Tin ngành golf

Năm mới 2024: Những Món Quà Tặng Golf Ấn Tượng Dành Cho Golfer

Chọn quà tặng golf cho golfer như thế nào để vừa mang tính sang trọng, vừa đẳng cấp lại vừa thiết thực và mang tới nhiều ý nghĩa cho năm mới là cả một nghệ thuật. Điều này không chỉ đòi hỏi sự tinh tế của người tặng mà hơn hết là phải hiểu được tính cách, sở thích của người được được tặng. Đừng bỏ lỡ Top những món quà đặc biệt ấn tượng dành cho golfer năm mới 2024 được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp giải quyết nỗi băn khoăn này.

Vì sao nên chọn quà tặng golf làm quà biếu năm 2024

Golf từ lâu vẫn được đánh giá là một trong những “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của giới đại gia”. Hiện nay dù golf đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia, đa dạng đối tượng chơi,…tuy nhiên đây vẫn là bộ môn đẳng cấp, sang trọng và thượng lưu. Có lẽ vì thế mà việc lựa chọn quà tặng dành cho golfer là việc khiến không ít người phải “đau đầu”.

Gậy gạt Kenichi 2022 Graphite đang được bán tại hệ thống cửa hàng của GolfGroup
Gậy gạt Kenichi 2023 Graphite đang được bán tại hệ thống cửa hàng của GolfGroup

Nếu như những năm về trước, hầu hết những món quà tặng dành cho golfer thường khá đắt đỏ, quý hiếm để phù hợp với danh tiếng, địa vị của người được tặng. Thì hiện nay xu hướng lựa chọn quà tặng dành cho các golfer đã có sự thay đổi đáng kể. Theo đó, năm mới 2024 này nếu các bạn đang có ý định tặng quà cho sếp, đối tác hay khách hàng là những golfer thì cần cân nhắc xem xét dựa trên những tiêu chí mới.

Tính thiết thực với golf

Tặng quà vừa là một nét văn hóa đặc trưng, vừa là nghệ thuật bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Có thể nhiều năm trở về trước, các golfer thường có thú vui với các món quà tặng như: tượng golf mạ vàng, tranh mạ vàng hay các món quà lưu niệm bằng vàng,…

Tuy nhiên, những món quà tặng dành cho golfer hiện nay cần sự phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho các golfer. Do đó, thay vì lựa chọn những món quà xa xỉ, đắt đỏ nhưng chỉ mang tính tượng trưng thì người tặng nên ưu tiên những món quà mà các golfer có thể sử dụng trong quá trình trải nghiệm môn thể thao golf.

Tính công nghệ

Xu hướng chơi golf gần đây của cộng đồng các golfer đã có sự thay đổi đáng kể. Điều này chính là nhờ vào việc các công nghệ 4.0 đã du nhập vào ngành golf.

Trên thực tế, công nghệ 4.0 đã và đang giúp môn thể thao golf trở nên năng động và hiện đại hơn rất nhiều. Minh chứng rõ nét là các golfer sử dụng các công nghệ thông minh vào quá trình tập luyện để nâng cao trình độ, giảm thiểu caddies sân và theo dõi quá trình tập tốt hơn. Do đó, khi lựa chọn quà tặng cho golfer trong năm 2024, người tặng nên cân nhắc dựa trên yếu tố công nghệ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tính thời trang

Các golfer ngày nay không chỉ coi trọng trình độ, kỹ năng mà họ cũng trau chuốt rất nhiều về phong cách mỗi khi lên sân golf. Mỗi dịp ra sân là các golfer sẽ lựa chọn những gu thời trang sân golf thời thượng và sành điệu không kém cạnh, nhất là với các golfer nữ. Theo đó, không có gì thiết thực hơn khi nhận được những món quà tặng mang tính thời trang cùng độ thẩm mỹ tinh tế.

Gợi ý những món quà tặng dành cho golfer theo xu hướng hiện nay

Dựa trên khảo sát từ hơn 10.000 golfer tại Việt Nam, dưới đây là Top những món quà đặc biệt ấn tượng dành cho golfer năm mới 2024 mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn nhận được.

Tặng bộ gậy golf Cao Cấp Kenichi Luxury – Quà biếu xứng tầm đẳng cấp

Trên thực tế, những bộ gậy golf ngày nay được các hãng chế tác đặt rất nhiều tâm huyết. Để qua đó tạo nên những bộ gậy vừa tinh tế, vừa đẳng cấp, sang trọng lại vừa hỗ trợ golfer tạo nên những cú swing hoàn hảo. Đáng chú ý trong số đó được đánh giá cao là bộ gậy golf Kenichi 5 sao và 6 sao tới từ thương hiệu đình đám nước Nhật.

