện năng lực trong kinh doanh, Thúy còn vô cùng xuất sắc khi luôn hết mình hỗ trợ đồng nghiệp, chia sẻ và giúp đỡ các phòng ban khác. Năng lực quản lý và tầm nhìn doanh nghiệp của Thúy cũng được tỏa sáng giữa hàng trăm nhân sự trong tập đoàn. Được làm việc trong môi trường phát triển tốc độ, kỷ luật cao nhưng đồng thời cũng tràn đầy tình yêu thương đã giúp cô gái trẻ Thuý Nguyễn trưởng thành hơn từng ngày. Đặc biệt, những đợt đào tạo do chính HĐQT chủ trì đã giúp Thuý thêm phần tự tin và say mê công việc mình đang làm.

Tháng 12/2021, chỉ sau 5 tháng trở thành GG-er, Thúy đã vinh dự được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh tai Golfgroup. Đó cũng chính là bàn đạp giúp Thúy đi nhanh hơn trong sự nghiệp, thăng tiến không chỉ ở vị trí, thu nhập, các mối quan hệ mà hơn hết chính là sự tự hào của đấng sinh thành và đại gia đình thứ 2 – GolfGroup. 

Trưởng phòng Kinh doanh
Trưởng phòng Kinh doanh và những thành công tại Golfgroup

Có thể thấy rằng, chẳng có thành công nào tự đến mà không phải đánh đổi bằng sự cố gắng, kiên trì. Những thành tích đáng ngưỡng mộ của trưởng phòng Thuý cũng chính là thành quả của những nỗ lực và đã trở thành động lực, nguồn cảm hứng lớn cho lớp GG-ers sau này. 

Đôi mắt ánh lên niềm đam mê cháy bỏng khi bàn về hành trình gắn bó tại Golfgroup của Thuý đã thay lời cho chúng tôi biết rằng, chưa phút giây nào cô gái trẻ này ngừng nghỉ khát khao được làm việc, được cống hiến và phát triển chính mình. Hi vọng với mục tiêu mới trở thành Giám đốc dự án, Thúy và đội nhóm của mình sẽ luôn tỏa sáng như thế:

“Có những trải nghiệm nếu không làm việc tại Golfgroup có lẽ Thúy sẽ không bao giờ tìm thấy ở những nơi khác. Dù thời gian gắn bó với Golfgroup chưa lâu nhưng mình cảm thấy chiếc vỏ ốc khiến mình không thể phát huy năng lực trước đây đã được gỡ bỏ. Mỗi ngày đi làm với Thúy đều là một trải nghiệm giá trị. Sự phát triển thần tốc của tập đoàn, của đồng nghiệp và bản thân chính là sự thôi thúc mạnh mẽ để phấn đấu nhiều hơn nữa”

Trưởng phòng Kinh doanh
Trưởng phòng Kinh doanh – Nguyễn Thị Thúy

Bắt đầu sự nghiệp tại Golfgroup – Tại sao không?

Hiện nay, với tầm nhìn phát triển và định hướng đi xa hơn trên thị trường Golf Việt, Golfgroup đang gấp rút những bước cuối cùng để chuẩn bị cho việc mở rộng 2 chi nhánh mới tại Tp HCM. Golfgroup mong rằng sẽ có cơ hội để đồng hành và phát triển cùng các tại đây với các vị trí:

Quyền lợi dành riêng cho các Golfgroup-ers

  •  Thu nhập hấp dẫn, đa dạng (có cơ hội tham gia vào các dự án kinh doanh để tăng thu nhập)
  •  Thưởng lương tháng thứ 13 – 18
  •  Trợ cấp ăn trưa, gửi xe free, cấp phát đồng phục, hotline
  •  Teabreak mỗi buổi chiều
  •  Thành viên Hội đồng điều hành auto full công trong tháng
  •  Được làm việc trong môi trường 9x,10x trẻ trung, năng động
  •  Được các lãnh đạo cấp cao trực tiếp đào tạo
  •  Được học chơi Golf và ra sân golf thực tế.
  •  Được tiếp xúc với tệp khách hàng cao cấp: doanh nhân, chính trị gia và người nổi tiếng…
  •  Tham gia Teambuilding 4 lần/năm
  •  Du lịch hè 1 – 2 lần/năm, trong nước – ngoài nước
  •  Liên hoan doanh số, tổng kết tháng, quý tại nhà hàng cao cấp.
  •  Cấp quỹ phòng ban hàng tháng để đi picnic, liên hoan,…
  •  Các chế độ nghỉ phép năm và chính sách BHXH theo quy định của Luật lao động & Công ty

Nhanh tay nộp CV ngay qua mail: tuyendung@golfgroup.vn với cú pháp: [Vị trí-Họ tên-Năm sinh-Quê quán]

Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0862.253.588 để biết thêm thông tin chi tiết công việc.

TUYỂN DỤNG TẬP ĐOÀN GOLFGROUP   

Địa chỉ:

Trụ sở HN: Sảnh tầng 1, toà nhà Bắc Hà Lucky Building, số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở SG: Toà Happy Valley, Số 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:06 - 22/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:06 - 22/06/2022

Bình luận (15)

  1. Nguyễn Thị Thúy Hồng says: Trả lời

    Ngưỡng mộ quá, tôi là bậc phụ huynh nên cũng rất quan tâm về những công việc định hướng cho con mình trong tương lai, tôi cũng theo dõi và đọc nhiều bài viết của golfgroup, ở môi trường này có rất nhiều các bạn còn trẻ mà có tài, hôm trước cũng đọc một bài viết của em Ngọc Như, chỉ mới 22 23 tuổi thôi mà giỏi quá, nên tôi suy nghĩ môi trường ở đây rât tốt mới có thể đào tạo các bạn thành công như vậy, chắc ba mẹ của các bạn rất tự hào

  2. Như Nguyễn says: Trả lời

    Tôi cũng có con làm việc ở Golfgroup gần 5 tháng rồi, nhưng chưa bao giờ tôi thấy con mình lớn và trưởng thành như vậy, cũng đã từng nói chuyện cùng giám đốc của Golfgroup, rất lịch sự và quý mến ba mẹ của nhân viên, tôi đã từng đến Golfgroup để thăm con gái và quan sát môi trường làm việc của con gái, ở đó tất cả từ quản lý cho đến nhân viên đón chào tôi rất niềm nở và khi về còn tặng quà cho tôi khiến tôi an tâm hơn môi trường làm việc của con gái.

