Tin tức

Tinh Thần Golf Retail Từ TGĐ Ngô Phương: Tận Tâm Đồng Hành Bền Vững

Ngô Phương – Giám đốc kinh doanh và phát triển thị trường Golfgroup, kiêm Tổng Giám Đốc của Vietnam Golf Retail (VGR) – là một hình mẫu lý tưởng về sự tận tâm và chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp golf. Liên tục di chuyển giữa các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… chị đã xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt với những thương hiệu gậy và phụ kiện golf hàng đầu thế giới. Sự cam kết và tâm huyết của TGĐ Ngô Phương không chỉ mang lại nguồn hàng đa dạng, chính hãng cho Golf Retail mà còn tạo nên những giá trị vượt trội cho đối tác và khách hàng. Chị đã đưa VGR trở thành một biểu tượng của chất lượng và dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực golf.

TGĐ Ngô Phương và những chuyến bay định hình Golf Retail

Gặp gỡ chị Ngô Phương vào một ngày đầu năm 2024, ấn tượng đầu tiên mà chị mang lại là hình ảnh một người phụ nữ tất bật, “tay năm nay mười” nhưng lại xử lý từng công việc một cách gọn gàng, chỉn chu với nụ cười tươi tắn thường trực trên môi. Chia sẻ với PV, chị cho biết chị vừa trở về từ chuyến công tác tham dự Japan Golf Fair tại Nhật Bản và đang chuẩn bị cho chuyến công tác tiếp theo ở Seoul, Hàn Quốc vào tháng tới.

Là đối tác lớn, đại lý chính hãng và nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu golf hàng đầu thế giới như Callaway, Odyssey, TaylorMade, Majesty, Kenichi,… chị Phương cho biết, những chuyến bay thường niên như thế này là cơ hội để chị gìn giữ mối quan hệ với những đối tác thân thiết và kết nối thêm những thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới.

“Cơ duyên đã cho phép Vietnam Golf Retail được đồng hành phát triển thương hiệu Callaway tại Việt Nam. Và vì tin tưởng mình, yêu quý mình và hài lòng với cung cách làm việc của mình nên nhãn hàng mới dành cho Golf Retail những sự ưu ái đặc biệt. Thậm chí đại diện nhãn hàng còn tin tưởng giới thiệu mình đến các đối tác lớn của thương hiệu, đó là điều mà Golf Retail luôn biết ơn các đối tác và lấy đó làm động lực phấn đấu.”

TGĐ Ngô Phương gặp gỡ cùng Mr. Darren Wu - đại diện Callaway khu vực Đông Nam Á
TGĐ Ngô Phương gặp gỡ cùng Mr. Darren Wu – đại diện Callaway khu vực Đông Nam Á

Hậu chuyến công tác Nhật Bản, chị Ngô Phương cũng vui vẻ chia sẻ thêm với PV về cuộc gặp gỡ và trò chuyện thân mật cùng đại diện Callaway các nước khu vực châu Á tại Nhật Bản, trong đó có anh Darren Wu – đại diện Callaway Đông Nam Á và là người bạn thân thiết của Golf Retail từ những ngày đầu, bác Frankie Choo – đại diện Callaway khu vực Malaysia,… cùng nhiều đại diện nhãn hàng khác. Chuyến công tác sắp tới của chị tại Hàn Quốc cũng là theo lời mời từ một người bạn thân thiết, phóng viên golf với thâm niên trên 30 năm, để giới thiệu và kết nối Vietnam Golf Retail tới các thương hiệu và nhãn hàng nổi bật của Hàn Quốc.

TGĐ Ngô Phương trong buổi giao lưu gặp gỡ cùng đại diện Callaway các nước châu Á
TGĐ Ngô Phương trong buổi giao lưu gặp gỡ cùng đại diện Callaway các nước châu Á

“Làm việc với các đối tác là phải làm việc bằng cái tâm, em ạ. Mình có chân thành với họ thì họ mới đối đãi với mình bằng sự chân thành. Không chỉ Callaway, Odyssey, hay Kenichi là những đối tác độc quyền, các đối tác trong ngành cũng luôn dành cho Golf Retail sự ưu ái đặc biệt về chính sách, giá cả và nguồn cung hàng. Đó là thành tựu lớn nhất mà Golf Retail có thể tự hào khẳng định.”

Tâm niệm về lòng biết ơn hình thành hệ giá trị vững chắc

Trò chuyện cùng TGĐ Golf Retail, có thể nhận thấy chị là một người phụ nữ tận tâm, tận tình và chu đáo với tất cả mọi người, bao gồm cả các đối tác, đại lý lẫn cán bộ nhân viên. Dù có thể phó mặc cho nhân viên cấp dưới hoặc thư ký, chị vẫn luôn là người trực tiếp làm việc và trao đổi, theo dõi và hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh. Chị cũng luôn góp mặt trong quá trình tổ chức mọi sự kiện, giải đấu và hoạt động nội bộ. Bởi đối với chị, mọi đối tác, đại lý, nhân viên hay cộng tác viên đều là đáng quý và đáng để chị dành thời gian quan tâm, chăm sóc.

