Tin hoạt động

Golfgroup Cùng Sự Kiện Teambuilding Gắn Kết Nhân Sự

Team building là một trong những hoạt động được tổ chức vào mỗi quý nhằm mục tiêu gắn kết đội ngũ nhân sự. Sự kiện lần thứ 2 vừa được tổ chức vào ngày 11 – 12/7/2022 với sự tham gia nhiệt tình và “cháy hết mình” của đội ngũ nhân viên Golfgroup. Cùng phương châm hoạt động “Phát triển doanh nghiệp dựa trên sự phát triển của chính nhân sự” của ban lãnh đạo Golfgroup, sự kiện teambuilding không chỉ tạo nên không gian vui chơi thư giãn mà còn là nơi để gắn kết, tuyên dương và chia sẻ những thành công trong 1 quý vừa qua.

Golfgroup – Phát triển nhân sự tạo nên nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp

Tại Golfgroup luôn hoạt động với phương châm “Đầu tư phát triển nhân sự là đầu tư bền vững nhất”, ban lãnh đạo Tập đoàn đã không ngừng tạo các điều kiện thuận lợi để mỗi cá nhân được trải nghiệm, học hỏi và phát triển bản thân toàn diện nhất. Bên cạnh các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn, ban lãnh đạo còn đặc biệt chú trọng tạo ra các cơ hội để đội ngũ nhân sự có thể vui chơi, giải trí, tăng sự gắn kết đồng đội và có cơ hội chia sẻ những tình cảm chân thành nhất với nhau.

Hoạt động Team building GolfGroup nhằm tạo sân chơi gắn kết nhân sự
Hoạt động Team building GolfGroup nhằm tạo sân chơi gắn kết nhân sự

Vì thế, mỗi năm Golfgroup luôn dành ra khoảng thời gian để thực hiện chuỗi hoạt động teambuilding với các chủ đề hấp dẫn. Hoạt động thường niên diễn ra mỗi quý 1 lần và lần này, hành trình teambuilding dừng chân tại Tuần Châu với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.

Rực cháy Tuần Châu – One Top But Never Stop

Đúng với tinh thần – One Top But Never Stop, tập thể nhân sự Golfgroup đã có hành trình 2 ngày 1 đêm rực cháy tại vùng đảo xinh đẹp Tuần Châu. Với các hoạt động cùng các trò chơi tập thể giúp các thành viên thêm phần gắn kết, đồng lòng và thấu hiểu nhau hơn.

One Top But Never Stop - Chiến hết mình chơi hết sức
One Top But Never Stop – Chiến hết mình chơi hết sức

Tất cả các thành viên tham gia teambuilding với tinh thần thoải mái và vui vẻ nhất. Từ đó tạo nên sự gần gũi và rút ngắn khoảng cách giữa ban lãnh đạo với tập thể nhân viên. Trên tinh thần yêu thương và bình đẳng, ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup cùng hòa mình và tham gia hết sức các trò chơi ngoài trời, các hoạt động vào đêm gala.

Team Building là một trong những hoạt động được tổ chức mỗi quý một lần
Team Building là một trong những hoạt động được tổ chức mỗi quý một lần

Với chủ đề One Top Never Stop lần này, tập thể nhân viên Golfgroup cùng với ban lãnh đạo đã không ngần ngại “chiến hết mình” trong từng khoảnh khắc, tận hưởng trọn vẹn những khung bậc cảm xúc từ nhiệt thành, hào hứng đến sâu lắng và cảm động. Tinh thần và chất nhiệt trong mỗi cá nhân được thể hiện trọn vẹn nhất và chân thành nhất. Điều đó cũng giúp ban lãnh đạo hiểu rõ hơn điểm mạnh, mong muốn và tình cảm của đội ngũ nhân sự, từ đó tạo ra nhiều cơ hội để phát triển từng cá nhân theo ưu điểm.

Đồng thời, thông qua các hoạt động của teambuilding lần này, đội ngũ nhân sự được gắn kết chặt chẽ hơn. Những nhân sự mới đã hoàn toàn không còn bỡ ngỡ, rụt rè như những ngày mới bắt đầu làm việc tại môi trường mới. Mà thay vào đó là tinh thần đoàn kết, hòa chung vào sức “chiến đấu” mạnh mẽ của tập thể. Điều này cũng giúp các nhân sự hòa nhập nhanh chóng với văn hóa công ty, với môi trường làm việc và thấu hiểu được những người cộng sự của mình nhiều hơn.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại hành trình Teambuilding 07/2022

Hành trình 2 ngày 1 đêm được chia làm 2 phần với 2 mục đích chính: Các hoạt động ngoài trời trò chơi tập thể nhằm tạo nên sự gắn kết, yêu thương và tinh thần đồng đội của tập thể nhân sự Golfgroup. Phần 2 với đêm gala chia sẻ, trao thưởng động viên và những lời chúc chân thành đến tất cả những cố gắng của tập thể nhân viên.

