Tin hoạt động

Giám Đốc Phạm Linh: Người Đưa Golfgroup Miền Nam “Về Đích” Nhanh Nhất

Phạm Thị Thuỳ Linh – Giám đốc khu vực phía Nam của Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam. Từng là cô sinh viên Thùy Linh mới ra trường và bắt đầu hành trình tại Golfgroup với vị trí thực tập sinh Content Marketing. Ít ai có thể tưởng tượng rằng chỉ sau hơn 2 năm, bằng sự nỗ lực không ngừng học hỏi và cống hiến hết mình, cô gái trẻ đã vươn lên trở thành Giám đốc Chi nhánh như ngày hôm nay.

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Hành trình vươn mình rực rỡ của Phạm Thị Thuỳ Linh – Giám đốc Golfgroup chi nhánh miền Nam

5 năm 1 hành trình rực rỡ với những dấu ấn tự hào

5 năm ​​vừa qua là một bức tranh rực rỡ sắc màu với những cột mốc rực rỡ dành riêng cho Golfgroup miền Nam, dưới sự dẫn dắt tài tình của Giám đốc Phạm Linh. 

Ngồi lại “tám chuyện” về những nỗ lực trong năm cũ và hướng tới những kế hoạch thú vị trong hành trình tới, Giám đốc Phạm Linh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình 5 năm đồng hành cùng những người cộng sự thân thiết tại Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam.

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Giám đốc Phạm Linh chia sẻ về hành trình 5 năm đồng hành cùng Golfgroup

5 năm gắn bó với Golfgroup là 5 năm mà Giám đốc Phạm Linh nỗ lực không ngừng nghỉ, tương đương với 10 năm, 15 năm của một người bình thường. Nhờ sự nỗ lực phi thường ấy, chị đã ghi dấu ấn đậm nét trong hành trình phát triển của Golfgroup nói chung và bản thân nói riêng.

Ngày 12/12/2019 đánh dấu mốc son quan trọng: Hành trình Golfgroup Nam tiến khai phá miền đất mới 

Giám đốc Phạm Linh, người trực tiếp dẫn dắt hành trình Nam tiến, chia sẻ: “Dấu ấn lớn nhất trong cuộc đời tôi tính đến thời điểm hiện tại là giai đoạn khai trương Showroom Golfgroup tại 30 Phạm Văn Đồng vào ngày 11/11/2019. Chỉ sau đó vài ngày, Chủ tịch sáng lập, anh Nguyễn Văn Bằng, đã đề xuất chọn ngày đẹp để mở chi nhánh Golfgroup tại Sài Gòn. Khi ấy, tôi vẫn còn là một cô sinh viên mới ra trường, tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm. Ngay lập tức, tôi chọn ngày 12/12 để thực hiện hành trình Nam tiến đầy thử thách.”

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Cô sinh viên mới ra trường bắt đầu hành trình Nam tiến đầy thử thách

Năm 2019, khi đặt chân đến Sài Gòn, tất cả đều còn rất mới mẻ và bỡ ngỡ. Mọi thứ đều phải bắt đầu từ con số 0, không có mối quan hệ, không có kinh nghiệm. Đặc biệt, đại dịch Covid bùng nổ vào cuối năm 2019 và kéo dài sang năm 2020 đã giáng đòn mạnh vào nền kinh tế Việt Nam và thế giới, khiến cho Golfgroup miền Nam gặp nhiều khó khăn. Việc duy trì hoạt động của hệ thống trong mùa dịch là một bài toán hóc búa, ngay cả với những đơn vị lớn mạnh.

Giữa cái nắng gay gắt của Sài Gòn, Giám đốc Phạm Linh miệt mài rong ruổi trên từng con phố để tìm kiếm địa điểm phù hợp cho đội ngũ Golfgroup miền Nam. Nhớ lại khoảng thời gian đó, chị chia sẻ: “Trước khi đưa Golfgroup Nam tiến, Ban lãnh đạo đã nói với tôi rằng: ‘Cái gì khó mới đáng để mình làm, chiến thắng được cái khó mới vẻ vang.’ Câu nói đó đã tiếp thêm động lực cho tôi và toàn đội để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.” 

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Giám đốc Phạm Linh chia sẻ câu nói từ Ban lãnh đạo đã tiếp thêm động lực
Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Miệt mài tham gia các CLB golf để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội giới thiệu Golfgroup

20/02/2020: Chặng đường gian nan cuối cùng cũng hái được thành quả ngọt

Ngay sau khi đặt chân đến miền Nam, Golfgroup đã bắt đầu với việc tạo dựng và gắn kết các CLB golf. Ban đầu, mỗi CLB chỉ có 8-10 thành viên. Sau đó, số lượng thành viên tăng lên 20-30, tạo ra sân chơi giao lưu, hợp tác và thi đấu giữa các CLB.

Chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi, cô gái trẻ Phạm Linh đã một mình gánh vác trọng trách, tất bật chuẩn bị cho ngày khai trương Showroom Golfgroup miền Nam. Giám đốc Phạm Linh bồi hồi chia sẻ lại: “Thời điểm đó, Golfgroup chưa được nhiều người biết đến, đặc biệt là ở khu vực miền Nam. Do vậy, chị cùng đội ngũ nhân viên phải di chuyển liên tục để kết nối với các đối tác, khách hàng, giới thiệu họ đến với Golfgroup. Nhờ đó, chị đã gặp được những người anh, người chị đáng mến, những người đã giúp đỡ bản thân chị và Golfgroup rất nhiều. Và thành quả ngọt ngào chính là Showroom Golfgroup Sài Gòn tại 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 ngày nay.”

