Tin tức

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia

Sau buổi giới thiệu sản phẩm tại PGA show 2023 ở Mỹ, vào ngày 3/3/2023, Callaway Paradym đã chính thức Launching tại khu vực Châu Á. Sự kiện có sự tham gia đông đảo của hơn 200 pro golfer đến từ nhiều quốc gia. Hệ sinh thái Golfgroup vinh dự khi trở thành đối tác có mặt tại Jakarta, Indonesia để tham dự Launching Callaway Paradym. Qua đó, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý golfer tại thị trường Việt phiên bản gậy golf tốt nhất thế giới trong thời gian sắp tới.

Bước sang năm 2023, thương hiệu đang đồng hành cùng với golfer số 1 Thế giới Jon Rahm – Callaway đã chính thức tung ra dòng sản phẩm mới nhất là PARADYM. 2 tuần sau khi ra mắt toàn cầu, Callaway Golf cũng mang Paradym mới của họ trưng bày tại PGA Show 2023 diễn ra tại Orlando, Mỹ (25 /1 – 27/1). Qua đó, mở đầu cho một mùa kinh doanh mới trong ngành công nghiệp golf toàn cầu.

Và cuối cùng sau gần 2 tháng chờ đợi, Callaway Paradym 2023 mới đây đã chính thức trình làng cộng động golf khu vực Châu Á.

Sự kiện Launching Callaway Paradym thu hút đông đảo cộng đồng golf Châu Á

Paradym 2023 chính là dòng sản phẩm mới nhất của Callaway được thiết kế nhằm cung cấp khoảng cách bùng nổ và độ ổn định tuyệt vời qua các công nghệ đẳng cấp hàng đầu thế giới của hãng.

Việc bổ sung thêm một số tính thẩm mỹ mới, không chỉ góp phần tạo nên những cây gậy golf cho cảm giác sống động, thể hiện được ý nghĩa đầy khát vọng mà hơn hết còn hứa hẹn giúp Callaway Paradym 2023 trở thành một trong những đối thủ nặng ký hàng đầu phân khúc cao cấp của thị trường gậy golf, đặc biệt là tại Việt Nam.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Callaway Paradym 2023 chính thức trình làng cộng động golf khu vực Châu Á.

Với những điểm nhất thu thút đặc biệt, ngay khi trình làng thị trường quốc tế và hé lộ tại PGA Show 2023, Callaway Paradym càng khiến đông đảo golfer, những người yêu golf tại khắp các châu lục thêm ngóng trông, đặc biệt là tại Châu Á.

Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, Paradym Callaway Golf đã chính thức ra mắt khu vực Châu Á. Sự kiện Launching được tổ chức tại sân golf Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia với sự tham dự góp mặt của đông đảo các khách mời, golfer, đại diện các nhà phân phối, giới truyền thông khu vực Châu Á và khoảng 200 pro golfer đến từ nhiều quốc gia.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 không chỉ giới thiệu về những đặc trưng, trọng điểm thông số về dòng gậy golf siêu phẩm này. Mà điểm nhấn chính là việc các khách mời, đại diện nhà phân phối, giới truyền thông khu vự Châu Á,…sẽ là những người đầu tiên sẽ trải nghiệm 9 hố với dòng gậy mới Callaway Paradym, trước ngày gậy mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Các đối tác, khách mời trải nghiệm 9 hố với dòng gậy mới Callaway Paradym tại sân Suvarna Jakarta.

 

Được biết, Suvarna Jakarta chính là sân golf 27 hố rộng 96ha nằm trong khu phức hợp 5 sân diện tích 400ha tại Halim, Indonesia, cách sân bay Jakarta 50km về phía Đông. Sân golf này có thiết kế uốn lượn quanh co, ốp đá tinh tế quanh các hồ lớn. Kết hợp cùng thời tiết mát mẻ làm sân thêm đẹp dịu dàng và đặc biệt là góp phần khiến Callaway Paradym trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Theo tiết lộ từ Ontop Media, tại Việt Nam, lễ Launching Callaway Paradym sẽ diễn ra vào ngày 7/4 và 10/4 sắp tới  để phục vụ quý golfer cả 2 miền Bắc – Nam.