Bộ gậy Kenichi 5 sao sở hữu dáng vẻ hoàng gia với các chi tiết thiết kế thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét và họa tiết hoa văn. Luôn đi đầu trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng khó tính, Kenichi 5 sao khoác lên mình vẻ ngoài sáng bóng và đẳng cấp của thương hiệu gậy truyền thống đến từ Nhật Bản. Do đó, với mỗi set gậy được khách hàng lựa chọn đều là những dấu ấn đặc biệt cho việc chinh phục khách hàng của sản phẩm cao cấp này. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn gậy golf cao cấp nào để làm quà tặng thì đây là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Trong khi đó, gậy golf Kenichi 6 sao là dòng gậy kết tinh cho lịch sử hơn 40 năm phát triển của thương hiệu Kenichi Japan golf. Bởi thế mà bộ gậy này hội tụ đầy đủ những yếu tố về thẩm mỹ, văn hóa cùng sự đặc biệt về thiết kế. Điều này thể hiện rõ qua việc Kenichi Classic 6 sao chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân với trên 15 năm kinh nghiệm. Đáng chú ý, để hoàn thiện bộ fullset 6 sao này đã phải trải qua bàn tay của 139 nghệ nhân, thời gian sản xuất tốn gấp 5 lần so với 1 bộ gậy golf thông thường nhằm đảm bảo đường nét trên gậy hoàn hảo nhất.

Mỗi chi tiết trên mặt gậy đều được thiết kế cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ,…nhờ đó giúp thể hiện hiện rõ nhất phong cách riêng, chất quý tộc và đẳng cấp của chủ sở hữu. Có lẽ vì thế mà Kenichi 6 sao được ví như Roll-Royce trong làng gậy golf cao cấp, được rất nhiều giới doanh nhân, quan chức Nhật ưa chuộng.

Kết hợp với dịch vụ chạm khắc tên trên mỗi chiếc gậy của đơn vị Kenichi Việt Nam sẽ càng khiến bộ gậy này là một phiên bản đặc biệt, một món quà độc đáo dành riêng cho các golfer. Qua đó, giúp món quà tặng này càng trở nên đẳng cấp, tạo dấu ấn riêng cho cả người tặng và người được tặng.

Tặng gậy golf Putter Kenichi Lava 2023 – Thiết kế siêu sang trọng

Bên cạnh bộ gậy golf fullset, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm gậy lẻ mang thiết kế sang trọng để làm quà tặng. Cũng là thương hiệu gậy sang Nhật Bản, Putter Kenichi Lava là sản phẩm mới năm 2023 được thiết kế với diện mạo đặc biệt sang trọng. Từ khi ra mắt, Putter Lava nhanh chóng được golfer Việt Nam yêu thích và là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn làm quà biếu. 

Hình ảnh mới nhất về gậy Putter Lava 2023
Hình ảnh mới nhất về gậy Putter Lava 2023

So với các dòng Putt cũ, Lava đã được Kenichi cải tiến và phát triển thêm những công nghệ mới để đem lại hiệu suất chưa từng có trước đây. Lấy cảm hứng từ hình ảnh dung nham núi lửa, một biểu tượng cho đất nước Nhật Bản, Lava với dung mạo mới không chỉ là bộ gậy được bổ sung vào BTS của các golfer mà còn là một trong những sản phẩm được chọn làm quà biếu hàng đầu hiện nay.

Hình ảnh mới nhất về gậy Putter Lava 2023
Thiết kế kiểu dáng Blade đem lại hiệu suất cao và phù hợp với nhiều đối tượng

Ngoài ra,điểm nhấn công nghệ của Putt Kenichi Lava là việc sử dụng thép không gỉ cao cấp Stainless Steel SUS 303,diện tích được mở rộng giúp cho golfer có thể dễ dàng căn chỉnh. Đặc biệt là thiết kế đầu gậy có độ đầm, mang lại hiệu quả rõ ràng và cảm nhận tốt hơn cho người chơi. Bên cạnh đó, trọng lượng của shaft được tối ưu, nhẹ hơn, kháng rung tốt hơn, giúp cho người chơi có những cú Putt chắc tay và tiết kiệm được sức lực trong xuyên suốt trận đấu.

Tặng các sản phẩm Golf công nghệ vô cùng tiện ích mọi golfer đều muốn

Bất cứ một golfer nào khi lên sân cũng đều cần có các thiết bị công nghệ bổ trợ như đồng hồ hay ống nhòm golf. Và đây cũng là một món quà tặng vô cùng chất lượng dành tới những người chơi golf và yêu golf.

