Tin tức

Trưởng Phòng Lê Giang Golf Plaza: Không Ngại Thử Để Mang “Cái Tôi” Thời Trang Cho Giới Golfer

Thời trang golf là sự kết nối giữa cái đẹp và cái tâm. Khi đặt cái tâm vào công việc sẽ tạo ra những giá trị bền vững và lâu dài” – Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza chia sẻ với nụ cười đầy nhiệt huyết khi được hỏi về hành trình trở thành “Golf Stylist” của hàng trăm golfer tại Golf Plaza. Chị tin rằng với sự đam mê và tinh thần phụng sự không ngừng, chị có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời định hình nên phong cách, lối sống và văn hóa khác biệt chỉ có ở cộng đồng golfer.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza

Khám phá “ngưỡng” giới hạn, để học hỏi nhiều hơn

Trưởng Phòng Lê Giang Golf Plaza xuất phát điểm là một cử nhân xuất sắc của ngành Hành chính Văn phòng Học viện Hành chính Quốc Gia lỡ đem lòng rung động trước những sắc màu rực rỡ của thế giới thời trang từ năm hai đại học. 

Nghe theo tiếng gọi của đam mê, chị quyết định dấn thân vào con đường mới mẻ này, bắt đầu từ công việc làm mẫu ảnh và livestream giới thiệu bộ sưu tập thời trang cho các thương hiệu thiết kế cao cấp.

Hai năm “lăn lộn” trong môi trường thời trang đa sắc thái, Lê Giang nhận ra đây không chỉ là đam mê, năng khiếu mà còn là ngôn ngữ thể hiện cá tính, là ngọn lửa thôi thúc chị bước vào một con đường mới mẻ. Nhờ tư duy thời trang độc đáo, hợp mắt, hợp thời và phù hợp với từng cá tính, chị dần chinh phục được lòng tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza thường xuyên tham gia các hội thảo về thời trang

Mong muốn thoát khỏi “vòng an toàn” của công việc văn phòng quanh quẩn bên cạnh đống giấy tờ hồ sơ, sau khi tốt nghiệp, chị Lê Giang quyết định khoác lên mình sứ mệnh theo đuổi phương châm: “Trao hết tâm huyết tuổi trẻ cho khách hàng để nâng tầm phong cách cá nhân, định vị giá trị con người”.

Cơ duyên đưa chị Lê Giang đến Golf Plaza vào một chiều đầy nắng, khi chị được người quen giới thiệu vào Tập đoàn Golfgroup, nơi chị bắt đầu hành trình chinh phục đam mê thời trang golf đầy mới mẻ và thú vị. Dưới sự ủng hộ và dẫn dắt của ban lãnh đạo tập đoàn, cùng kinh nghiệm và đam mê thời trang, chị tiếp tục hành trình chinh phục cái đẹp qua các bộ sưu tập thời trang golf đầy ấn tượng. 

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Chị Lê Giang mong muốn được trở thành Golf Stylist quen thuộc của mọi golfer

Chị nhanh chóng nhận ra tiềm năng phát triển của thời trang golf khi số lượng golfer ngày càng gia tăng, nhưng phong cách thời trang trong lĩnh vực này vẫn chưa được chú trọng đúng mức. Chính từ đây, chị quyết định trở thành một Golf Stylist mang những thương hiệu thời trang nổi tiếng từ nước ngoài tại Golf Plaza đến gần hơn với cộng đồng golfer, làm phong phú thêm mẫu mã và phong cách diện đồ golf đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới golfer.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Lê Giang trở thành Trưởng phòng Golf Plaza nhờ những đóng góp nổi bật

Biết khách hàng cần gì, để định hình “cái tôi” độc lạ 

Sau đại dịch, số lượng golfer gia nhập mới ngày càng trẻ hóa, đặc biệt là các golfer trẻ tuổi và nữ giới. Chị Lê Giang nhận thấy thời trang golf đang có rất nhiều phong cách xu hướng được ưa chuộng từ thanh lịch tối giản cho tới cổ điển sang trọng, vì vậy chị quyết định mang đến cho golfer những trải nghiệm thời trang độc đáo và khác biệt.