Golfgroup vinh dự góp mặt tại sự kiện Launching Callaway Paradym tại Indonesia

Lễ ra mắt dòng gậy Callaway Paradym 2023 đang thiêu cháy cả thế giới những ngày gần đây. Và tại sân golf Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia, Hệ sinh thái GolfGroup rất hân hạnh khi trở thành một trong những đơn vị nhận lời mời tham dự và trải nghiệm sản phẩm gậy golf Callaway Paradym tại buổi Launching ra mắt.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Hệ sinh thái GolfGroup hân hạnh khi trở thành một trong những đơn vị góp mặt tại buổi Launching ra mắt.

Trên thực tế, trong những năm qua, Hệ sinh thái Golfgroup là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các dòng gậy golf Callaway tại thị trường Việt Nam và phân phối độc quyền Callaway khu vực phía bắc. Với chất lượng thương hiệu cũng như uy tín sản phẩm, Golfgroup đã mang đến cho các khách hàng Việt những dòng gậy Callaway chất lượng.

Đáng chú ý, ngay khi ra mắt vào đầu năm 2023, Callaway Paradym cũng nhận được đông đảo sự đón nhận với số lượng đơn hàng đặt trước “khủng” tại Hệ sinh thái Golfgroup. Qua đó cũng đủ để chứng minh cho sức hấp dẫn của dòng gậy golf Callaway Paradym hoàn toàn mới trong năm 2023 này.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Các đại diện Golfgroup tham dự Launching Callaway Paradym tại Indonesia.

Tại sự kiện Launching Callaway Paradym tại Indonesia, các golfer, đối tác cũng như các khách mời sau khi trải nghiệm thực tế dòng gậy này đều cảm nhận được sự ưu việt. Trong đó, các đại diện Golfgroup tham gia sự kiện cũng đã trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm năm 2023 của Callaway.

Cụ thể, đại diện Golfgroup chia sẻ tại sự kiện Launching Callaway Paradym:

“Chúng tôi, đội ngũ Hệ sinh thái GolfGroup thực sự rất hào hứng và vô cùng tự hào khi may mắn được góp mặt tham dự buổi lễ ra mắt và trải nghiệm thử sản phẩm Callaway Paradym tại khu vực Đông Nam Á. Đội ngũ Golfgroup trong những năm qua không chỉ nỗ lực để mang lại những sản phẩm gậy golf chất lượng với giá thành phải chăng mà còn cập nhật liên tục các dòng sản phẩm gậy golf mới nhất – sớm nhất. Để qua đó giúp các khách hàng trong nước kịp trải nghiệm và lựa chọn ra được dòng gậy golf phù hợp nhất.”

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Đại diện Golfgroup chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện Launching Callaway Paradym.

Đánh giá về Callaway Paradym 2023, sau khi trải nghiệm, đại diện Golfgroup nói rằng: “Ngay từ những hình ảnh hé lộ đầu tiên về Callaway Paradym, chúng tôi đã đánh giá rất cao từ thiết kế, thẩm mỹ cho tới hiệu suất của dòng gậy này. Và ngày hôm nay, khi may mắn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, Callaway Paradym thực sự gây ấn tượng với nhiều công nghệ nổi bật, vượt trội, phù hợp cho nhiều cấp độ người chơi. Có golfer đã đạt được Driver lên đến 350 yards. Qua đó, hứa hẹn khi về Việt Nam, đây sẽ là dòng gậy giúp Callaway tiếp tục tạo nên sức hút dành cho những người chơi golf khao khát những cải tiến mới nhất và mở ra những  cấp độ mới vượt trội hơn về độ ổn định, tốc độ cùng tính thẩm mỹ.”

Có gì hấp dẫn ở dòng gậy tốt nhất thế giới 2023 –  Callaway Paradym?

Trong buổi lễ công bố ra mắt sản phẩm hôm 3/3 tại Suvarna Jakarta Golf Club, Indonesia. Các khách mời, đại diện thương hiệu và những nhà phân phối lớn của Callaway ở các nước trong khu vực Châu Á đã được Callaway chia sẻ khá chi tiết về Paradym.

