Tin tức

GolfGroup đồng hành cùng quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina

Vào ngày 06/06/2022, Quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina được sáng lập bởi chủ tịch Nguyễn Văn Bằng được ra mắt, với mục tiêu hỗ trợ các em học sinh khó khăn có tinh thần vượt khó phát triển và cải thiện đời sống hằng ngày của các em. 

Sự phát triển của xã hội gắn liền với giáo dục

  • Gieo mầm cho sự phát triển của tương lai

Được hình thành với giá trị ươm mầm và hỗ trợ cho những mầm non tương lai của đất nước được phát triển một cách toàn diện nhất, buổi ra mắt “Quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina” đã chính thức được tổ chức. 

Là một người con của mảnh đất Chí Linh hiếu học, hơn ai hết, chủ tịch Nguyễn Anh Bằng hiểu rất rõ rằng tinh thần nỗ lực của các em học sinh cần được quan tâm và hỗ trợ. Bản thân anh Bằng cũng từng là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên, anh không chọn cách chấp nhận số phận mà kiên trì xây dựng hành trình thành công của mình. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Quỹ khuyến học Tân Dân Vina chính là giá trị mà anh muốn lan tỏa đến thế hệ sau mình. 

Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch sáng lập quỹ khuyến học

Ngoài sự hỗ trợ về vật chất, giá trị cốt lõi mà anh Bằng muốn trao tặng cho các em học sinh chính là thông điệp: giáo dục và tinh thần nỗ lực chính là hai yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công.

Với sự góp mặt của đại diện các công ty tài trợ, đại diện các trường học, và sự tham gia của các em học sinh có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua, buổi lễ ra mắt đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi ra mắt quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina
  • GolfGroup hân hạnh đồng hành cùng Quỹ khuyến học Tân Dân Vina

Thấu hiểu được giá trị và thông điệp của Quỹ khuyến học Tân Dân Vina, GolfGroup tự hào là một người đồng hành, cùng chung tay tạo điều kiện tốt nhất để thế hệ trẻ phát triển một cách tối đa. Với mong muốn lan tỏa giá trị ngày càng rộng lớn, GolfKids Việt Nam – đại diện của GolfGroup đã trao tặng những phần quà mang giá trị phù hợp đến các hoàn cảnh khó khăn.

GolfKids Việt Nam – đại diện cho GolfGroup tài trợ gói học bổng đến các em học sinh

Đây là một niềm vinh dự của GolfGroup khi có thể đóng góp một phần vào quỹ khuyến học, từ đó không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn muốn lan tỏa giá trị tinh thần đến các em học sinh. Để các em có thể cảm nhận được luôn có người song hành, hỗ trợ để giúp các em có thể phát triển trong tương lai.

Thành công của buổi tọa đàm “Ươm mầm tri thức-thắp sáng tương lai”

Sau buổi lễ ra mắt, buổi tọa đàm với chủ đề “Ươm mầm tri thức – thắp sáng tương lai” được diễn ra tiếp sau đó. Đây là buổi chia sẻ thân mật của các đại diện, với mong muốn lan tỏa những tinh thần tích cực và mong muốn tạo nhiều điều kiện để giúp đỡ thế hệ trẻ của những người con Tân Dân về mặt tri thức và vật chất. Từ đó tạo động lực và thắp sáng lương lai sau này cho các em. 

Buổi tọa đàm với chủ đề “Ươm mầm tri thức – Thắp sáng tương lai”

Nhà sáng lập quỹ khuyến học Tân Dân Vina – Chủ tịch Nguyễn Anh Bằng chia sẻ: Ngày trước anh gặp rất nhiều khó khăn vì hoàn cảnh gia đình khá nghèo và không có nhiều điều kiện cho anh được học tập. Hiện tại với mong muốn tạo điều kiện tối đa về mặt tri thức, vật chất, để giúp đỡ thế hệ trẻ của những người con Tân Dân cùng khát vọng : quỹ như một ngọn đuốc, góp phần thắp sáng tương lai cho các em, anh đã quay trở lại để giúp đỡ và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hãy tiếp bước anh tạo ra những thành công mới và đóng góp cho quê hương đất nước”.

Cô giáo Nguyễn Thị Mười – Hiệu trưởng trường THCS Tân Dân – Phó Chủ tịch quỹ đã bày tỏ cảm kích và lời cảm ơn đến tất cả sự đồng hành của các thành viên quỹ khuyến học: Ở đây có rất nhiều các em học sinh học rất giỏi và ham học nhưng vì những lý do liên quan đến gia đình, hoàn cảnh vật chất mà các em phải nghỉ và đi làm các công việc tay chân khác. Cũng vì thế, tôi khi biết đến quỹ khuyến học, tôi đã rất mừng và tự nguyện trở thành một trong những thành viên để góp chút sức của mình lan tỏa những giá trị như a Bằng chia sẻ đến với các em học sinh đang khó khăn ngoài kia có cơ hội được học và được trở thành những người thành công ngoài xã hội. Tôi xin cảm ơn”.

Buổi tọa đàm với chủ đề “Ươm mầm tri thức – Thắp sáng tương lai”

Kết thúc buổi lễ, các thành viên của Quỹ khuyến học cùng nhau viếng thăm đền của Thầy giáo Chu Văn An, bậc vĩ nhân nổi tiếng của Việt Nam với tinh thần hiếu học. Buổi lễ ra mắt Quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina với chủ đề “Ươm mầm trí thức – thắp sáng tương lai” đã mang lại những giá trị to lớn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và cho thế hệ trẻ Tân Dân nói chung. Trong tương lai, quỹ Khuyến học – khuyến tài Tân Dân sẽ tiếp tục hỗ trợ “đúng người, đúng việc”, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ tài giỏi cho đất nước.

Một số hình ảnh của hoạt động thăm viếng

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:06 - 14/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:05 - 04/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866