Tin tức

Có Gì Đặc Biệt Ở Thương Hiệu Gậy Golf Katana Nổi Tiếng Thế Giới

Thương hiệu gậy golf Katana không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn vang danh trên toàn thế giới. Được nhắc đến như Lexus trong ngành golf, gậy Katana mang đến sự hoàn hảo đạm chất “Nhật” và đẳng cấp cho người chơi. Với thiết kế tinh tế, âm thanh độc đáo, sự bền bỉ và hiệu suất tuyệt vời, Katana là lựa chọn hàng đầu cho golfer ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người muốn nâng cao kỹ thuật và trải nghiệm golf đỉnh cao.

Gậy Golf Katana – Lexus Ngành Golf Vang Danh Toàn Cầu

Các dòng gậy golf xứ Phù Tang vẫn luôn là một điều huyền bí thôi thúc golfer khám phá và dần dần chiếm được sự ưu ái của cộng đồng các golfer. Nổi bật lên trong số đó là gậy golf Katana, thương hiệu gậy được ví như Lexus ngành golf.  Với sự đẳng cấp, chất lượng và điềm đạm như Lexus, Katana nhanh chóng làm mưa làm gió thị trường golf toàn cầu. 

Katana Golf - Top đầu chất lượng, xứng danh Lexus ngành golf
Katana Golf – Top đầu chất lượng, xứng danh Lexus ngành golf
  • Katana với những giá trị được xem là niềm tự hào của người Nhật.

Một thương hiệu đậm chất “Nhật” với nghệ thuật chế tác thủ công tuyệt hảo từ những nghệ nhân bậc thầy gắn liền với nét đẹp biểu tượng văn hóa, địa vị của Nhật. Cũng như  những chiếc xe Lexus là biểu tượng cho sự đẳng cấp và địa vị gắn liền với các chính trị gia, doanh nhân thành đạt.

  • Bền bỉ theo thời gian nhưng vẫn bảo tồn được giá trị.

Một trong những ưu điểm nổi bật của gậy golf Katana là độ bền bỉ theo thời gian nhưng vẫn bảo tồn được giá trị nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ. Gậy golf Katana được ví như lexus trong ngành golf nhờ công nghệ Not Abrasion giúp bảo vệ gậy khỏi sự mài mòn cùng với công nghệ Mix super Materia giúp giảm trọng lượng gậy, kiểm soát cú đánh tốt với hiệu suất tối ưu và tăng tuổi thọ giúp cho gậy bền hơn và đảm bảo không lỗi mốt.

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng không khoa trương

Nhắc đến Katana golf có thể thấy ngay được những thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng không khoa trương. Những dòng gậy Katana vẫn có chất riêng, một kiểu thâm trầm của người Nhật luôn khiến người khác vẫn phải ngước nhìn, đó là sự tinh tế trong từng đường nét, cách phối màu vàng kim cùng sắc đen và đỏ vừa thể hiện được sự sang trọng nhưng nền nã, không hề khoa trương. Những nét gắn liền với các chính trị gia, những doanh nhân thành đạt và trưởng thành nhưng yêu thích sự tĩnh lặng, không khoa trương.

  • Katana – gậy golf đầu tiên kích thích ngũ quan người dùng

Không đơn thuần là dụng cụ thể thao, gậy golf Katana còn đánh thức các giác quan của người dùng trong tất cả hành trình trải nghiệm. Người dùng không chỉ được nuông chiều thính giác với tiếng impact đã tai, nâng tầm thị giác với những thiết kế tinh xảo đẳng cấp mà còn nịnh nọt cảm xúc với cảm giác bóng hoàn hảo.

  • Đại diện của Tinh thần Omotenashi – phụng sự bằng cả trái tim.

Sở hữu những cây gậy golf Katana, chủ sở hữu không chỉ an tâm bởi chất lượng hoàn thiện top đầu Nhật Bản, độ bền bỉ theo thời gian mà còn bởi chính sách hậu mãi tận tâm và luôn kịp thời của Thương hiệu. 

Hành Trình Katana Golf Ghi Dấu Ấn Trên Toàn Thế Giới Và Tại Việt Nam

Trình Làng Katana Sword

Năm 1999, Katana đã tạo nên cơn sốt trong làng golf với dòng gậy Katana Sword. Với thiết kế độc đáo và hiệu suất vượt trội, Katana Sword nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer trên toàn thế giới. Sự thành công vang dội của Katana Sword đã khiến nhiều người lầm tưởng rằng đây mới chính là tên thương hiệu.