“Tôi muốn đồ golf không chỉ để lên sân, mà các golfer có thể đi chơi, đi cafe và thậm chí là đi đến cơ quan, công ty,…”, chị chia sẻ. Khác với những quan niệm truyền thống về thời trang golf, Lê Giang mong muốn mang đến cho golfer những bộ trang phục vừa thoải mái, tiện lợi, vừa thể hiện được đẳng cấp và phong cách riêng.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Tham gia tọa đàm về thời trang, mỹ phẩm và chăm sóc da phục vụ cộng đồng golfer

Golf là một bộ môn thể thao được gọi là quý tộc ở Việt Nam, vậy nên chị muốn giúp các golfer thể hiện điều đó qua trang phục thời trang mà họ mặc. Với những golfer trẻ tuổi, chị Lê Giang hướng đến phong cách thời trang golf hiện đại, năng động và cá tính. Đối với những golfer doanh nhân thành đạt, chị lại ưu tiên giới thiệu những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp và vị thế của họ trên sân golf. Chị nói: “Hy vọng tôi sẽ đóng góp được những ý tưởng sáng tạo, những style thời trang mới lạ và được ứng dụng rộng rãi, khiến các golfer luôn cảm nhận được giá trị của bản thân khi thay đổi ngoại hình”.

Trước khi làm việc với golfer, chị luôn dành thời gian trò chuyện để tìm hiểu tính cách, sở thích, phong cách của họ để tư vấn trang phục phù hợp nhất. Sở dĩ bởi khách hàng của chị đều là những doanh nhân thành đạt có tiếng trong từng lĩnh vực, sẵn sàng đầu tư hình ảnh để phục vụ cho công việc hay gặp gỡ đối tác trên sân golf. 

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Quan niệm của chị Lê Giang khi làm việc tại Golf Plaza

Các golfer có thể chi đến hàng chục triệu đồng cho một lần mua sắm, thậm chí có người tiêu cả trăm triệu đồng trong một ngày. Những lúc như vậy chị thường giúp golfer chọn đồ sao cho vừa hợp với phong cách, vóc dáng vừa thể hiện được phong thái doanh nhân mà vẫn không mất đi sự tự tin khi chơi môn thể thao này. Khi mua sắm cùng chị, các golfer cũng không mất quá nhiều thời gian mà vẫn lựa chọn được những bộ cánh ưng ý.

Bên cạnh đó, chị cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu lịch sử, bộ sưu tập mới, nghiên cứu chất liệu,.. để đưa ra cách mix&match phù hợp cho từng golfer. Chị hào hứng chia sẻ: “Thực tế thời trang golf ở nhiều nước như Mỹ, Pháp, Italy hay Hàn Quốc đều phát triển hơn Việt Nam rất nhiều. Tôi vẫn thường xuyên xem các tạp chí, show diễn thời trang nước ngoài để học hỏi, update xu hướng và từ đó ứng dụng vào việc lên ý tưởng cho các bộ sưu tập thời trang tại Golf Plaza”.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Chị quan tâm đến thiết kế, chất liệu của từng thương hiệu thời trang golf

Hoàn thiện bức tranh không “trộn lẫn”, để trở thành bộ nhận diện cộng đồng golf 

Từng đồng hành cùng nhiều golfer ưu tú và thời thượng, Trưởng phòng Lê Giang hiểu rõ về tầm quan trọng của phong cách và thẩm mỹ trong môn thể thao quý tộc này.

