Tin hoạt động

Lương Duyên Giữa Golf Và Cô Gái Trẻ Ngành Nghệ Thuật: Nguyễn Bảo Thy Trở Thành Giám Đốc Kinh Doanh Golfgroup Chỉ Sau Chưa Đầy 2 Năm

Dưới ánh đèn sân khấu lấp lánh, Bảo Thy đã làm say đắm lòng người với những điệu múa đầy tính nghệ thuật. Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng ấy, là ước mơ và khát vọng vươn tới những đỉnh cao mới. Và Bảo Thy đã dũng cảm chọn con đường ít ai ngờ tới: từ một nghệ sĩ múa trở thành giám đốc kinh doanh trẻ tuổi nhất tại Golfgroup với những nỗ lực bền bỉ để có thể chinh phục một lĩnh vực khó nhằn như golf. Hành trình của cô gái trẻ Nguyễn Bảo Thy Golfgroup là câu chuyện truyền cảm hứng thú vị đầy tự hào mà bất cứ ai cũng có thể học hỏi.

Bảo Thy Golfgroup
Hành trình Nguyễn Bảo Thy trở thành Giám đốc Kinh doanh Golfgroup

Can đảm “rẽ sóng” để đổi lấy tương lai rực rỡ

Nguyễn Bảo Thy, một cô gái đến từ Lai Châu, tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa, khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật. Mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật, Bảo Thy từng theo đuổi con đường biểu diễn với mức thu nhập khá cao, dao động từ 20 đến 30 triệu đồng mỗi tháng nếu chăm chỉ đi diễn. Tuy nhiên, nhận thức được giới hạn về thời gian và sự bấp bênh của nghề nghiệp, Bảo Thy bắt đầu trăn trở về tương lai và khao khát một thành công lớn hơn.

Bảo Thy Golfgroup
Bảo Thy từng theo đuổi con đường biểu diễn nhưng không ổn định

Nỗi băn khoăn về việc theo đuổi đam mê hay thực tế cuộc sống ngày càng lớn dần trong cô gái trẻ. Niềm khao khát thành công mãnh liệt thúc đẩy Bảo Thy tìm kiếm một hướng đi mới, một con đường phù hợp hơn với bản thân và tiềm năng phát triển lâu dài.

Cơ duyên đến với Golfgroup một cách đầy bất ngờ. Khi đọc được bài viết ấn tượng về tập đoàn từ người bạn làm việc tại đây, Bảo Thy đã nhanh chóng tìm hiểu và bị thu hút bởi môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy hứa hẹn.

Tháng 3/2020, mang theo trái tim tràn đầy tâm huyết và khát vọng, Bảo Thy chính thức bắt đầu hành trình mới tại Golfgroup. Cô gái trẻ hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn trong công việc với tinh thần kiên trì và nghiêm túc. Với những tố chất và quyết tâm của mình, Bảo Thy khao khát trở thành hình mẫu người phụ nữ thành công bằng trí tuệ mà cô luôn mong ước.

Bảo Thy Golfgroup
Bảo Thy mang theo trái tim khao khát thành công với hành trình mới tại Golfgroup

“Đâm lao phải theo lao” thành công chỉ đến khi đã sẵn sàng

Bắt đầu một công việc mới luôn là giai đoạn đầy khó khăn, đặc biệt đối với những người “đá chéo sân” như Bảo Thy. Sau quãng thời gian làm việc tự do thoải mái, việc chuyển sang môi trường văn phòng với nhiều quy tắc và yêu cầu mới khiến cô gặp không ít trở ngại. Thiếu hụt kiến thức ngành và kỹ năng liên quan khiến Bảo Thy gặp nhiều áp lực trong công việc.

“Có những lúc áp lực đến mức tôi chỉ muốn xin nghỉ việc”, Bảo Thy chia sẻ. “Có lần tôi khóc nức nở trên đường về nhà và thậm chí xin nghỉ một ngày để suy nghĩ về việc có nên tiếp tục hay không. Tuy nhiên, tôi tự nhủ rằng xuất phát điểm của mình không tốt, vì vậy cần phải kiên trì, nghiêm túc với công việc và bền bỉ theo đuổi mục tiêu mới có thể chạm tới thành công. Đây cũng là một cách để tôi chiến thắng bản thân.”

Giám đốc Bảo Thy
Bảo Thy chia sẻ về những khó khăn khi bắt đầu hành trình mới

Vượt qua gian khổ, dấn thân đi tìm chìa khóa thành công

Nhận thức được việc chỉ dựa vào “duyên” là chưa đủ để thuyết phục khách hàng tin tưởng đầu tư mua một bộ gậy golf, Bảo Thy quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc, chinh phục thành công trái tim khách hàng.

May mắn thay, Golfgroup rất chú trọng đào tạo kỹ năng kinh doanh cho đội ngũ chuyên viên một cách bài bản và chuyên nghiệp. Mỗi buổi đào tạo là một cơ hội để Bảo Thy học hỏi thêm kiến thức mới, trau dồi kỹ năng mềm và hoàn thiện bản thân.

