Tin tức

GolfGroup Tiếp Nối Hành Trình Đồng Hành Cùng Chặng 2 Mùa Giải VietNam Caddies Championship 2023 Khu Vực Miền Nam

Sau sự thành công của chặng 1 giải VietNam Caddies Championship diễn ra hồi đầu tháng 7 tại sân golf sân golf Tràng An, Ninh Bình. Chặng hai khu vực miền nam của mùa giải đã được diễn ra đầy sôi động và kịch tính tại sân golf West Lakes, Long An. Các caddies của chúng ta đã mang đến những màn trình diễn đầy mãn nhãn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách mời tham dự. GolfGroup hân hạnh là đơn vị tài trợ cùng đồng hành cùng các caddies trong hành trình này.

GolfGroup Tiếp Nối Hành Trình Đồng Hành Cùng Chặng 2 Mùa Giải VietNam Caddies Championship 2023 Khu Vực Miền Nam
GolfGroup Tiếp Nối Hành Trình Đồng Hành Cùng Chặng 2 Mùa Giải VietNam Caddies Championship 2023 Khu Vực Miền Nam

Mùa 5 của giải VietNam Caddie Championship được tổ chức bài bản với sự đầu tư hoành tráng nhằm tạo ra sân chơi dành cho những caddies tâm huyết và đam mê với nghề. Hoạt động ý nghĩa được diễn ra hằng năm và ngày càng được nâng cao về quy mô và chất lượng.

Chặng 2 hành trình “chắp cánh ước mơ” của Vietnam Caddies Championship 2023 diễn ra thành công ngoài mong đợi

Tiếp tục cuộc hành trình chinh phục quả bóng golf của các Caddies tại khu vực miền nam, chặng 2 của Vietnam Caddies Championship 2023 diễn ra tại sân West Lakes, Long An với sự tham gia đông đảo của hơn 100 caddies tài năng đến từ 10 sân golf tại khu vực miền Nam. 

Chặng 2 hành trình “chắp cánh ước mơ” của Vietnam Caddies Championship 2023
Chặng 2 hành trình “chắp cánh ước mơ” của Vietnam Caddies Championship 2023

Với tinh thần chiến đấu và quyết tâm giành chiến thắng để giành cơ hội thi đấu tại Thái Lan, các Caddies của chúng ta đã có một ngày dài tranh tài đầy kịch tính với những cuộc rượt đuổi điểm số sát sao. Kết quả chung cuộc, đội của sân golf Long Thành giành được hai giải cao quý cúp vô địch đồng đội và cá nhân xuất sắc Lê Hồng Phong trở thành nhà vô địch của mùa giải khu vực miền nam.

Qua đó, 3 cá nhân giành được tấm vé sang Thái Lan gọi tên: Lê Hồng Phong (gross 80), Trịnh Thị Hồng (gross 89), Lê Thị Thanh Dịu (gross 89). Họ đã có những màn trình diễn xuất sắc với kỹ năng đánh bóng thuần thục được đầu tư luyện tập bài bản để tham gia giải đấu. 

Tân vô địch Vietnam Caddies Championship 2023 - KVMN Lê Hồng Phong.
Tân vô địch Vietnam Caddies Championship 2023 – KVMN Lê Hồng Phong.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, caddie Lê Hồng Phong không khỏi hào hứng:

“Tôi rất vinh dự khi trở thành nhà vô địch khu vực miền Nam năm nay. Tôi đã có một buổi thi đấu tuyệt vời cùng với những người đồng đội xuất sắc, Vietnam Caddies Championship 2023 là sân chơi đầy ý nghĩa mà anh em caddies chúng tôi được thể hiện bản thân. Tôi sẽ cố gắng đạt thành tích tốt trong trận đấu tại Thái Lan sắp tới.”

Một trong số những caddie xuất sắc giành được cú đúp hai giải nearest to the pin và Longest Driver, caddie Ngọc Hương đến từ đội sân golf Twin Doves đã xuất sắc ghi tên vào bảng thành tích cá nhân đầy ấn tượng. Cô chia sẻ đã dành nhiều thời gian để luyện tập cho giải đấu năm nay và may mắn cô đã giành được hai giải thưởng ý nghĩa cho sự cố gắng của bản thân. Đây là niềm động lực cho cô cố gắng hơn trong tương lai. 

Bên cạnh những giải thưởng chính ở các bảng đấu, ban tổ chức còn trao giải thưởng best Uniform cho đội có gu thời trang ấn tượng nhất. Các đội đã có những phần chuẩn bị trang phục chỉnh chu thể hiện phong cách của từng đội tạo nên một mùa giải chuyên nghiệp hơn nữa.

Khép lại hành trình chặng 2 mùa giải Vietnam Caddies Championship 2023, các caddies miền nam đã mang đến một giải đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết. Một hành trình thành công mở đầu cho những bước phát triển mới cho cộng đồng caddies nói riêng và nên golf Việt nói chung. 

Giải đấu với không khí đầy vui vẻ
Giải đấu với không khí đầy vui vẻ

GolfGroup đồng hành cùng chặng 2 giải Vietnam Caddies Championship 2023 

Với ý nghĩa đầy nhân văn mà giải đấu Vietnam Caddies Championship 2023 mang lại, GolfGroup vinh dự được đồng hành tiếp thêm sức mạnh cùng các caddies trong hành trình chinh phục giấc mơ sân golf. GolfGroup luôn trân trọng những đóng góp của các caddies mang lại cho sự phát triển của cộng đồng golf nói chung. 

Đồng thời, thông qua những giải golf dành cho cộng đồng golf Việt, GolfGroup hy vọng tạo ra điều kiện cho các caddies tham gia giải gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Bên cạnh đó, GolfGroup sẽ đồng hành trong việc quảng bá và nâng cao nhận thức về giá trị golf trong cộng đồng, nhằm khuyến khích sự phát triển bền vững của môn thể thao này.

Golfgroup tài trợ Bộ gậy Callaway và 1 năm sử dụng Charly
Golfgroup tài trợ Bộ gậy Callaway và 1 năm sử dụng Charly

Sự hỗ trợ của GolfGroup không chỉ dừng lại ở giải đấu mà còn kéo dài và lan tỏa ra khắp cộng đồng golfer. GolfGroup cam kết phát triển những chương trình đào tạo golf chất lượng, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ nổi bật được học hỏi và phát triển sự nghiệp golf của mình. Chúng tôi tin rằng, chỉ có sự đồng hành và hỗ trợ từ các nhà tài trợ, sự phát triển và thành công của golf tại Việt Nam sẽ được tăng lên đáng kể.

Golfgroup vinh hạnh đồng hành cùng giải đấu
Golfgroup vinh hạnh đồng hành cùng giải đấu

Vậy là chặng 2 của mùa giải Vietnam Caddies Championship 2023 đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc. GolfGroup xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức của Vietnam Caddies Championship 2023 đã tạo ra một sân chơi hữu ích và ý nghĩa cho cộng đồng caddies góp phần vào xây dựng cộng đồng golf chuyên nghiệp, phát triển bền vững tại Việt Nam. Chặng 3 của mùa giải tại khu vực miền trung sẽ tiếp tục được diễn ra vào tháng 8. Cùng chờ đón những cập nhật mới nhất từ GolfGroup ở chặng cuối của mùa giải năm nay.

Xem thêm: 

Golfgroup tiếp tục đồng hành tài trợ giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 – Chắp Cánh Ước Mơ Nhân Tài Ngành Golf

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:08 - 01/08/2023 - Cập nhật lúc: 09:08 - 01/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866