Tin hoạt động

Golfgroup miền Nam kỷ niệm 2 năm thành lập chặng đường đầy dấu ấn cảm xúc

Ngày 22/2/2022, tại The ADORA Center (TP.HCM), Hệ sinh thái Golfgroup miền Nam đã long trọng tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập. Sự kiện diễn ra vô cùng thành công, ngập tràn những cảm xúc với sự góp mặt của đông đảo khách mời là các HLV golf, đối tác cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông. Hành trình 2 năm một chặng đường với những bước phát triển thần tốc, khẳng định vị thế trong ngành golf và đi đầu thị trường miền Nam. Qua đó, mở ra thời kỳ mới với những dự định lớn, cùng Golfgroup miền Bắc tiếp tục vươn mình mạnh mẽ bước ra biển lớn,  trở thành Kỳ Lân trong ngành golf.

Golfgroup miền Nam – Chặng đường 2 năm đầy tự hào

Đầu năm 2020, với những bước chân đầu tiên đến với Sài Gòn của Ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup, một chặng hành trình mới đã chính thức bắt đầu – khai phá – vươn mình và khẳng định vị thế. 2 năm là quãng thời gian không quá dài đối với sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng với Golfgroup miền Nam, 2 năm đó chính là một chặng đường với những bước phát triển thần tốc, dần khẳng định vị thế trong ngành golf và đi đầu thị trường miền Nam.

Điều đáng nói, trong 2 năm qua với Golfgroup miền Nam không chỉ có những thành công mới, mà cuộc hành trình đó còn mang lại rất nhiều giá trị kết nối trong sự nghiệp phát triển Golf Việt Nam nói chung cùng sự lớn mạnh của phong trào Golf miền Nam nói riêng. Qua đó, tạo nên những kỷ niệm, ký ức khó quên cùng niềm tự hào thương hiệu.

Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam
Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam

Sau 2 năm có mặt tại miền Nam, với những nỗ lực không ngừng, sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của đội ngũ CBNV,… Golfgroup đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, thiết thực trên tất cả các mặt, đặc biệt là với phong trào golf.

Bên cạnh đó, thông qua việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ golf đa dạng, đúng chuẩn ngay từ đầu một cách minh bạch và thuận lợi, Golfgroup miền Nam đã góp phần đưa phong trào golf miền Nam phát triển một cách toàn diện, chuyên nghiệp và sôi động hơn bao giờ hết. Qua đó, từng bước khẳng định được chỗ đứng, vị thế của mình tại thị trường golf miền Nam khi trở thành đối tác chiến lược quan trọng của nhiều đơn vị, CLB golf.

Từ showroom ngày đầu thành lập chỉ với 3 nhân sự, sau 2 năm, đội ngũ CBNV tại Golfgroup miền Nam hiện lên tới hàng trăm người. Cùng với đó là hệ thống showroom, học viện golf của HST Golf công nghệ cao do Golfgroup miền Nam sáng lập cũng mở rộng khắp các tỉnh thành tại khu vực phía Nam.

Chưa kể, HST các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ, GolfHomes, Techgolf, GolfKids, GGA,… cũng có sự góp mặt trong hầu hết các sự kiện, giải đấu golf lớn nhỏ tại khu vực miền Nam. Từ đó, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ cũng như vị thế của Golfgroup.

Ngoài ra, Golfgroup miền Nam cũng là đơn vị hỗ trợ các CLB golf liên kết hội viên cùng kết nối và tạo nên những sự kiện, giải đấu golf giao lưu ý nghĩa. Từ đó, góp phần vào phát triển phong trào golf miền Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam
Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam

Trải qua hành trình 2 năm hình thành và phát triển, Golfgroup miền Nam tuy gặp nhiều thách thức lớn nhưng hơn hết, những kết quả đạt được lại vô cùng tự hào, vẻ vang. Bất chấp 2 năm “sóng gió”, Golfgroup miền Nam đã không ngừng tiên phong trong lĩnh vực golf, ghi tên mình qua các sản phẩm dịch vụ golf chất lượng và khác biệt, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng gắt gao của thị trường.  