Gậy golf Katana Sword là thành công đầu tay đưa thương hiệu Katana lên bản đồ golf thế giới
Gậy golf Katana Sword là thành công đầu tay đưa thương hiệu Katana lên bản đồ golf thế giới

Ra Mắt Cặp Đôi Katana AXA & Katana Voltio

Đến năm 2012, Katana tiếp tục khẳng định vị thế của mình với 2 dòng gậy hoàn toàn mới là Katana AXA và Katana Voltio. Trong khi Katana AXA được cải tiến với âm thanh êm ái hơn để chiếm trọn tình yêu của phái nữ và người lớn tuổi thì Katana Voltio chinh phục cánh mày râu với uy lực trong từng cú đánh.

Đột Phá Uy Lực Với Katana Voltio Ninja

Năm 2018, tiếp nhận sự yêu mến của golfer dành cho dòng gậy Voltio, Katana lại một lần nữa tạo nên bước đột phá với dòng gậy Katana Voltio. Với kích thước mặt gậy khủng, có thời điểm lên tới 485cc và công nghệ tiên tiến hàng đầu, Katana Voltio Ninja không chỉ gia tăng khoảng cách đánh bóng mà còn khuếch đại âm thanh impact, mang lại cảm giác bóng tuyệt đỉnh. Không ra mắt dòng gậy mới một cách đều đặn như các thương hiệu sản xuất công nghiệp, khoảng cách giữa từng lần ra mắt của Bảo kiếm Katana là minh chứng cho những cải tiến vượt bậc, đem tới cho golfer những dòng gậy golf chất lượng nhất cùng với một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt đỉnh hơn bao giờ hết.

Thương hiệu Katana đánh dấu sự trở lại với màn đột phá Katana Voltio Ninja
Thương hiệu Katana đánh dấu sự trở lại với màn đột phá Katana Voltio Ninja

Đặt Nền Móng Cho Sự Bùng Nổ Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu vang danh toàn cầu như Katana golf thì không thể không lọt vào tầm ngắm của các Golfer Việt. Thời gian đầu để tiếp cận và sở hữu các dòng gậy Katana, các golfer Việt phải lựa chọn cho mình hình thức xách tay. Tuy nhiên, những hình thức này sẽ chưa thể khiến khách hàng yên tâm và thỏa mãn về trải nghiệm, chất lượng gậy cũng như mức chi phí phải bỏ ra. Nắm bắt được nhu cầu thị trường golf Việt, Golfgroup – Hệ sinh thái về golf hàng đầu tại Việt Nam đã liên hệ, đàm phán để có thể đưa thương hiệu Katana golf đến gần hơn với golfer Việt. Quá trình để các  dòng gậy Katana golf chính thức được phân phối tại Việt Nam cũng không dễ dàng.

Có thể thấy, Katana là một thương hiệu lớn, thương hiệu golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản nên những yêu cầu về đối tác hợp tác của Katana rất khắt khe, được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo được uy tín, những tiêu chuẩn dịch vụ và trải nghiệm, cũng như đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường Katana hợp tác.

Về phía GolfGroup với mong muốn mang đến cho Golfer Việt những Thương hiệu gậy golf lâu đời, đẳng cấp, chất lượng với các chính sách tốt nhất, Golfgroup đã dành nhiều công sức và thời gian tìm kiếm, tìm về tận gốc Katana Nhật Bản chứ không tiếp cận qua các đại lý. Sau thời gian dài thương lượng, đàm phán, bay qua lại giữa Nhật Bản và Việt Nam, Golfgroup đã đàm phán thành công trở thành đơn vị phân phối độc quyền Katana tại Việt Nam. Cái bắt tay đặt nền móng cho sự bùng nổ của thương hiệu Katana Golf tại thị trường Việt.

Khẳng Định Vị Thế Với Thương Hiệu Gậy Golf Độc Quyền GolfGroup

GolfGroup tự hào là đơn vị độc quyền phân phối gậy golf Katana tại Việt Nam. Thương hiệu gậy golf Katana, với lịch sử lâu đời và danh tiếng vang dội, đã trở thành một trong những thương hiệu gậy hàng đầu Nhật Bản, được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Gậy golf Katana phù hợp với mọi golfer, đặc biệt là với các golfer tuổi trung niên, lứa tuổi chín chắn và bình ổn – độ tuổi vàng của các doanh nhân và chính khách thành đạt. Thiết kế của Katana không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng, hiệu suất mà còn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Đây chính là lý do khiến nhiều golfer thượng lưu lựa chọn Katana như một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập gậy golf của mình.