Bảo Thy Golfgroup
Cô được học đánh golf để hiểu sâu nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra, cô gái trẻ này luôn chủ động học hỏi. Gần như 100% thời gian ngoài ngủ, Bảo Thy dành cho việc học về quy trình và sản phẩm của Golfgroup. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Bảo Thy chia sẻ: “Hồi đó, tôi thường nhờ anh em trong tập đoàn vào vai khách hàng để luyện tập kỹ năng tư vấn, bán hàng, kiểm tra kiến thức về sản phẩm. Nhờ vậy, tôi học hỏi nhanh hơn và có thể linh hoạt sử dụng ngôn ngữ phù hợp với từng đối tượng khách hàng, điều mà một người chưa bao giờ bán hàng như tôi trước đây không thể làm được”

Bảo Thy Golfgroup
Cùng các đồng nghiệp tham gia các buổi đào tạo tình huống giả định
Bảo Thy Golfgroup
Cô gái chủ động đề xuất các chủ đề đào tạo nâng cao kiến thức

Táo bạo phá vỡ mọi giới hạn để vươn ra biển lớn

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tận tâm và tài chí, Bảo Thy đã vượt qua hàng trăm nhân viên kinh doanh khác của Golfgroup để đạt danh hiệu “Best Seller” vào tháng 11/2020. Lập kỷ lục bán 18 bộ gậy Kenichi 5 sao chỉ trong 30 ngày, đây là một con số vô cùng ấn tượng với dòng gậy đắt đỏ và hiếm có bậc nhất thị trường golf Việt Nam. Nhờ thành tích xuất sắc này, Bảo Thy vinh dự được tập đoàn trao tặng danh hiệu “Best Seller” danh giá – niềm mơ ước của bất kỳ nhân viên kinh doanh nào.

Bảo Thy Golfgroup
Danh hiệu “Best Seller” danh giá với kỷ lục bán gậy golf của Bảo Thy

Chưa đầy một năm gắn bó với công ty, mang về doanh thu 10 con số – một kết quả vô cùng ấn tượng với một người mới bước chân vào lĩnh vực mới, Bảo Thy tiếp tục gặt hái thành công và được vinh danh với danh hiệu “Best Seller” liên tiếp.

Luôn ấp ủ niềm mong mỏi đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn và nâng cao kiến thức, kỹ năng, Bảo Thy đã được Hội đồng quản trị trao cơ hội phát huy thế mạnh cá nhân và khai thác phát triển tiềm năng thị trường. Đến đầu năm 2021, Bảo Thy chính thức được bổ nhiệm làm trưởng phòng kinh doanh của Golfgroup.

Bảo Thy Golfgroup
Bảo Thy chinh phục vị trí trưởng phòng kinh doanh chỉ sau 1 năm

Tiếp nối đà chiến thắng, chỉ sau chưa đầy 2 năm làm việc, Bảo Thy đã thể hiện năng lực quản lý, định hướng chiến lược và cùng với sự tâm huyết trong đào tạo của bộ máy quản lý Kenichi Việt Nam. Nhờ vậy, cũng trong năm 2021 cô gái trẻ đã xuất sắc đạt được vị trí Giám đốc Kinh doanh ở độ tuổi 24 – độ tuổi mà nhiều bạn trẻ khác còn chưa mường tượng được tương lai cho mình.

Ngắm nhìn lại “trái ngọt”: Giám đốc Bảo Thy nói gì?

Nhìn lại hành trình 4 năm gắn bó với Golfgroup, Giám đốc Bảo Thy không khỏi tự hào về những gì mình đã đạt được:

Bảo Thy Golfgroup
Giám đốc Bảo Thy Golfgroup tự hào về những hành trình đi tìm “trái ngọt”

Tuổi trẻ, kinh nghiệm, nhiệt huyết là điểm đặc biệt ở “nữ chiến binh” 26 tuổi nhà Golfgroup. Cô sẵn sàng đón nhận thử thách mới, vượt qua giới hạn bản thân, hun đúc bản lĩnh và vững chãi trong mọi quyết định của mình. Chặng đường phía trước gắn với Golfgroup, Giám đốc Bảo Thy sẽ cùng đồng đội tiến về phía trước, theo đuổi mục tiêu của công ty và cống hiến cho lý tưởng phụng sự khách hàng của mình.

Không phải ai chọn trái ngành cũng có thể tìm đúng nghề, thế nhưng, câu chuyện cũng như dấu ấn đến từ Giám đốc Bảo Thy của Golfgroup đã và đang tiếp thêm lửa cho nhiều bạn trẻ về sự nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn để vươn tới ước mơ chắc chắn sẽ có thể thu về những “trái ngọt” xứng đáng. 

Giám đốc Bảo Thy
Hành trình đầy cảm hứng của Giám đốc Bảo Thy truyền động lực

Hành trình đầy cảm hứng của Giám đốc Bảo Thy là minh chứng cho sức mạnh tiềm ẩn của con người, cho thấy rằng không gì là không thể nếu ta có đủ đam mê và nghị lực. Câu chuyện của cô gái trẻ không chỉ truyền động lực cho những ai đang ấp ủ ước mơ đổi thay mà còn cho chúng ta thấy rằng: Thành công không phụ thuộc vào xuất phát điểm hay lĩnh vực bạn chọn, mà nó phụ thuộc vào chính bản thân bạn, vào sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:03 - 30/03/2024 - Cập nhật lúc: 11:04 - 13/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866