Để đánh dấu cho chặng đường đó, vào ngày đẹp cả nghìn năm mới có 1 lần – 22/02/2022, HST Golfgroup miền Nam đã tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập. Chính thức khép lại hành trình 2 năm một chặng đường với những bước phát triển thần tốc, khẳng định vị thế trong ngành golf và đi đầu thị trường miền Nam. Đồng thời, mở ra thời kỳ mới với những dự định lớn, cùng Golfgroup miền Bắc tiếp tục vươn mình mạnh mẽ bước ra biển lớn,  trở thành Kỳ Lân trong ngành golf.

Sự góp mặt của quý vị khách mời đặc biệt trong ngành golf

Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam được diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng với chủ đề “Vươn ra biển lớn”. Sự kiện được tổ chức tại The ADORA Center – 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 2 năm đi vào hoạt động, khoảng thời gian không dài nhưng tầm nhìn và những nỗ lực vì sự phát triển bền vững đủ để Golfgroup miền Nam ghi dấu đậm nét trên thị trường golf, góp phần vào dòng chảy chung của phong trào golf TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Lễ kỷ niệm hai năm thành lập chính là thời điểm quan trọng để đội ngũ CBNV Golfgroup miền Nam tổng kết và nhìn lại chặng đường ấy. Để qua đó cùng thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết và ghi dấu bước trưởng thành của Golfgroup miền Nam sang một giai đoạn mới phát triển hơn. Đồng thời, tôn vinh và tri ân các CBNV đã có thành tích, đóng góp lớn tại Golfgroup miền Nam trong suốt thời gian qua.

Chưa dừng lại ở đó, lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam còn là dịp họp mặt, kết nối và mở rộng quan hệ giữa các khách mời, đối tác đặc biệt trong ngành golf Việt nói chung, golf miền Nam nói riêng.

Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam
Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam

Trong đó, về phía BLĐ Golfgroup có sự hiện diện của Mr. Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Golfgroup, Ms. Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó CT HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Golfgroup, Ms. Phạm Thị Thuỳ Linh – GĐ Chi nhánh GolfGroup Miền Nam, cùng sự hiện diện của các Giám đốc ban, Trưởng phòng ban Tập đoàn Golfgroup.

Về Phía đối tác, có sự hiện diện của đại diện các đơn vị tiêu biểu như: Mr. YEO UN YONG – Trưởng Đại diện GTS Golf Academy Hàn Quốc; Mr. Nguyễn Văn Minh – GĐ Học Viện Golf GTS; Mr. Phan Vĩ Chí – Đại diện Thương hiệu Callaway tại Việt Nam; Đại diện của Thương Hiệu Titleist, Footjoy tại Việt Nam, Mr.Phạm Thanh Anh Khoa – Trưởng khoa khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Về Phía CLB Golf, có sự góp mặt của đại diện các câu lạc bộ. Trong đó phải kể tới Mr. Huỳnh Trần Phi Long – CT CLB Golf Doanh Nghiệp Bình Dương; Mr. Phạm Văn Điện – Trưởng Ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam. Cùng với đó là đại diện từ các CLB, như: CLB Golf Nữ Doanh Nhân Trẻ, CLB LP golf, CLB Doanh nhân trẻ Vũng Tàu,…

Về Phía Đại diện đơn vị ban ngành tỉnh Bình Dương, có sự hiện diện của: Đại diện Bảo hiểm Vietinbank Bình Dương, Ngân hàng BIDV Bình Dương, Bảo hiểm quân đội MIC Bình Dương, Hyundai Bình Dương, Vinut Bình Dương, BICO Bình Dương …

Cùng với đó là sự hiện diện vô cùng quý báu của toàn thể các HLV, các đơn vị bảo trợ truyền thông và quý Khách hàng thân thiết của Golfgroup đã dành thời gian quý báu của mình để chung vui cùng trong buổi lễ đặc biệt.

Đêm tiệc của những dấu ấn đầy cảm xúc

Với chủ đề “Vươn ra biển lớn”, lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam được đầu tư và dàn dựng công phu. Mở màn buổi lễ đã thực sự mang đến cho cả khách mời và CBNV Golfgroup nhiều cảm xúc thông qua màn Catwalk hoành tráng giới thiệu BST Sức sống mới – Charly Luxury Golf 2022.

Charly Luxury Golf là một trong những thương hiệu thành công tại HST Golfgroup. Thương hiệu thời trang golf chuyên nghiệp đã chạm tay đến hơn 30 CLB Golf trên cả nước, đồng hành cùng hơn 50 giải đấu Golf. Tất cả những sản phẩm đến từ Charly Luxury Golf ghi điểm tuyệt đối với người dùng khi đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất thời trang golf như SUN-BLOCK® hoặc COMFORT®. Nhờ đó, các sản phẩm của Charly mang đặc thù thời trang golf nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người chơi khi vận động trên sân cỏ.

Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam
Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam

Trong đó, BST “Sức sống mới” được Charly Golf ra mắt dành riêng cho golfer, lấy cảm hứng từ sự khỏe khoắn, năng động và hiện đại đặc trưng của môn thể thao Golf. Đồng thời, kết hợp với sự đổi mới, nhanh nhạy, thoát khỏi lối mòn cũ của thời trang Golf. BST lần này hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ, mang làn gió mới đến với thị trường thời trang Golf Việt Nam, góc nhìn mới cho thể thao Golf, chào đón nguồn năng lượng tích cực và những điều may mắn mới.

Đặc biệt, trong buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam còn tạo nên điểm nhấn ấn tượng khi tổ chức “Talkshow – Golfgroup Sài Gòn những điều chưa kể”. Talkshow có sự góp mặt của Ms. Phạm Thuỳ Linh –  GĐ GolfGroup Miền Nam; Mr. Phạm Văn Điện – Trưởng Ban Golf CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam; Mr.Nguyễn Quốc Cường – Giám đốc Điều hành USIS và Mr. Nguyễn Tiến Hà – Khách hàng Thân thiết của GolfGroup.

Theo đúng như chủ đề, “Talkshow – Golfgroup Sài Gòn những điều chưa kể” chính là khoảng thời gian để các khách mời và đại diện Golfgroup miền Nam chia sẻ sâu hơn về những câu chuyện, trải nghiệm không thể nào quên trên chặng đường đồng hành cùng Hành trình GolfGroup miền Nam. Để qua đó, đội ngũ CBNV cùng đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện hiểu rõ hơn về những kỷ niệm, những góc khuất ngành golf cùng những nỗ lực đóng góp từ Golfgroup cũng như các CLB golf tại khu vực miền Nam.

Trong khuôn khổ của lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam, sự kiện còn mang tới dấu ấn đặc biệt khi mở ra những dự định mới mang tính chiến lược. Điều này được thể hiện thông qua Lễ ký kết hợp tác với 3 đối tác chiến lược quan trọng của Golfgroup miền Nam.

Đầu tiên là Lễ ký kết hợp tác chiến lược Golfhomes Việt Nam và GTS Golf Academy Hàn Quốc. Xuyên suốt chặng đường 2 năm qua, sự phát triển của Golfgroup miền Nam không chỉ dừng lại ở các mảng về cung cấp gậy, phụ kiện, học viện Golf, thế giới cup golf,… Mà còn phát triển rất mạnh ở mảng lắp đặt phòng Golf 3D. Đạt được những thành tựu nổi bật đó phải kể đến những sự hợp tác, đồng hành của quý đối tác, đặc biệt với Golfhomes phải kể đến GTS.

Theo đó, tại sự kiện, thay mặt Golfgroup miền Nam, Mr. Nguyễn Văn Bằng –  Chủ tịch Sáng lập GolfGroup và Mr.YEO UN YONG – Trưởng Đại diện GTS Golf Academy Hàn Quốc đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện. Golfhomes Việt Nam – Thương hiệu thuộc Golfgroup với những định hướng phát triển và chiến lược của mình đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong suốt chặng đường phục vụ khách hàng và trên hầu hết các mảng về công nghệ Golf thế hệ mới. Chắc chắn rằng, thông qua sự kết nối hợp tác cùng Hệ thống GTS Hàn Quốc, Học viện GTS sẽ giúp cho cả 2 thương hiệu cùng phát triển mạnh mẽ tại thị trường Golf 3D Việt Nam.