“Mình cảm thấy biết ơn tất cả những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng mình. Đối tác là những người đem cơ hội đến cho mình, đại lý là những người giúp mình đem sản phẩm đến cho nhiều khách hàng hơn, các bạn nhân viên và cộng tác viên đến với mình là để cùng mình xây dựng, kế thừa và lan tỏa thương hiệu Golf Retail. Vậy nên mình luôn muốn những người bạn, người đồng hành trân quý của mình được mình tận tay đối đãi, tận tay chăm sóc đời sống của họ, môi trường làm việc của họ, lịch trình công tác của họ khi đến tận đây để trò chuyện cùng mình.”

TGĐ Ngô Phương luôn đặt tinh thần phụng sự làm tiêu chí, đồng hành cùng đối tác bằng cả trái tim
TGĐ Ngô Phương luôn đặt tinh thần phụng sự làm tiêu chí, đồng hành cùng đối tác bằng cả trái tim

Tâm niệm về lòng biết ơn, chị Ngô Phương chia sẻ thêm về hành trình mà chị kề vai sát cánh cùng từng bước phát triển của các đại lý, đối tác đến với VGR. Là người trực tiếp kết nối và làm việc với các nhãn hàng, đối tác từ khắp nơi trên thế giới, chị nắm rõ về sản phẩm như một chuyên gia trên mọi phương diện, từ khâu sản xuất, vận chuyển, kiểm định, bảo quản, bảo dưỡng,… từ lúc sản phẩm được làm ra cho tới khi nó kết thúc vòng đời.

Những kiến thức có được sau gần 10 năm nỗ lực học hỏi, bỏ thời gian, công sức và tiền của bằng hai, ba lần người khác được chị hào phóng chia sẻ cho tất cả mọi người. Đến với Golf Retail, có thể thường xuyên bắt gặp hình ảnh TGĐ Ngô Phương trực tiếp đứng lớp đào tạo cho CBNV, CTV và các đại lý, đối tác phân phối về sản phẩm và ngành hàng. Với mối quan hệ thân thiết gây dựng được cùng các đối tác, chuyên gia trong ngành, tại Golf Retail cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tọa đàm, hội thảo,… với sự góp mặt của các Huấn luyện viên, chuyên gia Fitting, chuyên gia golf công nghệ,… để cùng nhau trao đổi và học hỏi kiến thức chuyên sâu.

TGĐ Ngô Phương trực tiếp đứng lớp chia sẻ về kiến thức chuyên ngành
TGĐ Ngô Phương trực tiếp đứng lớp chia sẻ về kiến thức chuyên ngành

Chia sẻ với PV, TGĐ Ngô Phương tự hào giới thiệu về các buổi chị đứng lớp trực tiếp để giảng dạy về khách hàng, sản phẩm và chuỗi giá trị. Chị cho biết, mỗi nhân viên, cộng tác viên hay đại lý, đối tác đến với Golf Retail đều sẽ được hỗ trợ và đào tạo tận tình. Đối với thắc mắc của PV, ‘chị không sợ họ sẽ học hết bí quyết kinh doanh rồi trở thành đối thủ của mình sao’, chị chỉ cười xòa:

“Golf Retail không có đối thủ, vì đối với mình, tất cả những doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trong ngành đều là đối tác. Hơn nữa, mình làm gì có bí quyết kinh doanh gì ngoài cái tâm với ngành golf, với đối tác, khách hàng và những người đồng hành đâu. Giả dụ có đơn vị hay cá nhân nào cạnh tranh được với Golf Retail về cái tâm, mình tin rằng họ cũng sẽ muốn trở thành đối tác của mình chứ không phải là đối thủ.”

Hệ sinh thái Vietnam Golf Retail đồng hành cùng phát triển

Hai chữ “đồng hành”, “hợp tác” nói thì dễ, nhưng để tạo dựng được niềm tin, gìn giữ được mối quan hệ và đảm bảo được quyền lợi giữa các bên để có thể cộng tác lâu dài lại là câu chuyện mà gần như mọi doanh nghiệp đều đau đầu giải quyết. Thế nhưng, đối với Golf Retail nói chung và TGĐ Ngô Phương nói riêng, chị lại có thể nói về nó một cách vô cùng bình thản. Điều này khiến PV không khỏi băn khoăn, nhưng lại được chị giải thích ngay sau đó.

“Đối tác đến với mình, trước hết là vì doanh thu và lợi nhuận, cuối cùng cũng vẫn là vì doanh thu và lợi nhuận. Vậy nên, muốn họ đồng hành cùng Golf Retail thì mình phải đảm bảo được lợi ích cơ bản cho họ. Đó là cái tâm mà mình dành cho các đối tác. Mình mong muốn mọi đối tác, đại lý, nhân viên, cộng tác viên, thậm chí là cả người dùng cuối sẽ nhận được những giá trị bền vững khi đồng hành cùng Golf Retail.”