  • Đồng hồ Golf Garmin Approach S62

Chơi golf thời 4.0 chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị hỗ trợ golf thông minh. Trong đó, đồng hồ golf – SmartWatch ngày càng được rất nhiều golfer ưa chuộng nhờ tính khả dụng thời trang cùng phong cách thời trang riêng.

Không đơn giản là đồng hồ thể thao Golf, Garmin thật sự tạo nên tính mới lạ và cao cấp cho phiên bản mới nhất Đồng hồ Golf thông minh Garmin Approach S62. Ngoài ra, việc cải tiến về thiết kế và công nghệ giúp Garmin S62 trở thành một “Caddies ảo” hỗ trợ tốt nhất dành cho golfer.

Đây không chỉ là chiếc đồng hồ golf phục vụ người chơi loanh quanh với 18 lỗ golf. Mà hơn hết nó được tích hợp thêm các tính năng để golfer có thể sử dụng bên ngoài sân golf và trở thành một phụ kiện thời trang đẳng cấp riêng. Qua đó trở thành món quà biếu tặng cực kỳ ý nghĩa và thời thượng dành cho các golfer.

Quà tặng golf là đồng hồ rất thiết thực và hơp với các golfer yêu công nghệ
Quà tặng golf là đồng hồ thông minh rất thiết thực và hơp với các golfer yêu công nghệ

Thậm chí nhiều golfer còn không ngần ngại khẳng định rằng “chơi golf giỏi phải hỏi Garmin”. Garmin Approach S62 đã chinh phục đông đảo golfer Việt không chỉ công nghệ, tính năng cải tiến hiện đại vượt trội, mà còn ở thiết kế sang trọng, cao cấp. Mặt đồng hồ trông sang trọng, vừa vặn cùng điểm nhấn màu sắc và trang bị các nút chức năng bên sườn. Nhờ đó, không chỉ được xuất hiện trên sân cỏ mà mẫu đồng hồ này còn được sử dụng hàng ngày thể hiện sự đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

  • Ống nhòm Golf đo khoảng cách Bushnell Pro X3

Nếu đang tìm kiếm một món quà tặng thiết thực với mức giá tầm trung thì ống nhòm golf cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. Trong quá trình chơi golf, việc đo khoảng cách là yếu tố vô cùng quan trọng đối với các golfer. Việc xác định khoảng cách chính xác giúp người chơi có thể dễ dàng chinh phục những thử thách trên sân cũng như cải thiện điểm handicap tốt hơn. Do đó, dụng cụ chơi golf thông minh như ống nhòm đo khoảng cách giúp các golfer có thể giải quyết vấn đề này.

Hiện tại, Bushnell Pro X3 là mẫu ống nhòm chơi Golf được nhiều golfer quan tâm, đặc biệt với những new golfer. Trở thành “bạn đồng hành” cung cấp khoảng cách bóng để các golfer có những cú đánh bóng chính xác hơn, hiệu quả cao hơn trong quá trình tập luyện. Đây đồng thời cũng là ống nhòm (máy đo khoảng cách) chơi Golf tốt nhất mà Bushnell từng chế tạo.

Chưa kể, ống nhòm này còn có thiết kế đẹp mắt, vô cùng gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang theo mỗi khi chơi golf. Với những ưu điểm vượt trội khiến Ống nhòm Golf đo khoảng cách Bushnell Pro X3 trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer, đồng thời là món quà tặng hấp dẫn trong năm 2024 không thể bỏ lỡ.

Tặng các sản phẩm thời trang – Charly Golf đẳng cấp hoàng gia Anh 

Các quý cô xinh đẹp luôn mong muốn ra sân golf với một diện mạo thật thanh lịch trang nhã nhưng đồng thời không muốn mất đi vẻ năng động tươi trẻ. Hiểu được điều này, Charly Golf mang tới BST váy cho năm 2023 hoàn toàn mới, kết hợp hài hòa giữa 2 tính chất tưởng trái ngược nhau. Qua đó trở thành món quà tặng ý nghĩa dành cho các nữ golfer trong dịp năm mới 2024 với chi phí tốt nhất. 

Không đi theo một lối mòn hay rập khuôn theo một nguyên tắc cố định, Charly Golf đã thoải mái sáng tạo, đưa thời trang golf nữ thay đổi từ nữ tính, dịu dàng đến sự thanh lịch, sang trọng và khác biệt hơn với những set đồ mang hơi hướng retro. Tất cả những sự sáng tạo đều mang tinh thần “Sức sống mới” xuyên suốt BST.

Thồi trang golf là quà golf tặng ý nghĩa và thiết thực
Thồi trang golf là món quà ý nghĩa và thiết thực

Với các thiết kế chuẩn theo form dáng mang đến sự thoải mái và cùng phong cách cực sang trọng,…sánh đôi cùng nguyên set trang phục của Charly golf chắc chắn các quý cô xinh đẹp chỉ có thể tỏa sáng trên sân Golf.