Với các trò chơi tập thể, bên cạnh những sự nhiệt tình và hào hứng của các cán bộ nhân viên, chính những thành viên của ban lãnh đạo cũng tích cực tham gia, hòa vào không khí nhộn nhịp và sức trẻ. Tại Golfgroup không còn là sự phân chia cấp bậc thông thường mà đó chính là sự kính trọng bằng cả trái tim đối với tất cả mọi người.

Hình ảnh Team Building tại Tuần Châu
Hình ảnh Team Building tại Tuần Châu

Thông qua các hoạt động tập thể ban ngày, các thành viên Golfgroup như được “cháy hết mình” cùng những người đồng đội. Từ đó giúp tăng sự thấu hiểu, yêu thương và tin tưởng vào những người đồng nghiệp bên cạnh mình.

Hình ảnh Team Building tại Tuần Châu
Hình ảnh Team Building tại Tuần Châu

Không dừng lại đó, những khoảnh khắc vui chơi tại villa sau khoảng thời gian tham gia các trò chơi vận động cũng được ghi lại như một thước phim sống động bởi sự nhiệt tình và chân thành nhất từ tập thể nhân sự Golfgroup. Không hề cảm thấy mệt mỏi mà luôn giữ được “lửa nhiệt” trong mình chính là tinh thần của toàn thể nhân viên.

Hoạt động nhận được sự tham gia nhiệt tình của CBNV
Hoạt động nhận được sự tham gia nhiệt tình của CBNV

Bên cạnh những giây phút vui chơi hết mình, chiến đấu hết sức, các thành viên Golfgroup cũng có những chia sẻ chân thành, sâu lắng và tình cảm nhất dành cho nhau trong buổi đêm gala cuối ngày.

Đêm gala vào cuối ngày mang lại nhiều cung bậc cảm xúc
Đêm gala vào cuối ngày mang lại nhiều cung bậc cảm xúc

Tại đêm gala này, ban lãnh đạo đã có những chia sẻ cũng như những lời động viên chân thành nhất đến với độ ngũ nhân sự. Từ đó, tạo nên sự thấu hiểu lẫn nhau, tăng tinh thần đoàn kết và sẻ chia cho quá trình đồng hành cùng nhau phát triển Tập đoàn Golfgroup.

Không khí diễn ra rất sôi nổi, hào hứng
Không khí diễn ra rất sôi nổi, hào hứng

Đây cũng là một cơ hội để tập thể nhân viên có thể hiểu hơn về người cầm lái của mình. Về những định hướng và mục tiêu cùng phát triển song hành của các cá nhân và của tập thể doanh nghiệp. Và trong đêm gala, các cá nhân xuất sắc cũng được tuyên dương và trao thưởng như một lời ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển không ngừng của Golfgroup. Từ đó cũng động viên tinh thần tập thể, tạo nên động lực cho mọi việc làm của đội ngũ nhân sự.

Buổi sinh nhật đầy ý nghĩa của các bạn tháng 7
Buổi sinh nhật đầy ý nghĩa của các bạn tháng 7

Cùng với đó là các hoạt động văn nghệ được thực hiện bởi chính các tài năng Golfgroup. Không còn những ngượng ngùng mà thay vào đó là sự tự tin thể hiện hết mình trong mọi khoảnh khắc. Đặc biệt, những giây phút bất ngờ cho ca khúc “Happy Birthday” vang lên dành cho các thành viên có sinh nhật trong quý cũng tạo nên những bức ảnh xinh đẹp và tính cảm nhất.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ tại Team Building
Cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ tại Team Building

Golfgroup luôn mong muốn xây dựng môi trường làm việc cùng văn hóa công ty hướng đến sự phát triển toàn diện của tất cả nhân viên. Không ai bị bỏ lại phía sau mà luôn luôn là cùng nhau phát triển. Với mục tiêu đấy, Golfgroup không ngừng cải thiện và mang đến các hoạt động ý nghĩa, bên cạnh việc đào tạo chuyên môn hay kỹ năng, ban lãnh đạo cũng chú trọng vào đời sống tinh thần của từng cá nhân, từ đó có thể hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời nhất đến từng thành viên Golfgroup.

Xem thêm hoạt động khác tại GolfGroup

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:07 - 23/07/2022 - Cập nhật lúc: 03:09 - 12/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866