Tiếp ngay sau đó là “Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa khoa Golf trường ĐH Tôn Đức Thắng và Tập đoàn Golfgroup”. Một trong những hoạt động thường niên của Golfgroup trong những năm qua là sự kết nối với các thế hệ trẻ tương lai. Trong đó tiêu biểu là hoạt động ươm mầm tài năng Golf, phối hợp với các hoạt động liên quan đến sinh viên các khoa thuộc các trường đại học tại TP.HCM, đặc biệt trong đó phải kể đến khoa Golf của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tôn Đức Thắng hiện là một trong những trường Đại học tiên phong cho phong trào phát triển bộ môn thể thao Golf tại Việt Nam. Thông qua ký kết hợp tác giữa GolfGroup và Khoa Golf Đại học Tôn Đức Thắng chính là cột mốc quan trọng góp phần tạo nên những thành công mới của Golfgroup, đồng thời mở ra cơ hội giúp các tài năng golf trẻ được tiếp cận với những sản phẩm golf chất lượng. Trong đó, tham dự ký kết hợp tác quan trọng này có sự góp mặt của Ms.Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó CT HĐQT & TGĐ Golfgroup và Mr. Phạm Thanh Anh Khoa – Đại diện Khoa Khoa học thể thao ĐH Tôn Đức Thắng.

Bên cạnh đó chính là Lễ ký kết hợp tác chiến lược GolfGroup & Ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam. Có thể nói rằng, trong 2 năm vừa qua, sự đồng hành của các CLB Golf là dấu ấn đặc biệt của Golfgroup miền Nam. Được biết, CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Việt Nam. Với sự hợp tác chiến lược giữa CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam và Golfgroup trong năm 2022, cùng chung mong muốn sẽ tiếp tục cùng đồng hành với một mục tiêu chung, giúp cho phong trào Golf ngày càng phát triển hơn nữa.

Theo đó, Mr.Phạm Văn Điện – Trưởng Ban Golf, CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam cùng Ms. Phạm Thị Thuỳ Linh – GĐ GolfGroup Miền Nam  đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược chính thức ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, các hoạt động vinh danh, mini game thú vị, chương trình bốc thăm may mắn hồi hộp với giá trị giải thưởng hấp dẫn, bất ngờ đến từ thiện ý của các đối tác, khách mời,… cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập của Golfgroup miền Nam.

“Vươn ra biển lớn – Đổi mới để tốt hơn”

HST Golfgroup miền Nam đang trong giai đoạn phát triển mới, sức sống mới, tầm vóc và định hướng mới với sự trăn trở, tâm huyết của đội ngũ BLĐ. Tại buổi lễ kỷ niệm long trọng, Mr.Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Sáng lập Tập đoàn Golfgroup cũng đã có những chia sẻ cởi mở về sự phát triển của Golfgroup trong những năm qua cũng như định hướng phát triển toàn diện ở đoạn tiếp theo.

Mr.Bằng nhấn mạnh, để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Golfgroup nói chung, Golfgroup miền Nam nói riêng sẽ tiếp tục thực hiện tái cơ cấu, mở rộng hệ thống kinh doanh, tăng cường quản trị nội bộ, xây dựng phong cách chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới về tư duy phát triển, hội nhập. Chiến lược của Golfgroup định hướng phát triển mạnh mẽ trên các lĩnh vực chủ lực như sản phẩm gậy và phụ kiện golf, học viện đào tạo, Golf công nghệ cao.

Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng cũng không quên cảm ơn Quý đối tác, khách hàng trong, ngoài nước đã tin tưởng, hợp tác cùng Golfgroup trong suốt hành trình phát triển. Đặc biệt, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV, những người đã không ngừng nỗ lực, cống hiến, chung tay đóng góp TÂM – TRÍ – TỐC – LỰC để làm nên một Golfgroup trong diện mạo thành công của ngày hôm nay.

Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam
Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam

Ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến của CBNV, Ban lãnh đạo đã tiến hành khen thưởng cho cá nhân/tập thể xuất sắc đạt thành tích trong chặng đường phát triển của Golfgroup miền Nam. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn để toàn thể CBNV quyết tâm phấn đấu và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong giai đoạn tới.

Cũng trong buổi lễ, Golfgroup miền Nam cũng vô cùng vinh dự khi được lắng nghe những chia sẻ, cảm nhận quý báu đến từ các đại diện đối tác trong và ngoài nước về quá trình hợp tác.

Dấu ấn của Golfgroup miền Nam trong chặng đường vừa qua thể hiện đầy đủ tinh thần “Vươn ra biển lớn – Đổi mới để tốt hơn”. Mới trong việc đưa ra những sản phẩm hấp dẫn, mới lạ, đáp ứng thị hiếu của người chơi golf. Mới trong việc tạo ra những hợp tác chiến lược mới nhằm mở rộng và phát triển thương hiệu. Mới còn thể hiện việc cập nhật và áp dụng các công nghệ golf thế giới,… từ đó góp phần đưa phong trào golf phát triển toàn diện, chuyên nghiệp theo xu hướng quốc tế.