Cụm từ “paradigm shift” được hiểu là sự thay đổi trong cách tiếp cận hay chuyển đổi mô hình, theo đó mà Callaway đã lấy “Paradym” làm tên cho những cây gậy golf mới của mình. Bằng cách chọn Paradym, thương hiệu Callaway đang gợi lên ý tưởng về một sự thay đổi đáng kể trong sản phẩm mới của mình.

Dòng gậy này bao gồm 03 tuỳ chọn Driver (Standard, X & Triple Diamond), 03 tuỳ chọn  fairway (Standard, X & Triple Diamond), 02 tuỳ chọn hybrid (Standard & X) và 02 tuỳ chọn  irons (Standard & X). Tất cả đều là sự tích hợp của rất nhiều cải tiến về công nghệ, lẫn hiệu suất và thẩm mỹ. Đáng chú ý nhất có lẽ chính là yếu tố công nghệ trên Callaway Paradym 2023.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Những cải tiến của dòng sản phẩm Callaway Paradym 2023 sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn.

Theo đó, bên cạnh những công nghệ được chứng minh hiệu quả thì Paradym được Callaway áp dụng thêm các công nghệ mang tính tương lai như:

  • Carbon chassis 360˚

Khung carbon 360° mới hoàn toàn có lẽ là công nghệ nổi bật nhất trên Paradym nói chung, Driver Callaway Paradym 2023 nói riêng. Thân gậy golf gần như được hãng làm hoàn toàn bằng sợi carbon thay vì chất liệu titan truyền thống.  Qua đó, mở đường cho sự “chuyển đổi mô hình – paradigm shift” mà hãng Callaway đã định hình trong cách đặt tên cho cây Driver.

Điều này cũng tiếp tục xu hướng dùng vật liệu carbon trong các gậy Driver vốn đã được cải tiến trước đây, điển hình như TaylorMade Stealth. Theo công bố, khung carbon bao gồm Triaxial Carbon Crown và forged carbon, nhờ đó giúp giảm trọng lượng hơn 44% so với gậy golf dùng khung titan. Cùng với đó, trọng lượng đã được hãng phân phối lại để tăng MOI cho độ ổn định cao và tối đa hóa về khoảng cách.

  • A.I Jailbreak & Face A.I

Công nghệ A.I Jailbreak & Face A.I tìm thấy trong các mẫu Callaway Rogue ST MAX và Epic Speed ​​trước đây. Được biết Jailbreak Speed Frame của Callaway do AI kết nối theo chiều dọc và chiều ngang của crow & sole nhằm tạo nên tốc độ bóng và độ ổn định xoắn cao hơn ở toe & heel.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Paradym có thể tiết kiệm hơn 33% trọng lượng so với công nghệ cũ

Song, trên phiên bản mới nhất của công nghệ này là Paradym có thể tiết kiệm hơn 33% trọng lượng so với công nghệ cũ. Nhờ vậy mà Callaway Paradym có thể tăng cường độ ổn định và cho tốc độ bóng trên mặt gậy tốt hơn nữa.

Trong khi công nghệ A.I.-designed face do AI thiết kế thiên về tối ưu hóa launch, spin và cả tốc độ bóng. Tính năng lặp lại có trong Paradym đầu tiên cũng sẽ cải thiện độ phân tán ở downrange, từ đó giúp người chơi đánh được đường bóng thẳng nhiều hơn tại fairways.

  • Forged Titanium Face & Face Cup 

Trước đây công nghệ Face Cup chỉ được thấy ở Irons, hybrid và Fairway Callaway, song, tới nay công nghệ đầu ngành này đã lần đầu tiên áp dụng trên Driver Paradym. Qua đó giúp gia tăng tối ưu về tốc độ bóng tại mọi điểm tác động mặt gậy.

Đại Diện Golfgroup Tham Gia Launching Trải Nghiệm Dòng Gậy Tốt Nhất Thế Giới Callaway Paradym Tại Indonesia
Công nghệ Face Cup đầu ngành đã lần đầu tiên áp dụng trên Driver Paradym.