Thời trang Golf nam – BST “The New Warriors” của Charly Golf

Vừa đủ thể thao, lại mang âm hưởng của sự tối giản đẳng cấp trong từng màu sắc, thiết kế… Đây chắc chắn là những từ đúng đắn để miêu tả BST The New warriors của Charly Golf dành cho các tay golf nam.

Các sản phẩm Thời trang Golf nam – BST “New warriors” của Charly Golf đều đảm bảo chuẩn form dáng, mang tính ứng dụng cao và phong thái lịch lãm, chuẩn quý ông. Nhờ đó mà các golfer nam không chỉ nổi bật trên sân golf, mà còn là các buổi hoạt động ngoài trời, gặp đối tác khách hàng hay cuộc hẹn cafe. Đặc biệt Charly golf còn mang tới đủ size và màu sắc tùy theo kích cỡ và phong cách của các quý ông.

Với tinh thần “Sức sống mới” xuyên suốt BST Charly Golf 2023, thời trang nam trong BST thể hiện sự đối nghịch giữa phong cách sang trọng, đẳng cấp với phong cách thể thao, năng động cùng nhiều họa tiết mang đến góc nhìn mới. Đặc biệt, tinh thần chủ đạo của Men’s Charly Golf là bùng nổ xu hướng thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Theo đó, tùy vào sở thích riêng mà các nam golfer có thể lựa chọn được những bộ trang phục hoàn hảo để lên sân:

Charly - thương hiệu thời trang golf đẳng cấp
Charly – thương hiệu thời trang golf đẳng cấp

BST “Sức sống mới” được Charly Golf lấy cảm hứng từ sự khỏe khoắn, năng động và hiện đại đặc trưng của môn thể thao Golf. Đồng thời, kết hợp với sự đổi mới, nhanh nhạy, thoát khỏi lối mòn cũ của thời trang Golf  hứa hẹn sẽ mang làn gió mới đến với thị trường thời trang Golf Việt Nam. Qua đó, trở thành món quà tặng ý nghĩa dành cho các golfer trong dịp năm mới 2024.

Trên đây là tổng hợp Top những món quà đặc biệt ấn tượng dành cho golfer năm mới 2024. Với những khách hàng cần mua quà tặng cao cấp thì những bộ gậy của Kenichi hay Honma chính là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, đối với món quà thân thuộc tặng người thân với mức tầm trung thì có thể lựa chọn các thiết bị công nghệ golf. Còn những món quà vừa sang, vừa thiết thực và chi phí tốt thì những bộ đồ thời trang golf là gợi ý hoàn hảo. 

Dù lựa chọn nào đi chăng nữa, truyền thống tặng quà được bắt nguồn từ tấm lòng và sự biết ơn đối với người được tặng. Theo đó, hãy để những gợi ý nêu trên trên giúp bạn mang lại những món quà tặng đầy ý nghĩa đến với các golfer bằng tất cả sự tinh tế.

Top 5 Loại Gậy Golf Cao Cấp Phù Hợp Làm Quà Biếu Tặng

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 02:12 - 14/12/2023

Bình luận (36)

  1. Hoàng Trí says: Trả lời

    Đọc được bài này đúng lúc thật, tôi cũng đang cần tìm 1 món quà để đi biếu sếp tiền tầm 20, 30 triệu mà tìm trên mạng vẫn chỉ có mấy mặt hàng cũ đã tặng hết từ các dịp trước rồi, đau đầu tìm mấy hôm nay không ra. Giờ có cái gợi ý đồng hồ golf hay đấy ông Sếp mới chơi Golf nên chắc tặng cái đồng hồ này thích lắm, giờ nên mua loại nào mới ok tầm giá đó nhỉ cái loại tôi dùng thì cũ rồi dùng cũng bình thường thấy không nhiều chức năng như mấy đồng hồ hiện đại bây giờ

    1. Tuấn Anh says:

      Vậy hả anh em cũng mới chơi này ra sân thấy các anh em trang bị đầy đủ lắm, em thì cũng chưa có gì ngoài bộ gậy và trang phục để chơi golf cả, thấy anh nói thế này thì cũng phải tính mua thêm đồ vậy vì cũng muốn đẩy nhanh khả năng chơi golf của mình lên sao cho tốt