Golf Retail đồng hành cùng đối tác trên cơ sở hỗ trợ đối tác và thị trường cùng nhau phát triển
Golf Retail đồng hành cùng đối tác trên cơ sở hỗ trợ đối tác và thị trường cùng nhau phát triển

Chị chia sẻ với PV những chiến dịch mà Golf Retail đang triển khai để hỗ trợ cho các đối tác. Không chỉ là đào tạo nội bộ Golf Retail, chị cũng thường xuyên phối hợp cùng những chuyên gia đầu ngành để liên kết hình thành một hệ sinh thái cùng nhau phát triển, bao gồm:

  • Nghiên cứu thị trường và tư vấn chiến lược kinh doanh
  • Đào tạo & tổ chức đào tạo quản trị doanh nghiệp, kinh doanh và tư duy ngành
  • Tư vấn lắp đặt, thi công cơ sở kinh doanh, sân tập golf và phòng golf 3D
  • Cung cấp và đảm bảo nguồn cung sản phẩm, dịch vụ
  • Huấn luyện golf cơ bản, nâng cao và chuyên nghiệp
  • Bảo hành, sửa chữa và fitting gậy, phụ kiện
  • Hỗ trợ truyền thông đa nền tảng
  • Hỗ trợ các hoạt động booking sân, tổ chức và tham gia sự kiện, giải đấu golf

Kết thúc buổi trò chuyện với chị Ngô Phương, TGĐ của Golf Retail, PV vẫn còn đọng lại sự bồi hồi về một người phụ nữ thành công nhưng lại vô cùng chan hòa, thân thiện và khiêm tốn. Ở chị tỏa ra nguồn năng lượng hiền hòa, nữ tính của một người mẹ khiến cho người đối diện không thể không yêu quý và tin tưởng hết lòng. Nguồn năng lượng này ắt hẳn đến từ sự tận tâm và chu đáo mà chị dành cho mọi người, điều đã giúp chị và Golf Retail không chỉ tạo nên mối quan hệ bền chặt với các đối tác mà còn mang lại những giá trị to lớn cho cộng đồng golf. Hành trình của chị là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tầm nhìn chiến lược, đưa Golf Retail vươn xa và phát triển bền vững trong tương lai.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:04 - 18/04/2024 - Cập nhật lúc: 05:06 - 21/06/2024

Bình luận (5)

  1. Thu Hiền says: Trả lời

    TGĐ Ngô Phương là một người phụ nữ mà mình rất trân trọng và luôn học hỏi từ chị, là một người mẹ nhưng chị Phương đã chấp nhận đánh đổi thời gian để cho các con có cuộc sống tốt hơn, chị nỗ lực vì gia đình vì tương lai, cũng là một người mẹ nhưng mình vẫn đang học hỏi phải học hỏi Phương từ tình cảm cho đến lý trí. Một người phụ nữ mạnh mẽ dám nghĩ dám làm. Chúc mừng Phương đã thành công trên con đường mình đã chọn

  2. Khánh Ngân says: Trả lời

    Ở Golfgroup nhân viên bình thường như mình cũng được BLĐ rất quan tâm và chăm chút, Chị Phương và một điển hình, mặc dù chị rất hay đi công tác nước ngoài nhưng những việc tại công ty chị đều nắm bắt được và luôn sát xao với từng cá nhân. Chị làm việc bằng cái lý và cả cái tình, vừa mềm mỏng vừa cương quyết, chị rất khéo léo trong việc quan hệ khách hàng vì vậy chị thường ký kết và hợp tác thành công với những đơn vị đối tác lớn, khó tính tại nước ngoài

  3. Nguyễn Nhung says: Trả lời

    Chúc mừng TGĐ Ngô Phương, một người em mà chị luôn ngưỡng mộ và quý mếm, Phương ở một vị trí lãnh đạo nhưng cũng rất hòa đồng và quan tâm đến các CBNV, Phương luôn đồng hành và support các bạn một cách nhiệt tình mặc dù Phương rất bận, chị luôn ưu tiên và nói “chị fulltimes dành cho người đồng hành” làm cho mình rất ấn tượng về câu nói và cả con người Phương

  4. Thái Triệu says: Trả lời

    Chúc mừng TGĐ Ngô Phương nhé, từ khi hợp tác với Golfgroup và cụ thể là chị Ngô Phương, doanh số của công ty mình tăng nhanh đáng kể, chứng tỏ chị và đồng đội đã có những chiến lược để bán hàng rất thông minh. Mình rất mong sẽ được hợp tác lâu dài cùng với Golfgroup

  5. Vân Lê says: Trả lời

    Mình thấy sự chuyển biến rất nhanh từ chị Ngô Phương, chị Phương là một người dạt dào tình cảm nên chị cũng rất dễ mềm lòng, nhưng sau một thời gian được đào tạo tích cực mỗi ngày từ BLĐ tập đoàn thì mình đã nhận ra sự khác biệt rõ rệt về cả tư duy, góc nhìn và cả động lực chiến đấu với khó khăn. Chúc chị Phương thành công và mạnh mẽ hơn nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866