Gậy golf Katana thể hiện đẳng cấp thượng lưu của golfer
Gậy golf Katana thể hiện đẳng cấp của golfer thượng lưu

GolfGroup với tư cách là đối tác phân phối chính thức KatanGolf tại Việt Nam có thể nói đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đang ngày càng đưa thương hiệu Katana lan tỏa và phủ sóng khắp thị trường Golf Việt. Thông qua các đơn vị thành viên và các đại lý của Golfgroup, các golfer có thể yên tâm lựa chọn các dòng gậy Katana golf chính hãng với mức chi phí cùng các dịch vụ và chính sách tốt nhất.

Vietnam Golf Signature, một thành viên của GolfGroup, là đơn vị phân phối gậy golf Katana với dịch vụ cá nhân hóa đẳng cấp độc quyền. Tại đây, golfer có thể tìm thấy những sản phẩm gậy golf Katana phù hợp với phong cách và yêu cầu cá nhân, tạo nên một trải nghiệm mua sắm và sử dụng gậy golf hoàn hảo nhất.

Sở hữu gậy golf Katana không chỉ là sở hữu một công cụ thể thao xuất sắc mà còn là một cách để khẳng định phong cách và đẳng cấp cá nhân. Với sự hỗ trợ từ GolfGroup, golfer Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những ưu điểm vượt trội của gậy golf Katana, từ thiết kế tinh tế, âm thanh đặc trưng đến hiệu suất tuyệt vời.

Với những điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, cùng với độ đầm đậm chất Nhật, Katana thực sự xứng đáng với danh hiệu Lexus trong làng golf. Golfer trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam, đã và đang tiếp tục chọn Katana như một biểu tượng của sự hoàn hảo và đẳng cấp.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:07 - 16/07/2024 - Cập nhật lúc: 10:08 - 12/08/2024

Bình luận (8)

  1. Phạm Hùng says: Trả lời

    Gậy golf Katana thì nổi tiếng rồi, bên Nhật chuộng lắm, họ còn gọi Katana này là Lexus trong làng golf mà, nhưng phải công nhận đánh bộ gậy này sướng

    1. Đỗ văn Biểu says:

      Ông chơi bộ này rồi ah, tôi đang thích bộ katana voltio ninja tg01 nhưng cũng đăng lăn tăn chút không biết lên sân thế nào

    2. Hải vũ says:

      Mua đi, gậy cao cấp, thiết kế đẹp mà chi phí mềm nhé, lúc tôi mua bộ này không nghĩ nó chưa đến 100tr. Mua bên golfgroup này lại thêm yên tâm vì phân phối độc quyền rồi hãng chính hãng. Katana này còn được các huấn luyện viên họ khen luôn https://golfgroupacademy.com.vn/gay-golf-katana-15416.html

  2. Lê văn Thành says: Trả lời

    Nhờ tư vấn giúp, tôi mới chơi golf được 1 thời gian ngắn, đang muốn tìm bộ gậy phù hợp, tôi nhìn bộ katana này thấy ưng nhưng ko biết chơi thế nào?

    1. Quang Minh - HN says:

      Tôi thấy bảo bộ gậy này phù hợp cả người mới chơi với người chơi lâu năm, nó tối giản trọng lượng, gậy nhẹ, dễ chơi, cũng đang tính chốt bộ này

  3. Trường vũ says: Trả lời

    Đây là dòng gậy Nhật à, gậy Nhật thì làm thủ công với bền rồi, tôi vẫn cứ thích chơi gậy Nhật hơn mấy dòng Âu Mỹ

  4. Trần lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Golfgroup phân phối chính hãng gậy golf Katana à, thế thì tốt quá. Tôi có 1 bộ gậy này chơi được mấy năm nay rồi, giờ muốn đổi sang dòng mới đang hot mà ngại mua hàng xách tay

    1. Thanh tùng says:

      mới đọc được bài trên site hãng katana tại Việt nam https://katanagolf.com.vn/katana-golf-golfgroup-ky-ket-hop-tac-phan-phoi-doc-quyen-thuong-hieu-katana-golf-tai-viet-nam/, chuẩn là golfgroup đang phân phối độc quyền nhé. golfgroup nghe nói có cả phòng 3D để thử gậy, chắc sang tuần bố trí qua thử bộ gậy katana này xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866