Tin tức

Đẳng Cấp Mipa Golf Thượng Lưu Từ Kinh Đô Thời Trang Châu Á

Nhắc đến thời trang, các tín đồ và truyền thông thường nghĩ đến các kinh đô thời trang như New York, London, Milan, và Paris. Tuy nhiên, năm 2022 đánh dấu sự trỗi dậy của Seoul, Hàn Quốc như một kinh đô thời trang mới của châu Á, nơi những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới chọn để ra mắt bộ sưu tập mới. Seoul không chỉ là trung tâm thời trang mà còn là cái nôi của thời trang golf đẳng cấp, thu hút hơn 3 triệu golfer. Trong làng thời trang golf, Mipa Golf đã nổi lên như một thương hiệu hàng đầu, và nay đang mạnh mẽ vươn ra thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mua sắm và thời trang đỉnh cao.

Sự Trỗi Dậy Của Kinh Đô Thời Trang Golf Hàn Quốc

Nhắc đến thời trang, các tín đồ và truyền thông ắt hẳn sẽ nghĩ ngay đến tứ đại kinh đô Newyork, London, Milan và Paris tọa lạc tại thị trường châu u và châu Mỹ. Thế nhưng, 2022 đánh dấu sự trỗi dậy của một con rồng châu Á xuất sắc được xướng tên Kinh đô thời trang là Seoul, Hàn Quốc – địa điểm được những nhà mốt xa xỉ hàng đầu thế giới như Chanel, Dior lựa chọn để ra mắt BST mới lần đầu tiên. Đây cũng là cái nôi cho ngành thời trang cao cấp của toàn châu Á với vô số thương hiệu đẳng cấp được thành lập trong vài chục năm đổ lại, cùng hàng loạt tên tuổi định hình phong cách thời trang thế giới hiện đại.

Thời trang Mipa Golf mang đậm dấu ấn Hàn Quốc: tinh tế, lịch thiệp và không kém phần cuốn hút
Thời trang Mipa Golf mang đậm dấu ấn Hàn Quốc: tinh tế, lịch thiệp và không kém phần cuốn hút

Không táo bạo như thời trang Âu Mỹ, thời trang Hàn Quốc vẫn còn vương vấn văn hóa Á Đông với những đường nét tinh tế, gợi cảm nhưng không kém phần kín đáo thanh lịch. Thời trang Hàn Quốc khéo léo phô bày nét đẹp và thể hiện gu thẩm mỹ đặc thù của người châu Á với khung xương nhỏ, đôi chân dài hay làn da trắng. Kèm theo đó, là những chi tiết chấm phá, cách điệu mềm mại và tinh tế mang đậm phong cách Á Đông. Trong làng thời trang golf, Hàn Quốc không chỉ là kinh đô thời trang thế giới nói chung, mà còn là thị trường golf top 3 thế giới, cái nôi của hơn 3 triệu golfer. Được coi là môn thể thao dành cho tầng lớp thu nhập cao tại Hàn Quốc, thời trang golf tại Xứ sở Kimchi mang đậm nét sang trọng, thượng lưu cùng phong cách thời trang đẳng cấp của kinh đô thời trang châu Á.

Là một trong những con cá chép đang sẵn sàng vượt thác hóa rồng tại thị trường golf châu Á, Việt Nam những năm trở lại đây chào đón vô số thương hiệu golf hàng đầu thế giới. Gần đây nhất, thương hiệu thời trang golf cao cấp Mipa Golf cũng vừa mạnh tay đầu tư vào thị trường tiềm năng top đầu châu Á. Sở hữu phong cách thanh lịch, tinh tế cùng tính ứng dụng cao – chất riêng nổi bật của thời trang Hàn Quốc – Mipa Golf sớm chinh phục được thiện cảm của vô số golfer ưu tú và người nổi tiếng. Đánh giá tiềm năng khổng lồ tại thị trường Việt Nam, ông lớn Hàn Quốc không ngần ngại chi mạnh cho 2 cửa hàng thời trang đẳng cấp tại những trung tâm mua sắm đẳng cấp hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, lại hợp tác cùng tổ hợp golf hàng đầu Việt Nam, khẳng định đẳng cấp thương hiệu thời trang cao cấp tại thương hiệu thời trang golf tại kinh đô thời trang châu Á.

Phức Hợp Golf Hiện Đại Bậc Nhất Tại Smart City Mega Mall

Mipa Golf thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua khu phức hợp golf đầu tiên tại Vincom Mega Mall Smart City, trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất tọa lạc tại phía Tây thành phố. Đây cũng là địa điểm tổ chức Vòng chung kết Giải golf 3D Kỷ niệm 31 năm Quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Khu phức hợp Mipa Golf tại Smart City Mega Mall khẳng định đẳng cấp hiện đại bậc nhất của thương hiệu thời trang golf Hàn Quốc.