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Dẫn dắt Golfgroup miền Nam tổ chức thành công giải golf Người Lái Dò Ngành Golf

Đặc biệt, Golfgroup còn mở rộng đối tượng khách hàng, không còn gò bó trong giới doanh nhân hay những người có địa vị. Giờ đây, Golfgroup hướng đến khai thác đối tượng người trẻ, phụ nữ và cả các thầy giáo golf, HLV tại khu vực miền Nam.

22/02/2022: Dấu ấn khó phai trong sự nghiệp làm golf

“Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi cũng đồng thời là Kỷ niệm 2 năm của Golfgroup miền Nam,” Giám đốc Phạm Linh chia sẻ. “Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Golfgroup được tiếp đón rất nhiều đối tác, khách hàng quan trọng từ các doanh nghiệp và tổ chức lớn ở miền Nam. Đây cũng là sự kiện thành công được đánh giá cao bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.”

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Đại diện Golfgroup ký kết hợp tác với Ban golf CLB doanh nhân Việt Nam
Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Golfgroup miền Nam kỷ niệm 2 năm thành lập

Ngày 22/02/2022 không chỉ đánh dấu kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam mà còn là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Giám đốc Phạm Linh. 

Đây là ngày mà những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị được đền đáp xứng đáng khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Chi nhánh miền Nam. Chị chia sẻ: “Hành trình gây dựng Golfgroup miền Nam từ những viên gạch đầu tiên cho đến lúc gặt hái thành quả là hành trình vô cùng ý nghĩa đối với tôi.”

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Từ Thực tập sinh đến giám đốc khu vực chỉ sau hơn 2 năm

Sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup là minh chứng cho tinh thần dám nghĩ dám làm, dám đối mặt với thử thách và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu. Nhờ sự quyết tâm, nhiệt huyết và tầm nhìn chiến lược của Giám đốc Phạm Linh cùng đội ngũ nhân viên, Golfgroup miền Nam đã và đang gặt hái được nhiều thành công vang dội, góp phần khẳng định vị thế của Golfgroup trên thị trường golf Việt Nam.

Tình yêu bắt nguồn từ cả những điều nhỏ nhặt và lớn lao

5 năm gắn bó với Golfgroup của Giám đốc Phạm Linh là một hành trình đầy gian nan, thử thách, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tương đương với 10 năm, 15 năm làm việc của người bình thường. Chia sẻ về bí quyết để giữ lửa đam mê và gắn bó lâu dài với công ty, chị Linh cho biết đó là nhờ chị đã tìm thấy lý tưởng và con đường phát triển của bản thân tại Golfgroup ngay từ những ngày đầu tiên.

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Giám đốc Phạm Linh xúc động chia sẻ về Golfgroup

Tình yêu của Giám đốc Phạm Linh dành cho Golfgroup xuất phát từ những điều rất đỗi bình dị và tự nhiên, khó có thể lý giải thành lời. Chị tự hào khi nhắc đến Golfgroup: “Nơi đây tựa như mái nhà thứ hai, ôm ấp tôi trong những ngày đầu tiên bước chân vào đời. Tình cảm ấy lớn dần theo thời gian, như một lẽ hiển nhiên không cần lý do. Golfgroup đã bước sang tuổi thứ 8, và chứng kiến 5 năm cống hiến của tôi, cùng tôi trưởng thành và gặt hái nhiều thành công. Nhìn thấy công ty phát triển từng ngày, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc.”

Tuy nhiên, để đồng hành cùng Golfgroup trong suốt chừng ấy năm, chỉ có tình yêu là không đủ. Điều quan trọng hơn hết chính là sự đồng điệu về lý tưởng và định hướng. Chủ tịch Sáng lập Golfgroup, anh Nguyễn Văn Bằng từng chia sẻ với Giám đốc Phạm Linh rằng anh thành lập Golfgroup với mong muốn mang đến cho các golfer trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Điều này hoàn toàn trùng khớp với con người chị: Luôn mong muốn mang đến niềm vui và sự hài lòng cho người khác, và cảm thấy hạnh phúc khi được chia sẻ niềm vui của họ. 

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Hành trình tìm thấy sự đồng điệu về lý tưởng và định hướng tại Golfgroup
Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Tham gia tổ chức thành công rực rỡ giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Có lẽ đó chính là văn hóa “Phụng Sự Từ Trái Tim” giữ chân không chỉ Giám đốc Phạm Linh, mà còn tất cả những anh chị em đồng hành cùng Golfgroup suốt những năm qua.

Hành trình 5 năm đầy gian nan, thử thách nhưng cũng đầy vinh quang của Giám đốc Phạm Linh cùng Golfgroup miền Nam là minh chứng cho sức mạnh của ý chí, nghị lực và lòng nhiệt huyết. Trên hành trình đầy cảm hứng này, Giám đốc Phạm Linh ấp ủ kế hoạch sắp tới đầy thú vị, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và bứt phá cho Golfgroup miền Nam nói riêng và Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam nói chung.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:03 - 25/03/2024 - Cập nhật lúc: 11:04 - 13/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866