    2. Quang Hưng says:

      Chuẩn luôn rồi đấy mua mấy đồ đó ở bên này tha hồ nhiều này, anh vào page đó họ tư vấn cho nhiệt tình lắm, em dùng con S62 garmin đang là xịn nhất luôn rồi, golfer muốn cải thiện trình độ lên thì đúng là nên dùng đồng hồ và các máy công nghệ cao hỗ trợ đấy, nó được xem như thiết bị thay thế caddy sân nhờ tính năng “caddies ảo”, có nó tự tin hơn hẳn nên là dùng để biếu Sếp mới chơi thì nhất luôn rồi, tôi hay mua đồ qua bạn này 0879.0211.99, ai cần thì liên hệ nhé, tư vấn nhiệt tình lắm

  2. Quốc Trường says: Trả lời

    Shop còn sẵn bộ kenichi 5* nào lấy luôn được không, cả gia đình đang tính mua tặng ông bác Em cũng tìm hiểu thông tin trên mạng thì thấy nhiều người nói mua Kenichi là hợp lý nhất rồi, phân vân giữa Kenichi và Honma nhưng Kenichi trong tầm với hơn với cả nhiều người cũng khen ken hơn homna,đánh không bị mềm quá như honma, nếu còn thì gọi cho tôi tư vấn qua số này nhé 092548722. Cảm ơn shop

    1. Minh Lâm says:

      @Quốc Trường: chắc là phải đặt đấy vì tháng trước t có hỏi mua thì đang hết vì cuối năm nhiều người mua cái bộ này quá, đành đặt cọc tiền trước, hôm nay thấy bên đó gọi điện để giao gậy, gậy đợt đặt đó về rồi đấy anh thử chủ động gọi họ luôn đi check cho chắc, với cả nếu phải đợi thì đợi thôi hoặc mua sang đồ khác vậy thiếu gì mua sang phụ kiện các loại đủ 1 combo tặng luôn cũng hợp lý mà chứ đừng mua kenichi ở bên khác anh nhé, đợt đó bảo đợi tuy là cần gấp lắm nhưng em vẫn phải đợi đấy vì em biết được là kenchi chỉ có bên này là phân phối độc quyền thôi, mua bên khác dính hàng lởm ngay, bác cần gấp liên hệ số này 0976 917 358 em ấy tên Linh Giám đốc bên đó nhé, bác nói là bạn của anh Lâm giới thiệu nhé ạ

  3. Minh Tuấn says: Trả lời

    Mình có sếp thích chơi golf lắm, mình cũng đang muốn mua đồ gì đó về golf tặng sếp nhân dịp tiệc cuối năm, nhưng đang koong biết tặng gì cho phù hợp nhỉ, đọc thì thấy các bác khen nhiều về dòng gậy kenichi quá, không biết mấy bộ này giá cả như nào nhỉ, mình thấy mọi người review khen khá nhiều

    1. Hùng Phan says:

      Bác ơi, dòng kenichi là dòng gậy cao cấp của nhật, thương hiệu lâu đời đó bác ạ, bác có thể tham khảo 1 số model gậy sang trọng, cao cấp nhà kenichi như nhưng dòng 5 sao, 6 sao bác nhé, những dòng gậy này em đang thấy được mua làm quà biếu tặng nhiều lắm đó bác vì cơ bản là nó là thương hiệu cao cấp, thiết kế sang trọng với khá là tinh tế, gậy thiết kế và làm thủ công đó bác, nên tỉ mỉ và chất lượng lắm bác ạ. Đợt em cũng có mua tặng sếp 1 bộ 6 sao, sếp thích lắm và khen suốt, nhưng phải công nhận là dòng 5 sao 6 sao nhà kenichi đẹp lắm bác ạ, bác có thể tham khảo và đọc review ở đây nhé https://kenichigolf.com.vn/review-bo-gay-golf-fullset-kenichi-6-sao-s-classic-luxury-491.html bác có thể qua Golfgroup mua vì bên đó là họ phân phối độc quyền nên yên tâm về chất lượng và giá cả bác nhé

  4. Nguyễn Phong says: Trả lời

    Tết mà tặng đồ golf thì đúng hết ý rồi ạ, em cũng hay qua bên golfgroup mua đồ, khá ưng vì cách phục vụ và dịch vụ khách hàng ở đây, rất chuyên nghiệp và chu đáo. Khách quen cua Golfgroup gần 2 năm nay, luôn đc hỏi han và tư vấn nhiệt tình, các bạn nhân viên ai cũng thân thiện và niềm nở. Tết đến còn có quà tết tri ân nữa, chu đáo thì không còn có gì để chê nữa rồi

    1. Phúc Đỗ says:

      Em cũng hay mua đồ bên đây ạ, công nhận bên này họ chu đáo và quan tâm khách hàng bác nhỉ, em chưa thấy bên nào mà họ nhiệt tình mà cực có tâm như vậy đó ạ. Vợ chồng em từ hồi mới chơi golf là đc giới thiệu qua đây mua phụ kiện và từ đó là cứ là khách quen của cửa hàng thôi, từ gậy, phụ kiện hay quần áo là đều mua của golfgroup hết, 1 là vì đồ chất lượng và giá cẩ tốt, 2 là vì chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng quá tốt và chuyên nghiệp, tận tâm nên cứ làm khách quen cho tới giờ thôi bác ạ