Khu phức hợp golf tại trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất Vincom Mega Mall Smart City
Khu phức hợp golf tại trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất Vincom Mega Mall Smart City

Thời Trang Golf Đẳng Cấp Tại Biểu Tượng Xa Xỉ Tràng Tiền Plaza

Tiếp nối thành công tại Vincom Mega Mall Smart City, Mipa Golf tiếp tục khai trương Flagship store tại Tràng Tiền Plaza – biểu tượng xa xỉ bậc nhất thủ đô Hà Nội với niên đại hơn 100 năm. Được trùng tu, tái cấu trúc bằng nguồn vốn khổng lồ từ năm 2012, Tràng Tiền Plaza ngày nay trở thành trung tâm mua sắm cao cấp và đắt đỏ bậc nhất, quy tụ những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như Rolex, Cartier, BVLGARI, Gucci, VERSACE, BURBERRY,… Màn khai trương cửa hàng thời trang tại Biểu tượng Tràng Tiền Plaza đánh dấu sự ra mắt của dịch vụ tư vấn thời trang đẳng cấp từ chuyên gia thời trang Hàn Quốc.

Biểu tượng thời trang golf xa xỉ tại Trang Tien Plaza
Biểu tượng thời trang golf xa xỉ tại Trang Tien Plaza

Hệ Sinh Thái Golf Bậc Nhất Việt Nam Tại Vietnam Golf Plaza

Bước chuyển mình của Mipa Golf tại cộng đồng golf Việt Nam được đánh dấu khi chính thức hợp tác phân phối bởi Vietnam Golf Plaza, địa chỉ phân phối chính hãng của những thương hiệu thời trang, phụ kiện golf hàng đầu thế giới như Callaway, TaylorMade, Le Coq Sportif,… Góp mặt tại Tổ hợp thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm Vietnam Golf Plaza là minh chứng về đẳng cấp của thương hiệu Mipa Golf sánh ngang những thương hiệu thời trang golf tên tuổi trên toàn thế giới.

TGĐ Phan Hồng - Vietnam Golf Plaza
Minh chứng cho đẳng cấp thế giới của thương hiệu thời trang golf bởi Vietnam Golf Plaza

Đặc Quyền Thời Trang Cá Nhân Hóa Chuẩn Hàn Quốc

Đến với thị trường Việt Nam, Mipa Golf không chỉ giới thiệu những mẫu thời trang golf hiện đại của xứ Kimchi, mà còn là cả một nền văn hóa thời trang Hàn Quốc đẳng cấp và xa hoa. Lần đầu tiên thời trang golf Việt Nam sở hữu một Phòng thử đồ Couture để khách hàng có thể lựa chọn, mua sắm và nhận tư vấn từ chuyên gia thời trang Hàn Quốc trong một không gian riêng tư độc quyền.

Đặc quyền Private Club với phòng thử cá nhân và tư vấn độc quyền từ chuyên gia thời trang Hàn Quốc
Đặc quyền Private Club với phòng thử cá nhân và tư vấn độc quyền từ chuyên gia thời trang Hàn Quốc

Cùng với đặc quyền mua sắm tại cửa hàng, Mipa Golf cũng cung cấp dịch vụ Private Fitting, đem cả showroom bạc triệu đến tư gia để khách hàng trải nghiệm đẳng cấp mua sắm của bậc vương tôn, quý tộc. Không chỉ là trang phục, Mipa Golf định nghĩa lại trải nghiệm mua sắm trang phục golf – không đơn thuần là trang phục thể thao mà còn là một nền văn hóa thời trang cao cấp và xa xỉ.

Chia sẻ với báo giới, đại diện Mipa Golf tại Việt Nam cho biết, “thời trang golf” đối với thương hiệu Mipa không đơn thuần là trang phục để mặc lên sân, mà là thời trang đích thực. Và thời trang đích thực rất cần sự đồng hành, hỗ trợ từ các chuyên gia, nhà thiết kế, stylist thời trang để nâng cấp phong cách thời trang cho khách hàng và tín đồ thời trang.

Tại Mipa Golf, tiêu chuẩn về kiến thức thời trang của các chuyên gia, chuyên viên tư vấn luôn được đặt lên hàng đầu. Tiêu chuẩn này không chỉ áp dụng ở các cửa hàng chính thức của Mipa Golf, mà còn được phổ biến và áp dụng cho tất cả các điểm phân phối, chi nhánh, bán lẻ của thương hiệu. Nhận thấy Vietnam Golf Plaza là tổ hợp mua sắm thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm golf sở hữu đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, Mipa Golf đã cùng làm việc và quyết định cùng VGP hợp tác để giới thiệu và tái định nghĩa lại về thời trang golf cho golfer Việt Nam trong năm 2024.