Đối với chị, thời trang golf không chỉ đơn thuần là ngoại hình của một ai đó, mà nó còn là biểu tượng cho cái đẹp và nâng tầm phong cách sống trên con đường đi đến thành công. Trong thời đại 4.0, vẻ bề ngoài đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống. Chị chia sẻ rằng: “Ăn mặc chỉn chu ngay cả khi chơi golf, các golfer có thể mang lại thiện cảm cho người đối diện. Cuộc nói chuyện hay trao đổi hợp tác của đôi bên vì vậy có thể vui vẻ hơn, mang đến nhiều cơ hội mới.”

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Trưởng phòng Lê Giang thường được mời tham gia các diễn đàn về thời trang golf

Tuy nhiên, chị cũng nhấn mạnh việc chú trọng phong cách bên ngoài là thế nhưng thời trang golf vẫn phải đảm bảo sự thoải mái cho golfer, giúp họ tự tin thể hiện phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình chứ không phải là ai khác.

Hiểu được điều này, chị luôn dành hết tâm huyết của mình tư vấn cho golfer cách lựa chọn trang phục phù hợp với từng bối cảnh. Chị còn tỉ mỉ chuẩn bị cho họ những bộ trang phục, phụ kiện kết hợp lại với nhau thành từng bộ giống như một hình thức “mì ăn liền”. Nhờ vậy, các golfer có thể tiết kiệm thời gian, dễ dàng lựa chọn được trang phục ưng ý mà không tốn công suy nghĩ mặc gì.

Thậm chí với các golfer nữ, chị còn gửi cho họ một số cách pose dáng phù hợp từng bộ trang phục, sau đó chỉnh sửa luôn ảnh cho họ thật đẹp. Dù khách hàng đẹp ở ngoài đời hay trên mạng xã hội, chị đều rất vui vì có thể mang đến niềm vui cho mọi người, tạo cho họ thêm nhiều năng lượng tích cực.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
Chị Lê Giang chia sẻ cái nhìn về thời trang golf của mình

Hành trình của Trưởng phòng Lê Giang tại Golf Plaza không chỉ là hành trình chinh phục các ngưỡng cửa sự nghiệp mà còn là hành trình của tình yêu, đam mê với thời trang golf và khao khát mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng golf. Với tâm huyết và sự tận tâm, chắc chắn chị sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, kiến tạo thêm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:05 - 28/05/2024 - Cập nhật lúc: 08:08 - 27/08/2024

Bình luận (15)

  1. Lan Anh says: Trả lời

    Nhìn gu ăn mặc của Lê Giang là cũng đủ biết Lê Giang có mắt thẩm mỹ như thế nào rồi, đúng là bà hoàng stylist, phối rất đẹp, phong cách và hợp thời thượng. Mình rất cách Lê Giang phối màu, nhiều cái tưởng chừng rất khó nhưng vào tay Lê Giang cái là biến thành cái mới ngay.

  2. Huyền Diễm says: Trả lời

    Được đọc bài viết về Lê Giang mình mới biết Lê Giang học một chuyên ngành khác, nhìn cách bạn ấy tư vấn và phối đồ mình cứ nghĩ cô ấy theo chuyên ngành nghệ thuật, đúng là nghề chọn người, chỉ cần mình có niềm đam mê và quyết tâm với công việc đó, thì mình sẽ chinh phục được nó.

  3. Hoàng Anh says: Trả lời

    Chúc mừng Lê Giang, một cô bé bán hàng rất hay, ngày trước tôi ko biết phối quần áo như nào cả, mua áo hay quần về cứ phải nghĩ xem là mặc ntn, mặc cg, vì là đàn ông con trai nên thôi mặc như nào cũng được. Từ khi được Lê Giang tư vấn cho thì tôi toàn mua cả bộ của bạn ấy hoặc hỏi bạn ấy phối ntn. Mặc dù chỉ hỏi cách phối thôi nhưng Lê Giang cũng rất nhiệt tình tư vấn. Mình sẽ ủng hộ Lê Giang đến khi nào nghỉ chơi Golf kaka