Mặt gậy rèn titan hoạt động cùng công nghệ Face cup sẽ giúp tăng COR và năng lượng truyền tới bóng golf vượt qua những gì người chơi golf mong đợi với miếng chèn mặt gậy driver tiêu chuẩn.

  • Trọng lượng trượt Adjustable Perimeter

Trên cây Driver Paradym được Callaway trang bị trọng lượng trượt 15g ở mặt sau của sole. Theo đó, trọng lượng này có thể được trượt về phía heel nhằm có thể kéo dài draw bias, trượt về phía toe sẽ giảm dần Fade bias hoặc giữ ở vị trí trung lập.

Được biết, trọng lượng trượt này trên Callaway Paradym cho phép người chơi golf hưởng lợi từ việc điều chỉnh hình dạng cú đánh trung bình thêm khoảng 12 yards.

Nhìn chung, những cải tiến của dòng sản phẩm Callaway Paradym 2023 sẽ mang lại những cải thiện đáng kể về độ xa cũng như tính chính xác tối đa cho người chơi. Thực tế, điều này cũng đã được chứng minh qua những thông số cụ thể thông qua những gương mặt đại diện thương hiệu của Callaway như Jon Rahm hay Xander Schauffele. 

Đặt trước Callaway Paradym 2023 mới nhất tại Hệ sinh thái Golfgroup

Paradym 2023 của Callaway với việc áp dụng công nghệ trí nhân tạo AI cùng sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và hiệu suất tổng thể chắc chắn hứa hẹn sẽ khiến dòng gậy này trở thành một sản phẩm  mới ấn tượng trong năm nay.

Địa Chỉ Mua Gậy Callaway Tại Thủ Đức Do Pro Bình Chọn
Golfgroup luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất của Callaway nói riêng.

Hiện Callaway Paradym 2023 sẽ ra mắt khu vực Châu Á với dự kiến vào cuối tháng 4 này mới mở bán chính thức tại Việt Nam. Để có thể rút ngắn thời gian sở hữu bộ gậy siêu Hot của Callaway, Hệ sinh thái Golfgroup với cương vị là đơn vị phân phối chính hãng hiện đang nhận đơn đặt hàng trước bộ gậy này.

Tại Golfgroup chúng tôi luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất của Callaway nói riêng, các thương hiệu golf nổi tiếng nói chung. Đặt mua Callaway Paradym 2023 tại Callaway tại Golfgroup hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hài lòng cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Kèm theo đó là những chính sách bảo hành, hậu mãi và dịch vụ tối ưu nhất dành cho quý golfer.

Như đã đề cập, lễ Launching Callaway Paradym 2023 tại thị trường Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/4 và 10/4. Để phục vụ quý golfer cả 2 miền Bắc – Nam, Hệ sinh thái GolfGroup sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự kiện và cập nhật nhanh nhất tới cộng đồng golfer Việt.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:03 - 12/03/2023 - Cập nhật lúc: 09:03 - 13/03/2023

Bình luận (3)

  1. Minh Đức says: Trả lời

    thấy các bác review khá nhiều đấy mà mình cũng tò mò, k biết đã có bác nào đc đánh thử dòng này chưa nhỉ cho em xin vài cảm nhận chân thực với nhé

  2. Quang HUy says: Trả lời

    dòng này k bết khi nào mới về việt nam các bác nhỉ, em thấy rầm rọ lauching ở việt nam rồi đấy, thấy các bác cũng khen khá nhiều mà cũng chưa có cơ hội đc đánh thử nên cũng khá là mong chờ lauching để đc đánh thử xem sao

  3. Trung Hiếu Golf says: Trả lời

    mình có 1 shop nhỏ ở sóc sơn, hiện nay cũng có khá nhiều khách quan tâm về dòng sản phẩm này, k biết chính sách bên cửa hàng mình cho cộng tác viên như nào nhỉ, chính sách tốt và hỗ trợ tốt mk muốn nhập 1 chút hàng về bày bán và mk cũng đã có khách cọc trước 1 vài cây rồi, liên hệ với mk nhé để trao đổi thêm ạ 0977.388.638

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866