Tin tức

“REACH FOR THE SKY” – Cùng Golfgroup Vươn Tới Bầu Trời Trong Chuyến Teambuilding Quý I/2023

Vừa qua, Golfgroup 2 miền đã để lại những dấu ấn và khoảnh khắc đặc biệt trong hành trình teambuilding quý I/2023. Với chủ đề “Reach for the sky” – Vươn tới bầu trời chính là chủ đề tiếp nối của hành trình Cất Cánh, tiếp tục đặt ra những mục tiêu thật cao, khao khát những điều tốt đẹp nhất. Đó cũng là cột mốc mà cả đội ngũ Golfgroup cùng hướng tới.

Luôn mong muốn tạo dựng nên môi trường làm việc cùng văn hóa hướng đến sự phát triển toàn diện của đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV). Với mục tiêu đó, trong 7 năm qua, Golfgroup không ngừng cải thiện và mang đến những hoạt động gắn kết, bên cạnh việc đào tạo chuyên môn hay học hỏi kỹ năng, ban lãnh đạo cũng liên tục mang đến các buổi teambuilding đầy ý nghĩa và thú vị.

TeamBuilding Golfgroup với chủ đề – “Reach for the sky”

Team building là một trong những hoạt động được đội ngũ Hệ sinh thái GolfGroup rất quan tâm, được tổ chức liên tục mỗi quý nhằm mục tiêu gắn kết đội ngũ nhân sự và tiếp lửa cho chặng đường sắp tới.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua
TeamBuilding Golfgroup chi nhánh miền Nam với chủ đề “Reach for the sky”.

Bên cạnh các sự kiện team building ở cả 2 miền Bắc – Nam hay của riêng các phòng ban, thì hoạt động team building của từng miền cũng được khích lệ thường xuyên. Đáng chú ý, đánh dấu cho hành trình team building trong quý I/2023, vừa qua đội ngũ Hệ sinh thái GolfGroup cả hai miền đã chính thức tổ chức sự kiện team building vô cùng hấp dẫn.

Vừa qua, Golfgroup đã để lại những dấu ấn và khoảnh khắc đặc biệt tại hành trình teambuilding quý I đầu năm 2023. Sự kiện được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình và “cháy hết mình” của đội ngũ Ban lãnh đạo và toàn bộ CBNV GolfGroup chi nhánh hai miền. Sự kiện không chỉ tạo ra không gian vui chơi thư giãn mà còn là dịp để gắn kết, tuyên dương cũng như có những khoảnh khắc nhìn lại và chia sẻ về thành công trong quý đầu tiên của năm 2023 tại GolfGroup.

Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong quý I, đồng thời nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo và gắn kết nhân sự, team building GolfGroup lần này dừng chân tại Haan Resort & Golf miền Nam và tại Green Hill Villa phía bắc. Đội ngũ nhân sự GolfGroup miền Nam đã có chuyến hành trình 1 ngày 1 đêm vô cùng ý nghĩa và đọng lại nhiều cảm xúc trong các hoạt động vui chơi, giải trí cũng như chia sẻ được tổ chức bởi chính các thành viên.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua
Golfgroup miền Nam đã để lại những dấu ấn và khoảnh khắc đặc biệt tại hành trình teambuilding quý I đầu năm 2023.

Chủ đề của sự kiện teambuilding lần này được GolfGroup đặt tên là “Reach for the sky”. Với ý nghĩa là vươn tới bầu trời chính là tiếp nối của hành trình Cất Cánh, cũng như mang thông điệp “Hãy đặt ra những mục tiêu thật cao, hãy khao khát những điều tốt đẹp nhất”.

Nhiều hoạt động thú vị tại hành trình TeamBuilding Golfgroup

Bên cạnh ý nghĩa gắn kết nhân sự, thắt chặt tình thân, TeamBuilding cũng là dịp để toàn bộ đội ngũ CBNV GolfGroup nhìn lại quý đầu năm 2023 làm việc vừa qua. Toàn bộ CBNV cùng điểm lại những kết quả, thành tựu đạt được, cùng đúc kết kinh nghiệm và đưa ra những mục tiêu để nỗ lực phát triển vượt bậc trong tương lai. 

Với tinh thần đó, toàn thể cán bộ nhân viên GolfGroup đã có mặt và tham gia tích cực trong teambuilding lần này. Với chủ đề “Reach for the sky”, đội ngũ nhân sự đã “cháy hết mình” trong các hoạt động tập thể, cùng với đó là những khoảnh khắc chân thành bên cạnh chia sẻ đầy yêu thương từ các thành viên.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua
Đội ngũ CBNV cũng đã được tham gia các trò chơi gắn kết.