  4. Phạm Trung says: Trả lời

    Là một đối tác của Lê Giang, mình cũng nhận thấy Lê Giang làm việc rất chuyên nghiệp, ngay cả từ nguồn hàng của chúng tôi cũng đc cô ấy kiểm tra rõ ràng và chất lượng thì mới đáp ứng được nhu cầu thời trang của bạn ấy. Cách làm việc rất thoải mái nhưng cũng rất rõ ràng, cái gì ra cái ấy. Nên mình rất thích cách làm việc như này. Rất mong được hợp tác lâu dài với Lê Giang và VN Golf Plaza

  5. Ngọc Chi says: Trả lời

    Mình rất thích cách Lê Giang làm về thời trang Golf, bạn ấy luôn hướng đến thời trang cho các Golfer sử dụng được linh hoạt như đi làm, đi chơi, đi cafe, du lịch,…chứ ko phải riêng mỗi lên sân Golf. Tư tưởng này rất hay, nó sẽ giúp Lê Giang đi xa hơn trên con đường phát triển thời trang Golf cùng VN Golf Plaza.

  6. Hứa Bình says: Trả lời

    Mình rất thích nguồn năng lượng tích cực mà Lê Giang mang tới cho đồng nghiệp cũng như là công ty, bạn ấy luôn vui vẻ làm việc vì nó là đam mê của bạn ấy, bạn ấy rất thích phối đồ, thích ngắm nhìn các Golfer mặc đẹp, đó là niềm vui và niềm động lực mỗi ngày của Lê Giang, bạn ấy đã chia sẻ với mình như vậy.

  7. Khánh Vinh says: Trả lời

    Bạn này vừa xinh vừa giỏi, mình hay mua hàng của Golf Plaza nên mình biết bạn này.

  8. Phạm Thùy Linh says: Trả lời

    Thật sự được làm việc cùng với em Lê Giang thời gian ngắn nhưng cảm nhận của tôi em là người nhiệt tình tận tâm với công việc ngoài ra em cũng không ngừng học từ các anh chị trước lên được khá nhiều anh chị trong công ty quý mến

  9. Hoàng văn Hùng says: Trả lời

    Em Giang rất tinh tế, mua hàng lần nào cũng được em quan tâm, tư vấn rất chuyên nghiêp

  10. Trần Thị Hồng says: Trả lời

    Được làm việc với Tp Lê Giang mình ngẫm ra 1 điều với Giang là không sợ khó và luôn quyết tâm đổi mới mình còn với khách hàng và đối tác em ấy luôn nhã nhặn lắng nghe để hoàn thiện bản thân hơn

  11. Vũ Thu Hằng says: Trả lời

    Là nhân viên mới vào làm sau thời gian được chị Giang hướng dẫn em thấy mình trưởng thành hơn tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng thật sự biết ơn chị Giang nhiều chúc chị nhiều sức khỏe và ngày càng phát triển hơn nữa

  12. Nguyễn Cẩm tú says: Trả lời

    trưởng phòng Lê Giang tuy còn trẻ tuổi nhưng đáng để anh chị em trong công ty noi gương bởi sự nhiệt huyết cống hiến tận tâm với công việc

  13. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

    Mặc dù không còn làm việc với em Lê Giang nhưng tôi tin rằng với nhiệt huyết và tài năng tôi tin rằng em ấy ngày 1 tiến xa hơn và sẽ thành công hơn nữa

  14. Lê Hải says: Trả lời

    Tuần trước có ghé qua golfgroup được bạn Lê Giang tư vấn cho ít sản phẩm về thời trang mình khá hài lòng vì bạn này rất là có gu, phối đồ đỉnh phết

  15. Thu Trang says: Trả lời

    Sau thời gian làm việc cùng Giang minh cảm nhận được sự tận tâm của chị, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của hàng làm nền tảng phát triển

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866