Để đánh dấu cho cột mốc thời gian 2 năm đã qua, Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng cùng BLĐ đã cùng nhau thực hiện nghi lễ cắt bánh, nâng ly chúc mừng Golfgroup miền Nam đón tuổi mới, hứa hẹn nhiều cơ hội mới và thắng lợi mới. Trong tiếng vỗ tay giòn giã, trên gương mặt của toàn thể thành viên cùng khách mời tham dự đều ánh lên nụ cười hạnh phúc, chúc mừng cho thành công ghi dấu một chặng đường đủ dài đã qua và cùng hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Golfgroup – Hơn cả công ty, đó là gia đình!

Không chỉ là công ty hay đồng nghiệp, Golfgroup còn là gia đình, là anh em. Đó là tình cảm, là giá trị thiêng liêng mà mỗi thành viên đều có thể cảm nhận sâu sắc trong đêm tiệc. Những cái nắm tay, những tràng cười hào sảng, những cái ôm nối dài bên nhau chắc chắn sẽ là giây phút tuyệt vời nhất cho ngày 22/02/2022, là kỷ niệm đẹp cho ngày mai và cả những ngày sau nữa.

Một ngày hết mình trôi qua thật nhanh, nhưng niềm vui thì vẫn còn đọng lại trong mỗi người và tình yêu đối với Golfgroup sẽ ngày thêm đậm sâu. Hy vọng 5 năm sau, 10 năm sau và thậm chí là rất nhiều năm sau nữa Golfgroup nói chung, Golfgroup miền Nam nói riêng sẽ luôn được nhìn thấy những gương mặt này và nhiều gương mặt khác trong những buổi Lễ mừng sinh nhật tiếp theo.

Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam
Hình ảnh trong sự kiện sinh nhật 2 năm Golfgroup miền Nam

Hành trình GolfGroup miền Nam được bắt đầu bằng chuyến bay ngày 12/12/2019 năm ấy để rồi sau 2 tháng 22/02/2020 GolfGroup miền Nam đã bắt đầu bước vào một cuộc hành trình mới với nhiều thách thức mới. Hành trình 02 năm – Một chặng đường không quá dài đối với sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng đủ để Golfgroup miền Nam đánh dấu mốc kỷ niệm đáng nhớ bởi những nỗ lực và thành công rực rỡ.

Hai năm của Golfgroup miền Nam không chỉ có những thành công mới, mà cuộc hành trình 2 năm ấy còn mang lại rất nhiều giá trị kết nối trong sự nghiệp phát triển Golf Việt Nam nói chung cùng sự lớn mạnh của Golfgroup miền Nam nói riêng.

Một lần nữa, Golfgroup nói chung, Golfgroup miền Nam nói riêng xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các quý đối tác, các CLB Golf cùng những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng ”GolfGroup Hành Trình 2 năm Vươn ra Biển lớn” trong suốt thời gian qua. 

Xin kính chúc Tập đoàn Golfgroup và chi nhánh Golfgroup Miền Nam sẽ gặt hái thật nhiều thành tựu vượt bậc, để đúng như tên gọi của chủ đề ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau vươn ra biển lớn, vươn ra đại dương, ghi dấu ấn trong cộng đồng Golf quốc tế. Và cũng xin được kính chúc tất cả quý vị khách quý cùng toàn thể quý vị có mặt tại lễ kỷ niệm có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cùng Golgroup trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:03 - 02/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:03 - 02/03/2022

Bình luận (6)

  1. Phan Linh says: Trả lời

    Chúc mừng hệ thống Golfgroup nhé, chúc Golfgroup ngày càng phát triển và thành công, mở rộng hệ thống khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tôi đã từng làm tại ở Golfgroup nhưng ở cơ sở ngoài Hà Nội. Sau hơn 1 năm gắn bó thì rất tiếc khi lấy chồng phải theo chồng chuyển nơi ở nên phải dừng lại. Rất thích văn hóa ở nơi đây, đồng nghiệp gắn bó hòa đồng, sếp và nhân viên gắn bó như gia đình và đặc biệt đãi ngộ rất tốt ở nơi đây. Tình cờ thấy trang facebook của một số bạn chia sẻ về bài viết này đọc mà thấy rưng rưng quá nên phải vào đây để lại lời nhắn này.

