Tin tức

Golfgroup Đồng Hành Tài Trợ Giải Bamboo Airways Quy Mô Tới Hơn 1000 Golfer

Ngày 8/9 vừa qua, tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn đã diễn ra lễ khai mạc giải đấu Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament – Chân Trời Rộng Mở. GolfGroup vinh dự là đơn vị tài trợ đồng hành cùng các golfer trong mùa giải năm nay. Trải qua 3 ngày thi gay cấn, các golfer đã xuất sắc thể hiện những màn so tài đầy mãn nhãn và tìm ra nhà vô địch đầy thuyết phục.

Giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament quy tụ hơn 1000 golfer tham gia tranh tài

Giải golf kỷ niệm hành trình 5 năm thành lập hãng hàng không Bamboo Airways, sự kiện ghi dấu ấn đặc biệt trong hành trình chinh phục bầu trời của Bamboo Airways trong suốt chặng đường vừa qua. 

Giải golf kỷ niệm hành trình 5 năm thành lập hãng hàng không Bamboo Airways ngày 8/9
Giải golf kỷ niệm hành trình 5 năm thành lập hãng hàng không Bamboo Airways ngày 8/9

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 08/09 đến 10/9, với quy mô lớn giải đấu thu hút gần 100 golfers đến tranh tài. Sự thành công của giải golf này không chỉ được đo bằng số lượng người tham gia mà còn bởi mức độ chuyên nghiệp và sự chu đáo của ban tổ chức trong suốt các hoạt động nằm trong khuôn khổ giải đấu. 

Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn (Thanh Hóa) là địa điểm lý tưởng cho những giải đấu quy mô lớn của Bamboo Airways lần này. Nằm trong danh sách 8 sân golf có mô hình Links đẹp nhất Việt Nam, FLC Golf Links Sầm Sơn được thiết kế theo dạng Links dưới bàn tay của Nicklaus Design xứng danh trong làng golf. 

Được tổ chức tại Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn - Thanh Hóa
Được tổ chức tại Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn – Thanh Hóa

Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong tổ chức, giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament còn mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho các golf thủ. Điều này đã tạo ra một cạnh tranh sôi nổi và tạo được sự hứng thú cho giải đấu năm nay.  Giải thưởng HIO lên đến hàng tỷ đồng gồm: 02 xe Ford, 04 Thẻ thành viên 10 năm sân FLC Golf Links Sam Son, 400.000.000 đồng hiện kim và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Giải thưởng hấp dẫn lên đến 400.000.000 đồng hiện kim và nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ
Giải thưởng hấp dẫn lên đến 400.000.000 đồng hiện kim và nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ

Điều quan trọng nhất là, giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament đã tạo ra một cộng đồng golfer đoàn kết và mang lại niềm vui cho tất cả những người tham gia. Giải đấu không chỉ là một nơi để tranh tài, mà còn là một cơ hội để giao lưu, kết nối và chia sẻ niềm đam mê về golf. Người chơi đã có thể trải nghiệm không chỉ một giải đấu chất lượng mà còn sự quan tâm và tình cảm của đội ngũ tổ chức  nhân dịp quan trọng của Bamboo Airways

Cúp trao thưởng của giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament
Cúp trao thưởng của giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament

Thông qua giải golf lần này, GolfGroup cùng HST TechGolf là đơn vị tài trợ đồng hành xuyên suốt mùa giải. TechGolf mang đến phần thưởng là voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum trị giá 200.000.000 đồng cho giải HIO. HST GolfGroup hân hạnh là đơn vị tài trợ cho giải golf năm nay với voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum trị giá 200.000.000 đồng dành cho giải HIO.

Sau hai ngày tranh tài đầy kịch tính, chủ nhân của chiếc cúp vô địch danh giá đã gọi tên golfer Nguyễn Minh Tuấn với thành tích xuất sắc 70 gậy. Các cá nhân không kém phần xuất sắc khác tại các bảng đấu cũng đã ghi danh trong bảng thành tích đầy thuyết phục.  

Techgolf – Đơn vị cung cấp dịch vụ golf 3D hàng đầu trực thuộc GolfGroup

GolfGroup với hệ sinh thái đa dạng trong lĩnh vực golf từ đào tạo, lắp đặt golf 3D và cung cấp các thiết bị golf đến cộng đồng golfer Việt. Trong đó, TechGolf là đơn vị trực thuộc HST GolfGroup về cung cấp mảng dịch vụ golf 3D hàng đầu hiện nay, luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ golf 3D của Hàn Quốc, Techgolf đã mang mô hình hiện đại này đến với hàng nghìn golfer được trải nghiệm sự tiện ích, chất lượng. 

GolfGroup cùng HST TechGolf hân hạnh là  đơn vị tài trợ cho giải golf năm nay với voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum
GolfGroup cùng HST TechGolf hân hạnh là  đơn vị tài trợ cho giải golf năm nay với voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum

Bên cạnh đó, Techgolf còn là đơn vị duy nhất hiện nay sẽ hữu sự phân phối độc quyền sản phẩm của hai thương hiệu Okongolf và GTS. Đội ngũ kỹ sư lắp đặt đều là người Hàn Quốc có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các yếu tố kỹ thuật. Qua đó, Techgolf mang đến chất lượng dịch vụ toàn diện từ sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.

Techgolf không chỉ phục vụ golf thủ chuyên nghiệp, mà còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu hoặc muốn tìm hiểu về golf. Với mong muốn mang lại những tiện ích công nghệ hỗ trợ người chơi tiếp cận với bộ môn thể thao xanh ở bất kỳ thời điểm nào ngay tại chính ngôi nhà của mình. Techgolf đã không ngừng nỗ lực tìm hiểu và bắt tay với các đối tác đi đầu về công nghệ golf 3D hiện nay để mang lại giá trị dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Khép lại mùa giải đấu với nhiều dấu ấn và ý nghĩa đối với các golfer
Khép lại mùa giải đấu với nhiều dấu ấn và ý nghĩa đối với các golfer

Vậy là một mùa giải đầy ý nghĩa của Bamboo Airways đã khép lại thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng các golfer tham dự. GolfGroup xin gửi lời chúc đến các golfer chiến thắng và chúc cho Bamboo Airways ngày càng phát triển trong tương lai.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:09 - 22/09/2023 - Cập nhật lúc: 03:09 - 30/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866