  5. Đào Nam says: Trả lời

    Thấy review về dòng kenichi làm quà biếu tặng khá nhiều, có vẻ như dòng này khá được các sếp ưa chuộng nhỉ, mình thấy có viết là dòng gậy cao cấp và thiết kế thủ công từ các nghệ nhân người nhật bản, dòng gậy lâu đời và có thiết kế sang trọng, không biết có đúng không nhỉ các bác ?

    1. Nhật dũng says:

      Bác ơi kenichi thì không phải bàn cãi về độ sang và độ tỉ mỉ, tinh tế bác ạ vì đc làm thủ công thật nha bác nên thiết kế vô cùng bắt mắt đó bác, đường nét và hhoa văn rất chân thật, có thể nói là 1 trong những dòng gậy có thiết kế đẹp và tỉ mỉ nhất đó bác, chuyên đc mua làm biếu tặng vì độ sang trọng và đẳng cấp, bác có thể khắc tên người đc tặng lên gậy, như vậy vừa chu đáo vừa thể hiện tốt hơn đó ạ

  6. Mạnh Quang says: Trả lời

    Thấy golf ngày càng du nhập và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam nên tôi nghĩ các sản phẩm về golf sẽ là món quá hợp lý để tặng sếp hay đối tác nếu như các bác chưa biết tặng gì

  7. Tiến Lâm says: Trả lời

    Thấy sếp nhà mình than bộ Honma không quen tay, hay đánh bóng k đi theo ý muốn, mà trước ghé golfgroup cũng nghe các bạn nhân viên tư vấn về mẫu kenichi 5 sao, 6 sao đánh cũng ổn lắm, bác nào đánh rồi cho mình xin chút đánh giá với

    1. Trung Kiên says:

      Tôi thấy các mẫu kenichi 5 sao, 6 sao có shaft, trọng lượng tập trung nhiều ở đầu gậy nên golfer sẽ có những cú đánh bóng xa hơn và bổng hơn, tôi thấy độ trung bình xa của kenichi cao hơn khoảng 20 – 30 yard so với các dòng gậy thương hiệu khác. Cùng thiết kế cực kì tinh tế, tỉ mỉ, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các chuyên gia có tay nghề cao mới cho ra những hoa văn vừa sang vừa đẹp đến thế. Phải tinh tế và tỉ mỉ lắm mới chọn được một món quà ấn tượng như này

  8. Văn Đức says: Trả lời

    Chị nhà mình mê golf lắm, định tặng bà mấy đồ về golf tặng sinh nhật mà thấy gì bà cũng có rồi, khó nghĩ quá

    1. Thanh Lâm says:

      Nếu chị bác có đủ các phụ kiện golf rồi thì tôi nghĩ bác nên tặng quần áo golf thử xem, nói gì chứ phụ nữ mà, luôn thích sự đổi mới khi lên sân nên bao nhiêu quần áo cũng k đủ đâu, https://charlygolf.com/top-3-outfit-ma-golfer-nu-khong-the-bo-qua-1857.html, bác xem thử quần áo bên đây xem, đa dạng mẫu mã lắm mà lại còn đẹp

  9. Đình Trọng says: Trả lời

    Các anh chị lên sân golf ai ai cũng phụ kiện golf đầy đủ, con em mình mới chơi nên chưa biết gì, anh chị biết máy nào đẹp đẹp giới thiệu tôi với, con em tôi tuy thế mà kén chọn phết, phải đẹp cơ

    1. Gia Huy says:

      Bác xem thử Đồng hồ Golf Garmin Approach S62 chưa, vừa là phụ kiện cần thiết đánh golf, cho các thông số về tốc độ hay hướng gió, cũng như phát hiện các chướng ngại vật, giúp các cú đánh có hiệu quả hơn, mà lại còn mang tính thời trang cao, đeo vừa đẹp vừa sang, đem đi chơi hay đi làm cũng được nha, bác xem thêm ở https://golfgroup.com.vn/p/dong-ho-golf-garmin-approach-s62, ưng thì mua cho em nó nha

  10. Tuấn Việt says: Trả lời

    Máy đo khoảng cách cũ của tôi đang tậm tịt thì được ngay thằng em tặng máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3, thấy bảo đây là models mới nhất của dòng máy này, tôi thấy phạm vi đo cũng như độ phóng đại xa hơn so với models cũ, mà các thông số cũng hiện chính xác và rõ nét hơn, vì thế mà tôi cũng dễ tính toán hơn ở các cú đánh, đem lại kết quả tốt hơn