Trong 1 ngày 1 đêm đặc biệt đó, đội ngũ CBNV cũng đã được tham gia các trò chơi gắn kết, cùng nhau nướng BBQ, kèm nhiều hoạt động trải nghiệm khác tại resort và 1 đêm Gala đầy ý nghĩa đồng thời cũng là khoảng thời gian hàn huyên, nhìn lại chặng đường đã đi qua và cùng đặt mục tiêu mới “Vươn tới bầu trời”.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua
BLĐ cũng đã vinh danh những cá nhân, đội nhóm có thành tích xuất sắc trong quý I

Chia sẻ về hành trình TeamBuilding Golfgroup chi nhánh miền Nam, chủ tịch HĐQT Kim Dung cho biết: “Trong quý I/2023, đội ngũ CBNV Hệ sinh thái GolfGroup nói chung đã nỗ lực hết mình để tạo nên những kết quả vô cùng nổi bật. Trong đó, không chỉ đội nhóm, các phòng ban hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đề ra. Mà hơn hết, rất nhiều các cá nhân cũng đã có thành tích xuất sắc, được đề cử và đảm nhiệm rất nhiều những vị trí quan trọng. Hi vọng qua hoạt động team building lần này, GolfGroup đã có những giây phút thư giãn, nhiều ý nghĩa. Để qua đó, tiếp tục hành trình “Cất cánh” để đạt được những mục tiêu lớn tiếp theo”.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua
BLĐ chia sẻ về hành trình tiếp theo của GolfGroup miền Nam.

Trong khi đó, Giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ: “Đội ngũ BLĐ GolfGroup thực sự rất biết ơn và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ CBNV đã nỗ lực hết mình trong thời gian vừa qua. Để ghi nhận những đóng góp, vai trò quan trọng của tập thể, cá nhân, đội ngũ BLĐ đã quyết định mang đến những món quà bất ngờ như lời tri ân, công nhận thành tích của đội ngũ CBNV. Đồng thời khích lệ tinh thần để toàn bộ đội ngũ GolfGroup tiếp tục phát triển vì mục tiêu chung.”

Đội ngũ Hệ sinh thái GolfGroup viết tiếp hành trình “Cất cánh”

GolfGroup hiện đang là Hệ sinh thái chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ golf uy tín, chuyên nghiệp của đông đảo golfer tại Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm golf chính hãng với chất lượng được đảm bảo, chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng, hấp dẫn. Đi kèm sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cũng như thái độ nhiệt tình và tận tâm của toàn thể đội ngũ nhân sự tại GolfGroup.

Với mục tiêu hoạt động “phát triển từng cá nhân”, đội ngũ lãnh đạo GolfGroup luôn chú trọng vào việc phát triển đội ngũ nhân sự. Vì thế, mỗi nhân viên tại GolfGroup luôn được trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên môn rất vững chắc. Cùng với đó là những kỹ năng mềm được trực tiếp đào tạo từ các thành viên hội đồng quản trị của GolfGroup.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua
Đội ngũ BLĐ GolfGroup còn rất quan tâm đến đời sống sức khỏe của CBNV.

“Đầu tư phát triển nhân sự được xem là đầu tư bền vững nhất”, chính vì vậy mà đội ngũ CBNV tại GolfGroup luôn có cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân ở nhiều vị trí khác nhau. Để qua đó, có thể phát triển toàn diện với khả năng đa nhiệm – đa năng.

Không chỉ dừng lại ở mục đích phát triển về chuyên môn, kiến thức hay tư duy lãnh đạo, đội ngũ BLĐ GolfGroup còn rất quan tâm đến đời sống sức khỏe của CBNV. Bởi thế mà hàng năm ngoài teambuilding thì cũng còn rất nhiều hoạt động được đề ra nhằm giúp CBNV có cơ hội giải trí, rèn luyện và cải thiện sức khỏe. Chưa kể, các hoạt động thể dục thể thao như chơi golf, bóng đá, nhảy múa,… cũng được diễn ra thường xuyên và kèm theo các buổi đào tạo về kiến thức chuyên môn.

Hệ sinh thái GolfGroup trong 7 năm qua luôn nỗ lực  tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và lành mạnh nhất. Qua đó, mang đến sự vui vẻ và thoải mái nhất cho từng CBNV. Có như vậy, toàn bộ đội ngũ CBNV cùng BLĐ mới tiếp tục đồng lòng, gắn kết để tiếp tục thực hiện hành trình “Cất cánh”, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, hỗ trợ đưa phong trào golf tại Việt Nam phát triển bền vững. Đồng thời tiếp tục định vị và khẳng định thương hiệu GolfGroup tại bản đồ golf trong nước cũng như hướng quốc tế.

Với các định hướng phát triển cũng như mở rộng quy mô, Hệ sinh thái GolfGroup vẫn luôn tìm kiếm và sẵn sàng chào đón thêm các thành viên mới cho hành trình phát triển chung. Đến với GolfGroup, đội ngũ nhân sự sẽ luôn được quan tâm, có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng kèm sự chỉ dẫn trực tiếp từ đội ngũ ban lãnh đạo.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:04 - 30/04/2023 - Cập nhật lúc: 09:05 - 06/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866