  2. Quang Lợi says: Trả lời

    Xin kính chúc Tập đoàn Golfgroup và chi nhánh Golfgroup Miền Nam sẽ gặt hái thật nhiều thành tựu vượt bậc. Chúc ban lãnh đạo Tập đoàn sức khỏe, vững tâm, trí để chèo lái con thuyền Golfgroup vươn ra đại dương lớn

  3. Đức Tuấn says: Trả lời

    Golfgroup toàn người trẻ nhỉ, tôi hay mua đồ ở bên chi nhánh Hà Nội có 1 lần vào Sài Gòn chơi đã ghé qua chỗ cửa hàng ở 834 Nguyễn Văn Linh rồi. Phải công nhận là ở đây toàn người trẻ mà tài giỏi.Nói không ngoa chứ hơn 5 năm chơi Golf thì 1,2 năm đầumua tôi hay mua nhiều bên và sau đó tìm ra được ở Golfgroup này thì chỉ có qua đây vì ở đây có sẵn từ gậy rồi quần áo, giày …. rất nhiều đủ để trang bị cho 1 người chơi Golf từ a-z chưa kể là còn có cả các đồ công nghệ để phục vụ các golfer nữa. Nói chung là tiện lắm

  4. Nhân viên ở đây thì đúng kiểu là phụng sự khách hàng luôn bác nhỉ. Em cũng hay mua đồ ở bên này nhưng bán says: Trả lời

    Xuân Trường chạy quá vài lần hỏi thì đang hết hàng phải chờ mà em lại đang cần gấp. Đi hỏi bên khác để mua thì đúng là nghe cách trả lời đã thấy không muốn mua rồi. Họ trả lời toàn ậm ừ không biết nhiều về sản phẩm cứ hỏi 1 câu lại bảo để e check lại rồi mới lại gọi điện lại sau. Nhiều khi bận nên cứ như thế cảm giác khó chịu vì mất nhiều thời gian quá luôn. Còn mua ở bên này thì hỏi 1 câu các bạn ấy đã tư vấn cho mình 5,7 câu rồi. Có kiến thức rộng về gậy, về golf nên ưng lắm. Mua đồ ở đây cũng dùng luôn dịch vụ bên này là booking sân, à share cho các bác địa chỉ book sân uy tín mà rất nhanh lẹ nhé https://www.facebook.crom/Alobooking ở đây nhé các bác. Book xuyên màn đêm luôn, nói trêu thế thôi chứ ở đây được cái là phản hồi tin nhắn rất nhanh.

  5. Xuân Trường says: Trả lời

    Nhân viên ở đây thì đúng kiểu là phụng sự khách hàng luôn bác nhỉ. Em cũng hay mua đồ ở bên này nhưng bán chạy quá vài lần hỏi thì đang hết hàng phải chờ mà em lại đang cần gấp. Đi hỏi bên khác để mua thì đúng là nghe cách trả lời đã thấy không muốn mua rồi. Họ trả lời toàn ậm ừ không biết nhiều về sản phẩm cứ hỏi 1 câu lại bảo để e check lại rồi mới lại gọi điện lại sau. Nhiều khi bận nên cứ như thế cảm giác khó chịu vì mất nhiều thời gian quá luôn. Còn mua ở bên này thì hỏi 1 câu các bạn ấy đã tư vấn cho mình 5,7 câu rồi. Có kiến thức rộng về gậy, về golf nên ưng lắm. Mua đồ ở đây cũng dùng luôn dịch vụ bên này là booking sân, à share cho các bác địa chỉ book sân uy tín mà rất nhanh lẹ nhé https://www.facebook.crom/Alobooking ở đây nhé các bác. Book xuyên màn đêm luôn, nói trêu thế thôi chứ ở đây được cái là phản hồi tin nhắn rất nhanh.

  6. Tuấn Anh says: Trả lời

    Chúc mừng Golfgroup, tôi rất vui vì đã tìm được nơi mua đồ golf uy tín, chính hãng và gía tốt, cũng như cảm ơn Golfgroup về những chính sách dành cho khách hàng quay lại nhiều lần như tôi. Tôi đã không chỉ mua đồ mà còn sử dụng dịch vụ dạy học Golf của bên bạn, giới thiệu cho rất nhiều bạn bè vì tôi rất ưng về thầy và sự hỗ trợ nhiệt tình của học viện bên các bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866