  11. Vũ Hiếu says: Trả lời

    Có ông em mê đánh golf lắm, sắp tới sinh nhật nó mà vẫn chưa biết tặng gi, thấy gậy cũng đầy đủ rồi nên cũng khó chọn quà quá

    1. Phan Đạt says:

      Nếu em bác có đầy đủ đồ nghề golf rồi thì bác có thể tặng quần áo xem, gì chứ quần áo là k thể thừa được, tặng quần áo để em bác đổi mới mỗi khi lên sân, mỗi lần một bộ chả hạn, bác xem thêm tại https://charlygolf.com/thoi-trang-golf-nam nhé

  12. Huy Trọng says: Trả lời

    Muốn tặng gậy golf cho sếp thì nên chọn model như nào nhỉ, bộ cũ của sếp tôi thấy khá cũ và hay bị hỏng hóc nữa

    1. Minh Tuấn says:

      Dạ bên em có 2 mẫu gậy kenichi 5 sao hoặc 6 sao là những dòng gậy cao cấp chuyên dùng để biếu tặng. Với sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét và họa tiết hoa văn, mặt lưng gậy sử dụng vàng 24K, thể hiện sự quý tộc và đẳng cấp của người sở hữu. Bề mặt gậy được thiết kế phẳng giúp cho khả năng đánh bóng trở nên chính xác hơn cùng chất liệu cao cấp trong từng bộ phận giúp đường bóng đi ổn định và chính xác hơn. Đây là mẫu gậy vừa sang về thiết kế vừa tốt về chất lượng, rất hợp đi biếu tặng ạ

  13. Đình Công says: Trả lời

    Trước cũng hay gặp khó khăn khi ước lượng khoảng cách bóng trên sân, gặp nhiều khó khăn trong quá trình đánh. Mà may sao được ông anh tặng cho ống nhòm Bushnell Pro X3, test thấy thông số đo trên sân cũng chính xác mà lại rất cụ thể, rõ net nhờ thế mà lên sân đánh cũng dễ hơn, bóng ít bị đi quá mục tiêu hay OB, có ông anh đáng đồng tiền bát gạo. Tôi nghĩ ai còn đang phân vân chưa biết tặng gì cho golfer nam thì cứ tặng ống nhòm này này, là phụ kiện cần thiết khi lên sân mà mấy anh nam như tôi lại rất thích

  14. Văn Đức says: Trả lời

    Tôi mới tham gia buổi demo của model mới Kenichi bên Đảo Sen, thấy dòng này đánh ổn định, bóng bay thẳng mà đều, ít bị lệch tâm lắm, mà cây driver đánh còn khá xa nữa, tôi mới cap 20 mà đánh lúc nào trên dưới 230 yards, mấy bác nào pro còn đánh hơn nữa ấy chứ, nên tôi nghĩ dòng này biếu tặng cũng khá hợp lý, bác nào quan tâm xem thêm ở https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  15. Đức Nam says: Trả lời

    Dạo này lên sân thấy nhiều người dùng con đồng hồ Garmin mới ra đấy, thấy cũng đẹp và tiện nên dùng để tặng chắc cũng được ấy nhỉ

    1. Xuân Hoàng says:

      Tôi nghĩ đồng hồ Golf Garmin Approach S62 đang bán chạy gần đây là món quà hợp lý đấy. Đây như là một caddies ảo vậy, bác tự theo dõi được các thông số khi đánh, nhờ thế mà bác chọn được loại gậy phù hợp cho từng cú đánh. Ngoài ra còn là một phụ kiện thời trang rất đẹp mỗi khi k lên sân nữa, đi làm hay đi chơi đều rất hợp

  16. Hoàng Minh says: Trả lời

    Mình cũng hay mua quần áo bên cửa hàng đi tặng bạn, vì là vừa tiện vừa là bên này dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt và chu đáo. Mua hàng của Golfgroup đã lâu và cũng hay giới thiệu bạn bè qua đây vì là hàng chất lượng và uy tín, làm việc có tâm nên cũng rất yên tâm giới thiệu.