TP Lê Giang tại Vietnam Golf Plaza sẽ là Stylist thời trang golf cá nhân cho golfer
TP Lê Giang tại Vietnam Golf Plaza sẽ là Stylist thời trang golf cá nhân cho golfer

Đồng hành cùng Mipa Golf và trực tiếp tham gia các khóa đào tạo từ chuyên gia thời trang Hàn Quốc, Stylist thời trang, Chuyên gia thời trang golf, Trưởng phòng Lê Giang của Vietnam Golf Plaza cũng nhận định rằng đây là một thương hiệu có sự đầu tư vào yếu tố thời trang và trải nghiệm thời trang của khách hàng. Chị cũng chia sẻ kỳ vọng rằng sự xuất hiện của Mipa Golf tại thị trường Việt Nam sẽ góp phần định hướng và nâng cấp phong cách thời trang của golfer Việt, để cho Việt Nam trong tương lai có thể vươn tầm Kinh đô thời trang Golf toàn Đông Nam Á.

Khẳng Định Vị Thế Từ Sự Công Nhận Của Golfer Việt

Là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng Hàn Quốc, Mipa Golf sau khi đặt chân đến thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chinh phục được một lượng không nhỏ tình cảm của golfer và người nổi tiếng. Cùng với sự phát triển của phong trào golf nữ những năm gần đây, sự phát triển và gu thời trang golf tại Việt Nam cũng tăng trưởng nhanh chóng. Có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh của Mipa Golf xuất hiện cùng với vô số MC truyền hình – những nhân vật định hình phong cách thời trang công sở thanh lịch – như MC Quỳnh Hoa, MC Hà Khánh hay MC Thu Hoài.

Không chỉ trở thành xu hướng trong giới công chức, thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc Mipa Golf cũng tạo nên dấu ấn trong làng thời trang Việt khi trở thành sự lựa chọn của vô số người đẹp nổi tiếng trong giới giải trí như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Sự ưu ái cho thương hiệu Hàn Quốc từ những nàng hoa hậu này là minh chứng rõ ràng cho tính thời trang đẳng cấp của Mipa Golf.

Mipa golf là lựa chọn yêu thích của những người đẹp có tiếng
Mipa golf là lựa chọn yêu thích của những người đẹp có tiếng

Thương hiệu thời trang Golf xứ Kimchi cũng chứng minh được đẳng cấp trong giới tinh hoa khi trở thành sự lựa chọn của những golfer doanh nhân. Gần đây nhất, CEO Hà Linh của Nghiện nhà – nữ doanh nhân nằm trong top 30 của Forbes với những video chia về lối sống thượng lưu – cũng từng thể hiện sự hài lòng với trải nghiệm mua sắm đặc quyền tại Mipa Golf.

CEO Hà Linh của cộng đồng Nghiện nhà cũng là một tín đồ của Mipa Golf
CEO Hà Linh của cộng đồng Nghiện nhà cũng là một tín đồ của Mipa Golf

Đến với Việt Nam bằng tinh thần hữu nghị, Mipa Golf liên tiếp 2 năm là đơn vị tài trợ cho Giải vô địch Golf Quốc gia. Đây cũng là thương hiệu đồng hành tổ chức giải golf 3D mừng quan hệ 31 năm quan hệ Việt – Hàn.

Tại diễn đàn Thời trang golf Việt – Hàn diễn ra vào tháng 4/2024, TGĐ của tổ hợp mua sắm thời trang, phụ kiện Vietnam Golf Plaza, bà Phan Hồng cũng đánh giá Mipa Golf là một thương hiệu thời trang cao cấp cùng gu thời trang tinh tế, hợp thời. “Có thể với người Việt Nam, thương hiệu Mipa Golf vẫn còn khá xa lạ. Nhưng đây lại là một thương hiệu thời trang golf được golfer Hàn Quốc ưa chuộng. Trong chuyến công tác Hàn Quốc trước đó, Vietnam Golf Plaza đã có dịp gặp gỡ và kết nối cùng thương hiệu Mipa Golf tại bản địa, và đáng mừng là kể từ 2021 Mipa Golf đã quyết định đầu tư phát triển thương hiệu tại Việt Nam, để Vietnam Golf Plaza có thể đồng hành cùng Mipa Golf cho đến ngày hôm nay.”

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:04 - 27/04/2024 - Cập nhật lúc: 11:06 - 27/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866