  3. Trần Thu minh says: Trả lời

    Làm việc ở golfgroup cần chuyên môn và bằng cấp gì, cho mình xin thông tin liên hệ của Golfgroup ứng tuyển nhé

    1. Dương Công Minh says:

      Xin chào Thu Minh nhé, Thu Minh ơi hiện tại Golfgroup đang cần tuyển nhiều vị trí về marketing và kinh doanh,… và nhiều vị trí cao như giảm đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, để được tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ qua số 0862725968 để được hỗ trợ nhé

  4. Doãn Thị Liêm says: Trả lời

    Tôi có một người bạn từng làm việc ở Golfgroup, bây giờ là trưởng phòng nhân sự của công ty. Thấy nó làm việc ở đó rất tốt bây giờ lâu lâu gặp lại thấy nó trưởng thành hơn hẳn và nói chuyện cũng khác hơn, về nhà gia đình ai cũng khen nó nhiều thấy cũng mừng cho nó, mà cũng có theo dõi bên trang tuyển dụng của Golfgroup thì thấy ở đây phúc lợi và điều kiện lam việc rất tốt, những môi trường như vậy sau này dể phát triển bản thân nữa

  5. Nguyễn Ngọc An says: Trả lời

    Tuyệt vời quá, bây giờ tìm được một môi trường như vậy làm việc thì sau này có nhiều kiến thức lắm, đặc biệt là các bạn trẻ hiện này tìm hiểu các môi trường như golf hay du thuyền, xe các ngành này ở việt nam mình bây giờ cũng phát triển nhiều

  6. Mỹ Huyễn Luxury says: Trả lời

    Tuổi trẻ bây giờ tài cao quá, môi trường golf không phải ai cũng có thể làm được thành công mà khi thành công rồi thì sẽ rất tốt cho sau này, tương lai ngành golf ở việt nam còn sẽ vươn cao và vươn xa hơn nữa

  7. Ngọc Như says: Trả lời

    Chúc mừng chị Thúy! Dù em mới làm việc cùng chị trong thời gian ngắn nhưng em đã rất khâm phục và ngưỡng mộ chị.

  8. Hoài Linh says: Trả lời

    Golfgroup các Sếp luôn giúp đỡ, khuyến khích và hướng dẫn chúng tôi trở thành những người đa nhiệm. Điều này không chỉ giúp chúng tôi phát triển trong lĩnh vực chuyên môn mà còn trang bị cho chúng tôi khả năng thích ứng và hoạt động hiệu quả trong nhiều tình huống và vai trò khác nhau. Việc trở thành người đa nhiệm không chỉ đơn thuần là biết làm nhiều công việc cùng một lúc, mà còn là khả năng linh hoạt và sẵn sàng thích ứng với mọi tình huống. Chúng tôi được khuyến khích phát triển các kỹ năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc và phân phối tài nguyên một cách thông minh để có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

  9. Minh Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Mình có kinh nghiệm hơn 1 năm kinh doanh thì không biết có ứng tuyển được vị trưởng phòng kinh doanh không bạn nhỉ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      Chào bạn, bên mình luôn chào đón các bạn nhé! Bạn có thể gửi CV qua địa chỉ email hoặc liên hệ trực tiếp với phòng nhân sự để được giúp đỡ nhé
      📩Email: tuyendung@golfgroup.vn
      ☎️Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)

  10. Phương Ngô says: Trả lời

    Tại GolfGroup chúng mình, hầu hết các buổi đào tạo được chủ trì bởi các anh chị trong Ban điều hành. Điều này không chỉ giúp chúng tôi tiếp cận với những người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực của mình, mà còn tạo ra một môi trường học tập và phát triển chuyên nghiệp. Các anh chị không chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn và định hướng mà còn là nguồn động viên và cảm hứng cho các nhân viên. Họ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ quá trình làm việc của bản thân, đồng thời tận tình giải đáp mọi thắc mắc và câu hỏi chi tiết từng cá nhân

  11. Hoàng Anh says: Trả lời

    Tuyển dụng vào tập đoàn mình có khó không ạ? Em chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực golf thì có ứng tuyển được không ạ.

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      Chào Hoàng Anh nhé, Tại Golfgroup thì luôn đề cao tinh thần học tập.Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về Golf , khi về đây chúng mình sẽ có các buổi đào tạo về Golf cho các bạn chưa có kinh nghiệm nên bạn cứ yên tâm nhé. Chúng mình luôn chào đón các bạn có lòng nhiệt huyết và có cố gắng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua hotline để nhận tư vấn thêm nhé: ☎️Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)

  12. Thủy Phạm says: Trả lời

    Để đánh đổi một công việc nhân viên văn phòng ổn định thời điểm dịch bệnh khó khăn như vậy thì phải công nhận là em ấy mạnh mẽ và cố gắng nhiều. Giỏi lắm cô gáiii. Chúc em sẽ thành công nhiều hơn và đạt được mục tiêu của mình.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866