  17. Đỗ Anh says: Trả lời

    Kenichi mình thấy hay được mua làm quà biếu tặng lắm này, với lại đợt gần tết nữa nên là thấy có vẻ như kenichi khá hot, đợt này năm trước là mình thấy kenichi truyền thông dữ dội lắm, hot nhất luôn ấy, nhưng mà công nhận là dòng gậy cao cấp nên được chọn làm quà biếu tặng là đúng, sếp cùng honma, majesty thì đúng là bộ 3 chả thua kém gì nhau cả, sếp em cũng mê golf cũng dùng dòng này, thấy khen mà bảo đánh thích lắm, trông còn sang nữa

  18. Minh Tuấn says: Trả lời

    Tặng đồ công nghệ cũng được chứ nhỉ, dạo này thấy đang hot em cảm biến R10 của Garmin, thấy bảo là con cảm biến có độ chính xác cực kì cao, mô phỏng được cả sân cơ mà, đo được nhiều thông số, nhiều tính năng, thấy mới ra thôi cơ mà hot phết, lên sân thấy mấy anh hay mang ra đo lắm nè, nhỏ gọn cũng dễ dùng với mang đi cũng tiện nữa ấy. Em cũng đang tính mua em này tặng sếp, đợt cuối năm là hay thấy lên sân nhiều

  19. Minh Tuấn says: Trả lời

    nên tặng gì được nhỉ các bác nhỉ, sếp em thích chơi golf lắm, cũng thấy hay mày mò mấy đồ công nghệ phục vụ đo khoảng cách ấy, mấy bác biết con máy đo nào ổn ổn không nhỉ, giá cả vừa phải vừa tầm thôi ạ thì cho em xin vài gợi ý với ạ, em chả chơi golf nên cũng không có biết nhiều về bộ môn này

    1. Nguyễn Văn says:

      Anh có thể tham khảo thử con này nhé https://golfgroup.com.vn/p/may-cam-bien-garmin-approach-r10 . con này là con cảm biến mới nhất nhà garmin đo bác ạ, riêng dòng garmin thì bác yên tâm về chất lượng và độ bền bác nhá, con R10 này thì là sản phẩm đầu tiên có mô phỏng sân tập nên là dùng thích lắm anh ạ, đo được nhiều thông số chứ không chỉ riêng về khoảng cách bóng đâu ạ, còn chơi cả trò chơi được đó nữa bác ạ. Con này thì nó như phòng 3d thu nhỏ mini ấy bác, tập trong nhà kết nối tv hay máy chiếu là quá hợp luôn anh ạ, nhỏ gọn dễ mang đi mang lại, gái cũng không cao lắm, vừa phải nên em nghĩ mua con này là hợp lí ạ

  20. Phạm Phương says: Trả lời

    Các bác khen kenichi nhiều thế thì chắc dòng này phải xịn lắm đây nhỉ, nếu mua thì nên mua dòng nào của kenichi được nhỉ, em thấy các bác đang nói nhiều tới dòng fast plus ấy, hình như là model mới thì phải, em cũng không rành về golf đâu vì chỉ mới tìm hiểu gần đây thôi, cũng là người mới thôi nên bác nào biết gì và có review gì về dòng này thì cho em xin vài lời khuyên với ạ xem dòng này có đáng để xuống tiền không ạ ?

    1. Tuấn Ngọc says:

      Bác mới chơi chắc chưa biết nhiều ấy chứ kenichi thì là dòng gậy cao cấp, sang trọng của Nhật Bản, dòng này thì chuyên được mua biếu tặng vì nó sang và thiết kế đẹp mắt, nói chhung là đẳng cấp bác ạ. Nhưng bác nếu mới chơi thì thử xem dòng kenichi fast plus model mới nhát của dòng phân khúc tầm trung nhà kenichi này này bác https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus . Mới chơi thì chơi dòng này là hợp lí luôn bác ạ, giá cả ổn áp, thiết kế đẹp, đánh hay và ổn định, trợ lực tốt nữa nên là mới chơi chọn em này thì đúng bài luôn đó ạ,

  21. Đỗ Minh says: Trả lời

    Em định mua mấy bộ quần áo để đi tặng, và cả phụ kiện để mua chơi nữa , không biết có bên nào bán quần áo đa dạng, nhiều mẫu đẹp không nhỉ, ai biết chỗ nào bán quần áo phụ kiện giá tốt và chất lượng chỉ em với nha

    1. Đào Tấn says:

      Bác ơi qua Phạm Văn đồng mua nhé, emm mua bên này cũng là khách quen hơn 1 năm rồi, hàng thời trang bên này em thấy nhiều mẫu mã đa dạng mà đẹp, cập nhật thường xuyên nên không bị lỗ mốt, bán đa dạng thương hiệu và phụ kiện nữa nên là rất tiện luôn, hàng hóa chất lương và làm ăn rất có tâm và uy tín, chất lượng dịch vụ tốt nữa nên emm hay mua ở đây lắm, gần nhà nữa nên là thích lại chạy qua xem đồ thôi, nhân viên quen mặt luôn rồi, em có số bạn Thúy bên đó, bác cần thì liên hệ hỏi thử nhé 0867.694.866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866